Search
Thứ 7, 07/09/2013, 16:44 PM

Ca sỹ Vy Oanh gắn bó với xe hơn cả nhà

Là gương mặt quen thuộc của một số phim truyền hình như Câu chuyện cuối mùa thu, Thiên đường vắng em, Siêu mẫu xì trum... và mới bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009, nhưng cái tên Vy Oanh thời gian này mới trở nên "hot" hơn khi quyết định đầu tư tiền tỷ vào những sản phẩm âm nhạc của mình. Và đặc

Xe Hơi đã có buổi trò chuyện thú vị với Vy Oanh để cùng chị về cảm xúc với từng nhịp đập của động cơ V8 trên chiếc Mercedes-Benz S500 Blue Efficiency mà chị đang sở hữu.

Trước tiên, Xe Hơi xin chức mừng Vy Oanh đã gặt hái được những thành công của sự nghiệp ca hát trong thời gian gần đây, khi cái tên Vy Oanh luôn được nhắc tới với những sản phẩm âm nhạc tốt cả về “lượng và chất”.

Ca sỹ Vy Oanh được biết đến nhiều hơn sau khi chính thức tham gia Câu lạc bộ Mercedes-Benz Celebrities Club với chiếc S500 Blue Efficiency với giá bán gần 7 tỷ đồng, vậy chị tìm đến chiếc xế hộp này có hẳn vì đam mê xe hơi?

Vy Oanh nhớ là đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi thì phải, Oanh mua xe vì thích kiểu dáng, chất lượng và hỗ trợ cho công việc của Oanh, chỉ đơn giản vậy thôi. Vì nếu không mua xe thì Oanh cũng đủ sống với những hoạt động nghệ thuật của mình rồi, cát-xê của Oanh hoàn toàn không phải do mua xe mà tăng lên, bầu show và khán giả họ chỉ quan tâm đến những giá trị nghệ thuật mà thôi. Có khi mua xe lại còn bị ép giá đó chứ (cười). Họ hay đùa bảo Oanh là em Oanh có nhiều “xiền”, thế bớt cho anh em chút đỉnh nhé.

Khi Vy Oanh xuất hiện trong danh sách này, nhiều người bất ngờ và sẽ tự hỏi Vy Oanh làm gì mà nhiều tiền đến thế? Chị nghĩ sao về điều này?

Oanh nghĩ đó là điều bình thường thôi vì họ đâu có theo Oanh mỗi ngày để biết Oanh phải tốn bao nhiêu mồ hôi, nước mắt để có được chút thành quả. Mà Oanh thấy nhiều người tầm tuổi Oanh, họ giàu có hơn Oanh nhiều lần, chắc tại họ không phải là người của công chúng nên mọi người không biết đó thôi.

Ai cũng phải làm việc vất vả, siêng năng chăm chỉ thì mới mong được hưởng từ những thành quả của mình chứ. Kiếm tiền đã là chuyện khó, mà kiếm được những đồng tiền chân chính còn khó khăn gấp bội lần. Nhưng Oanh chưa bao giờ để đồng tiền làm lu mờ nhân cách. Gia đình Oanh vẫn thường dạy con rằng mất tiền có thể kiếm lại được, nhưng đánh mất danh dự thì rất khó để lấy lại. Chỉ cần có uy tín, danh dự thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Với số tiền 7 tỷ đồng, quá nhiều lựa chọn cho Vy Oanh để lựa chọn một chiếc xe từ những thương hiệu hạng sang. Vì đâu mà chị lại “bén duyên” với thương hiệu Mercedes-Benz?

Mercedes-Benz là thương hiệu xe hơi cao cấp hàng đầu thế giới, và là nhà sản xuất xe hơi mạnh nhất nước Đức. Ngoài ra, Oanh cũng rất thích biểu tượng ba cánh, cũng như kiểu dáng sang trọng, độ bền bỉ của xe Mercedes. Trước khi mua, Oanh cũng tìm hiểu kỹ càng nhiều loài xe, nhưng cuối cùng vẫn chọn “Mẹc” vì nhiều yếu tố vượt trội.

Qua những tác phẩm âm nhạc của Vy Oanh, có thể nhận thấy chị là cô gái dịu dàng, vậy sao chị không thích lựa chọn những mẫu xe nhẹ nhàng, mà lại là một thành viên dòng S với sức mạnh đáng nể? Phải chăng phía sau một cô gái nữ tính đó là cả niềm đam mê tốc độ?

