Search
Thứ 7, 16/07/2016, 08:00 AM

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

(Ô tô) - Nếu bạn yêu thích đi du lịch, đặc biệt yêu thích những con đường chinh phục thám hiểu, bạn nên sở hữu một trong những chiếc motorhome siêu sang dưới đây.

10. Entegra HLV Cornerstone 45DLQ 2015  -  464.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Chiếc Cornerstone tuyệt đẹp bởi Entegra HLV với một thiết kế cabin phía trước, bao gồm cả ghế điện tám hướng và bánh xe tích hợp cân bằng SmartWheel mang lại những chuyến đi thoải mái, trong khi đó, chiếc xe cũng cung cấp công nghệ Mobileye và màn hình cảm ứng công nghệ tiên tiến. Thiết kế thanh lịch bao gồm một tủ quần áo gỗ tuyết tùng xanh, cũng như một hệ thống thanh âm thanh và giải trí. Cornerstone còn được trang bị bàn thạch, buồng tắm…Bạn có thể sống rất thoải mái trong chiếc Cornerstone với quy mô và sang trọng của các phụ kiện.

9. Country Coach Magna 630 – 495.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Chiếc xe buýt “sang trọng” này đã được tạo ra bởi các công ty RV Country Coach. Nó được trang bị với một động cơ 600HP Cummins, và nó có thể vượt qua những dải núi đẹp để mang lại phong cảnh tuyệt đẹp hùng vĩ cho hành khách. Nội thất được trang trí với tủ óc chó và tông màu đất, cũng như ghế sofa tùy chỉnh, giường đôi, máy giặt, máy sấy, phòng ăn và sàn lát gạch.

Một tấm pin mặt trời trên mái nhà của chiếc xe giúp nó cung cấp năng lượng  cho bên trong xe. Đặc biệt chiếc Magna cũng cung cấp keyless entry.

8. UNICAT Amerigo International – 500.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Chiếc xe này ngoại hình không mấy hấp dẫn, nó trông giống như một xe tải chở rác, nhưng bạn đừng vội bị bên ngoài khiêm tốn của nó “lừa đảo”. Nội thất bên trong xe cực kỳ “sang trọng”, điều này giải thích cho điều vì sao giá của nó lên tới nửa triệu độ la. Được cung cấp năng lượng bằng các tấm năng lượng mặt trời và một bình xăng có khả năng chạy quãng đường tới 2.000 dặm, chiếc Amerigo International có khả năng chạy xuyên bờ biển này tới bờ biển kia mà không cần dừng lại. Bên trong nó có một nhà bếp, một tủ quần áo, một không gian bàn làm việc, và thậm chí một chiếc máy lọc nước có thể khử trùng nước làm cho nó có thể uống được. Mặc dù chi phí đắt nhiều hơn so với một căn nhà nhỏ, nhưng Amerigo International sẽ chứng thực rằng nó đáng giá đến từng xu để có thể đi du lịch trên địa hình “ngang bướng”.

7. Monaco Dynasty 45P 2015 – 585.750 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Monaco là một trong những chiếc xe “gạo cội” trong lĩnh vực motorhome sang trọng. Năm 2015 là sự sáng tạo đầy tham vọng nhất của Monaco Dynasty. Chiếc xe trang bị một khung gầm Roadmaster hoàn toàn mới với động cơ 600HP Cummins.  Monaco thậm chí còn có thể thiết kế xe tùy chọn theo những yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.

Bên trong chiếc xe, mỗi thiết kế đều rất đẹp mắt, tinh tế, gồm tủ xếp, một trần LED và một chiếc TV có thể được điều khiển từ xa, và một sàn gạch sứ. Các phòng ngủ đi kèm với giường cỡ lớn, bọc nệm, tủ gỗ, tủ quần áo phục vụ nhu cầu sinh hoạt trên xe…

6. Newmar King Aire 2015 –738.645  USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Chiếc Newmar King Aire trang bị động cơ turbo diesel 600HP Cummins ISX, và được hỗ trợ bởi một khung Spartan K3 tùy chỉnh. Nó có hệ thống lái Comfort Drive với điều khiển điện, và một hệ thống an toàn Cruise Collision Avoidance để giúp bạn điều hướng bất chấp thời tiết bất lợi và nguy hiểm.

