Search
Thứ 6, 10/10/2014, 16:11 PM

Những mẫu xe ô tô giá rẻ và tốt nhất dành cho phái nữ

Phụ nữ thường thích những mẫu xe ô tô nhanh nhẹn, mẫu mã đẹp và không quá khó để lái hay tập lái. Chị em cũng thường tỏ ra có cảm tình với những mẫu xe ô tô có không gian chứa đồ rộng, giá cả hợp lý, chi phí vận hành thấp và đặc biệt là phải an toàn.

Dưới đây là một số mẫu xe ô tô có giá rẻ nhất và đáp ứng đầy đủ những mong muốn của phái đẹp. Đó cũng là những mẫu xe chiếm được khá nhiều cảm tình của Việt Nam.

Ford Focus

Ford Forcus là mẫu xe có sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe Ford khác từng được bán ra thị trường, bởi đây là mẫu xe được phát triển độc lập bởi hãng xe Ford ở châu Âu. Đó cũng là lý do Ford Focus mang theo mình một phong cách rất châu Âu và được nhiều phụ nữ chú ý.

Cabin của xe khá cao, vị trí ghế ngồi lái cũng được nâng cao tạo cảm giác thoải mái khi chạy xe kết hợp với không gian nội thất rộng rãi và những tiện ích hiện đại, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho mẫu xe này.

Honda Civic

Đây có lẽ là một trong số những mẫu xe ô tô thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay. Với giá bán hợp lý, chi phí nhiên liệu và bảo trì không quá đắt đỏ, rất dễ lái với hộp số tự động 5 cấp và khả năng vận hành êm ái như những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Civics là sự lựa chọn tốt cho cả phụ nữ và nam giới, cả những người muốn sử dụng lâu dài hay những người thường xuyên đổi đời xe.

Honda Fit

Mẫu xe nổi tiếng của Honda là một trong số những mẫu xe ô tô nhỏ cơ động nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam và gần như không có đối thủ trong khả năng cân bằng để tận dụng không gian của ghế trước, sau và cốp xe. Fit đặc biệt phù hợp cho những phụ nữ sống trong khu vực đô thị, nơi thường xuyên phải đối mặt với những bất tiện khó chịu như tắc đường, các cung đường nhỏ và giao đông đông đúc.

Mazda 3

Mẫu xe ô tô 4 chỗ nhỏ gọn mới của Mazda là sự kết hợp giữa phong cách, không gian và niềm vui khi lái xe, thường không thể được tìm thấy cùng nhau trong phân khúc của những chiếc xe ô tô giá rẻ. Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hấp dẫn nhất của Mazda hiện nay và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Tuy vậy, sở hữu một chiếc Mazda 3 tại thời điểm hiện tại cũng không phải là một điều đáng tiếc.

Mercedes-Benz E-class

Mercedes E Class là dòng xe sedan hạng sang thành công nhất của Mercedes cho tới hiện nay. Nằm giữa dòng C-Class thể thao và S-class sang trọng, Mercedes E-Class là sự dung hòa cả 2 yếu tố đấy mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thành đạt.

Đây là một mẫu xe vừa phù hợp cho các công việc giao dịch làm ăn, vừa đáp ứng các nhu cầu tiện nghi an toàn cho gia đình và thỏa mãn sự yêu thích thể thao cho cá nhân.

BYD F0

Thiết kế ngoại thất đơn giản và nhẹ nhàng với lưới tản nhiệt và hốc gió hình mặt cười đem lại cảm giác tươi trẻ cho BYD F0. Chiếc xe có chiều dài 3.460 mm, chiều rộng 1.616 mm và chiều cao 1.465 mm cùng chiều dài cơ sở 2.340 mm. Kích thước này nhỏ hơn Kia Morning chút ít nên việc di chuyển trên phố với phụ nữ là tuyệt vời.

Xe được trang bị động cơ 3 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 998. Với động cơ này, chiếc xe có công suất cực đại 67 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 4.500 vòng/phút.

Nhược điểm : Xe chỉ có số sàn mà không có tùy chọn số tự động. Tuy vậy, xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng : 5.5 lít/100km.

