Search
Thứ 4, 21/06/2017, 15:29 PM

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

(Đời sống) - Có thể bạn không tin nhưng tháng sinh của bạn chính là một trong những điều phản ánh cuộc đời bạn đúng và rõ ràng nhất. Thường những người cùng sinh một tháng sẽ có rất nhiều đặc điểm giống nhau mà đến họ cũng không tin được.

Tháng 1

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

Những người sinh ra vào tháng 1 thường trầm tính, ít nói. Họ chỉ nói nhiều khi thực sự tức giận hoặc rất vui vẻ. Họ thường hành động trong im lặng và rất ít khi ba hoa về bản thân và có chút gì đó hơi bảo thủ.

Họ có một trái tim sắt đá và một cái đầu lạnh vì thế họ là những con người của sự nghiêm túc và tham vọng. Những người này thường thích chỉ bảo người khác cũng như là thích được những người thành đạt hơn chỉ bảo mình. Có một đặc điểm mà những người sinh tháng 1 hay có là suy xét những sai sót của người khác nên ít khi tin tưởng ai.

Người sinh vào tháng này thường biết cách chăm sóc bản thân, không bao giờ để mình bị bệnh nặng hoặc cảm vặt, cũng như chẳng bao giờ để những điều không cần thiết ảnh hưởng đến tâm trí mình. Đây là kiểu người của sự thành công và thường đạt được nhiều thành tích trong việc mình làm.

Tháng 2

Tháng 2 sinh ra những con người nhanh nhẹn từ trí óc đến chân tay. Họ là những người luôn đầy ắp sự sáng tạo, trong đầu họ luôn xuất hiện những ý tưởng lạ lùng khiến người khác ngạc nhiên. Họ là những người thay đổi thất thường, nhưng lại có rất thực tế.

Khái niệm vui vẻ của những người này thường khác lạ so với người khác. Họ luôn biết cách tìm cho mình những niềm vui không đụng hàng và có phần hơi kì lạ. Họ cũng là những người yêu thích sự tự do, luôn sống chân thật và trung thành.

Những con người của tháng 2 thường không có nhiều biểu cảm phấn khích hay sôi nổi quá đà. Họ thuộc kiểu người ôn hòa, ổn định và kiềm chế cảm xúc tốt. Tuy nhiên, những người này sẵn sàng nổi loạn nếu như bị cấm đoán hoặc công kích. Những người bạn tháng 2 luôn đầy ắp ước mơ và hi vọng.

Công việc thích hợp với họ là những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và linh hoạt.

Tháng 3

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

Những thứ mà tạo hóa ban cho những người sinh vào tháng 3 chính là sự dịu dàng, lãng mạn và giàu lòng yêu thương. Ngoài ra, họ còn là người giàu lòng trắc ẩn. Họ hay mơ mộng, thích đi du lịch và giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, họ cũng là những người hay u uất.

Bạn sinh vào tháng 3, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mâu thuẫn từ chính con người mình. Bên trong bạn lúc nào cũng có hai luồng ý kiến trái ngược nhau khiến bạn không thể dứt khoát trong mọi quyết định. Điều này chính là trở ngại lớn nhất trong cuộc sống của bạn, khiến bạn không thể trở thành một người lãnh đạo tốt.

Tuy không thể trở thành lãnh đạo, nhưng bạn luôn là người đáng tin tưởng, một đối tượng xứng đáng để người khác trao gửi niềm tin và nỗi lòng của mình. Bạn luôn ngập tràn yêu thương và luôn biết cách để làm cho người ta có cảm giác bình yên khi ở cùng bạn. Bạn luôn sống và nghĩ cho người khác cũng như biết hi sinh cho họ. Chính vì thế, thay vì trở thành người đứng đầu thì bạn nên tìm cho mình một công việc hậu phương thích hợp.

Tháng 4

Sinh ra vào tháng 4, bạn là người năng động hoạt bát. Bạn sở hữu cái đầu với những dây thần kinh làm bằng thép và rất thích được người khác chú ý. Bạn hiếu động với mọi thứ, mọi quyết định của bạn thường được đưa ra một cách nhanh chóng nhưng sau đó lại hối tiếc.

Có thể nói rằng những người sinh ra vào tháng 4 thường nóng nảy, bộp chộp. Khả năng kiềm chế cảm xúc cũng khá kém. Bạn thường nghĩ gì nói đó, thật lòng đến mức nhẫn tâm. Bạn thực sự chẳng biết dùng lời hoa mĩ gì cả, lúc nào cũng dội vào mặt người ta một gáo nước lạnh rồi cũng chẳng thèm quan tâm đến việc người ta tổn thương ra sao?

