Search
Thứ 4, 25/05/2016, 08:59 AM

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

(Du lịch) - Sở hữu vị trí hướng biển tuyệt đẹp, lối kiến trúc độc đáo, resort trên đảo là không gian lưu trú thần tiên đểg tận hưởng không giới hạn các cung bậc cảm xúc khi đắm mình giữa biển nước mây trời.

Một đêm nghỉ tại “phòng Tổng thống”

Nghỉ dưỡng trên hòn đảo riêng tư nhất của vịnh Hạ Long sẽ không còn là xa vời nếu bạn đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort và tận hưởng những trải nghiệm đặc quyền tại Presidential Suite - phòng Tổng Thống. Với những vị khách đến Presidential Suite lần đầu tiên, hẳn nhiên hoàn toàn có thể lạc lối bởi diện tích rộng đến 350m2, gồm 5 phòng riêng biệt thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với đầy đủ tiện nghi cao cấp, được thông với nhau bởi các lối đi nhỏ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi phòng.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Có diện tích lớn nhất, phòng khách nổi bật với những tiện nghi sang trọng, từ ghế sofa lớn, tivi màn hình HD 60 inch mang lại những trải nghiệm đích thực. Bên cạnh là phòng ăn rộng lớn, phòng làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi cao cấp, phòng tắm trang bị xông hơi, xông khô, áo choàng theo phong cách Pháp, cùng nhiều tiện ích khác. 

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Hai phòng ngủ, mỗi phòng gồm một giường lớn, phòng thay đồ và ban công riêng, nơi bạn có tầm nhìn đẹp nhất để thưởng ngoạn hoàng hôn trên vịnh Hạ Long. Nghỉ tại Presidential Suite sẽ cho phép du khách sử dụng các dịch vụ miễn phí, bao gồm cả thuyền nhỏ đi đảo, sử dụng sân tennis, hồ bơi và phòng tập thể dục…

Đánh thức mọi giác quan

Hòa trong khung cảnh hoang sơ của Côn Đảo là một Six Senses tiện nghi, hiện đại nhưng cũng không kém phần tự nhiên - điểm đến hoàn hảo để đánh thức mọi giác quan. Sự kết hợp đầy tinh tế của đường nét thiết kế hiện đại trên chất liệu gỗ tếch truyền thống mang tới du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng ngay giữa không gian xanh ngát của biển và trời.

 10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Bạn có thể thả mình trong làn nước biển ấm áp của buổi sớm mai hay thoả thích ngâm mình trong hồ bơi riêng trong biệt thự hướng biển. Còn gì tuyệt vời hơn những sớm bình minh cùng người thân yêu bước chân trần trên nền cát biển trắng mịn, chạm tay vào làn nước mát rồi nằm dài trên trên bờ cát, lắng nghe bản nhạc ngẫu hứng của sóng và gió, nhàn nhã đọc một cuốn sách hay chỉ đơn giản là nhắm mắt nghỉ ngơi để cho những cơn gió biển đùa nghịch trên tóc. Cuối ngày, đừng quên dành ra những giây phút nuông chiều cơ thể cùng các trị liệu spa chuyên dụng của resort.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Nếu như sự hoang sơ và thanh bình  của biển đảo là một lời mời gọi quyến rũ thì những trải nghiệm tiện nghi nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên hoang sơ của Six Senses chính là cái níu tay đầy tha thiết của Côn Đảo với lữ khách. Đó chính là lý do để Six Senses Côn Đảo xếp vị trí thứ 3 trong danh sách 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới, theo đánh giá của Huffingtonpost và nằm trong top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn năm 2014.

