Search
Thứ 4, 05/10/2016, 16:35 PM

"Tăng tốc - Đón đầu": Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 chính thức khai màn

(Xe 360) - Từ 8h-12h sáng ngày 5/10/2016, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi đón tiếp các cơ quan báo chí và truyền thông để công bố Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn.

Trong buổi gặp mặt này, đại diện Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và toàn bộ 13 thương hiệu tham gia sự kiện đã tổ chức các show trình diễn và giới thiệu dành riêng cho báo giới để trực tiếp chia sẻ thông tin ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, các chiến lược phát triển sản phẩm, công nghệ, cũng như giới thiệu các mẫu xe trưng bày nổi bật riêng của từng hãng.

Buổi đón tiếp được tổ chức trước khi triển lãm chính thức mở cửa đón khách. Tại đây, các cơ quan thông tấn trực tiếp tham quan gần 100 mẫu xe, phỏng vấn đại diện 13 thương hiệu nổi tiếng: Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, MAN, Mazda, Mitsubishi Motors và Toyota. 

Hàng loạt mẫu xe mới đỉnh cao lần đầu lộ diện tại Việt Nam

Cuộc trình diễn được trông chờ nhất triển lãm chắc chắn là sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chevrolet giới thiệu tới người tiêu dùng một danh mục sản phẩm toàn cầu thế hệ mới biểu tượng cho thương hiệu Mỹ. Được đánh giá là dòng xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc, hãng xe này chính thức  ra mắt phiên bản bán tải Chevrolet Colorado 2017 mới với nhiều cải tiến nhằm thỏa  mãn những nhu cầu thiết thực của người dùng trong việc sở hữu một chiếc xe vừa đáp ứng nhu cầu công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Hướng tới mục tiêu mở rộng phân khúc SUV sôi động, Chevrolet lại mang tới mẫu xe thể thao đa dụng thông minh dành cho phân khúc đô thị được nhập khẩu là Chevrolet Trax 2017 động cơ 1.4L Ecotec turbo mạnh mẽ. Ngoài ra, Chevrolet Silverado phiên bản Midnight đặc biệt động cơ 5.3L Ecotec3 V-8 - hiện thân cho sự tinh túy của Chevrolet cùng ngôi sao Hollywood lừng danh Chevrolet Camaro SS 2016 động cơ 6.2L V-8 với 50 năm lịch sử cũng được lần đầu giới thiệu tại gian hàng Chevrolet tại Triển lãm năm nay.

Điểm nhấn tại gian hàng của Ford năm nay là mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017. Với kiểu dáng mạnh mẽ, hàng loạt công nghệ tiên tiến và trái tim là động cơ Ecobost 2.3L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Select Shift, Ford Explorer 2017 không chỉ hứa hẹn trở thành ngôi sao sáng tại triển lãm Ô tô Việt Nam mà sẽ còn là cái tên hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ lớn trong thời gian tới.  Được nhập khẩu từ Mỹ, Ford Explorer 2017 có thiết kế thể thao mạnh mẽ, đặc trưng Mỹ với lưới tản nhiệt khí động học và hệ thống đèn LED; nội thất da mềm cao cấp với ghế điều khiển điện đa hướng kèm tính năng mát-xa; hệ thống 12 loa Sony và màn hình DVD ở ghế sau giúp đưa hệ thống giải trí trong xe lên tầm cao mới. Explorer còn dẫn đầu phân khúc của mình với hàng loạt tính năng an toàn và thông minh vượt trội như SYNC 3, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera 180 độ, cảm biến mở cửa sau tự động, và hệ thống 10 túi khí… Với sự ra mắt của Ford Explorer hoàn toàn mới, Ford đang trình diễn một dàn động cơ EcoBoost được nhiều giải thưởng quốc tế: dung tích nhỏ từ 1.0L (Fiesta), 1.5L (Focus) đến 2.3L (Explorer); nhưng công suất mạnh mẽ và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu để khẳng định vị thế về Xanh và Chất lượng của mình. 

Honda Civic thế hệ thứ 10 – 2016 hoàn toàn mới nhập khẩu từ Thái Lan với ý tưởng Bứt phá kiến tạo xu hướng hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn. Đây là thế hệ được đánh giá có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn và đặc biệt là động cơ 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường, mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu khi mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương động cơ 1.5L thường. Hơn thế nữa, Civic hoàn toàn mới sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổng hợp ấn tượng: 5.8L/100km (thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor, phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam).

