Search
Thứ 3, 16/01/2024, 13:00 PM

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

(Trong nước) - Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Phòng Executive King

Sau một quá trình nâng cấp, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre đã chính thức mở cửa hoạt động trở lại vào đầu tháng 1 năm 2024 vừa qua.

Thấm nhuần giá trị sáng tạo và triết lý phục vụ tận tâm của thương hiệu Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Mövenpick, khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre mang đến những trải nghiệm thư giãn và ấm áp, khiến mỗi khoảnh khắc tại đây trở thành

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Sảnh khách sạn được thiết kế mới hoàn toàn chú trọng tông màu tân cổ điển, tăng cảm giác ấm cúng, vượt thời gian

Garth Simmons, Giám đốc Điều hành Accor khu vực Châu Á chia sẻ "Chúng tôi vô cùng mong chờ sự mở đầu cho một chương hoàn toàn mới của khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre. Thừa hưởng tinh hoa ẩm thực đúc kết qua nhiều thập kỉ và cam kết dịch vụ tận tâm của thương hiệu Mövenpick, chúng tôi sẽ tiếp tục lấy trải nghiệm ẩm thực xuất sắc và lòng hiếu khách chân thành làm kim chỉ nam cho sự phát triển của khách sạn. Các dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển một cách chu đáo hướng đến những khách hàng kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, đó là sự thư thái giữa không gian yên tĩnh hay những tương tác xã hội trong những chuyến công tác."

Một Mövenpick Hà Nội Centre hoàn toàn mới

Tọa lạc trong lòng Khu phố Pháp, nơi các tòa biệt thự cổ hòa mình cùng những cao ốc hiện đại trong lòng những con phố nhộn nhịp, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre cách các địa danh nổi tiếng của Hà Nội chỉ vài phút di chuyển. Du khách chỉ mất 5 đến 10 phút di chuyển đã có thể tới thăm vẻ đẹp của Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc, Nhà Thờ Lớn, Nhà tù Hỏa Lò và Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Toát lên phong cách và sự thoải mái, tất cả 155 phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ mang đến những trải nghiệm khó quên. Mỗi phòng được trang bị giường cỡ King hoặc 2 giường đơn sang trọng, các tiện nghi thân thiện với môi trường, thiết bị pha trà và cà phê, TV thông minh, Wi-Fi tốc độ cao miễn phí và danh sách các loại gối để khách hàng lựa chọn. Một số loại phòng có thêm máy pha cà phê espresso. Ngoài ra, khách lưu trú hạng phòng Executive được hưởng các đặc quyền sử dụng Executive Lounge và nhiều tiện ích khác.

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Phòng Executive Suite

Khách lưu trú có thể dành thời gian chăm sóc bản thân tại Kinetic Gym & Wellness Studio, nơi có nhiều loại máy tập cardio, thiết bị tập tạ, trị liệu spa và phòng xông hơi khô. Hồ bơi ngoài trời Cabana Club hoàn toàn mới mang đến phong vị biển Miami giữa lòng Hà Nội, thích hợp cho những buổi tắm nắng ngâm mình sảng khoái, hoặc thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới trên nền giai điệu Latin.

Kế thừa hơn 70 năm tinh hoa ẩm thực

Với bốn nhà hàng và quán bar tinh tế, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre mời thực khách tới trải nghiệm hành trình ẩm thực quốc tế với những món ăn được tạo ra từ nền tảng của di sản ẩm thực Mövenpick.

Nằm liền kề khu tiền sảnh, Lounge 83 là chốn hội ngộ lý tưởng cho các cuộc gặp mặt đối tác hay hẹn hò với bạn bè. Được tô điểm bằng gam màu đá quý tinh tế, kèm với lối đi riêng hướng ra mặt phố, Lounge 83 mang tới các loại cocktail đặc sắc, cà phê độc quyền Mövenpick và là địa điểm thưởng thức Chocolate Hour đặc trưng của thương hiệu, khiến nơi đây trở thành một chốn bình yên giữa phố Lý Thường Kiệt nhộn nhịp.

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Không gian Lounge 83

Ghé thăm tầng 2 của khách sạn, Mangosteen, nhà hàng gây ấn tượng với bầu không khí trang nhã và ấm cúng với thực đơn kết hợp linh hoạt giữa hương vị Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Thực đơn tự chọn cho bữa sáng và thực đơn gọi món được phục vụ cho bữa trưa và bữa tối, đảm bảo trải nghiệm ăn uống trong suốt thời gian lưu trú đầy mỹ vị của quý khách.

