Search
Thứ 2, 17/04/2017, 10:40 AM

Chelsea hoàn toàn bị khuất phục tại Old Trafford

(Thể thao) - Đêm qua, các CĐV của Quỷ đỏ đã thấy được một bộ mặt khác của những cầu thủ con cưng của mình. Tốc độ tuyệt vời, tập trung cao độ, một tinh thần thi đấu rực lửa , hoàn toàn khác với những trận đấu toàn hòa trước đây của họ.

 Đêm qua, Quỷ đỏ đã chơi xuất sắc đến khó tin và giành chiến thắng xứng đáng trước đội bóng đang đứng đầu giải Bóng đá Ngoại hạng Anh.

Lần thứ ba chạm trán đội bóng cũ ở mùa này, sau hai lần thua trước Mourinho đã dùng một thế trận khá lạ lẫm khi khởi đầu trận đấu mà không có Ibrahimovic, Mourinho dành hai vị trí cao nhất cho Jesse Lingard và Rashford với sự hỗ trợ của Lingard và Young. Còn bên phía kia chiến tuyến, HLV Conte đã mất mất bộ đôi Thibaut Courtois và Marcos Alonso ngay trước trận khi dính chấn thương trong quá trình khởi động. Điều này buộc HLV Conte phải thay đổi vị trí trong đội hình xuất phát. Kurt Zouma thế chỗ Marcos Alonso.
Một trận đấu xuất sắc của Rashford

Trận đấu diễn ra khá nhanh và căng thẳng, nếu như Chelsea đã có được bàn thắng khá sớm ở trận đấu trước thì đêm qua ở Old Trafford, Quỷ đỏ đã “trả nợ” được. Ngay khi bước sang phút thi đấu thứ 8, Herrera lùi về phòng ngự lấy bóng từ sân nhà, anh tiến lên vạch giữa sân trước khi thả một đường bóng chết chóc vào khoảng trống trước mặt David Luiz. Khi mà trung vệ của Chelsea vẫn còn đang ngập ngừng thì Marcos Rashford đã thoát xuống rất nhanh. Trong thế đối mặt với Begovic, số 19 của Man United đã không mắc một sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số.

MU khá tự tin áp sát cực nhanh mỗi khi đối thủ cầm bóng khiến cầu thủ Chelsea mất bình tĩnh. Rashford hoạt động cực kỳ năng nổ ngay những phút thi đấu đầu tiên, sự khao khát trong từng bước chạy và chất hoang dại từ Rashford khiến các hậu vệ Chelsea khổ sở. Có những tình huống, Rashford dùng sức để đánh bại những cầu thủ nổi tiếng khỏe của Chelsea như N'golo Kante, Victor Moses hay David Luiz. Đây là trận đấu Rashford chơi tự tin hiếm thấy từ đầu mùa và phát huy tối đa thế mạnh về tốc độ của anh. Ngoài bàn thắng mở tỷ số, tiền đạo số 19 còn nhiều lần khiến hàng thủ Chelsea chao đảo bởi các pha đi bóng nhanh và đầy quyết đoán trước khi dứt điểm uy hiếp khung thành Begovic. Không chỉ chơi cá nhân tốt, Rashford còn kết nối rất hiệu quả với Lingard trên hàng công. Quyết định sử dụng Marcos Rashford thay cho Zlatan Ibrahimovic là một nước cờ khôn ngoan của Jose Mourinho và khiến cho Antonio Conte không kịp trở tay.
 
Man United đã có một ngày thi đấu tuyệt vời

Các cầu thủ của Man United đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, đá pressing liên tục khiến đối thủ không có thời gian xử lý bóng. Bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Marcos Rojo tiếp tục làm nản lòng Diego Costa, người đang trải qua cơn hạn bàn thắng dài ngày. Costa đang tái hiện hình ảnh của mình mùa trước, người luôn làm chậm nhịp độ tấn công và thay vì ghi bàn, anh lại chăm chú lao vào những tình huống gây gổ với đối thủ. Sự vắng mặt của Alonso có ảnh hưởng lớn tới hệ thống chiến thuật 3-4-3 của Conte. Thiếu Alonso, Conte buộc phải xới tung các vị trí, với Cesar Azpilicueta dạt sang cánh trái và Kurt Zouma vào đá trong hàng thủ ba người.

Sơ đồ ba hậu vệ của Mourinho đối chọi lại sơ đồ ba hậu vệ của Conte. Với Young và Valencia ở hai cánh cùng Herrera, Pogba hỗ trợ phòng ngự khiến Moses và Azpilicueta hiếm có cơ hội dâng cao, khả năng tấn công trung lộ của Chelsea bị hạn chế đi rất nhiều. Eden Hazard và Pedro thường xuyên rơi vào thế bí mỗi lần có bóng và buộc phải chọn cách đột phá hoặc tạt cầu may vào phía trong, những phương án không mấy khả thi. Thêm nữa, hàng thủ Man Utd chơi khá tập trung và nhận được sự bọc lót rất tốt, những pha phản công của Chelsea cũng không thể gây bất ngờ.
 
