Search
Thứ 3, 09/08/2016, 15:00 PM

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

(Ô tô) - Với giá bán từ vài tỷ đến cả chục tỷ đồng, các mẫu SUV chạy đa địa hình, nội thất sang trọng dưới đây chỉ dành cho phân khúc khách hàng có lắm tiền.

1. Bentley Bentayga

Bentley Bentayga là một trong những SUV nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất trên thị trường hiện nay. Nội thất xe tinh xảo, phong cách thanh lịch, động cơ tăng áp kép W12, dung tích 6.0 lít cho công suất khủng 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại ấn tượng 663 pound-feet (~ 900 Nm).

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Bentayga được sản xuất sử dụng các vật liệu như nhôm để làm giảm trọng lượng. Thân hình nhẹ cùng động cơ mạnh cho phép mẫu SUV tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong có 4 giây trên đường phẳng, tương tương với Porsche 911.

Mạnh mẽ, chạy đa địa hình tốt, Bentayga còn có loạt hệ thống giải trí cao cấp như bộ âm thanh 20 loa vòng quanh cabin, hệ thống audio 21 kênh và màn hình cảm ứng 8-inch với ổ cứng 60G. Ghế ngồi rộng rãi, khôn gian thoáng đáng không kém gì đối thủ Range Rover, Bentayga thực sự là phương tiện đáng để các gia đình có tiền để ý tới.

Ở Mỹ, Bentayga có giá gần 300.000 USD (~ 6,6 tỷ đồng). Trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua, đã có 2 chiếc Bentayga nhập về Việt Nam.

2. BMW X5

Hiện đang nằm ở thế hệ thứ ba trong gia đình, BMW X5 từng là một trong những SUV sang chảnh đầu tiên trên thị trường. Ý tưởng về một xe của BMW như thế này cũng từng gây tranh luận. Nhưng nó đã nhanh chóng thu hút được khách hàng và X5 đã trở thành một trong những mẫu xế ăn khách hàng đầu của BMW. Trải qua thời gian, X5 đã thể hiện mình là một chiếc SUV có hiệu suất, sự sang trọng và không gian rất tốt.

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Hiện BMW cung cấp X5 với 5 phiên bản khác nhau để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Người mua có thể chọn loại động cơ xăng, động cơ dầu, V8 hoặc động cơ lai xăng điện cho phép xe chạy bằng chế độ điện ở những quãng đường ngắn. Dĩ nhiên loại SUV này cũng không hề rẻ. Ở Việt Nam hiện nay, BMW X5 có giá dao động từ 3,5 – 4,9 tỷ đồng.

3. Chevrolet Suburban

Chevrolet Suburban là một trong những mẫu xế thoải mái nhất có chỗ ngồi đủ cho 8 người, cùng khả năng leo đường núi rất đỉnh. Các thế hệ trước đó của Suburban còn có chút “nông dân”, nhưng đến nay Chevrolet đã kéo dài cho phiên bản và trở thành một mẫu SUV to nhất và vẫn mang những trang bị của một chiếc crossover cao cấp ở bên trong.

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Các mẫu Suburban có một cabin với các vật liệu ưa nhìn và đem lại nhiều cảm xúc, các công nghệ cao cấp bao gồm cả ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay, động cơ V8 mạnh mẽ. Xe còn có các hệ thống hỗ trợ lái xe như cảnh báo va chạm trước và giữ làn đường chủ động.

Suburban còn có cả trong đội hình xe tháp thùng Tổng thống Mỹ Obama khi tới thăm Việt Nam. Ở Mỹ mẫu xe này có giá khoảng 55.000 USD. Tại việt Nam, một số chiếc Suburban cũng được nhập về theo con đường tiểu gạch với giá bán chừng 3-5 tỷ đồng.

4. Jeep Wrangler

Jeep Wrangler là dòng xe chạy đa địa hình được phát triển rất lâu đời, ban đầu được sử dụng để cho quân đội trong Thế chiến thứ 2. Qua nhiều thập kỷ và nhiều thế hệ, một mẫu xe dã chiến vẫn còn giữ nguyên tinh thần trên Jeep Wrangler. Vẻ ngoài đơn giản nhưng rõ ràng khả năng chạy đa địa hình thì bất khả chiến bại.

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Xe có hai phiên bản, gồm phiên bản tiêu chuẩn 2 cửa và phiên bản 4 cửa rộng rãi hơn hay con gọi là Unlimited. Tất cả các mẫu xe đều có kiểu mui trần. Jeep Wrangler 2016 có giá bán tại Mỹ cũng ước chừng khoảng 25.000 USD. Tuy nhiên nếu nhập từ Mỹ về Việt Nam, Jeep Wrangler 2016 chắc chắn sẽ không có giá đó.