Mở mà Đóng

Nằm trên dải đất có vị thế phong thủy tuyệt đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh biển hiền hòa, được bao quanh bởi khu rừng xanh ngắt, Khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay với kiến trúc độc đáo, tiện nghi cao cấp, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp từ lâu đã được khách du lịch trên thế giới biết đến và xếp hạng cao trong các cuộc bình chọn của tạp chí du lịch uy tín Conde Nast Traveller và website du lịch danh tiểng Tripsadvisor.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Dù xu thế mặt ra biển hay dựa lưng cheo leo trên dốc núi, các villa của khu nghỉ dưỡng đều mang đậm phong cách thẩm mỹ An Lâm nhờ cách kết hợp tinh tế giữa các vật liệu – đá và gỗ trong xây dựng: vững chãi mà khéo léo, đơn giản mà lãng mạn, hiện đại mà rất Việt Nam, ấm cúng mà phóng khoáng, sang trọng, tối tân nhưng luôn hòa hợp với tự nhiên. Mỗi villa đều có không gian sinh hoạt rộng với hồ bơi, sân tắm nắng giữa vườn cây xanh mát.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Điểm độc đáo của Khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay chính là lối kiến trúc “mở mà đóng”. Để tới An Lâm Ninh Vân Bay, gần như chỉ có một con đường – đi thuyền vượt biển. Những ngày lưu trú tại An Lâm, du khách sẽ không cần sử dụng đến bất cứ loại khóa cửa nào, dù là khóa chìa hay thẻ từ.  Thậm chí, chẳng cần đóng cửa, các villa ở An Lâm vẫn trở thành những cõi riêng tuyệt đối. Không gian “mở mà đóng” ấy khiến khách cảm thấy như cả thiên đường tuyệt đẹp nơi đây chỉ dành cho mình.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Mùa hè này, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian biển trời bao la, xanh ngắt bình yên và tự do, tránh xa những ồn ào thì An Lâm Ninh Vân Bay Villas chính là điểm đến không thể bỏ qua.

Xứ Đông Dương thu nhỏ

Nằm trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp giữa bốn bề biển thăm thẳm xanh của Phú Quốc, La Veranda là chốn nghỉ ngơi vô cùng độc đáo cho du khách mùa hè này. Ngay từ khi bước chân vào cổng resort, bạn sẽ bất ngờ khi bắt gặp không gian bao la của những tán cây nhiệt đới xanh rì giữa các lối đi.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Với kiến trúc độc đáo của toà nhà nằm giữa vườn cây nhiệt đới, La Veranda khiến người ta nhớ đến những toà dinh thự của thuộc địa Pháp lộng lẫy thời Đông Dương: nội thất nâu bóng, đá mosaic, những tác phẩm nghệ thuật từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao…  Dấu ấn kiến trúc Pháp thuộc và những nét văn hóa Việt pha trộn hài hòa khi các vật dụng, tranh vẽ trưng bày điểm xuyết dọc hành lang kết hợp với nội thất đồ gỗ cổ xưa đậm sắc màu văn hoá Việt.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Nằm trong bộ sưu tập của MGallery của tập đoàn khách sạn Accor, La Veranda là nơi bạn không chỉ tìm thấy cho mình những ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn thưởng thức một không gian có giá trị , một phong cách riêng và khác lạ khi đi du lịch đến một miền đất mới. Và dù là khi sôi động trong những trò thể thao dưới nước hay khi thả hồn theo giai điệu du dương ở quầy bar sát bờ biển, mơ màng ngắm hoàng hôn qua ban công nhà hàng, bạn đều như đang được nghe những câu chuyện đầy lãng mạn từ thời Đông Dương.

Bình yên nghe sóng biển

Nếu du khách có kế hoạch du ngoạn tới hòn đảo Koh Samui, Thái Lan, thì hãy nhanh chóng đặt phòng tại biệt thự Beachfront Pool Villas tuyệt đẹp của khách sạn Ammatara Pura Pool Villas Samui. Beachfront Pool Villas chỉ chiếm khiêm tốn 2 trong số 18 biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, sân, ban công, bể sục song lại gây ấn tượng bởi sự riêng tư tuyệt đối bởi vị trí sát bờ biển, tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, cho tới bữa ăn được phục vụ riêng cho du khách.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Khu nghỉ dưỡng gồm 18 biệt thự được xây dựng bao quanh một đền thờ, do đó, thiết kế của mỗi biệt thự được chú trọng hòa hợp với kiến trúc và tín ngưỡng tôn giáo, từ mái ngói uốn cong, dát vàng, cho đến trang trí, nội thất theo phong cách hoàng gia.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Tại mỗi biệt thự, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn giữ khoảng cách vừa đủ để đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn đem lại sự hài lòng cho du khách khi thưởng thức bữa tối trên sân thượng. Du khách cũng có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar trên bờ biển, hoặc thư giãn tại khu vực hồ bơi, thưởng thức những bữa ăn tại nhà hàng cao cấp trong không gian được trang trí đồ thủ công truyền thống của Thái Lan, hoặc tự thưởng cho mình khoảnh khắc riêng tư trên bãi biển. Đặc biệt, Ammatara Pura Pool Villas rất thích hợp cho những dịp đặc biệt của các cặp đôi, kỳ nghỉ trăng mật hay kỷ niệm ngày cưới.

