Search
Thứ 2, 03/10/2016, 10:08 AM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 3/10 đến 9/10/2016

(Đời sống) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 3/10 đến 9/10/2016 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi trong tuần từ ngày từ ngày 3/10 đến 9/10/2016 của 12 Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 3/10 đến 9/10/2016 của Bảo Bình có dấu hiệu khá bận rộn cùng với hiệu suất làm việc cao và được đánh giá tốt từ cấp trên của mình. Mối của bạn với nửa kia vô cùng gắn bó và ngọt ngào, dẫu vậy thì mâu thuẫn cũng được hóa giải. Đối với những người độc thân thì nên giữ chủ kiến của mình, đừng có mà để bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Thiên Bình.

Sao Thiên Vương có ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của Bảo Bình, bạn sẽ mất đi một vài khoản thu nho nhỏ nhưng nếu bạn đã chuẩn bị trước nguồn lực từ trước đó thì mọi việc cũng không có gì đáng lo cả. Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi tương đối lớn, sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn. Thế nhưng bất luận là bạn lựa chọn hướng đi nào thì bạn cũng sẽ có những sự thay đổi nhất định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 3/10 đến 9/10/2016

2. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng phân tích cũng như phán đoán khá tốt của Song Ngư sẽ được giải quyết công việc thuận lợi của mình khá cao. Bạn nên dành thời gian để cởi mở và tới nửa kia, hãy tìm tiếng nói chung tới hai bạn, tránh tình cảm xa cách nha. Những người độc thân tốt nhất hãy nên tận hưởng những ngày tự do để có thể chờ nhân duyên tới.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

Song Ngư cần phải đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe lên hàng đầu trong hôm nay, đặc biệt là các bạn nữ, cần chú ý tới các hay dưỡng da… Nếu cảm thấy chưa thực sự tự tin với khuôn mặt của mình thì các bạn cũng có thể tới thẩm mỹ viện, tốn chút tiền nhưng tâm trạng cải thiện thì cũng nên.

3. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dễ mâu thuẫn với những người xung quanh, hãy cẩn thận kẻo ảnh hưởng tới tiến độc công việc. Trong ngày hôm nay bạn cũng nên tỉnh táo và khéo léo trong giao tiếp của mình tránh để đắc tội tới những người hợp tác nha. Tốt nhất nhịn miệng một chút trong từng câu nói của mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

Tuần này, Bạch Dương cũng có những khoản thu nho nhỏ, khoảng thời gian thứ Năm và thứ Sáu bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào kế hoạch kinh doanh một chút, Chủ nhật cũng vậy, đừng quá lo lắng, người mà trước đây là kẻ thù với bạn thì giờ lại trở thành bạn bè tốt đó.

Do tuần này cũng có kha khá việc phải suy nghĩ nên Bạch Dương đôi lúc cũng cảm thấy hơi đâu đầu, những người làm việc văn phòng cần chú ý, đừng ngồi lâu quá mà sinh bệnh nhé. Ngoài ra cũng cần đề phòng tổn thương, lúc nào cũng nên mang bông băng trong người nhé Bạch Dương.

4. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi nỗ lực đều có sự đền đáp xứng đáng, bạn đáng nhận được nhiều cơ hội cũng như thể hiện sự tài năng của mình được đánh giá cao trong công việc. Trong chuyện tình cảm thì hai bạn nên dành thời gian để hẹn hò mà hâm nóng tình cảm cũng như tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào và lãng mạn.
Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.

Tuần này cũng không phải là thời gian tốt cho việc kinh doanh của Kim Ngưu thế nhưng nếu bạn cho vay mượn hoặc đặt cọc một khoản nào đó như mua nhà, mua xe thì lại tốt, tuy nhiên, không loại trừ trường hợp lừa đảo, dù rất khó có khả năng này nhưng bạn cũng nên đề phòng nhé.