 Đêm qua tại Old Trafford, không ai có thể hay hơn Herrera
 
Điểm lại những trận đấu Quỷ đỏ thi đấu khi có sự góp mặt của Herrera, Quỷ đỏ thường giành chiến thắng. Với một bàn thắng và một pha kiến tạo, tiền vệ người Tây Ban Nha có những tình huống đoạt bóng từ giữa sân, giúp đánh chặn từ xa. Herrera thi đấu nhiệt tình, lên công về thủ, phối hợp tốt với Fellaini và bọc lót cho Paul Pogba mỗi lần cầu thủ này mất bóng hay để hổng vị trí. Herrera đã chơi một libero tự do. Khi cần phòng ngự, anh tham gia phòng ngự. Khi cần tấn công, anh không ngại dâng cao tấn công. Trong trận chiến ở Old Trafford, không ai hay hơn được tiền vệ người Tây Ban Nha cả.

Khoảnh khắc Herrera khiến Old Trafford như nổ tung là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ. Đón lõng đường bóng bật ra sau một pha hãm thành, cầu thủ người Tây Ban Nha tung ra cú sút cực căng ở ngay sát vòng cấm. Bóng đập người một chiếc bóng áo xanh và đổi hướng khiến Begovic bó tay. Herrera đã đánh sập nguồn cảm hứng của đoàn q uân HLV Conte tại Old Trafford.

Dù nôn nóng đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng Chelsea vấp phải hàng thủ rất vững vàng của MU. Chelsea hoàn toàn bế tắc trong khâu tấn công. MU đã chơi quá tốt khi phòng ngự chủ động, bóp nghẹt mọi ý tưởng lên bóng của đối phương. HLV Conte hoàn toàn bất lực bên ngoài đường biên. Sự bài binh bố trận của Mourinho khiến Conte cùng các học trò không thể làm gì và nhận trận thua tâm phục khẩu phục. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9/2007, cầu thủ Chelsea không tung ra nổi cú sút trúng khung thành nào suốt 90 phút trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Đây là lần đầu tiên Mourinho cùng Man Utd giành chiến thắng trước Chelsea

Sau vòng 33, Man Utd duy trì cách biệt bốn điểm ít hơn đội thứ tư Man City khi đấu ít hơn đối thủ một trận. Họ kém đội thứ ba Liverpool sáu điểm nhưng cách biệt này có thể xóa bỏ nếu thắng cả hai trận đấu bù. Một thắng lợi ghi đậm dấu ấn chiến thuật của Mourinho, kết quả này sẽ là một sự chuẩn bị tâm lý tốt cho Man Utd trước trận tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht vào giữa tuần sau. Như vậy, cơ hội vào top 4 cuối mùa lại trở nên khá sáng sủa với Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Antonio Conte thẳng thắn nhận lỗi về mình khi Chelsea thất bại toàn diện ở Old Trafford. "MU cho thấy động lực chiến đấu và độ khát khao chiến thắng cao hơn chúng tôi. Họ giành chiến thắng rất xứng đáng.” Sau trận thua này, Chelsea vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng, nhưng chỉ còn hơn Tottenham bốn điểm.

 

Hậu trường

Vì ‘cái tát cạn tình’ của VFF, bầu Đức tuyên bố bỏ bóng đá, sẵn sàng đẩy Công Phượng ra đường nếu…
Chưa đầy 10 ngày, bầu Đức có 3 lần tuyên bố sẽ nghỉ nếu không dẹp được những bất cập...
 
Bị chỉ trích
"Việc các người đẹp nhắn tin cho Dũng và Dũng trả lời đã xảy ra từ trước trận đấu với...
 
Tuyển thủ U20 Việt Nam gãy xương quai xanh ở Đức
Chiến thắng 4-1 của U20 Việt Nam đã phải trả bằng một cái giá rất đắt khi Tiến Dụng chấn...
 
Thua El Clasico, Ronaldo “trút giận” lên bạn gái xinh đẹp
Không chỉ hủy tiệc mừng El Clasico của bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo còn cấm nửa kia...

Cách chơi

Bánh mì que 3.000 đồng/chiếc: Hàng Tàu 6 tháng không hỏng
Những chiếc bánh mì que Trung Quốc giá chỉ 3.000-4.000 đồng/chiếc, dài khoảng một gang tay, được quảng cáo là...
 
Chelsea hoàn toàn bị khuất phục tại Old Trafford
Đêm qua, các CĐV của Quỷ đỏ đã thấy được một bộ mặt khác của những cầu thủ con cưng...
 
Các fan nói gì sau “đại chiến” MU-Chelsea?
Chelsea đã bị Tottenham rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm tại giải ngoại hạng Anh. Còn MU thì...
 
Conte bịt lỗ rò hàng thủ
Một trong những điều ngoạn mục nhất ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này là HLV Antonio Conte...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.56241 sec| 1976.594 kb