GS Turbo 2017 của Lexus hướng đến đối tượng là những khách hàng trẻ, đam mê thể thao và du lịch. Xe được trang bị động cơ xăng 2.0L sản sinh công suất 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau. Thiết kế xe trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt màu Satin Crom. Đèn pha bi-LED là trang bị tiêu chuẩn. Cùng với đó là trang bị màn hình hiển thị trung tâm 12.3 inch có khả năng hiển thị bản đồ toàn cảnh và giao diện điều khiển cảm ứng thân thiện.Góp phần làm gian hàng Lexus thêm nổi bật đó là mẫu xe coupe 4 cửa thể thao RC Turbo với thiết kế lôi cuốn đầy đam mê cùng động cơ mang kí hiệu 200T mới với 4 xi-lanh, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 241 mã lực và momen xoắn cực đại 350Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc và cá tính trên mỗi hành trình. 

Bên cạnh chiếc Outlander vừa ra mắt tại Việt Nam, Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe SUV hoàn toàn mới Mitsubishi Pajero Sport. Sản phẩm này ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hiện đại, nội thất trẻ trung và tinh tế, sở hữu nhiều trang bị cao cấp để đảm bảo tính năng vận hành hàng đầu phân khúc cho Pajero Sport.

Trở lại Triển lãm Ô tô Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng, Isuzu mang đến 1 phiên bản đặc biệt là mu-X LIMITED. Phiên bản mới này có sự thay đổi đáng kể về thiết kế nội thất khi được trang bị 1 bộ trang trí riêng biệt mang đến cảm giác sang trọng và bắt mắt hơn. Ngoài ra, một số sự thay đổi khác của ngoại thất bên ngoài cũng giúp chiếc SUV thêm năng động, cá tính hơn rất nhiều. Với lần trở lại này, hãng tự tin mang đến 1 lựa chọn mới hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Triển lãm 2016 còn là dịp đầu tiên người tiêu dùng phía Bắc được trực tiếp tìm hiểu xe hơi đến từ 2 thương hiệu KIA Mazda. Nhà sản xuất Trường Hải đã nhấn mạnh về mẫu xe mới sẽ xuất hiện: KIA Optima 2016. KIA Optima thế hệ thứ 4 dài hơn, rộng hơn và cao hơn so với phiên bản trước; được cải thiện hệ thống khung gầm chống rung và cải thiện khả năng cách âm. Trang bị tiêu chuẩn của các phiên bản gồm  bộ la-zăng hợp kim 18 inch, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đỗ xe điện tử và đèn pha kép với hệ thống đèn LED DRLs. Có tất cả 3 phiên bản và 2 tùy chọn động cơ xăng được giới thiệu, tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước và không có tùy chọn dẫn động bốn bánh.

Gian hàng Toyota năm nay giới thiệu 2 mẫu xe lần đầu xuất hiện là Fortuner 2017 Hilux 2017. Fortuner 2017 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới vô cùng sắc sảo và năng động, được trang bị khung gầm chắc chắn, ngoại thất hiện đại so với trước nhờ những thanh crom dày và to bản trên lưới tản nhiệt cùng cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, nội thất của xe cao cấp hơn với những chi tiết ốp gỗ hoặc bọc da sang trọng. Mẫu xe bán tải Hilux 2017 lại được hãng xe Nhật đã thay thế toàn bộ dòng động cơ KD thế hệ cũ bằng động cơ GD mới. Cả hai động cơ Diesel mới tích hợp công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, bộ tăng áp điều khiển cánh VNT (Variable Nozzle Turbine), công nghệ tuần hoàn khí thải và hệ thống Stop/Start. Mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện 10% và đạt chuẩn khí thải Euro 4. 

Cuộc trình diễn của những chiếc xe đang “được săn lùng”

Trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu xe đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam.

Là một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc, Honda City và Honda CR-V đều sở hữu khả năng vận hành thú vị - Tiết kiệm nhiên liệu - An toàn vượt trội và đặc biệt là kiểu dáng thể thao năng động nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Tại triển làm năm nay, Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 và CR-V phiên bản đặc biệt được trang bị bộ phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn. Không chỉ có vậy, hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord (Nhập khẩu từ Thái Lan) và Odyssey (nhập khẩu từ Nhật Bản) cũng sẽ xuất hiện tại gian hàng của Honda. Sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy (DQR), cả 2 mẫu xe hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách tham quan.