Tuy nhiên, vì sống quá thật nên bạn luôn có được lòng tin của mọi người một cách tuyệt đối. Bạn là một người luôn có tâm với công việc, có trách nhiệm với bạn bè, gia đình và những người liên quan tới bạn. Đôi khi bạn còn hi sinh bản thân mình để chở che cho người khác. Bạn thích sự di chuyển và không bao giờ ngại gian khó. Từ lúc đi học đến đi làm luôn là người xung phong trong mọi hoạt động. Bạn có thể không phải là một người lãnh đạo tuyệt vời nhưng là một người dẫn đầu có khí chất.

Tháng 5

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

Tháng 5 không sinh ra những con người khác lạ như tháng 2, cũng chẳng tạo ra một kẻ năng động như tháng 4. Tháng 5 sinh ra những con người điềm tĩnh, có phần cứng đầu và lì lợm. Bạn sở hữu nghị lực mạnh mẽ và những ý chí cầu tiến đáng khâm phục.

Bạn thường không thích so sánh bản thân mình với người khác mà thường nhìn lại chính mình của hôm qua để phấn đấu. Bạn sở hữu những ý nghĩ có hệ thống chứ không hề bộc phát. Bạn làm việc bằng lí trí chứ không áp đặt cảm giác vào công việc. Bạn luôn dứt khoát, rõ ràng, nói chung bạn là một người khá cứng cỏi.

Tuy vậy, bạn là người không giỏi kiểm soát những cơn giận dữ. Vui, buồn, ghét, hận bạn đều bộc lộ ra mặt. Bạn thực sự không giỏi trong việc diễn đạt và truyền tải ý tưởng. Nên bạn thường chỉ thích hợp làm việc một mình.

Tháng 6

Một điểm không tốt ở những ai sinh vào tháng 6 chính là sự "cả thèm chóng chán". Bạn thường hay nói một đằng và làm một nẻo, sống theo cảm tính và thường hay để cảm xúc chi phối những suy nghĩ của mình. Bạn có lối sống bề bộn và không được ngăn nắp cho lắm. Đôi lúc bạn thích ở bẩn một chút để có nhiều thời gian mơ mộng hơn. Bạn cũng nói nhiều và còn hay nói luyên thuyên những điều chán ngắt nữa.

Một điều tuyệt vời ở bạn chính là bạn người rất nhạy cảm. Bạn nhanh chóng bắt kịp cảm xúc của người khác một cách dễ dàng. Bạn dễ dàng phát hiện ra một ai đó đang vui, buồn, giận dữ... mặc dù người đó đã cố gắng kiềm nén và che giấu điều đó.

Là một người sinh vào tháng 6, bạn luôn dạt dào cảm xúc cho nên bạn rất yêu thích cái đẹp và thường bị cái đẹp làm mê mẩn. Bạn nên chọn cho mình một lối đi thiên về nghệ thuật.

Tháng 7

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

Những người sinh ra vào tháng 7 thường được xếp vào kiểu người sống nội tâm. Trong những bầu không khi căng thẳng bạn thường im lặng đến khó đoán. Bạn yêu thích sự an nhiên, hài lòng với những thứ êm đềm nên ít khi bạn đi đâu xa mà chỉ ở yên một chỗ. Bạn là một người có lòng tự tôn khá lớn, luôn đề cao cái tôi cá nhân. Tuy nhiên, bạn là người chân thành và rất dễ an ủi.

Mặc dù có lòng vị tha khá lớn nhưng bạn thường không dễ quên đi những lỗi lầm mà người khác gây ra cho bạn. Bạn sẵn sàng thoát khỏi hình tượng hiền lành, trong sáng vốn có của mình để trở nên đanh đá hơn nếu ai đó làm tổn thương sự tự tôn của bạn.

Những người sinh vào tháng 7 tuy dạt dào cảm xúc nhưng thường không có trí sáng tạo và hoạt động không được nhanh nhẹn cho nên bạn hãy chọn cho mình những môi trường làm việc ổn định, không đòi hỏi nhiều sự đổi mới.

Tháng 8

Những người sinh vào tháng 8 thường là những người bạn thích đùa. Bạn có năng khiếu thẩm mĩ, biết cách cư xử và quan tâm đến người khác. Những người sinh vào tháng 8 thường có rất nhiều bạn, và nhận được nhiều sự tín nhiệm của mọi người.

Sinh ra vào những ngày thu nên tính cách của bạn cũng rất lãng mạn, nhạy cảm và có nhiều ước mơ.

