Search
Thứ 6, 14/06/2024, 15:00 PM

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

(Trong nước) - Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc bên biển, tựa mình vào Núi Tiên tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển riêng tư và núi rừng hoang sơ. Với 94 biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động giải trí dành cho và dịch vụ tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên dành cho gia đình trên bờ biển miền Trung yên bình.

Biệt thự gia đình sang trọng và tiện ích dành cho mọi lứa tuổi

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Biệt thự hồ bơi sang trọng của Gran Meliá Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình

Sở hữu diện tích lớn với ban công rộng và hồ bơi riêng, những căn biệt thự tại Gran Meliá Nha Trang không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng mà còn là nơi tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực như tiệc nướng BBQ và hoạt động giải trí cho mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, các tiện nghi và bộ áo choàng tắm dễ thương dành cho trẻ em cùng lều cắm trại trong phòng chắc chắn sẽ khiến các vị khách nhí thích thú. Với những bậc cha mẹ muốn dành thời gian riêng tư bên nhau, có thể yêu cầu dịch vụ trông trẻ của khu nghỉ dưỡng trong khi tắm thư giãn tại biệt thự. Nghi thức tắm thư giãn trong không gian lãng mạn với nến và hoa hồng (bath rituals) là một trong những dịch vụ đặc sắc duy nhất chỉ có tại Gran Meliá Nha Trang.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Không gian nghỉ dưỡng riêng tư rộng lớn với lều trại được bố trí trong phòng cùng trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Gran Meliá Nha Trang

Học kỹ năng mới với các hoạt động giải trí đa dạng

Kỳ nghỉ gia đình cũng là cơ hội tuyệt vời để các bé học các kỹ năng mới rất có thể trở thành niềm đam mê trong cuộc đời của các con. Tại Gran Meliá Nha Trang, chương trình giải trí được thiết kế đa dạng với các hoạt động diễn ra hàng ngày, từ các môn thể thao tràn đầy năng lượng như chèo thuyền kayak, chèo ván đứng, bóng chuyền bãi biển đến các buổi tập thư thái nhẹ nhàng như thái cực quyền, thiền, yoga. Du khách mọi lứa tuổi có thể tham gia các lớp học mang đậm tính văn hóa, nghệ thuật và thủ công như vẽ tranh bằng hạt gạo và cỏ biển, nấu ăn, làm nến thơm và xà phòng. Bên cạnh đó, cha mẹ có thể tìm hiểu về nghệ thuật chăm sóc sức khỏe với các lớp mát-xa, liệu pháp chữa lành bằng âm thanh... Cho một trải nghiệm tốt cho sức khỏe, các thành viên trong gia đình có thể tham gia leo Núi Cô Tiên hoặc đạp xe khám phá thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Các gia đình có thể tận hưởng những hoạt động phong phú như chèo thuyền kayak và bóng chuyền

Trải nghiệm sinh thái trồng san hô bảo tồn biển

Trải nghiệm trồng san hô bảo tồn biển “Gran Coral Discovery” mới ra mắt của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa dành cho con trẻ. Được hướng dẫn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, dành cho nhóm khách từ 2 đến 6 người, hành trình ý nghĩa này sẽ tạo cơ hội cho cả cha mẹ và các con tham gia trồng san hô bằng cách gắn những mảnh san hô non vào bộ khung đặt dưới biển. Khi những rạn san hô mới và rạn san hô nguyên sinh thích nghi và chung sống được cùng nhau, chúng sẽ phát triển thành một hệ sinh thái tuyệt vời , tại đây rạn san hô sẽ thu hút các loài cá nhiệt đới và các loài ngoại lai khác, tạo ra lợi ích lâu dài cho hệ sinh thái biển. Các vị khách nhí cũng có thể tham gia buổi workshop về san hô hàng tuần tại khu vui chơi trẻ em của khu nghỉ dưỡng để trau dồi thêm kiến thức cũng như hình thành mối liên hệ sâu sắc hơn với đại dương. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình còn có thể tham gia chuyến du ngoạn “Catamaran Voyage” trên du thuyền sang trọng, cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc đại dương kỳ thú. Đặc biệt, chuyến đi sẽ dừng chân tại một hòn đảo biệt lập, tạo nên những khoảnh khắc phiêu lưu không thể nào quên!

Câu lạc bộ trẻ em - thiên đường vui chơi giải trí đầy sắc màu

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Khu vui chơi trẻ em Wanderlust Kids’ Club là nơi hoàn hảo để các vị khách nhí tận hưởng niềm vuihết mình với nhiều loại đồ chơi, trò chơi, sách truyện và hoạt động giải trí vui nhộn

Khu vui chơi trẻ em Wanderlust Kids’ Club là thiên đường để các bạn nhỏ sáng tạo và khám phá. Mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, không gian tràn ngập ánh sáng rộng 328m2 này sẽ là điểm đến yêu thích của các vị khách nhí với đa dạng sách truyện, đồ chơi và trò chơi. Trẻ đang tập đi có khu vực ngủ trưa và khu vui chơi riêng, trong khi các em bé lớn hơn hơn có thể chơi trò chơi điện tử, khúc côn cầu trên không, quần vợt và bóng bàn. Cha mẹ có thể trọn dành thời gian cùng con hoặc có thể để đội ngũ chuyên gia chăm sóc trẻ của khu nghỉ dưỡng chăm sóc và hướng dẫn các bé tham gia các hoạt động vui chơi, tìm hiểu lớp học nghệ thuật và thủ công.

