Search
Thứ 3, 05/11/2013, 02:06 AM

Bale và Ronaldo lấn át Neymar & Messi tại La Liga?

Những của La Liga như Bale, Ronaldo,Neymar & Messi đã có màn trình diễn ấn tượng trước những đối thủ của mình. Tuy nhiên, sau hai lượt trận ở tuần vừa qua có vẻ như bộ đôi của Real Madrid có chút nhỉnh hơn Neymar & Messi bên phía Barcelona.

Bale và Ronaldo đã có một tuần tỏa sáng ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Tuần qua là một tuần đáng nhớ của bộ đôi Gareth Bale và Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid khi những ngôi sao đắt giá nhất thế giới ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid. Trong khi đó Neymar và Lionel Messi chủ yếu đóng vai trò kiến tạo ở những trận đấu cho Barcelona. Cùng điểm qua màn trình diễn ấn tượng của 4 ngôi sao hàng đầu thế giới tại La Liga trong tuần vừa qua.

Neymar

Mặc dù Barcelona đã thi đấu hai trận ở tuần vừa qua, nhưng Neymar chỉ ra sân thi đấu hôm cuối tuần. Trận derby xứ Catalan tiếp tục là một trận đấu khó khăn cho Barcelona như mọi khi, nhưng cầu thủ người Brazil đã là người giúp Barcelona giành thắng lợi quyết định trước Espanyol.

Neymar là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona trước Espanyol

Sau những gì đã thể hiện kể từ khi gia nhập Barcelona trong mùa hè, mỗi lần ra sân ngôi sao người Brazil luôn được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân. Nhận thức được điều này, các cầu thủ của Espanyol đã bố trí người kèm sát hai ngôi sao của Barcelona là Neymar và Messi. Điều đó khiến cho những tình huống tấn công của Barcelona trong trận derby xứ Catalan có phần nhạt nhòa.

Tuy nhiên, với khả năng quan sát tốt, Neymar chính là người đã tạo nên sự khác biệt trong trận đấu. Cầu thủ 21 tuổi có thể là cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona trong tuần này vì những gì đã làm được ở trận derby xứ Catalan. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng ngôi sao người Brazil đã có đường kiến tạo thuận lợi để Alexis Sanchez ghi bàn thắng duy nhất cho Barcelona ở phút 68.

Có một đường kiến tạo và quan trọng hơn là đóng góp của Neymar giúp Barcelona giành chiến thắng trong trận derby xứ Catalan để tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên La Liga. Trước Espanyol, ngôi sao 21 tuổi đã có một màn trình diễn ấn tượng và chắc chắn đó cũng là một tuần đáng nhớ của cầu thủ người Brazil.

Lionel Messi

Đây là quãng thời gian khá yên tĩnh của ngôi sao người Argentina khi Lionel Messi vẫn chưa thể chấm dứt cơn khát bàn thắng đã kéo dài trong những vòng đấu gần đây. Nhưng không phải vì thế mà các đối thủ của Barcelona có thể bị lừa bởi, Messi vẫn có những đóng góp quan trọng trong những trận đấu của đội bóng xứ Catalan.

Messi đã ra sân ở cả hai trận đấu của Barcelona trong tuần vừa qua. Trong thắng lợi 3-0 trước Celta Vigo, có một đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn và có một cú dứt điểm suýt giúp cho tiền đạo người Argentina chấm dứt cơn khát bàn thắng.

Messi vẫn chưa chấm dứt cơn khát bàn thắng

Tuy nhiên, ở trận derby xứ Catalan, Messi có phần thi đấu mờ nhạt hơn so với người đồng đội Neymar.

Ở trận đấu với Espanyol, Messi đóng vai trò hỗ trợ nhiều hơn. Tiền đạo người Argeninta chuyền bóng tốt và liên kết những đồng đội lại với nhau. Ở trận đấu trên sân nhà Nou Camp, Messi vẫn biết làm thế nào để ghi dấu ấn của mình trong suốt trận đấu.

Tiền đạo người Argentina đã sử dụng những lợi thế của mình để lôi kéo các hậu vệ của Espanyol ra khỏi vị trí để tạo khoảng trống cho các đồng đội. Tuy nhiên, cơn khát bàn thắng của Messi vẫn chưa dừng lại. Cầu thủ người Argentina đã có hơn 15 cú dứt điểm ở hai trận đấu và chỉ giành thắng lợi dưới 12 tình huống qua người ở hai trận đấu. Messi vẫn chưa thể giành chiến thắng trong nỗ lực đánh bại thủ môn của đối phương.

Sau quãng thời gian dài tịt ngòi của Messi, nhiều fan hâm mộ của Barcelona đã bắt đầu lo lắng. Tuy nhiên, là một cầu thủ lớn tiền đạo người Argentina biết thế nào để có thể nhanh chóng trở lại.

Gareth Bale

Gareth Bale đã có trận ra mắt ấn tượng trên sân nhà Bernabeu khi Real Madrid tiếp đón Sevilla ở lượt trận giữa tuần. Với màn trình diễn đó, tiền vệ người xứ Wales đã xóa tan đi tất cả những nghi ngờ về giá trị của mình kể từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Bale có câu trả lời thỏa đáng cho những nghi ngờ về bản thân

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới ghi bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid bằng cú dứt điểm chân trái đẹp mắt, nhưng đó chỉ là sự khởi đầu.

