Search
Thứ 6, 06/06/2014, 09:09 AM

Chơi siêu xe: Nữ đại gia cạnh tranh ’khốc liệt’ với nam... đại gia


Sắm hàng chục tỷ, thậm chí vài chục tỷ, các nữ Việt cũng không chịu "kém cạnh" các vị đại gia nam về độ "chịu chơi".

Nữ đại gia bí ấn tại TPHCM và siêu xe Pagani Huayra hơn 30 tỷ

Dư luận những ngày gần đây xôn xao về một nữ doanh nhân 8X đang sinh sống tại TP. HCM tung hàng loạt ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra hơn 30 tỷ đồng lên trang cá nhân.

Siêu xe Pagani Huayra được đặt theo tên của thần gió Aymara Huayra Tata trong truyền thuyết Hy Lạp. Tất cả các tiện nghi sang trên một chiếc xe hơi đắt tiền đều được trang bị đầy đủ trên Huayra, với chất liệu chủ đạo là da cao cấp, nhôm và sợi carbon. Vô lăng của xe có đầy đủ các chức năng cần thiết, bao gồm cả nút nhấn ga, cho phép người lái thưởng thức cảm giác lướt cùng với gió mà không phải rời tay khỏi vô lăng.

Thêm nữa, tất cả các tính năng điều khiển tích hợp của xe, bao gồm âm thanh, định vị vệ tinh và tất cả các tính năng khác đều được điều khiển trên bảng điều khiển cảm ứng công nghệ cao. Tạo điểm nhấn trên hệ thống bọc da cao cấp là một số chi tiết mạ nhôm sáng bóng trên vô lăng và bảng điều khiển trung tâm. Với các chi tiết bằng da cao cấp két hợp nhôm và sợi carbon.

Thông số kỹ thuật Huayra nhìn từ đằng trước. Cung cấp năng lượng cho kiệt tác này là khối động cơ AMG V12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít mà Mercedes-Benz thửa riêng cho Huayra, với công suất cực đại 700 mã lực, mô men xoắn 1.000Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 370 km/h.

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hộp số 7 cấp, giúp giảm lượng khí thải xuống còn một nửa so với đàn anh Zonda. Để giúp hãm tốc siêu xe này, Pagani quyết định trang bị cho xe hệ thống phanh hơi đặc biệt từ vật liệu carbon-titan siêu nhẹ nhưng cũng siêu đắt tiền.

Ngoài những hình ảnh chụp cùng siêu xế Pagani Huayra, nữ doanh nhân này còn "show hàng" với khá nhiều siêu xe Roll-Royce Phantom trên trang cá nhân khiến dư luận một phen “nổi sóng”.

Dương Thị Bạch Diệp - chủ nhân xế khủng 1,3 triệu USD

Những ngày đầu năm 2008, hàng loạt các tờ báo xôn xao thông tin về siêu xe 1,3 triệu USD (tương đương 21,05 tỷ đồng tính theo tỷ giá tại thời điểm 2008) cập cảng hàng không Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM).

Chủ nhân của xe "khủng" - bà Dương Thị Bạch Diệp - Giám đốc công ty đầu tư kinh doanh địa ốc Diệp Bạch Dương.

Đây là chiếc xe đầu tiên do một người Việt Nam đặt hàng chính hãng từ Rolls-Royce Anh quốc. Tại thời điểm đó, siêu xe Phantom của bà Dương Thị Bạch Diệp là chiếc ô tô đắt nhất Việt Nam.

Chiếc xe của nữ tỷ phú có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màu xanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp.

Khi bà Diệp đặt hàng tại Rolls Royce, thuế nhập khẩu là 80% và giá sau thuế ước tính vào khoảng 1,3 triệu USD.

Dù hiện không còn là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhưng chiếc Rolls Royce biển siêu đẹp 77L – 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce “đẳng cấp” hàng đầu tại Việt Nam.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu với chiếc Rolls-Royce Ghost trắng

Vào tháng 3/2012, đại gia Nguyễn Thị Liễu khiến dư luận choáng váng khi tổ chức “siêu đám cưới” cho con trai. Đám cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản.

Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào cùng với sự tham dự của nhiều , MC tên tuổi ở Việt Nam và như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê…

Đặc biệt, trong “siêu đám cưới” xuất hiện dàn xe rước dâu hơn trăm chiếc, trong đó có vài chiếc “siêu xe” khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls–Royce...

Tháng 8 vừa qua, bà Liễu lại gây ấn tượng về độ chịu chơi của mình khi đích thân lái chiếc Rolls-Royce Ghost đến đón nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh, tham gia chương trình chung kết Hoa khôi Trí Tuệ Việt Nam (Miss ItGo 2013).

Chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ đại gia phố núi được sơn hai tông màu trắng - bạc. Trong đó, màu bạc xuất hiện trên nắp ca pô, trần và đuôi xe. Tại thị trường nước ngoài, một chiếc Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD.

Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi hoặc chị em .

Ngoài Rolls – Royce khủng, bà Liễu còn sở hữu nhiều chiếc xe sang trọng khác. Theo một số nguồn tin, trong garage của căn biệt thự trị giá 137 tỷ đồng của bà Liễu tại Hà Nội trước khi bị đập thường có 3-4 chiếc ô tô.

