Search
Thứ 2, 01/07/2024, 16:00 PM

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023

(Trong nước) - Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp hàng đầu Việt Nam chào đón các gia đình và nhóm bạn trải nghiệm chương trình “Siêu lễ hội hè” với chuỗi hoạt động hấp dẫn dành riêng cho mùa EURO 2024 - Giải vô địch bóng đá Châu Âu.

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023

Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng & giải trí phức hợp ven biển hàng đầu Việt Nam

Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng & giải trí phức hợp ven biển hàng đầu Việt Nam khuấy động một mùa hè ngập tràn năng lượng với hàng loạt hoạt động thú vị chào đón giải vô địch bóng đá Châu Âu - EURO 2024! Những trải nghiệm được thiết kế riêng tại khu nghỉ dưỡng sẽ cùng du khách tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời bên bờ biển xinh đẹp, êm đềm của miền Trung Việt Nam.

Đến với Hoiana Resort & Golf, du khách có thể hoà mình vào cơn sốt bóng đá khi toàn bộ khu phức hợp được trang trí theo chủ đề EURO 2024 trong suốt hai tháng. Sự kiện đã được khởi động vào tháng 6 với lễ khai mạc hoành tráng, bao gồm các màn biểu diễn nghệ thuật mãn nhãn và trò chơi thú vị tại sảnh khách sạn, quán bar Một-Hai-Bar và được nối tiếp bởi chương trình nhạc DJ đầy ấn tượng!

Trong suốt kỳ EURO 2024, người hâm mộ bóng đá có thể theo dõi tất cả trận đấu của đội tuyển Đức trên màn hình lớn tại những địa điểm được lựa chọn. Quán bar Một-Hai-Bar và câu lạc bộ bãi biển NOX Beach Club trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi được trang hoàng bằng quốc kỳ của các quốc gia tranh tài. Lễ hội bia kéo dài một tháng cùng các chương trình ưu đãi ẩm thực và đồ uống theo chủ đề tại cả hai địa điểm này sẽ giúp mọi du khách cảm nhận được tinh thần thể thao rực lửa.

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023

Trận chung kết Euro 2024 sẽ là sự kiện bùng nổ đầy ấn tượng tại Hoiana Resort & Golf

Trận chung kết diễn ra vào ngày 14 tháng 7 sẽ là tâm điểm bùng nổ ấn tượng tại Hoiana với hàng loạt các chương trình biểu diễn sống động như những màn khiêu vũ nóng bỏng, các trò chơi hấp dẫn, chụp hình lưu niệm và hòa mình trong âm nhạc từ DJ quốc tế và hơn thế nữa!

Chương trình giải trí của Hoiana sẽ vẫn tiếp diễn ngay cả khi chiếc cúp EURO 2024 đã tìm được chủ nhân. Trong suốt mùa hè này, du khách đam mê thể thao có thể trải nghiệm những niềm vui bất tận qua các sự kiện tràn đầy năng lượng: Lễ hội Diều Quốc tế International Kite Festival (ngày 25-28 tháng 7), thi đấu quyền anh Boxing Event với các võ sĩ quốc tế (ngày 2-4 tháng 8), và các hoạt động từ Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024 (ngày 26 tháng 7 đến ngày 11 tháng 8)

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023

Chuỗi hoạt động giải trí không giới hạn diễn ra tại Hoiana Resort & Golf trong suốt kỳ Euro 2024

Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng tối đa kỳ nghỉ với chương trình ưu đãi “Stay & Watch” mới của Hoiana Resort & Golf diễn ra trong kỳ EURO 2024. Gói dịch vụ mang đến nhiều ưu đãi, bao gồm buffet sáng dành cho hai người lớn và hai trẻ em (dưới 6 tuổi) cùng các trò chơi miễn phí không giới hạn. Nhận phòng sớm và trả phòng muộn đến 4 giờ chiều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống. Đăng ký trở thành viên Hoiana Premium Award và nhận gói ưu đãi chào mừng trị giá 700.000 VNĐ, được quy đổi tại các cửa hàng F&B, spa chọn lọc của khu nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin và đặt gói ưu đãi “Stay & Watch”, vui lòng truy cập hoiana.com/offer/stay-watch.

