Search
Thứ 5, 25/07/2024, 13:00 PM

Khám phá thiên đường biển Nha Trang trên Du Thuyền

(Trong nước) - Với làn nước trong xanh dưới ánh nắng rực rỡ, những hòn đảo hoang sơ, những rạn san hô lung linh sắc màu và bãi biển cát mịn trải dài, Vịnh Nha Trang là nơi khơi gợi tinh thần khám phá thiên nhiên của các tín đồ du lịch.

Khám phá thiên đường biển Nha Trang trên Du Thuyền

Tại Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng năm sao bên bờ biển miền Trung, du khách vừa có thể tận hưởng trải nghiệm trên du thuyền sang trọng vừa khám phá thiên đường biển đầy lôi cuốn thông qua nhiều hoạt động độc đáo, mở ra một thế giới ngập tràn những điều thú vị.

Nằm trong chuỗi những dịch vụ trải nghiệm đặc biệt của Gran Mélia Nha Trang, trải nghiệm du ngoạn trên du thuyền và trồng san hô sẽ đưa du khách bước vào thế giới với vẻ đẹp của những kỳ quan thiên nhiên tuyệt diệu.

Du ngoạn trên du thuyền sang trọng

Chiếc du thuyền sẽ đưa du khách ra khơi, khám phá cảnh sắc đại dương kỳ thú trong hành trình Catamaran Voyage. Dịch vụ đưa đón tận tình cùng sự chào đón nồng nhiệt của thuyền trưởng và quản gia riêng sẽ góp phần biến mỗi khoảnh khắc trở nên khó quên.

Mang đến trải nghiệm vượt xa việc ngắm cảnh thông thường, Gran Meliá Nha Trang là một trong số rất ít khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam cung cấp dịch vụ du ngoạn bằng du thuyền độc quyền. Du khách có thể lựa chọn chuyến hải trình đặc biệt của mình với hai khung giờ, sáng hoặc chiều, tùy theo nhu cầu. Xuyên suốt hành trình, du khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động giảit trí đa dạng như chèo ván đứng, lặn biển khám phá hệ sinh thái biển hay câu cá, bơi lội dưới làn nước xanh mát hay chụp những bức hình kỷ niệm. Du khách cũng có thể nghỉ ngơi, tắm nắng và thưởng thức bữa sáng muộn (brunch) hoặc bữa tối được các đầu bếp chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng chuẩn bị trên du thuyền.

Mỗi chuyến đi, du thuyền đều sẽ dừng chân tại một hòn đảo biệt lập để du khách có thể kỷ niệm những dịp đặc biệt cùng gia đình hay nhóm bạn bè. Hãy cùng nâng ly chúc mừng giữa khung cảnh hoàng hôn lãng mạn hay ăn tối và thưởng thức âm nhạc với DJ!

Khám phá thiên đường biển Nha Trang trên Du Thuyền

Chuyến du ngoạn Catamaran Voyage dành cho nhóm khách từ 2 đến 12 người, là lựa chọn hoàn hảo cho những khoảnh khắc lãng mạn và buổi gặp mặt ngập tràn niềm vui

Trồng san hô, tạo dựng tương lai bền vững

Du khách yêu thiên nhiên và quan tâm đến bảo tồn hệ sinh thái chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hoạt động trồng san hô trong chuyến hành trình khám phá Gran Coral, góp phần bảo vệ thế giới biển nguyên sơ. Được hướng dẫn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chỉ dành cho nhóm khách từ 2 đến 6 người, hoạt động này mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Du khách có thể tự tay trồng san hô bằng cách gắn những mảnh san hô non vào bộ khung đặt dưới biển tại đảo Trí Nguyên nơi có thể di chuyển đến bằng thuyền buồm hoặc du thuyền Catamaran. Khi san hô non thích nghi và sinh trưởng tốt chúng sẽ phát triển thành một hệ sinh thái sống động thu hút các loài cá nhiệt đới và sinh vật ngoại lai, tạo ra lợi ích lâu dài cho toàn bộ vùng biển. Chuỗi hoạt động được xây dựng tỉ mỉ và bài bản, phù hợp không chỉ với những thợ lặn giàu kinh nghiệm mà còn với người mới bắt đầu, đi kèm là những dịch vụ trải nghiệm toàn diện như đồ uống giải khát mát lạnh, dịch vụ chụp hình chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây ý nghĩa khi được gắn kết sâu sắc hơn với đại dương.