Ford Fiesta

Tại Việt Nam Motor Show (VMS) 2013, Ford Fiesta thế hệ mới với thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đã được giới thiệu đến người Việt Nam. Với mức giá dưới 600 triệu đồng, bạn có thể quan tâm đến các phiên bản Ford Fiesta 1.5L MT - 4 cửa TRENT giá 549 triệu , Ford Fiesta 1.5L - 4 cửa TITANIUM và Ford Fiesta 1.5L - 5 cửa TRENT giá 579 triệu. Fiesta 2014 cũng đã được giới thiệu với hai phiên bản sedan và hatchback trong đó hatchback dược trang bị động cơ Ecoboots 1.0L. Mức tiêu hao nhiên liệu của Fiesta khoảng 7 lít/ 100km. Thiết kế nội thất theo phong cách trẻ trung, hướng tới đối tượng người trẻ năng động cũng là một điểm mạnh của loại xe này.

Huyndai i20

Huyndai i20 là đại diện cho bước phát triển của Hyundai với các tính năng vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh những cải tiến về ngoại thất để có cái nhìn năng động, hiện đại và trẻ trung hơn thì Hyundai i20 2013 cũng được nâng cấp và trang bị những thiết bị công nghệ cao. Bên cạnh đó, các tính năng an toàn của xe Hyundai Accent , Hyundai Sonata .. nói chung và Hyundai i20 – 2013 nói riêng cũng được các nhà thiết kế Hyundai đưa lên hàng đầu. Sử dụng động cơ có dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 100 mã lực, Hyundai i20 không mạnh mẽ để bứt tốc, vượt xe trên đường quốc lộ. Tuy nhiên, với đường thành phố thì hoàn toàn phù hợp.

Kia Morning (Trường Hải lắp ráp)

Không thể phủ nhận đây chính là mẫu xe ôtô được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng nhất. Với ưu thế nhỏ gọn cùng tính năng vận hành đủ làm hài lòng chủ nhân của nó, Kia Morning đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn nữ, và đôi khi còn hấp dẫn cả với các quý ông cần một chiếc xe nhỏ gọn.

Morning có chiều dài là 3.535 mm, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1.595 mm và 1.480 mm. Xe có các đầy đủ các phiên bản số sàn và số tự động, được trang bị động cơ xăng 1.1 lít, công suất 64 mã lực. Bên trong xe được trang bị các tiện nghi khá đầy đủ như tự động, CD/MP3/USB/IPOD,…đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của các chị em.

Kia Morning 2012

Phiên bản mới của Kia Morning 2012 được nhập khẩu từ Hàn Quốc có kiểu dáng cách tân vô cùng hiện đại nên mau chóng được lòng giới nữ. Thêm nữa, trang bị bên trong thuộc hàng dư dả với hàng loạt các trang thiết bị tiện nghi chỉ có trên những mẫu xe hạng sang như nút bấm khởi động Start/Stop, điều hòa tự động, sưởi ghế, cửa sổ trời,…Do đó, dù giá bán có phần cao hơn những mẫu xe hạng nhỏ khác như rất được giới nữ hưởng ứng nhiệt tình.

Với chiều dài 3.595mm x 1.595mm x 1.485mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.385mm, Morning 2012 là mẫu xe khá ưu việt đối với những con đường chật hẹp của Hà Nội. Bất kỳ lái xe là nữ hay nam thì cũng có thể dễ dàng “xoay sở” khi tìm chỗ đậu xe.

Kia Morning 2012 về Việt Nam với động cơ xăng Kappa 1.0L, công suất 70Hp, mô - men xoắn 94Nm, sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Đặc biệt, với hệ thống tiết kiệm nhiên liệu ECO, Morning 2012 đạt hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn: từ 4,2 - 5,9L/100 km

Mazda 2S

Chiều dài tổng thể 3.885 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.475 mm, Mazda 2S có vóc dáng nhỏ gọn, nữ tính và sinh động.Về màu sắc, trong phân khúc B, Mazda 2S là xe có nhiều phương án phong phú để khách hàng lựa chọn.

Nội thất của Mazda 2S được thiết kế tinh tế và tiết kiệm tối đa không gian cho người sử dụng. Mazda 2S có không gian bên trong rộng rãi, với nhiều không gian lưu trữ , khoang hành lý lớn. Xe tận dụng hết các cấu trúc tròn ở cửa gió, vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm. Trang thiết bị với dàn CD nối với 4 loa, điều hòa chỉnh tay, kính chỉnh điện. Ngoài ra, Mazda 2S còn được trang bị ghế da, film cách nhiệt đem lại cảm giác sang trọng, thoải mái hơn cho cả gia đình trong ngày hè lái xe. Phiên bản mới còn có thêm màn hình DVD có tích hợp định vị toàn cầu, GPS bluetooth và cổng kết nối Ipad/USB, camera...

Minh Minh (TH) - Landmarkvietnam


 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.40132 sec| 1981.922 kb