5. Land Rover Discovery Sport

Land Rover Discovery Sport là một mẫu xe cân bằng có khả năng chạy đường phố và đường đa địa hình đều tốt. Mặc dù chạy đa địa hình là một thế mạnh của Land Rover nhưng lại ít ai biết đến. Trong thực tế mẫu xe này rất mạnh mẽ có khả năng cơ động tốt, trong khi vẫn đem lại sự êm ái cho hành khách và lái xe.

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Discovery Sport sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít nhưng cho công suất tới 240 mã lực, cùng hệ dẫn động toàn bánh, chuyển lực qua hộp số tự động 9 cấp. Điều đó đủ để Discovery Sport làm thỏa mãn khách hàng. Nhưng xài loại xe này cũng nghĩa là là bạn phải có tiền, không chỉ bởi giá xe đắt mà khả năng ngốn nhiên liệu lớn của xe. Ở Việt Nam Disocvery Sport được bán với giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Với mức đó thì người bình dân sẽ không bao giờ dám mơ tới.

6. Land Rover Range Rover

Range Rover là biểu tượng của Land Rover, là một trong những mẫu thể thao đích thực đầu tiên, mang vẻ đẹp nội thất sang trọng của một mẫu sedan kiểu Đức với thảm dày, tấm ốp gỗ và bọc da mềm mại phủ ở khắp nơi.

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Mẫu SUV sang chảnh này còn gây ấn tượng với hệ thống công nghệ thích ứng địa hình Terrain Response 2, động cơ V6 và có thêm tùy chọn động cơ V8 mạnh mẽ. Range Rover ở Việt Nam có giá bán dao động từ 4,5 – 10 tỷ đồng, tùy theo từng phiên bản. Đó quả là mức giá cao, chỉ phù hợp với những gia đình lắm của nhiều tiền.

7. Nissan Armada

Mẫu xe mới nhất Nissan Armada được đánh giá gần tương đương với Infiniti QX80. Một trong những điểm đắt giá nhất của Armada nằm ở thiết kế cabin của xe thể hiện tham vọng của Nissan muốn đem tới cho khách hàng một khoang lái cách nhiệt, cách âm và nhiều chất liệu cao cấp.

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Armada sở hữu động cơ V8 hút khí tự nhiên, dung tích 5.6 lít, cho công suất khá tuyệt 390 mã lực, truyền sức mạnh tới toàn bánh qua hộp số tự động. Nissan Armada 2017 có giá bán ở Mỹ dao động từ 44.000 – 64.000 USD.

8. Toyota 4Runner

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

4Runner mang phong cách cổ điển, thiết kế thân rời khung khác với các đối thủ có cấu trúc thân liền khối. Khả năng chạy đa địa hình vẫn tuyệt vời. Với phiên bản TRD Pro, 4Runner trang bị lốp lớn bao quanh la-zăng 17-inch, hệ thống treo nâng cấp cho phép xe dẻo dai trên đường trường. Toyota 4Runner 2016 đã về Việt Nam hồi tháng 3.2016 với giá bán lúc đó gần 3 tỷ đồng.

9. Toyota Land Cruiser

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Toyota Land Cruiser nổi tiếng chẳng kém gì Ranger Rover ở Á Đông. Đây là lá cờ đầu của mẫu xe chạy đa địa hình ở Nhật Bản và từ lâu đã đạt tới đẳng cấp quốc tế. Xe vẫn sở hữu các tính năng đỉnh cao của SUV trên thị trường nhờ hệ thống công nghệ thông minh và các thiết bị sang trọng trong nội thất. Gần cuối năm ngoái, Land Cruiser 2016 cỡ lớn đã được nhập về Việt Nam, giá khá chát 5,5 tỷ đồng.

10. Volvo XC90

Top 10 xe SUV cho nhà giàu thích đi dã ngoại

Khi ra mắt, Volvo XC90 thể tạo ngay ấn tượng mạnh trong tâm trí của khách hàng. Xe được phát triển trên nền tảng mới, đậm chất thương hiệu Volvo. XC90 thế hệ thứ hai còn được xem là chiếc xế Volvo tốt nhất cho tới hiện nay. Xe có hệ thống thông tin giải trí tiên tiến cùng hệ thống động cơ lai và nhiều tính năng an toàn đẳng cấp thế giới. Khoảng cuối tháng 6.2016, Volvo XC90 2016 đã về Việt Nam với giá bán lúc đó khởi điểm đã là gần 3 tỷ đồng.


 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.83601 sec| 1998.766 kb