Khám phá thiên đường biển Nha Trang trên Du Thuyền

Tham gia trồng san hô trong hành trình khám phá Gran Coral là cơ hội để du khách góp phần tái tạo và bảo tồn những rạn san hô rực rỡ của Vịnh Nha Trang

Hành trình khám phá Gran Coral một lần nữa cho thấy cam kết sâu sắc của Gran Meliá Nha Trang đối với việc bảo tồn và phát triển bền vững, được thể hiện trong mọi khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp. Khu nghỉ dưỡng đã áp dụng các chương trình giảm thiểu và tái chế rác thải nhằm ngăn ngừa ô nhiễm và bảo tồn sinh vật biển của Vịnh Nha Trang. Ngoài ra, Gran Meliá Nha Trang cũng hợp tác chặt chẽ với cộng đồng địa phương để hỗ trợ các hoạt động hướng tới tương lai bền vững của vùng biển yên bình này.

“Tại Gran Meliá Nha Trang, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra các hoạt động mang tính cá nhân hóa cao, độc đáo và bền vững. Vị trí lý tưởng bên bờ biển giúp khu nghỉ dưỡng có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi doanh nghiệp cần có trách nhiệm bảo vệ và bảo tồn điểm đến tươi đẹp này. Dịch vụ du thuyền riêng Catamaran Voyage và trải nghiệm trồng san hô là điểm nhấn giúp du khách có thể vừa khám phá, vừa góp phần bảo vệ môi trường sinh vật biển, và tạo mối liên kết với thiên nhiên xung quanh. Từ những chuyến phiêu lưu lãng mạn dành cho các cặp đôi, những chuyến du ngoạn ngập tràn cảm hứng cùng gia đình và bạn bè đến những lễ kỷ niệm riêng tư cho những dịp đặc biệt, Gran Mélia Nha Trang là điểm đến của những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời”, bà Elena Lopez de Silanes, Giám đốc Trải nghiệm khách hàng của Gran Meliá Nha Trang, .

Cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 55 phút lái xe, Gran Meliá Nha Trang – khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên tại Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tây Ban Nha phóng khoáng với lối thiết kế tinh tế, dịch vụ cá nhân hóa đẳng cấp quốc tế cùng lòng hiếu khách chân thành và tinh hoa đặc sắc của văn hóa Việt.

Khám phá thiên đường biển Nha Trang trên Du Thuyền

Với vị trí lý tưởng bên bờ biển, Gran Mélia Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

Kỷ niệm một năm Gran Meliá Nha Trang đi vào hoạt động, chương trình ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho du khách đặt phòng trong tháng 7 với thời gian lưu trú đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2024. Chương trình hấp dẫn này bao gồm quyền lợi nhận phòng sớm, trả phòng muộn và nâng cấp lên hạng phòng cao hơn (tùy vào tình trạng phòng), thêm vào đó là ưu đãi lưu trú miễn phí dành cho các du khách nhí dưới 12 tuổi.

Để biết thêm thông tin và bắt đầu chuyến phiêu lưu biển tuyệt vời nhất của bạn tại Vịnh Nha Trang cùng Gran Meliá Nha Trang, vui lòng truy cập www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang.

