Search
Thứ 3, 27/02/2024, 17:00 PM

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

(Trong nước) - Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club - câu lạc bộ bãi biển đắng cấp phục vụ với sáu nhà hàng và hai quầy bar đặc sắc, cùng chuỗi hoạt động giải trí hấp dẫn, tọa lạc trên bãi biển hoang sơ dài 4km, cách Phố cổ Hội An chỉ 15 phút di chuyển.

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

NOX Beach Club – điểm đến lý tưởng để khám phá các trải nghiệm ẩm thực hảo hạng, cuộc vui bất tận với các chương trình giải trí hấp dẫn và nhiều hơn thế nữa

Sự có mặt của NOX Beach Club, một trong những điểm đến đa trải nghiệm về ẩm thực và giải trí lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ mang tới không khí sôi động hơn bao giờ hết cho các hoạt động giải trí của miền Trung Việt Nam. Một địa điểm lý tưởng, nơi du khách có thể trải nghiệm ẩm thực phong phú và cảm nhận trọn vẹn tinh thần “joie de vivre – tận hưởng cuộc sống” cả ngày và đêm tại NOX.

Tọa lạc tại điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam - Hoiana Resort & Golf, và sở hữu tầm nhìn hướng tuyệt đẹp ra biển, NOX được lấy cảm hứng từ Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới UNESCO, mang thiết kế mở, sáng tạo theo phong cách của một ngôi làng, tạo không gian trải nghiệm để kết nối, là điểm đến lý tưởng cho những mọi du khách yêu thích ẩm thực, giải trí bên biển.

 Với thiết kế đặc biệt, NOX phù hợp cho mọi khách hàng bao gồm các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn –thư giãn trong không gian tinh tế, đậm màu sắc nhiệt đới, với hồ bơi lớn ngoài trời, bốn nhà hàng trải nghiệm ẩm thực hảo hạng, hai quầy bar phong cách, cabana, ghế tắm nắng, cửa háng bán đồ lưu niệm, và nhiều dịch vụ khác... Không chỉ mang đến các trải nghiệm đa dạng, NOX còn phù hợp để tổ chức các chương trình giải trí, hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, các sự kiện bên biển hấp dẫn cùng những bữa tiệc sôi động trên bãi biển có một-không-hai mà du khách chỉ có thể tìm thấy tại NOX. Với những giá trị trải nghiệm tuyệt vời mang lại, NOX không đơn thuần là một câu lạc bộ trên bãi biển – NOX chính là một phong !

NOX sở hữu sáu nhà hàng và hai quầy bar cao cấp bao gồm: Beach Club Bar bên hồ bơi; Courtyard Bar;  nhà hàng Seafood Shack phục vụ các món hải sản theo phong cách Nam Mỹ và Châu Á; nhà hàng Osteria phục vụ tinh hoa ẩm thực Địa Trung Hải; các đường phố Việt Nam tại quầy Banh Mi & Noodles và các món thịt nướng cao cấp, hải sản tươi sống cùng rượu vang thượng hạng tại nhà hàng Grill.

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam

NOX Beach Club cùng đội ngũ đầu bếp tận tâm và ban quản lý dày dặn kinh nghiệm, từng làm việc tại các quán bar, nhà hàng nổi tiếng trên thế giới

Tại NOX, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn tình yêu và niềm đam mê được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gửi gắm qua từng món ăn và đồ uống. Ở vị trí là người dẫn dắt, Giacomo Maroccia, người có bề dày kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng và quán bar nổi tiếng sẽ khiến du khách thích thú khi mang đến một NOX Beach Club đa trải nghiệm; Omar Ugoletti, đầu bếp tài năng sẽ đưa bạn đến với thế giới thi vị của ẩm thực Ý và Hugo Bertolini, “phù thủy” của các món nướng đến từ Argentina chắc chắn sẽ không làm giới yêu thích đồ nướng thất vọng. Nếu nhớ phong vị ẩm thực Việt, Banh Mi & Noodles và đầu bếp Quang sẽ mê hoặc vị giác của bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Cuối cùng, Tuấn Anh, Quản lý Đồ uống (Beverage Manager) kiêm nhà pha chế (Mixologist) sẽ khiến du khách có một trải nghiệm trọn vẹn tại NOX với những ly và đồ uống tinh tế.

Trải rộng trên 5.000 mét vuông với không gian khoáng đạt cùng bãi cỏ xanh mướt và hướng nhìn trực diện biển, NOX Beach Club có sức chứa lên đến 500 khách. Chỉ cách Hội An 15 phút và cách các khu phố sầm uất của Đà Nẵng 45 phút di chuyển, NOX là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực và giải trí đặc sắc tại miền Trung Việt Nam.

