Search
Thứ 4, 02/08/2023, 15:00 PM

Danang Marriott Resort & Spa – Điểm đến tạo dấu ấn cho hội họp và sự kiện đẳng cấp

(Trong nước) - Nâng tầm các sự kiện, hội họp, dịp quan trọng và những đám cưới trong mơ tại bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam.

Danang Marriott Resort & Spa – Điểm đến tạo dấu ấn cho hội họp và sự kiện đẳng cấp

Danang Marriott Resort & Spa là địa điểm lý tưởng cho các dịp quan trọng nhất của cuộc đời, từ những buổi gặp mặt thân mật đến những buổi gala sôi động

Tọa lạc bên bãi biển với bờ cát trắng mịn trải dài, chỉ cách biển vài bước chân và gần trung tâm thành phố năng động, Danang Marriott Resort & Spa là địa điểm không thể hoàn hảo hơn để tổ chức các sự kiện đặc biệt, ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng và tạo kỉ niệm khó quên. Không chỉ sở hữu khung cảnh ngoạn mục và cơ sở vật chất hiện đại cho các sự kiện, hội họp, khu nghỉ dưỡng còn tạo ấn tượng sâu sắc cho khách tham dự bởi những trải nghiệm sáng tạo, độc đáo và sự chỉn chu trong khâu tổ chức sự kiện. 

Tại Danang Marriott Resort & Spa, các cuộc gặp gỡ được tiếp thêm năng lượng và trở nên sinh động hơn nhờ đội ngũ lập kế hoạch chuyên nghiệp, tâm huyết, chỉn chu đến từng chi tiết, đảm bảo cho sự thành công của sự kiện. Khu nghỉ dưỡng có 6 không gian đặc biệt với tổng diện tích lên đến 1,055m2, không gian và phong cách thiết kế linh hoạt mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho tất cả các sự kiện, từ những cuộc gặp gỡ đối tác, đào tạo nhân viên cho đến hội nghị công ty hay tổ chức lễ cưới.

Những buổi dạ tiệc quy mô lớn có thể được tổ chức trong không gian Grand Ballroom sang trọng rộng 741m2, sức chứa lên tới 500 khách và được trang bị màn hình LED 28m2. Phòng hội nghị này cũng có thể được chia thành hai không gian để tổ chức những buổi gặp mặt thân mật. Bên cạnh đó, các khán phòng nhỏ với trang thiết bị hiện đại và kết nối trực tuyến có thể phục vụ cho những sự kiện từ 10 đến 60 khách mời.

Danang Marriott Resort & Spa – Điểm đến tạo dấu ấn cho hội họp và sự kiện đẳng cấp

Khu vườn nhiệt đới của khu nghỉ dưỡng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới sang trọng

Danang Marriott Resort & Spa – Điểm đến tạo dấu ấn cho hội họp và sự kiện đẳng cấp

Grand Ballroom được trang bị hiện đại với màn hình LED lớn

Với những sự kiện được tổ chức ngoài trời, bãi biển riêng tư hay thảm cỏ xanh mát trong vườn của khu nghỉ dưỡng chính là những không gian không thể lý tưởng hơn. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời như: tập yoga, thái cực quyền, chương trình hái dừa hàng tuần, các lớp học nấu ăn và trò chơi trên bãi biển. Qua đó, giúp gắn kết tình đồng đội và đưa các vị khách đến gần nhau hơn. Các buổi team-building năng động này được thiết kế bởi đội ngũ các chuyên viên lập kế hoạch giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng.

Trong bất kỳ sự kiện nào, ẩm thực cũng đóng vai trò quan trọng và Danang Marriott Resort & Spa mang đến sự lựa chọn đa dạng theo yêu cầu của khách hàng, từ tiệc sang trọng đến dạ tiệc quyến rũ. Goji Kitchen + Bar phục vụ ẩm thực quốc tế với khu vực ngồi trong nhà và cả ngoài trời. Trong khi đó, nhà hàng Me Son mang đến những món ngon đặc trưng của Việt Nam và ẩm thực kết hợp. Non Nước Bar bên cạnh hồ bơi và bãi biển là điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức đồ uống mát lạnh, đồ ăn nhẹ và tiệc nướng hải sản. Với những du khách yêu thích trà chiều và các loại cocktail cổ điển, Writer’s Bar ở cạnh khu vực tiền sảnh là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhằm cá nhân hoá và mang đến sự riêng tư trong trải nghiệm ẩm thực của du khách, khu nghỉ dưỡng phục vụ tiệc barbecue tối ngay tại biệt thự riêng. Đặc biệt, khi tham gia tiệc hải sản nướng cạnh bãi biển, du khách có thể thưởng thức các món ngon do đầu bếp chế biến trực tiếp, đắm mình vào không gian lãng mạn lấp lánh ánh đèn và những màn trình diễn nhạc sống sôi động