Trong đó, có một chiếc xe mang biển số tứ quý 5 được đăng kí ở Hà Tĩnh và Lexus đeo biển Hà Nội.

Lê Hồng Thủy Tiên – mẹ chồng Tăng Thanh Hà cùng xe Rolls-Royce "khủng"

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88. Theo giới sành xe, chiếc ô tô này trị giá khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh, bà Thủy Tiên còn tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà có thêm vài xế khủng: 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc dòng SUV. "Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi" - bà Thủy Tiên lý giải khi dẫn khách thăm nhà.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn xuất hiện cùng xế khủng Maybach 62S trong một lần đi dự nhạc hội cùng gia đình.

Chiếc xe có giá khoảng 460 ngàn USD (10 tỷ đồng), chưa kể các khoản thuế, chi phí vận chuyển khi về tới Việt Nam.

Nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền với Rolls-Royce siêu sang

Bà Phạm Thị Diệu Hiền là nữ đại gia thủy sản của thành phố Cần Thơ. Bà từng nắm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco).

Trong đám cưới của con trai bà Hiền cùng Quỳnh Chi năm 2012, gia đình bà Hiền gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Theo của bà Hiền với báo chí, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm mục đích xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng.

Siêu xe được bà Hiền sử dụng chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay, những khi họ sang đàm phán làm ăn. Bà Hiền cho biết, để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Năm 2012, gia đình bà Diệu Hiền lao đao vì sự cố nợ nần. Ngoài nợ , nợ đối tác, công ty của bà Hiền còn nợ cả tiền cá của dân. Theo một nguồn tin, tổng số nợ của công ty Bình An thời điểm đó là rất lớn, trên cả ngàn tỷ đồng.

Bà Hiền đã phải gán cổ phần, một số dự án bất động sản ở TP.HCM, 7 lô biệt thự ở Cần Thơ, 40 lô đất ở Sóc Trăng và cả chiếc xe Rolls-Royce "khủng" cho một đối tác để họ đồng ý "cứu" Bianfishco.

Sau sự cố trên, bà Hiền còn mắc nặng, phải sang Mỹ điều trị. Hiện bà đã thôi chức vụ tại Bianfishco và lui về dưỡng bệnh, chăm sóc cháu nội.

Lê Hoài Anh, bà chủ Hãng mỹ phẩm Shiseido VN với chiếc Bentley Continental Flying Spur màu đỏ

Điểm đặc biệt của chiếc xe này không phải là giá trị được quy đổi bằng tiền mà ở màu sắc của nó. Theo đại diện đơn vị nhập khẩu, kể từ khi Chính phủ cho phép nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng, đây là chiếc thứ 15 công ty nhập về. Tuy do tính chất "kén người" của dòng xe siêu sang này nên chiếc Bentley Continental Flying Spur màu đỏ của bà chủ hãng mỹ phẩm Shiseido thuộc hàng "độc" lần đầu tiên có tại VN.

Giới sành xe nhẩm tính một chiếc Bentley Continental Flying Spur đời 2008 nếu được nhập khẩu theo đường chính ngạch thì sau khi cộng ba loại thuế nhập khẩu 60%, tiêu thụ đặc biệt 50% và VAT 10% sẽ có giá khoảng 448.773 USD, tương đương với hơn 7 tỷ đồng.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur đời 2006 thuộc loại xe đã qua sử dụng được một nhà nhập khẩu ôtô có tiếng tại TP HCM đặt hàng từ cách đây vài tháng và đang trên đường về cảng. Theo đúng kế hoạch chiếc xe siêu sang màu đỏ đầu tiên này sẽ về VN vào ngày 24/11 tới.

Như vậy, so với Maybach 62 hay Rolls-Royce về cảng VN cách đây vài tháng thì chiếc Bentley chỉ xếp vị trí thứ 3. "Tuy nhiên, việc xe siêu sang liên tục xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây thì sự có mặt của Bentley Continental Flying cũng được gọi là cơn "dư chấn", giới sành xe bình luận.

Flying Spur vẫn giữ nét sang trọng vốn có của Bentley, dựa trên những chi tiết kỹ thuật của mẫu hiện tại. Khung gầm được phát triển để đảm bảo độ cứng chống xoắn thích hợp, thêm vào đó nó cao và dài hơn một chút so với GT.

Nội thất chiếc siêu xe được chế tác dưới bàn tay của các nghệ nhân, sử dụng gỗ quý tự nhiên và da thuộc đặc biệt. Continental Flying Spur trang bị động cơ 6,0 lít V12 có công suất cực đại 552 mã lực, tốc độ tối đa lên tới 312 km một giời chỉ cần mất 5,2 giây để đạt tốc độ 100 km một giờ.

Chiếc sedan này vẫn là "con gà đẻ trứng vàng" và nhà máy của Bentley tại Crewe, Anh đang hoạt động hết công suất với sản lượng 9.500 xe loại này mỗi năm.

Theo Nguoiduatin


 

Ô tô

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
VinFast Công Bố Doanh Số và Ấn Định Ngày Công Bố KQKD Quý 4 2023
18 Tháng 01, 2024 – Hôm nay, Công ty TNHH VinFast Auto (Công ty) đã công bố tổng số xe...

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.73531 sec| 1989.734 kb