O Macanese, tọa lạc tại tầng trệt Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre, là một không gian ấm cúng , tô điểm bởi sắc xanh đậm và đỏ đô, cùng những bức bích họa được vẽ tay tỉ mỉ tạo điểm nhấn. Lấy cảm hứng từ sự hòa quyện độc đáo giữa ẩm thực Quảng Đông và Bồ Đào Nha, nhà hàng O Macanese đưa người yêu ẩm thực đến với các  món ăn ngon của Ma-Cao ngay giữa lòng Hà Nội. Tại khu bếp mở nơi các đầu bếp biểu diễn chế biến món ăn, thực khách có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức sự kết hợp quyến rũ giữa hương vị Bồ Đào Nha khó quên và ẩm thực Quảng Đông đặc trưng. Bên cạnh đó, tại O Macanese, thực khách có thể trải nghiệm bộ sưu tập ấn tượng gồm các loại rượu vang, rượu port và Sherries của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre

Nhà hàng O Macanese

Lấy cảm hứng từ nét sôi động, rạng rỡ của vùng South Beach, Cabana Club là khu phức hợp nhà hàng và quán bar mang nét quyến rũ của Miami và sự sôi động của Châu Mỹ Latinh. Nội thất phong cách art deco cá tính, hàng cây mang phong cách vùng nhiệt đới và các gian "lồng chim" bên hồ bơi tạo nên một khung cảnh đầy thu hút xuyên suốt hai tầng của Cabana Club. Tại tầng 4, thực khách có thể thư giãn tại quầy bar bên hồ bơi và nhâm nhi ly cocktail được pha chế riêng hoặc ngâm mình sảng khoái trong làn nước trong mát dưới ánh nắng. Tầng lửng bên trên là khu nhà hàng đồ nướng ấm cúng cạnh sân vườn, nơi bạn bè và gia đình có thể tụ tập để thưởng thức hương vị ẩm thực Nam Mỹ. Cho dù quý khách đang tìm kiếm một bữa tiệc thịnh soạn bên bếp nướng đốt củi hay thưởng thức một ly bia lạnh bên hồ bơi ngoài trời, Cabana Club hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khó quên. 

Hội thảo và sự kiện tại Mövenpick Hà Nội Centre - Khơi nguồn cảm hứng bất tận

Sở hữu hai phòng họp và một hội trường lớn với trang thiết bị đầy đủ, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng dù là sự kiện riêng tư, hội họp hay tiệc cưới. Với vị trí thuận tiện trên tầng 2 của khách sạn, tất cả các không gian tổ chức sự kiện đều có trần cao, ánh sáng tự nhiên, thiết bị âm thanh hình ảnh hiện đại, màn hình LED kích thước lớn và Wi-Fi miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra các lựa chọn phù hợp với mọi yêu cầu và sự kiện.

Nicolas Josi, Tổng Quản lý Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre chia sẻ, "Nơi đây sở hữu những điều kiện lý tưởng cho một khách sạn đáng mơ ước: vị trí trung tâm, lối bài trí tinh tế, tiện nghi chu đáo, và quan trọng nhất là cá tính riêng tạo nên sự khác biệt. Khách sạn thấm nhuần tinh thần Mövenpick, với các tiện nghi giải trí vượt trội và trang thiết bị tiên tiến dành cho các cuộc họp và sự kiện. Với vị thế một khách sạn có thể phục vụ cả khách hàng doanh nhân và du lịch, chúng tôi mong chờ được chào đón du khách gần xa đến ghé thăm."

Để chào mừng sự kiện khai trương trở lại, Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre đang triển khai chương trình ưu đãi "Opening special offer”, bao gồm bữa sáng cho hai người, thưởng thức Chocolate Hour hàng ngày tại Lounge 83, bãi đỗ xe tiện dụng miễn phí và khoản tín dụng trị giá 1.000.000 VNĐ net/phòng/ngày để sử dụng cho các dịch vụ hiện có tại khách sạn. Ưu đãi này áp dụng cho các kỳ lưu trú từ nay đến 31 tháng 03 năm 2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://movenpick.accor.com/en/asia/vietnam/hanoi/hotel-hanoi.html

Giới thiu về Mövenpick

Tại Thụy Sĩ, vào năm 1948, Ueli Prager đã tạo ra thương hiệu Mövenpick, một thương hiệu ẩm thực phá cách và đi trước thời đại, nơi bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vị ngon của rượu vang, khoảng thời gian vui vẻ và những phong vị an lạc của cuộc sống. Ngày nay, tinh thần hiếu khách nồng hậu đó được kế tục trong mọi khách sạn Mövenpick, nơi mọi người có thể tận hưởng những thú vui của cuộc sống qua từng khoảnh khắc. Với hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới và 50 khách sạn khác dự kiến hoạt động vào năm 2025, thương hiệu Mövenpick vẫn trung thành với đặc tính vốn có của người Thụy Sĩ và di sản ẩm thực phong phú, tôn vinh lời cam kết “làm tốt mọi việc một cách chuẩn chỉnh và chu đáo” của người sáng lập. Để ghi nhận nỗ lực toàn diện đối với sự phát triển bền vững cùng cam kết chú trọng môi trường và cộng đồng địa phương của thương hiệu, Green Globe đã vinh danh Mövenpick là công ty khách sạn phát triển bền vững nhất thế giới kể từ năm 2017. Mövenpick là thương hiệu trực thuộc Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới bao gồm hơn hơn 5.400 cơ sở kinh doanh và 10.000 địa điểm ăn uống trên khắp 110 quốc gia.


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam
Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến...
 
Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.77938 sec| 2022.398 kb