Bạn không thích làm tổn thương người khác và cũng không thích người khác làm tổn thương mình. Bạn luôn nói chuyện tử tế nhưng vẫn không kém phần ngay thẳng, vì bạn chẳng thích giả dối một chút nào.

Bạn không ưa thích những thứ tầm thường và chán ghét những kẻ hay nói chuyện tầm phào.

Bạn không hẳn là một người cầu toàn, nhưng khi bạn bắt tay vào làm một việc gì đó bạn sẽ đặt hết tâm trí của mình vào nó và sẽ không bao giờ để những sản phẩm của mình làm bị đánh giá thấp. Bạn không thuộc kiểu người nhanh nhẹn, bạn thích đầu tư tỉ mỉ vào những việc bạn làm, điều bạn cần là sự hoàn hảo. Nhưng bị bắt buộc làm những việc mà mình không thích, bạn sẽ làm nó một cách qua loa và lười biếng.

Thật khó để có thể xác định được công việc phù hợp với bạn là gì vì bạn sẽ luôn làm tốt mọi thứ bằng sự tâm huyết của mình trong điều kiện là làm những điều bạn thích.

Tháng 9

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

Tháng 9 thường sinh ra những con người cầu toàn, tỉ mỉ. Bạn thường không thích nổi loạn mà thường chọn cho mình những lối đi chuyên nghiệp. Những ai sinh ra vào tháng này thường có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt, cư xử khéo léo, hành động cẩn trọng. Bạn thường ít khi thông báo cho người khác về những việc mà bạn sắp làm. Bạn thích làm cho người khác phải liên tục ngạc nhiên vì khả năng của mình.

Bạn là người có khả năng quản lí tài chính khá tốt, luôn nghiêm khắc với bản thân trong việc chi tiêu. Đôi lúc bạn còn rất keo kiệt với chính mình.

Tháng 10

Sinh vào tháng 10, bạn là người luôn muốn đưa cuộc sống của mình vào thế cân bằng. Chính vì luôn muốn cân bằng mọi thứ nên bạn luôn đưa bản thân vào tình trạng lưỡng lự, vì không muốn làm tổn thương đôi bên.

Đồng thời, bạn cũng là người rất kén chọn. Bạn không giỏi trong việc đưa ra quyết định cho bản thân nhưng lại có khả năng phân tích tốt, thường giúp người khác có được những sự chọn lựa xuất sắc. Việc trở thành một chuyên gia là một công việc phù hợp dành cho bạn.

Ngoài ra, những người sinh vào tháng 10 thường có khả năng lĩnh hội nghệ thuật khá nhạy bén, đặc biệt là văn học và âm nhạc.

Tháng 11

Những người sinh ra vào tháng 11 thường thích phức tạp hóa cuộc sống của mình. Bạn cũng thuộc kiểu người sống hướng nội và sống bằng cảm xúc. Nhưng có một điều không tốt ở bạn là bạn thường để mình sống quá lâu với những cảm xúc tiêu cực.

Bạn sống khép kín, không thích mở rộng lòng mình với một ai ngoại trừ những người thân thuộc nhất. Bạn chỉ tin người đó khi bạn biết rõ về người đó như thế nào. Bạn đa nghi, hay nghi ngờ và thường hay ganh tị với người khác. Bạn ghét cảm giác phải thua kém người khác. Thật khó để bắt buộc bạn phải từ một thứ gì đó mà mình đang nắm giữ.

Chính điều đó đã tạo nên một con người phi thường với nghị lực sống mạnh mẽ. Việc mà bạn giỏi nhất chính là biến đau thương thành sức mạnh. Bạn sẵn sàng trả thù nếu ai đó làm tổn hại bạn. Nhưng bạn là người giỏi giữ gìn những bí mật, dù là của mình hay của người khác. Giá như bạn có thể qua những cảm xúc tiêu cực thì bạn sẽ không bao giờ phải thất bại trong việc gì.

Tháng 12

Phần đông những người sinh vào tháng 12 là những người đa tài, hoạt bát, hiếu động. Những chàng trai, cô gái tháng 12 thường rất thông minh và hài hước. Họ luôn mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Họ yêu mến sự tự do và tôn trọng sự riêng tư.

Những người sinh vào tháng này thường rất lanh lợi và có phần sắc sảo. Họ thích sự di chuyển và thường nói nhiều để thể hiện những thứ mình biết. Họ ham mê học hỏi, thích khám phá và thường hay tò mò về những thứ mới mẻ.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.80818 sec| 2028.836 kb