Tham gia triển lãm lần này, Isuzu mang đến 3 model xe “át chủ bài” là Isuzu mu-X 3.0L AT cùng 2 phiên bản đặc biệt bao gồm: mu-X LIMITED D-MAX TYPE X. Là gương mặt quen thuộc của làng xe bán tải, Isuzu D-MAX sở hữu diện mạo mới lạ với bộ ốp cản trước và sau thể thao, bộ tem trang trí bắt mắt, nắp thùng sau kiểu dáng hoàn toàn mới. Bên trong xe nổi bật với bộ ghế da sang trọng cùng với bộ ốp trang trí nội thất đầy cá tính và bắt mắt. Với ngoại hình mới thể thao và hầm hố hơn, Isuzu kỳ vọng D-MAX TYPE X sẽ tạo nên sự đột phát và mang đến thêm nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng.

Lexus - thương hiệu xe rất được lòng khách hàng tại thị trường phía Bắc cũng sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như Lexus RX200tLexus NX200t. RX200t trang bị động cơ chỉ 2.0L nhưng mang đến một sức mạnh lên tới 234 mã lực. Xe có nhiều đường nét góc cạnh, mạnh mẽ để hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung. Cùng với vẻ ngoài thể thao, nội thất xe lại vô cùng cao cấp và sang trọng với táp-lô bằng phẳng, rộng rãi, sử dụng chất liệu da cao cấp của người Nhật, hệ thống đèn trần điều khiển cảm ứng và hệ thống đèn hắt với tông màu dịu nhẹ chạy dọc theo đường viền trang trí kim loại.

Về phần thương hiệu Nhật Mazda, Mazda CX-5 phiên bản mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế KODO – linh hồn của sự chuyển động, nhưng được sửa đổi đôi chút giúp xe trở nên hiện đại và quyến rũ hơn. Những thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản này bao gồm lưới tản nhiệt dạng thanh ngang thay cho dạng tổ ong, hệ thống đèn pha LED có thiết kế mới kết hợp đèn chạy ban ngày tạo nên hình dạng như cặp mắt giúp diện mạo chiếc xe trở nên sống động hơn.

Mitsubishi sẽ trưng bày Outlander  - mẫu xe mới vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam tháng 8 vừa qua. Mitsubishi Outlander được nhập hoàn toàn từ Nhật Bản với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield độc đáo hiện được hãng phân phối với 3 phiên bản: Outlander 2.0 CVT STD (5 chỗ) là phiên bản tiêu chuẩn; Outlander 2.0 CVT (5 chỗ) và Outlander 2.4 CVT (7 chỗ) được bổ sung hàng ghế thứ ba và hệ thống dẫn động 4 bánh linh hoạt. Đặc biệt, phiên bản cao nhất có cửa sau đóng/mở bằng điện có tích hợp chức năng đóng/mở bằng remote điều khiển. Outlander hoàn toàn mới được phân phối với mức giá bán lẻ đã bao gồm VAT cho 3 phiên bản lần lượt là 975 triệu đồng; 1,12 tỷ đồng và 1,27 tỷ đồng với 5 màu sắc khác nhau bao gồm: Trắng, Xám Titanium, Nâu, Đen và Đỏ.

Gian hàng Toyota tập trung vào giới thiệu các sản phẩm chiến lược như Toyota Innova, Vios 2016  và Corolla Altis mới. Điểm nổi bật của Toyota Innova 2016 là khối động cơ xăng VVT-i 2.0L, sản sinh công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hoặc hộp số tự động 6 cấp. Chỉ riêng trong tháng 8 vừa qua, hãng đã bán được 935 chiếc tại thị trường Việt Nam. Gian hàng Toyota cũng sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Vios và Altis với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số giúp nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe.

Ban tổ chức cũng kỳ vọng thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp vận tải với các dòng xe tải của FUSO, Hyundai , Kamaz và MAN.

Thương hiệu FUSO giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt ROSA kèm theo những chương trình khuyến mại và tương tác hấp dẫn. 

Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại – sẽ mang đến triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD99 mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật của dòng xe tải Hyundai Mighty, E-County XL với thiết kế sang trọng, thân xe dài hơn, rộng hơn; và sản phẩm mới Dothanh IZ49. Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient – công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 – bền bỉ, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu; và xe ô tô đầu kéo HD1000 – lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vận tải hàng hóa, sẽ được giới thiệu bởi Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu – Nam Việt Motor.