Thông tin về Meliá Hotel International

Được thành lập vào năm 1956 tại Palma de Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International có hơn 400 khách sạn đã mở hoặc đang trong quá trình mở tại hơn 40 quốc gia và danh mục gồm 10 thương hiệu: Gran Meliá Hotels & Resorts, ME by Meliá, Meliá Collection, Paradisus of Meliá, Meliá Hotels & Resorts, ZEL, INNSiDE của Meliá, Falcon's Resorts of Meliá, Sol of Meliá và Meliá Associates. Meliá Hotel International là một trong những chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới trong phân khúc giải trí và trải nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, đã cho phép Meliá Hotel International củng cố vị thế của mình trong thị trường đang phát triển của các khách sạn đô thị lấy cảm hứng từ giải trí. Cam kết của Meliá Hotel International đối với du lịch xanh đã giúp Meliá Hotel International được công nhận là khách sạn bền vững nhất thế giới vào năm 2022 theo Đánh giá bền vững doanh nghiệp của S&P Global, đồng thời là thương hiệu "Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2023" ở Tây Ban Nha, Cộng hòa Dominica, Mexico, Ý và Đức. Meliá Hotels International cũng là một phần của IBEX 35. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.meliahotelsinternational.com

Thông tin về Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Tây Ban Nha, tọa lạc tại một số địa danh đẹp nhất thế giới, kết hợp giữa sự sang trọng vượt thời gian, kiến trúc tuyệt đẹp và văn hóa Tây Ban Nha. Gran Meliá Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm và dịch vụ đặc biệt, thể hiện hiện đại của văn hóa Tây Ban Nha. Hiện có 14 cơ sở kinh doanh Gran Meliá trên toàn thế giới và thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Tất cả các khách sạn đều nằm ở những điểm đến du lịch quan trọng nhất toàn cầu, như Gran Meliá Palacio de los Duques (Madrid, Tây Ban Nha), Gran Meliá de Mar (Mallorca, Tây Ban Nha), Torre Melina, A Gran Meliá Hotel (Barcelona, Tây Ban Nha) Palazzo Cordusio Gran Meliá (Milan, Ý), Gran Meliá Colón (Seville, Tây Ban Nha), Gran Meliá Xi'an (Trung Quốc), Gran Meliá Rome (Ý), Gran Meliá Sancti Petri (Cádiz, Tây Ban Nha), Gran Meliá Nha Trang (Việt Nam) , và Gran Meliá Iguazú (Argentina). Thương hiệu này dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa ở châu Á với sự ra mắt của Gran Meliá Lombok trong vòng vài năm tới. Theo dõi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá trên Instagram @gran_Meliá và Facebook @GranMeliáHotels, www.granmelia.com

Vui lòng liên hệ:

Laurence Neumann

Cluster Director of Sales & Marketing

[email protected]

Giang Ha

Communications Director, Vietnam

Delivering Asia Communications

[email protected]


Tin khác
 

Quốc tế

Trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn cùng Centara: Từ điểm đến biểu tượng đến những “viên ngọc” ẩn giấu ở xứ Chùa Vàng
Nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan sở hữu danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng...
 
Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Du lịch

Khám phá thiên đường biển Nha Trang trên Du Thuyền
Với làn nước trong xanh dưới ánh nắng rực rỡ, những hòn đảo hoang sơ, những rạn san hô lung...
 
Trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn cùng Centara: Từ điểm đến biểu tượng đến những “viên ngọc” ẩn giấu ở xứ Chùa Vàng
Nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan sở hữu danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng...
 
Westin Resort & Spa Cam Ranh – Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Thương Hiệu Westin Hotels & Resort tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Toạ lạc trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng mới The Westin Resort Spa Cam Ranh...
 
Hoiana Resort & Golf khuấy động hè với loạt trải nghiệm ấn tượng xuyên suốt kỳ Euro 2023
Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp hàng đầu Việt Nam chào đón các gia đình và nhóm bạn trải...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.06613 sec| 2043.195 kb