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023

Hoiana Resort & Golf là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình

Tọa lạc trên bãi biển riêng với 4km, Hoiana Resort & Golf còn là điểm đến lý tưởng để các gia đình nghỉ dưỡng và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm độc đáo và ý nghĩa. Các bạn nhỏ sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm vui tại khu vui chơi trẻ em lớn nhất Việt Nam, nơi sở hữu không gian ngập tràn ánh sáng rộng tới 2.700m2 với vô vàn lựa chọn đồ chơi, sách truyện và trò chơi đa dạng cùng các lớp học nghệ thuật, thủ công sáng tạo và các buổi workshop thú vị. Cả gia đình có thể cùng nhau vui chơi không giới hạn tại hồ bơi dành cho trẻ em của khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, một công viên nước mini được ra mắt tại khách sạn New World Hoiana Hotel vào giữa tháng 6 này sẽ đem đến thêm lựa chọn vui chơi, giải trí cho cả gia đình. Du khách mọi lứa tuổi có thể tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn như bơi lội, chèo thuyền kayak và chèo ván đứng. Đặc biệt, sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc phụ huynh. Câu lạc bộ biển lớn nhất châu Á - NOX Beach Club hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua để du khách tận hưởng kỳ nghỉ thư thái với hồ bơi lớn ngoài trời, cabana cùng nhiều nhà hàng phong cách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.hoiana.com.

Về Hoiana Resort & Golf
Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí phức hợp sang trọng nằm trên bãi biển hoang sơ trải dài 4km gần hai Di sản Thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu phức hợp cạnh biển tuyệt đẹp này mang đến hơn 1200 phòng nghỉ dưỡng với 4 khách sạn cao cấp – Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort và Hoiana Residences – “Ngôi nhà ấm cúng” với những căn hộ được thiết kế sang trọng, khoáng đạt.
Hoiana tự hào sở hữu sân gôn Hoiana Shores Golf Club gồm 18 hố đạt chuẩn Championship do Robert Trent Jones Jr. thiết kế, gần đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam và là đại diện duy nhất tại Châu Á được vinh danh trong Top 100 sách 100 sân golf đẳng cấp nhất thế giới 2023 do tạp chí Golf World bình chọn, bên cạnh nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác.

NOX Beach Club là điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất và hoành tráng nhất miền Trung Việt Nam, trải rộng trên 5.000 mét vuông bãi cỏ xanh mát, rặng dừa và bãi biển hoang sơ, NOX sở hữu hồ bơi được thiết kế đầy sáng tạo, cabana, bốn nhà hàng, hai quầy bar phong cách cùng cửa hàng bán lẻ và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động giải trí sôi động, hấp dẫn cùng các sự kiện, bữa tiệc lớn theo chủ đề trên bãi biển sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào có dịp ghé thăm.

Là dự án phát triển đầy tiềm năng đáng giá 4 tỷ USD, Khu nghỉ dưỡng Hoiana & Golf hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cùng tiêu chuẩn du lịch sang trọng, cao cấp tại Việt Nam, đồng thời khẳng định mang lại những cơ hội và góp phần cho nền kinh tế phát triển thịnh vượng của tỉnh Quảng Nam.

Về New World Hotels & Resorts

New World® Hotels & Resorts là một phần thuộc Rosewood Hotel Group, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn và phong cách sống toàn cầu hàng đầu thế giới. New World Hotels & Resorts bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với trọng tâm chính đặt tại các cửa ngõ và địa điểm nghỉ ngơi ở Trung Quốc Đại lục và các thị trường khác ở Châu Á. Các cơ sở kinh doanh của New World cam kết mang đến trải nghiệm hiếu khách mới mẻ và chân thực của Châu Á dành cho khách du lịch và người dân địa phương hiện đại, thông qua ẩm thực, thiết kế và cộng đồng. Các cơ sở kinh doanh của chúng tôi nỗ lực mang lại tác động tích cực bằng cách triển khai các hoạt động bền vững và tích cực thực hiện cam kết của tập đoàn về trách nhiệm xã hội. Thương hiệu quản lý tổng cộng gồm 15 cơ sở kinh doanh tại Trung Quốc, Philippines, Malaysia và Việt Nam. Tổng toàn bộ các bất động sản có hơn 300+ phòng cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ tiện lợi, bao gồm hàng loạt các nhà hàng, dịch vụ kinh doanh, cơ sở họp linh hoạt, sàn điều hành Residence Club và các lựa chọn giải trí.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập newworldhotels.com


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Du lịch

Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023
Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp hàng đầu Việt Nam chào đón các gia đình và nhóm bạn trải...
 
Chuỗi khách sạn Azerai mang đến Việt Nam khái niệm mới: Nghỉ dưỡng cao cấp thân thuộc “Accessible Luxury”
Đến với ba khu nghỉ dưỡng boutique: Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho và Azerai La Residence, Hue, du...
 
Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình
Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành...
 
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.08990 sec| 2029.07 kb