Khoảng thời gian đầu tháng 10, Kim Ngưu khá bận rộn với công việc, tới mức đôi lúc bạn còn không có thời gian để “tiêu tiền” nữa, vì vậy, bạn có thể tranh thủ thời cơ này để lên kế hoạch tích lũy đó. Nói chung, tuần này của Kim Ngưu không kém nhưng cũng không thích hợp để tiến hành các công việc quan trọng, có thể duy trì được trạng thái như hiện tại là ổn rồi.

5. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc tuy có bận rộn nhưng trong thời gian này bạn vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mình được giao chính bởi tinh thần phấn khởi cùng thái độ tích cực. Đồng thời trong tuần này bạn cũng được cấp trên trọng dụng mình và sẽ có cơ hội để thăng tiến. Nguồn thu nhập tuy không lớn nhưng cũng giúp cho bạn thoải mái trong việc chi tiêu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

Đầu tháng cũng xuất hiện khá nhiều cơ hội để Song Tử tăng thu nhập, tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc chọn lựa, không phải việc gì cũng có thể làm việc, không phải cơ hội nào cũng tốt.

Có những cơ hội tưởng chừng là không ra sao nhưng nếu bạn dám mạo hiểm thì nó sẽ đem lại lớn sau này đó. Do sự ảnh hưởng từ Sao Hỏa mà tình trạng sức khỏe của Song Tử cũng không được tốt lắm, bạn dễ bốc hỏa và dễ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa như đau bụng, nôn ói… Tuy nhiên, đây đều là những chứng bệnh cấp tính, nếu kịp thời chạy chữa thì không có gì đáng lo cả.

6. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên có thái độ hợp tác hơn để thuận lợi mà giải quyết những khó khăn trong công việc. Trong thời gian rảnh thì nên củng cố lại các mối quan hệ xã giao. Chuyện tình cảm của bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia bởi vì thời gian vừa qua có vẻ như hai bạn đang xa cách vì quá bận rộn đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

Sức khỏe của Cự Giải trong tuần này khá tốt, không những khỏe mạnh mà bạn còn cảm thấy tinh lực dồi dào hơn trước rất nhiều và bạn cũng có hứng thú với một vài môn thể thao mới. Bạn cũng nên tích cực tham gia vào các câu lạc bộ thể thao, vừa để tăng cường sức khỏe, vừa để tăng khả năng kết bạn như câu lạc bộ golf, bóng nước…

7. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần làm mới phương pháp làm việc của bản thân mình tránh làm việc trì trệ tiến độ, đồng thời tích cực trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng nhằm tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp. Bạn đang có cảm giác cô đơn trong mối quan hệ hiện tại của mình, hãy cởi mở hơn và chia sẻ đối với nửa kia để có thể thấu hiểu cũng như cảm thông.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này có thể miêu tả bằng cụm từ “có ra không có vào”. Bạn phải chi khá nhiều khoản cho việc duy trì các mối quan hệ , bạn cần phải có kế hoạch tích lũy và kế hoạch chi tiêu hợp lý thì mới có thể vượt qua được khó khăn này.

Sư Tử cũng không nên ra ngoài đường buổi đêm khuya tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn nhé. Mặc dù sức khỏe ổn định nhưng Sư Tử cũng đừng có lao lực vào công việc quá, bạn cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi, cơ thể cũng cần thời gian để tái tạo sức lao động nữa chứ.

8. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy thận trọng trong những chi tiết nhỏ của công việc mình đang làm nhé Xử Nữ. Bạn đang dễ lơ là bản thân mà có những sai lầm không đáng có, điều này ảnh hưởng tới tiền đồ và sự nghiệp của mình. Bạn dễ mệt mỏi với những mối quan hệ của mình trong thời gian này, hãy thư giãn và giữ khoảng cách an toàn để cho cả hai được cải thiện tâm trạng.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

Sao Mộc cũng sẽ chiếu rọi trên chòm sao Xử Nữ, lại thêm sức ảnh hưởng từ Mặt Trời nên Xử Nữ trong tuần này sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ, bạn cũng có thể thử vận may với một vài tờ vé số, tuy nhiên, đừng ham mê quá đà, chỉ nên mua 1-2 tờ mệnh giá nhỏ thôi nhé.