Hãng xe tải lớn nhất nước Nga Kamaz mang tới những mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước rộng lớn nhất thế giới. Thương hiệu từng áp đảo hầu hết thị trường xe tải Việt Nam thập niên 70-80 và 90 nay đã trở lại để mang một lựa chọn với hiệu quả kinh tế cao tới các doanh nghiệp kinh doanh vận tải với các mẫu xe đầu kéo 6460 mạnh mẽ, 65116 kinh tế; các mẫu xe ben gồm 65115 đa dụng, 65111 ba cầu cho địa hình phức tạp, 6540 bốn trục cho tải trọng cao; xe tải cẩu 65117 cho vận tải hàng hóa và 6540 bồn với dung tích lớn nhất phân khúc.

MAN Truck & Bus - một trong những nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu ở châu Âu tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với 2 sản phẩm chủ lực: Đầu kéo MAN TGS 33.360  6x4 Euro 3 với tự trọng 8.955 tấn, sức kéo cho phép tham gia giao thông 38.900 kg và xe Ben MAN TGS 33.360  6x4 BB-WW sở hữu thể tích thùng ben 10m3 (~12 tấn) có ca-bin cỡ lớn, nâng hạ kính điện, điều hòa 2 chiều, CD Player + FM radio. Cả 2 sản phẩm này đều sở hữu động cơ MAN D2066, tăng áp & làm mát tuần hoàn, Euro 3, phun Common Rail.

Nhiều hoạt động tương tác số hóa hấp dẫn

Cũng trong triển lãm, khách tham quan được trực tiếp tham gia vào hàng loạt hoạt động tương tác cao do Ban tổ chức và các hãng thực hiện.

Nổi bật nhất, từ trước khi triển lãm diễn ra 10 ngày, người tiêu dùng có cơ hội nhận được 1 trong 10 vé vàng đài thọ toàn bộ chi phí đến tham quan triển lãm bằng cách tham gia trả lời các câu hỏi  về triển lãm. Chi tiết chương trình vé vàng được đăng tải tại website www.vietnammotorshow.com.vn và fanpage https://www.facebook.com/MotorShowVN. Những người chơi may mắn trúng giải sẽ hội ngộ tại Triển lãm đúng ngày khai mạc và nhận phần thưởng từ BTC.

Trong suốt thời gian sự kiện, Ban tổ chức (BTC) hợp tác với Grab, hỗ trợ đi lại tham quan với những ưu đãi đặc biệt. BTC cũng dành tặng nhiều phần quà giá trị mỗi ngày trong cuộc thi “Showfie” cho khách tham quan khi chụp ảnh trong triển lãm, chia sẻ và đạt lượng tương tác cao nhất trên Facebook, Instagram.

Ngoài ra, BTC còn thực hiện chương trình online video tour, với nhiều hoạt động được livestream trực tiếp qua các kênh thông tin của Triển lãm như website, fanpage, youtube. Qua đó, không khí của Ngày Báo chí, Lễ Khai mạc, các ngày Triển lãm, các màn Trình diễn và các mẫu xe được giới thiệu tại từng gian hàng sẽ được cập nhật tới các khán giả ở xa một cách nhanh, thực tế và thú vị nhất. 

Ngoài ra, các hãng sẽ tổ chức dành tặng nhiều ưu đãi cho khách tham quan khi ghé thăm gian hàng và mua xe ngay trong triển lãm.

Triển lãm được hỗ trợ quảng bá tới công chúng bởi các đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín: Info TV, Phương tiện cuối tuần – H1, Trong thế giới xe – HTV7, Let’s VIET, Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Báo Đầu tư, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Báo Nhịp cầu đầu tư, Báo Vietnam News, Báo Thể thao Văn hóa và Thể thao văn hóa Online, Báo Thanh niên online, Tạp chí Ô tô – Xe máy, Tạp chí Xe và Đời sống, Tạp chí Nghe nhìn Việt Nam, Tạp chí Vận tải Ôtô, Songmoi.vn, Tạp chí và chuyên trang điện tử Autonet, Ấn phẩm Ô tô Việt Nam; Chuyên trang ô tô xe máy Xegiaothong, Otoxemay.vn, Autovina, Xedoisong.vn, Autodaily, CafeAuto, AutoPress, Autotv.vn, Xethethao, Xe-Vietnam.com, Xecongnghe.vn, Autozoom, Otopro, Banxehoi.com, OtoS, Danhgiaxe.com, Autovn; Diễn đàn Otofun, Hãy cùng hát vang - HCHV, Tiếp thị tiêu dùng.


 

Ô tô

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
VinFast Công Bố Doanh Số và Ấn Định Ngày Công Bố KQKD Quý 4 2023
18 Tháng 01, 2024 – Hôm nay, Công ty TNHH VinFast Auto (Công ty) đã công bố tổng số xe...

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.48377 sec| 2063.352 kb