Trong suốt thời gian lưu trú, các bạn nhỏ sẽ được tham gia các trò chơi bên bờ biển hay tham gia những buổi workshop hướng dẫn làm bánh cookie, vẽ tranh Đông Hồ, đan len… Chắc chắn những xiên trái cây ngọt lịm và kem mát lạnh được phục vụ miễn phí mỗi ngày tại hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng sẽ làm hài lòng mọi vị khách nhí. Ngoài ra, mỗi tối, các gia đình sẽ được phục vụ bỏng ngô miễn phí khi xem phim bên hồ bơi.

Trải nghiệm ẩm thực cho cả gia đình

Gran Meliá Nha Trang còn là điểm đến tuyệt vời để gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Thế giới đa hương vị tại Natura, nhà hàng phục vụ cả ngày của khu nghỉ dưỡng bao gồm set menu đặc biệt dành cho gia đình sẽ làm bùng nổ mọi giác quan của thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng Shibui sẽ khiến thực khách thích thú với những đặc trưng thơm ngon của Nhật Bản. Tại Hispania, nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á dưới sự hướng dẫn đầu bếp nổi tiếng người Tây Ban Nha Marcos Morán mang tới trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo với thực đơn một trăm tuổi trứ danh, kết hợp giữa công thức nấu ăn lâu đời với kỹ thuật chế biến hiện đại. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn mang đến trải nghiệm tiệc nướng BBQ ngay trong biệt thự. Đặc biệt lớp học nấu ăn riêng sẽ giúp các thành viên trong gia đình cùng nhau khám phá nghệ thuật ẩm thực với đầu bếp tài năng của khu nghỉ dưỡng.

Tham quan nhà hát Đó và Bảo Tàng Viện Hải Dương Học

Thành phố Nha Trang là thiên đường du lịch của cả nước với nhiều điểm tham quan hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Những gia đình yêu thích nghệ thuật truyền thống có thể tới thăm nhà hát Đó, công trình kiến trúc được thiết kế theo mô hình chiếc đó - một dụng cụ bắt cá truyền thống của Việt Nam. Nằm ngay gần Gran Meliá Nha Trang, nhà hát được thiết kế độc đáo, hiện đại với sức chứa 536 chỗ ngồi sẽ dẫn các vị khách bước vào thế giới nghệ thuật múa rối của nhiều dân tộc với khu vực biểu diễn rộng 240m2. Những du khách yêu thích khám phá thế giới đại dương có thể tham quan Bảo tàng Hải dương học Quốc gia cách khu nghỉ dưỡng khoảng 30 phút lái xe, chiêm ngưỡng bộ sưu tập khổng lồ gồm 20.000 hiện vật biển và một thủy cung khổng lồ. Để giúp du khách thuận tiện di chuyển, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí vào trung tâm thành phố Nha Trang.

Với gói ưu đãi “Family Fun Seaside Paradise”, các gia đình có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với hai đêm lưu trú sang trọng, bữa sáng hàng ngày, đưa đón sân bay, tiệc nướng BBQ tại biệt thự và trải nghiệm xem phim ngoài trời, hai giờ trông trẻ, trải nghiệm tắm thư giãn Gran Romantic Bath dành cho cha mẹ, lớp học bơi và quà lưu niệm cho các bé. Mức giá chỉ từ 32.000.000++ VNĐ cho kỳ nghỉ hai đêm dành cho hai người lớn và hai trẻ em. Để đặt chỗ, vui lòng gửi email đến g[email protected] hoặc gọi đến số +84 258 386 8888.

Cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 55 phút lái xe, Gran Meliá Nha Trang – khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Gran Meliá tại Việt Nam là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tây Ban Nha với lối thiết kế tinh tế, dịch vụ cá nhân hóa của thương hiệu năm sao quốc tế cùng lòng hiếu khách chân thành của người địa phương và tinh hoa văn hóa Việt.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.melia.com/en/hotels/vietnam/nha-trang/gran-melia-nha-trang.


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Du lịch

Chuỗi khách sạn Azerai mang đến Việt Nam khái niệm mới: Nghỉ dưỡng cao cấp thân thuộc “Accessible Luxury”
Đến với ba khu nghỉ dưỡng boutique: Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho và Azerai La Residence, Hue, du...
 
Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình
Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành...
 
 
CROSSROADS Maldives hợp tác cùng Singha Soda lần đầu tiên ra mắt trải nghiệm tiệc hồ bơi sôi động theo chủ đề Thái Lan
“Thai Beats Ocean Waves” sự kiện đặc sắc kéo dài hai ngày tại SAii Beach Club phối hợp...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.00399 sec| 2034.063 kb