“Nằm trên giường ngắm cả đại dương”

Không phải ngẫu nhiên mà mọi du khách đến Sentosa đều mong muốn được nghỉ lại Ocean Suite. Toàn bộ RWS chỉ có 11 Ocean Suite, nói vậy để thấy với lượng khách khổng lồ đến Sentosa mỗi năm, cơ hội lưu trú tại đây giống như việc tìm kiếm cho ra một “nàng” ong chúa giữa hàng ngàn ong thợ.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Với cấu trúc 2 tầng – nổi và ngầm, Ocean Suite đem tới 2 trải nghiệm dưới cùng một mái nhà cho du khách. Nếu như tầng trên là không gian nổi sang trọng, đầy ắp ánh nắng và gió trời thì tầng dưới của ngồi nhà chính là lối dẫn xuống thủy cung sâu thẳm của resort. Phỏng nghỉ “ngầm” này còn trang bị cửa sổ nhìn ra công viên hải dương học lớn nhất thế giới. Sẽ không quá chút nào khi nói rằng “Bạn có thể nằm trên giường ngắm cá bơi lội” tại Ocean Suite. Không chỉ vậy, nhờ thiết kế khéo léo và tinh tế của bồn sục Jacuzzi được ngụy trang bởi lớn ván sàn gỗ ở tầng dưới, du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác vừa ngâm mình vừa thưởng ngoạn  đại dương xanh thẳm với hơn 40000 loài cá biển lớn nhỏ đang nơi lội xung quanh.

 10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Lee Hyori thấy gì ở Jeju?

Tháng 9/2013, nữ đi đầu trong phong cách của làng nhạc Kpop lên xe hoa với nhạc sỹ Lee Sang Soon. Cả làng giải trí bất ngờ trước quyết định tạm xa rời hoạt động nghệ thuật của cô. Cùng chồng mình, Lee Hyori chuyển về hòn đảo tình yêu Jeju để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng lý do gì để một nữ hoàng giải trí như Hyori quyết định rời xa cuộc sống tiện nghi mọi mặt ở Seoul và chọn Jeju mà không phải bất cứ nơi nào khác? Hãy đến The Shilla Jeju Hotel& Resort để cảm nhận sự bình yên của hòn đảo xinh đẹp này và tìm câu trả lời của riêng mình.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Ngoài dịch vụ phòng cao cấp, The Shilla Jeju Hotel& Resort đặc biệt chú trọng tới những hoạt động ngoài trời như: Halla, đi bộ đường rừng, đi bộ theo đường mòn Olle, lặn sinh thái, du thuyền lúc hoàng hôn và câu cá, trải nghiệm “Glamping Village” và thưởng thức BBQ ngoài trời cùng các trò chơi tập thể thú vị.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, hồ nước và ao cá, không gian “như phim” của resort khiến du khách có được cảm giác thư giãn và yên bình – thứ rất khó tìm thấy ở cuộc sống bận rộn tại các thành phố lớn, dù đang ở bất cứ đâu trong resort, dưới mái nhà gỗ đặc trưng hay trong căn lều du mục độc đáo, lúc vừa thức giấc bên khung cửa số nhìn ra hướng núi Halla hay khi đang thong dong dạo bước trên những con đường mòn rải đá len lỏi dưới tán cây.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Đón bình minh giữa biển và rừng

Song Saa là hòn đảo nghỉ dưỡng tư nhân cao cấp đầu tiên của Campuchia. Cách trung tâm Sihanoukville 30km và chỉ cần 35 phút đi thuyền từ cảng Sihanoukville, Song Saa Private Island Resort là nơi lý tưởng dành cho những ai muốn có những trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và riêng tư.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Du khách đến đây chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp quyến rũ của màu xanh ngọc bích của nước biển vùng vịnh Thái Lan. Song Saa Private Island Resort được thiết kế đơn giản, hài hòa với thiên nhiên, bao gồm 27 khu biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng từ những vật liệu địa phương, nằm gọn giữa 2 khu rừng nhỏ Koh Quen và Koh Bong… Bạn có thể đi bộ trong rừng nhiệt đới lâu năm, xem san hô rực rỡ cá bơi dưới biệt thự của bạn hoặc xem chim mỏ sừng trên ban công phòng ngủ.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Song Saa Private Island Resort còn đem đến cho du khách khu nhà hàng sang trọng, một khu spa hiện đại, hồ bơi rộng và quầy bar sát bờ biển– nơi bạn có thể nhâm nhi một ly đồ uống và ngắm cảnh hoàng hôn, quên đi công việc trong thế giới nhộn nhịp.

