Search
Thứ 6, 16/06/2023, 14:00 PM

Điểm đến lãng mạn dành cho cặp đôi tại Danang Marriott Resort & Spa

(Trong nước) - Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp, Danang Marriott Resort & Spa là điểm đến lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng chuyến đi đầy lãng mạn, bao gồm cơ hội tổ chức những màn cầu hôn đáng nhớ, đám cưới có một không hai và tuần trăng mật ngọt ngào.

Điểm đến lãng mạn dành cho cặp đôi tại Danang Marriott Resort & Spa

Danang Marriott Resort & Spa, với tầm nhìn trực diện biển, là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi.

Được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt đẹp tại thành phố Đà Nẵng, Danang Marriott Resort & Spa còn là địa điểm lý tưởng ghi dấu những khoảnh khắc diệu kỳ của lứa đôi: đêm hẹn hò dưới bầu trời sao lấp lánh; màn cầu hôn ngọt ngào trên bãi cát dài trắng mịn hay đám cưới trong mơ với tầm nhìn khoáng đạt hướng ra bờ biển, chính thiên đường lãng mạn này là chất xúc tác giúp lứa đôi thêm gắn kết, cùng viết nên một chương mới thú vị trong câu chuyện tình yêu của họ.

Thấu hiểu rằng kỳ nghỉ lãng mạn là một trong những điều quan trọng để mang đến sự kết nối với các cặp đôi, Danang Marriott Resort & Spa mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó phai với những trải nghiệm tinh tế chạm tới xúc cảm – từ dịch vụ spa trị liệu, trải nghiệm ẩm thực cao cấp đến những chuyến du ngoạn thú vị và nhiều hơn thế nữa.

Quên đi mọi căng thẳng và áp lực cuộc sống, còn gì yên bình hơn khi tay trong tay người thương dạo bộ dọc theo bãi biển Non Nước để ngắm nhìn khung cảnh bình minh đẹp như tranh vẽ; còn gì thảnh thơi hơn khi được tản bộ dưới tán dừa xanh mát, tập yoga trên bãi biển và tận hưởng liệu pháp thư giãn dành cho cặp đôi tại Quan Spa. Nếu là người yêu thích văn hoá bản địa, các cặp đôi có thể đạp xe ghé thăm làng cổ Phong Nam và thỏa sức ngắm nhìn cánh đồng lúa xanh rì rào trong gió.

Để có những tấm hình để đời lưu giữ chuyến du lịch đến miền Trung, các cặp đôi có thể ghé thăm Cầu Vàng - cây cầu có thiết kế uốn cong mềm mại như dải lụa vàng vắt ngang qua núi Bà Nà, được nâng niu bởi hai bàn tay khổng lồ hoặc đến phố cổ Hội An để trải nghiệm khung cảnh lung linh về đêm được thắp sáng bởi những chiếc đèn lồng lấp lánh sắc màu.

Ẩm thực được coi là một trong những yếu tố quan trọng tạo điểm nhấn cho chuyến nghỉ dưỡng khó quên tại Marriott Danang Resort & Spa. Tại nhà hàng phong vị châu Á mang tên Me Son của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thưởng thức các món ngon chuẩn vị Việt trong không gian trang nhã, thanh lịch với những chiếc đèn lồng thủ công mang đậm dấu ấn Hội An.

Cũng tại khu nghỉ dưỡng, Non Nước Bar là gợi ý tuyệt vời để cùng người thương nâng ly, ngắm bể bơi vô cực trong khi lắng nghe sóng biển rì rào bên tai. Nếu bạn muốn ngỏ lời yêu trong một buổi tối khó quên dưới những vì sao lấp lánh, đội ngũ nhân viên tận tâm của khu nghỉ dưỡng có thể chuẩn bị bữa tối lãng mạn dưới ánh nến trên bãi biển dành riêng cho bạn.

Điểm đến lãng mạn dành cho cặp đôi tại Danang Marriott Resort & Spa

Đám cưới trong mơ được tổ chức trong không gian xanh mát của khu nghỉ dưỡng

Điểm đến lãng mạn dành cho cặp đôi tại Danang Marriott Resort & Spa

Không gian khoáng đạt đầy phong cách của tiệc cưới trên bãi biển

Là điểm đến lý tưởng cho tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt khác, Danang Marriott Resort & Spa mang đến gói dịch vụ khác nhau cho các cặp đôi như gói cầu hôn, chụp , đính hôn, đám cưới và trăng mật. Dù là buổi tiệc thân mật hay lễ kỷ niệm xa hoa, đội ngũ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng sẽ luôn đồng hành để đảm bảo “ngày trọng đại” của bạn được diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Với phòng tiệc lớn có sức chứa 500 khách, bãi cỏ ngoài trời rộng rãi và bãi biển dài với cát trắng mịn, khu nghỉ dưỡng mang đến lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi khi tổ chức lễ cưới cùng thực đơn độc đáo, dịch vụ hoa tươi, âm thanh, hình ảnh và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nhờ đó, cô dâu và chú rể có thể an tâm tận hưởng đám cưới trong mơ và ghi dấu sự kiện đáng nhớ trong đời bên gia đình, người thân và quan khách.