Không chỉ tinh thần mà cả sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này đều khá tốt. Tuy nhiên, để duy trì tình trạng tốt đẹp này thì Xử Nữ có thể luyện tập yoga, chơi một vài hoạt động nhẹ nhàng như đi bộ, dưỡng sinh….

9. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiều thông tin trong thời gian này đang có lợi đối với Thiên Bình đấy, hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong công việc nha. Bạn với nửa kia đang gắn bó và thấu hiểu các mối quan hệ tiến triển bền vững. Những người độc thân thì cũng cần phải cẩn thận kẻo gặp đào hoa xấu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Hổ Cáp.

Khoảng thời gian đầu tháng Thiên Bình nên để ý tới việc chi tiêu, nhiều khả năng là cung lớn hơn cầu đó. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì khả năng tài chính mới được đảm bảo. Nếu cảm thấy một món đồ nào đó chưa thực sự cần thiết ngay lúc này thì bạn có thể chưa cần vội vàng mua nó.

Thiên Bình trong tháng này hao tổn khá nhiều sức lực, người tuổi trẻ thì có thể thích ứng được nhưng nếu người có tuổi một chút thì e là khó đấy. Bạn nên tiến hành bồi bổ cơ thể, nên sử dụng những loại dược liệu quý giá từ thiên nhiên, cũng nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 3/10 đến 9/10/2016

10. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp của Bọ Cạp đang có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng cần phải khéo léo mà xử sự với mọi người kẻo tránh gây ra những hiểu lầm phản cảm. Bạn đang đứng ở lập trường của đối phương để suy nghĩ cũng như tìm tiếng nói chung. Với những người độc thân thì nên ra ngoài để tăng thêm vận đào hoa cho chính mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

Công việc bận rộn, cuộc sống cũng có nhiều rắc rối khiến Hổ Cáp nhiều khi muốn phát điên, bạn cần phải khắc chế nhé, đừng để bản thân nóng giận mà mất kiềm chế, lại có những hành động xấu hổ và ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân.

11. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, hãy tỉnh táo để tránh những sai lầm nha. Trong chuyện tình cảm thì Nhân Mã nên chia sẻ nhiều hơn đối với nửa kia để có thể giải quyết được những vấn đề tồn đọng, đừng để lâu dài mà ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của đôi bên.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

Tuần này Nhân Mã cũng có không ít cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên, đừng nghĩ mình có nhiều tiền thì mình có quyền tiêu nhiều nếu không muốn tới tuần sau lại phải chạy vạy vay mượn nhé. Nếu có tiền việc trước tiên bạn nên nghĩ đến là kế hoạch tích lũy, có thể gửi , có thể nhét lợn, cũng có thể nhờ mẹ giữ hộ nữa đó.

12. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây chính là thời điểm thích hợp để cho Ma Kết trau đồi kiến thức cũng như kỹ năng và hỗ trợ công việc của mình. Đồng thời củng cố lại mối quan hệ xã giao để có thêm nguồn hỗ trợ khi bản thân mình gặp khó khăn. Tâm trạng của bạn khá dao động khiến cho dễ xảy ra những mâu thuẫn với nửa kia, hãy giữ gìn khoảng cách an toàn nha.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Khoảng thời gian giữa tuần, tình hình tài chính của Ma Kết lên xuống thất thường, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hết sức tỉ mỉ, nên thiên về việc tích lũy hơn là đầu tư, mua sắm. Nếu vẫn muốn mạo hiểm, thử vận may của mình thì bạn có thể mua một vài tờ vé số nhé, “đỏ” hay “đen” là biết ngay thôi.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.32729 sec| 2033.227 kb