Nghỉ dưỡng ở đảo “tỉ phú”

Nằm ở rìa phía đông nam của đảo Siargao - một trong 7.107 hòn đảo thuộc quốc đảo Philippines, đảo Dedon là chốn dừng chân lí tưởng cho chuyến du lịch mùa hè của bạn. Với vị trí đắc địa gần Philipines Deep và khu lướt sóng Cloud 9, đảo Dedon sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác biệt với hệ sinh thái đa dạng của một khu rừng đước lâu năm.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Khi nhắc đến những trải nghiệm bình yên, bạn thường nghĩ đến điều gì? Bước nhẹ trên cát của đảo Naked, nhón tay cảm nhận làn nước mát lạnh trong veo của Sohoton Cave Lagoons, Siargao, hay ghé thăm một ngôi chùa trên biển? Dedon sẽ giấu bạn trong một thiên đường bao quanh bởi những rặng dừa, tách biệt khỏi vùng hoang dã nhiệt đới xung quanh, Chỉ mất 4 giờ di chuyển từ Hongkong hay Manila, 1 giờ từ Cebu, khu nghỉ dưỡng đảo Dedon là một phòng thí nghiệm thiên nhiên kết nối bạn với cuộc sống bên ngoài bằng các các công việc trong một trang trại hữu cơ địa phương cùng bạn bè và gia đình.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Bạn sẽ bắt gặp những vật liệu mang đậm tính địa phương ngay khi đến sảnh của khu nghỉ dưỡng. Mái tranh lá dừa, gỗ khắc sứ, đèn tre, rèm hạt cườm cùng nhiều chi tiết đặc biệt khác cùng tạo nên nét kiến trúc địa phương độc đáo. Đặc trưng với đường mái dốc và chạy dài, 9 biệt thự của khu nghỉ dưỡng được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên. Không gian thú vị nhất là quãng nghỉ giữa các mái vòm được nâng lên và nối với nhau bằng nền gỗ, nơi bạn có thể đọc sách và thư giãn dưới nắng. Từ khi nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể bơi hoặc chèo thuyền ghé thăm Dedon Island Pagoda ngôi chùa mang tính biểu tượng của hòn đảo chủa đảo Dedon – điểm đánh dấu khu nghỉ mát trên đường bờ biển.
 
Lấy bằng lặn ở Borneo, Malaysia

Là nơi hội tụ của rùa biển, cá hề, cá mú khổng lồ, các trigger, cá nhồng, cá mập boi,… đảo Gaya thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trên thế giới tới nghỉ dưỡng tìm hiển thêm về rừng và sinh vật biển. Tọa lạc tại vịnh Polish đảo Gaya, khoảng 30 phút đi tàu cao tốc từ Kota Kinabalu, khu nghỉ dưỡng Bunga Raya Island được ví như một viên ngọc quý. Như một chốn ẩn náu với 48 biệt thự gỗ, khu nghỉ dưỡng giấu mình trong sự tĩnh lặng và ẩn hiện của vịnh, một bên là bãi cái trắng, một bên là rừng rậm nhiệt đới. Cùng với các tiện nghi sang trọng, các biệt thự được thiết kế dạng bậc thang nhằm tái hiện cuộc sống truyền thống giản đơn của người Borneo.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016

Tin vui cho những du khách yêu thích lặn biển mà chưa có bằng lặn là bạn có thể lặn ở Bunga Raya mà không cần bằng lặn. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp khóa học để lấy chứng chỉ PADI hướng dẫn du khách theo từng bước cụ thể. Tất cả những người mới học lặn sẽ bắt đầu tại bể bơi, nơi họ được dạy một cách toàn diện về các yêu cầu an toàn. Đừng quên đi bộ vào sâu trong rừng và cảm nhận những cơn gió mang theo hơi thở của rừng rậm nhiệt đới.

10 island resort "phải tới"mùa hè 2016


Tin khác
 

Trong nước

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam
Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến...
 
Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.61429 sec| 2070.492 kb