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến các gói tiệc cưới bao gồm “Sense of Romance” - lý tưởng cho đám cưới lãng mạn bên bờ biển; “L.O.V.E.” - hoàn hảo cho những buổi tiệc quan trọng mang dấu ấn. Gói “L.O.V.E” bao gồm buổi lễ ngoài trời, tiệc chiêu đãi và một đêm nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi mới cưới. “Allure” mang đến lễ kỷ niệm đặc sắc gồm tiết mục biểu diễn violin, tiệc và canapé… Để tìm hiểu thêm hoặc lựa chọn gói tiệc cưới tại Danang Marriott Resort & Spa, vui lòng bấm vào đây.

Điểm đến lãng mạn dành cho cặp đôi tại Danang Marriott Resort & Spa

Các cặp đôi có thể tận hưởng bữa tối lãng mạn dưới ánh nến trên bãi biển Non Nước, là khung cảnh hoàn hảo để  ngỏ lời cầu hôn với người yêu dấu.

“Tại Danang Marriott Resort & Spa, chúng tôi luôn nỗ lực cùng khách hàng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong đời. Sở hữu bãi biển dài trong xanh với bờ cát trắng mịn, chúng tôi tự hào mang đến cơ sở vật chất chuẩn năm saocác trải nghiệm lãng mạn dành cho lứa đôi. Tôi tin rằng, mọi khách hàng tới đây đều sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, từ những vị khách năng động yêu thích các hoạt động ngoài trời cho đến những vị khách chỉ đơn giản muốn thư giãn và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên cạnh nửa kia của mình. Tại khu nghỉ dưỡng biển Marriott Danang, tôi tin rằng các cặp đôi có thể dệt nên những kỉ niệm khó quên trong đời, bao gồm lễ cưới lãng mạn bên bờ biển xanh!, ông Piotr Madej, Tổng Giám đốc Danang Marriott Resort & Spa cho biết.

Đặc biệt, gói “Summer Retreat” vừa ra mắt của khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu riêng của từng cặp đôi. Kỳ nghỉ lãng mạn bao gồm: Phòng nghỉ sang trọng, bữa sáng thịnh soạn cho hai người và liệu pháp trị liệu dành cho cặp đôi trong 60 phút tại Quan Spa. Cặp đôi cũng sẽ nhận được ưu đãi 20% tại tất cả nhà hàng và quán bar trong khu nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt kỳ nghỉ tại Danang Marriott Resort & Spa, vui lòng bấm vào đây.

Về Marriott Hotels®

Với gần 600 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Marriott Hotels đang tiếp tục nâng cao nghệ thuật phục vụ của mình. Đặt con người lên trên hết là tiêu chí hoạt động hàng đầu của thương hiệu thông qua việc đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được quan tâm chu đáo trong suốt kỳ nghỉ. Marriott Hotels nâng tầm tiêu chuẩn bằng cách liên tục cung cấp dịch vụ tận tâm, không gian hiện đại, thoải mái và cung cấp những trải nghiệm vượt trội. Trong bối cảnh nhu cầu và kỳ vọng của khách du lịch toàn cầu phát triển, Marriott Hotels luôn nỗ lực để dẫn đầu ngành với một số đổi mới bao gồm sảnh Greatroom Lobby và Guests Mobile Services được đánh giá cao về phong cách, thiết kế và công nghệ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.marriotthotels.com và duy trì kết nối trên Facebook, @marriott trên Twitter và @marriotthotels trên Instagram. Marriott Hotels tự hào tham gia vào Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình mang đến cho các thành viên danh mục đặc biệt gồm các thương hiệu toàn cầu, trải nghiệm độc quyền trên Marriott Bonvoy Moments và những đặc quyền bao gồm đêm nghỉ miễn phí và hạng thành viên Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, hãy truy cập marriottbonvoy.com.

Về Marriott Bonvoy®

Danh mục đa dạng của Marriott Bonvoy cung cấp sự hiếu khách ở những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 31 thương hiệu phù hợp với mọi loại hành trình. Thành viên có thể tích lũy điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống, bao gồm khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Thành viên có thể đổi điểm để lấy trải nghiệm bao gồm những lần lưu trú trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments™ hoặc thông qua các đối tác để đổi lấy các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques®. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com.


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam
Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến...
 
Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.86734 sec| 2032.164 kb