Cha mẹ cho Oanh một hình hài nữ tính, mềm mỏng nhưng sức mạnh bên trong Oanh ví cho vui thì kiểu như động cơ 8 máy của chiếc xe Oanh đang đi đấy (cười). Ngoài thời gian hiếm hoi lãng mạn, nhẹ nhàng, thì Oanh cầu tiến, nhanh nhạy, mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc. Và đúng là Oanh cũng thích tự mình lái xe, lướt nhanh trên những đoạn đường vắng, hát nghêu ngao một vài ca khúc của mình nữa đấy.

Nói như vậy thì động cơ V8 trên S500 Blue Efficiency đã khiến Vy Oanh thấy hài lòng mỗi khi muốn “thỏa chân ga”?

Rất hài lòng, rất nhẹ và êm, nhưng lại rất mạnh mẽ. Nhưng Oanh chỉ có thể cảm nhận được điều này trên những đoạn đường cao tốc hoặc muốn vượt qua một chiếc xe nào đó thôi.

Đồng hành cùng S500 được khá lâu, chị đánh giá sao về chiếc xe này?

Với chiếc xe mà Oanh đang đi, thì quả thực thì không có gì để mà chê cả.

Chị tự lái xe trong mỗi chuyến đi hay có lái xe riêng và Vy Oanh có cảm nhận thấy S500 Blue Efficiency có xứng với danh tiếng mạnh mẽ, sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu?

Thường thì Oanh có tài xế riêng, nhưng vẫn thích tự lái những khi rảnh rỗi hoặc công việc không quá gấp gáp. Hiện tại thì anh thấy Merceds-Benz S500 Blue Efficiency đáp ứng đủ những tiêu chí mà bạn đang đề cập, mạnh mẽ, sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu so với động cơ V8.

Chị đã từng lái thử nhiều mẫu xe của các thương hiệu khác nhau? Và theo Vy Oanh, Mercedes-Benz S500 Blue Efficiency có thứ gì “độc” mà các chiếc sedan hạng sang khác phải “thèm thuồng”?

Oanh đã từng sử dụng một vài loại xe, trước khi đến chiếc xe này. Oanh nghĩ đó là vì thương hiệu lừng danh thế giới - Merces-Benz, mà hãng xe này có được.

Mercedes-Benz luôn được đánh giá tốt trên phương diện an toàn, S500 Blue Efficiency không loài ngoại lệ, theo chị thì sao? Chị đã phải trải qua cảm xúc “hú vía” nào trên đường phố và khi đó chiếc S500 là cứu cánh?

Oanh chưa bao giờ trải qua cảm xúc như bạn nói, nên rất khó để hình dung. Kể từ khi sử dụng xe đến nay, mọi thứ đều rất tốt.

Ngoài Mercedes-Benz S500 Blue Efficiency, Vy Oanh đã từng gắn bó với mẫu xao nào khác? Và cảm nhận chúng với chiếc xe cao cấp nhất của Mecedes-Benz Việt Nam thì sao?

Oanh thấy khập khiễng nếu so sánh một mẫu xe này với một mẫu xe khác. Cùng một phân khúc, nếu giá cả chênh nhau một chút đã có sự khác biệt, huống chi những thương hiệu mà Oanh đã từng sử dụng lại chẳng liên quan với nhau cho lắm. Thực sự rất khó để so sánh.

Chăm sóc một chiếc ô tô quả là công việc phức tạp với một cô gái, Vy Oanh có nghĩ vậy khi bản thân chị là một tín đồ của xe hơi? Vy Oanh đã chăm chút cho chiếc S500 của mình như thế nào mỗi ngày?

Khi xe gắn bó với mình còn hơn cả ngôi nhà, thì nếu mua thì phải chọn chiếc xe mà mình ưng ý nhất. Thú thật, Oanh không có nhiều thời gian để chăm sóc xe, công việc này Oanh giao cho bác tài xế hết. Nếu rảnh rỗi, có chút thời gian, thì Oanh cũng muốn tự tay lau chùi và kiểm tra những thứ cần thiết.

Phụ nữ lái xe, nhiều người luôn lo ngại sự cố xe hỏng giữa đường, Vy Oanh đã từng gặp hoàn cảnh tương tự và chị chia có thể sẻ về kinh nghiệp với các tay lái khác?

Oanh lái xe hơi bị “tay lái lụa” đó nhé, (cười). Nhưng đi đường xa thì phải có bác tài để đảm bảo an toàn, còn nếu ở vòng vòng thành phố thì cách giải quyết nhanh gọn lẹ nhất, theo Oanh là alo ngay cho trung tâm sửa chữa thôi.

Cảm ơn những chia sẻ của Vy Oanh!


Theo Xe Hơi



 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.07301 sec| 1974.094 kb