Bale đã kết thúc trận đấu với cú đúp bàn thắng và hai đường kiến tạo. Tiền vệ người xứ Wales nhận được số điểm tuyệt đối (10 điểm) từ trang đánh giá cầu thủ WhoScored.com. Và danh dự của Bale đã lấy lại được sau trận đấu này và nó cũng là một đêm đáng nhớ cho cầu thủ người xứ Wales.

Trận đấu hồi cuối tuần nó không hoàn toàn là một câu chuyện ly kỳ của Bale, nhưng nó vẫn là một trận đấu ấn tượng.

Cầu thủ 24 tuổi một lần nữa có hai đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn và là một mối đe dọa thường xuyên bên cánh phải. Rayo Vallecano đã không thể tìm gia phương án để ngăn chặn tiền vệ người xứ Wales và liên tục gặp khó khăn trước lối chơi tốc độ của Bale.

Tất cả những con số thống kê đều đánh giá đây là một tuần đáng nhớ của Bale. Sau khi đối mặt với những vấn đề về thể lực, những tin đồn về một chấn thương nặng, Bale đã thi đấu cả 90 phút ở hai trận và cho thấy khả năng thực sự của mình. Và Bale đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền khổng lồ mà đội chủ sân Santiago Bernabeu đã phải trả cho Tottenham trong mùa hè.

Cristiano Ronaldo

Khi nghĩ rằng Bale đã có tuần thi đấu sáng nhất sẽ không còn cầu thủ nào ở La Liga có thể vượt qua, nhưng người đồng đội Cristiano Ronaldo đã chứng minh câu trả lời là ngược lại.

Ronaldo đang tăng tốc cho cuộc đua giành danh hiệu QBV FIFA 2013

Cristiano Ronaldo đã có một tuần gây ấn tượng rất lớn trong cả hai trận đấu của Real Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi được rất nhiều bàn thắng. CR7 đã cho thấy mình không chỉ có thể thi đấu với Bale, mà còn có thể tiếp tục phát triển bản thân hơn nữa với tiền vệ người xứ Wales trên sân.

Ở trận thắng “hủy diệt” trước Sevilla, Ronaldo đã ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 1 bàn trên chấm 11m. Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc và là một “cơn đau đầu” với hàng phòng ngự của Sevilla trong suốt trận đấu.

Ở trận đấu cuối tuần, khi Real Madrid làm khách của Rayo Vallecano trong một trận đấu mà C.Ronaldo đã ghi được hai bàn thắng để kết thúc tuần của mình với 5 lần sút tung lưới đối phương.

Với màn trình diễn ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải năm nay, C.Ronaldo đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV FIFA 2013 bất chấp những phát biểu gần đây của Chủ tịch Sepp Blatter cho rằng ông thích Lionel Messi hơn khi ông trả lời phỏng vấn tại một trường đại học của Mỹ.

Không có ai chiến thắng khi so sánh 4 ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới đang thi đấu tại La Liga, nhưng có thể nói rằng tuần vừa qua thuộc về Cristiano Ronaldo và Gareth Bale của Real Madrid. Ai là người chiến thắng ở tuần tới? chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo Phạm Kiên - doisongphapluat.com


 

Hậu trường

Vì ‘cái tát cạn tình’ của VFF, bầu Đức tuyên bố bỏ bóng đá, sẵn sàng đẩy Công Phượng ra đường nếu…
Chưa đầy 10 ngày, bầu Đức có 3 lần tuyên bố sẽ nghỉ nếu không dẹp được những bất cập...
 
Bị chỉ trích
"Việc các người đẹp nhắn tin cho Dũng và Dũng trả lời đã xảy ra từ trước trận đấu với...
 
Tuyển thủ U20 Việt Nam gãy xương quai xanh ở Đức
Chiến thắng 4-1 của U20 Việt Nam đã phải trả bằng một cái giá rất đắt khi Tiến Dụng chấn...
 
Thua El Clasico, Ronaldo “trút giận” lên bạn gái xinh đẹp
Không chỉ hủy tiệc mừng El Clasico của bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo còn cấm nửa kia...

Cách chơi

Bánh mì que 3.000 đồng/chiếc: Hàng Tàu 6 tháng không hỏng
Những chiếc bánh mì que Trung Quốc giá chỉ 3.000-4.000 đồng/chiếc, dài khoảng một gang tay, được quảng cáo là...
 
Chelsea hoàn toàn bị khuất phục tại Old Trafford
Đêm qua, các CĐV của Quỷ đỏ đã thấy được một bộ mặt khác của những cầu thủ con cưng...
 
Các fan nói gì sau “đại chiến” MU-Chelsea?
Chelsea đã bị Tottenham rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm tại giải ngoại hạng Anh. Còn MU thì...
 
Conte bịt lỗ rò hàng thủ
Một trong những điều ngoạn mục nhất ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này là HLV Antonio Conte...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.49948 sec| 1963 kb