Danang Marriott Resort & Spa – Điểm đến tạo dấu ấn cho hội họp và sự kiện đẳng cấp

Bãi biển với cát mịn trải dài và cảnh quan xanh mát hoàn toàn phù hợp với hoạt động nhóm và các buổi team-building sôi động

Bên cạnh đó, không khí trong lành, mát mẻ và những địa điểm du lịch tuyệt vời của Đà Nẵng mang đến không gian lý tưởng cho các hoạt động đội nhóm, tăng tinh thần gắn kết giữa các thành viên. Từ các sân gôn tiêu chuẩn thi đấu gắn liền với tên tuổi của các nhà thiết kế nổi tiếng đến các điểm tham quan văn hóa hấn dẫn như Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Cầu Vàng ngoạn mục được nâng đỡ bởi đôi tay khổng lồ và phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới…tất cả hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng.

Với sự hài hòa giữa không gian lãng mạn bên bờ biển dài và thành phố trẻ năng động, Đà Nẵng hội tụ mọi yếu tố mà các nhà tổ chức sự kiện mong muốn. Tuy nhiên để tổ chức một sự kiện đẳng cấp thì không gian vẫn chưa đủ để tạo nên thành công. Việc này đòi hỏi cả niềm đam mê, sự sáng tạo và khả năng quan sát để nắm bắt cũng như hiện thực hóa yêu cầu riêng của từng vị khách. Danang Marriott Resort & Spa luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng để đảm bảo sự kiện quan trọng diễn ra suôn sẻ, truyền cảm hứng cho khách mời và mang lại sự thành công trọn vẹn. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 20 phút đường bộ, khu nghỉ dưỡng là lựa chọn lý tưởng dành cho những chuyến du lịch kết hợp hội họp xứng tầm.” Ông Piotr Madej, Tổng Giám đốc của Danang Marriott Resort & Spa, cho biết.

Với gói “Spark This Moment”, Danang Marriott Resort & Spa hân hạnh chào đón các nhà tổ chức sự kiện tới đây để tạo nên những buổi gặp gỡ khó quên bên bờ biển xinh đẹp của miền Trung Việt Nam. Ưu đãi này bao gồm tặng một đêm nghỉ dưỡng cho mỗi 20 đêm được đặt trước, tiệc chào mừng kéo dài 60 phút phục vụ liên tục nước ngọt hoặc bia địa phương và nhân đôi điểm tích lũy của Marriott Bonvoy! Ưu đãi áp dụng với những đặt phòng đến hết ngày 30/9/2023 và các sự kiện được tổ chức trước ngày 31/12/2023.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ cho sự kiện tại Danang Marriott Resort & Spa, vui lòng truy cập tại đây.

Về thương hiệu Marriott Hotels®

Với hơn 600 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Marriott Hotels tiếp tục nâng tầm giá trị thương hiệu khi đặt khách hàng là trọng tâm – đảm bảo du khách sẽ luôn có những trải nghiệm đáng nhớ trong mỗi kỳ nghỉ. Marriott Hotels nâng cao chất lượng qua thái độ phục vụ chân thành, không gian hiện đại, thoải mái và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ mỗi ngày. Với nhu cầu du lịch toàn cầu ngày càng phát triển, Marriott Hotels cũng không ngừng thay đổi và dẫn đầu ngành công nghiệp với các dịch vụ mới như Great Room Lobby và M Club, những dịch vụ nâng cao phong cách, công nghệ và thiết kế. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập: http://www.marriotthotels.com/ và kết nối với chúng tôi qua Facebook, @marriott trên Twitter, và @marriotthotels trên Instagram. Marriott Hotels tự hào là thành viên của Marriott Bonvoy, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình đem lại cho thành viên các trải nghiệm đặc biệt tại các thương hiệu toàn cầu, các trải nghiệm đặc sắc tại Marriott Bonvoy Moments, và những đặc quyền bao gồm đêm nghỉ miễn phí và hạng thành viên Elite. Để đăng ký hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: marriottbonvoy.com.

Về Marriott Bonvoy®

Các danh mục của chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy cung cấp các trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và hành trình.

Các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy có thể tích lũy điểm thưởng sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hay dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, thông qua các giao dịch hàng ngày bằng thẻ tín dụng của các nằm trong danh sách hợp tác. Hội viên của chương trình có thể tích lũy và đổi điểm thưởng tích để quy đổi thành các kỳ nghỉ dưỡng trong tương lai, Khoảnh khắc Marriott Bonvoy hoặc quy đổi thành các sản phẩm sang trọng từ các Cửa hàng Marriott Bonvoy Boutiques. Để đăng ký thành viên hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam
Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến...
 
Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.24249 sec| 2031.32 kb