Ngày 15 tháng 3 năm 2024 tới, NOX Beach Club chính thức được ra mắt với sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như rapper Suboi, MC Dustin Nguyễn và các DJ hàng đầu Việt Nam về tham dự. NOX hứa hẹn sẽ chiêu đãi các vị khách quý những màn vũ đạo ấn tượng và trình diễn múa lửa mãn nhãn. Tất cả sáu nhà hàng cùng quầy bar sẽ mở cửa đón khách và mang đến các món ăn đặc trưng trọn vẹn. Đặc biệt, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa ấn tượng thắp sáng bầu trời đêm trên bãi biển của NOX Beach Club!

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về NOX Beach Club, vui lòng truy cập trang web noxhoian.com và nhận ưu đãi đặt chỗ sớm độc quyền từ hôm nay đến ngày 15 tháng 3. Vui lòng nhấn vào đây.

Về NOX Beach Club:

NOX Beach Club là điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất và hoành tráng nhất miền Trung Việt Nam. Tọa lạc bên bãi biển tuyệt đẹp của điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Resort & Golf, NOX  được thiết kế lấy cảm hứng từ Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới UNESCO. Trải rộng trên 5.000 mét vuông bãi cỏ xanh mát, rặng dừa và bãi biển hoang sơ, NOX sở hữu hồ bơi được thiết kế đầy sáng tạo, cabana, bốn nhà hàng, hai quầy bar phong cách cùng cửa hàng bán lẻ và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động giải trí sôi động, hấp dẫn cùng các sự kiện, bữa tiệc lớn theo chủ đề trên bãi biển sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào có dịp ghé thăm. Chỉ cách Hội An 15 phút lái xe và cách Đà Nẵng 45 phút, NOX là địa điểm lý tưởng để dừng chân nghỉ ngơi và khám phá cho những du khách đang tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo tại miền Trung Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:  http://noxhoian.com

Về New World Hotels & Resorts

Thuộc Tập đoàn Khách sạn Rosewood, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, New World Hotels & Resorts bao gồm chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, tập trung chủ yếu tại các địa điểm nghỉ dưỡng ở Trung Quốc Đại Lục và các thị trường khác tại Châu Á. Bên cạnh đó, New World cam kết mang lại trải nghiệm đáng nhớ đậm phong cách Á Châu đến du khách tinh hoa và người dân địa phương qua phong vị ẩm thực đặc sắc, thiết kế tinh tế và sự phát triển cộng đồng. Các khách sạn mang thương hiệu New World hứa hẹn mang đến những ảnh hưởng tích cực tới địa phương qua những hoạt động phát triển bền vững tới cộng đồng. Với bộ sưu tập gồm 15 khách sạn tại Trung Quốc, Philippines và Việt Nam, mỗi khách sạn mang đến hơn 300 phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp gồm trải nghiệm ẩm thực phong phú, dịch vụ cá nhân hóa, địa điểm tổ chức hội nghị hiện đại, khu vực Residence Club cùng các hoạt động giải trí đa dạng và nhiều hơn nữa! Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào đường dẫn newworldhotels.com.

Về Hoiana Resort & Golf

Hoiana Resort & Golf, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí phức hợp sang trọng nằm trên bãi biển hoang sơ trải dài 4km gần hai Di sản Thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu phức hợp cạnh biển tuyệt đẹp này mang đến hơn 1200 phòng nghỉ dưỡng với 4 khách sạn cao cấp – Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana Hotel, New World Hoiana Beach Resort và Rosewood Hội An sắp được ra mắt, cùng Hoiana Residences – “Ngôi nhà ấm cúng” với những căn hộ được thiết kế sang trọng, khoáng đạt.

Khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng tự hào sở hữu sân golf 18 lỗ hoành tráng được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr., cùng Câu lạc bộ Golf Hoiana Shores – sân golf duy nhất tại Việt Nam và là đại diện duy nhất của Châu Á nằm trong danh sách Top 100 Sân Golf Thế giới 2023 được tổ chức Golf World Top 100 danh giá đề cử và bình chọn, bên cạnh nhiều giải thưởng quốc tế ấn tượng khác.

Là dự án phát triển đầy tiềm năng đáng giá 4 tỷ USD, Khu nghỉ dưỡng Hoiana & Golf hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cùng tiêu chuẩn du lịch sang trọng, cao cấp tại Việt Nam, đồng thời khẳng định mang lại những cơ hội và góp phần cho nền phát triển thịnh vượng của tỉnh Quảng Nam.


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam
Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến...
 
Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.00660 sec| 2036.227 kb