Nhà bếp rộng rãi với tủ gỗ mang lại cho tất cả các hành khách cảm giác sang trọng. Ngoài ra, nó còn sở hữu hai ghế sofa Villa, phòng ăn, máy giặt và máy sấy, sàn sứ, và một phòng ngủ với phòng tắm và ánh sáng trên cao LED.

5. Country Coach Prevost 2014-  1.000.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Đây không phải là chiếc xe dành cho địa hình gồ ghề hoặc mạo hiểm, nhưng nó hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức đi du lịch sang trọng giữa các thành phố và thị trấn. Chiếc motorhome chuyển đổi này là một cỗ máy lưu diễn lớn, với sự chức năng sang trọng, được bọc bằng thép không gỉ, kiểu dáng đẹp. Nó được trang bị với sàn lát gạch sứ, tủ gỗ tuyết tùng lót, hệ thống giải trí, phòng ngủ đẹp lót bằng thạch anh, một tủ quần áo và phòng tắm.

4. Foretravel IH-45 Luxury Motor Coach 2015  – 1.300.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Foretravel có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh motorhome từ năm 1967. Chiếc IH-45 là một chiếc xe sang trọng với các tùy chỉnh và thiết kế hoàn toàn độc đáo, chẳng hạn như khung gầm TravelRide, ngoài ra sàn, tường và mái nhà có thể giảm tiếng ồn tối đa. Các tính năng khác bao gồm một máy phát điện 20.000 kw, các phòng trượt có thể kéo ra bên ngoài, một ghế phi công Knoedler và một buồng lái bằng vật liệu thép.

3. Prevost H3-45 VIP 2015 – 1.600.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Chiếc Prevost H3-45 VIP 2015 được mô tả có “kiểu dáng đẹp và hiện đại”, “sáng tạo và tuyệt vời”. Nó có chiều cao choáng ngợp 3,80 m, cho tầm nhìn tuyệt vời, sàn cabin cao nhất.

Vỏ ngoài được làm từ sợi tổng hợp giúp xe giảm trọng lượng và sức mạnh tối đa. Bên trong, H3-45 được trang trí với một kiểu dáng đẹp che đậy bằng gỗ, ghế sofa hiện đại, bàn, nhà bếp, phòng ngủ, và bàn đá cẩm thạch được uốn cong. Tất cả các thiết kế hiện đại và tính năng làm cho nó trở thành một trong những chiếc motorhome sang trọng đẹp nhất trên thị trường.

2. Featherlite Vantare Platinum Plus – 2.500.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Bên trong Featherlite Vantare Platinum Plus như một tác phẩm điêu khắc tùy chỉnh, trên trần nhà được bao quanh bởi các tinh thể Swarovski, đường dẫn tới buồng lái được lát đá cẩm thạch quý hiếm Inca. Ngoài ra, nó còn nhiều vật liệu cao cấp khác như da lộn Italia, đồng cổ và mã não, tất cả làm cho nó trở thành một ngôi “biệt thự thật” trên bánh xe.

Các phòng ngủ được trang bị với một chiếc giường vua chúa, một TV plasma, bồn tắm từ Pháp, một máy giặt và máy sấy, và tích hợp sẵn bên trong cả máy chạy bộ. Buồng lái đi kèm với hệ thống Avic N-2 GPS với cảnh báo giao thông và thời tiết thời gian thực. Nhìn bề ngoài, RV thậm chí còn có một ngăn trượt để cất vừa một chiếc xe thể thao. Nó được làm từ vỏ xe buýt Prevost, bình xăng chứa 235 lít.

1. Marchi Mobile EleMMent Palazzo - 3.000.000 USD

Top 10 Motorhome sang trọng đắt nhất thế giới

Các nhà di động đắt nhất trên thế giới thực sự trông giống như một cái gì đó đến từ một bộ phim bom tấn Hollywood tương lai. Buồng lái sẽ trang bị tính năng Star Trek, với một cửa sổ trung tâm hình tròn cho tầm nhìn toàn cảnh. Marchi Mobile đã nói rằng thiết kế của Palazzo “lấy cảm hứng từ ô tô, du thuyền, và ngành hàng không”.

Các đồ đạc bên trong như trong một khách sạn sang trọng, chẳng hạn như sàn cắt gỗ, bàn đá cẩm thạch, và thậm chí một cầu thang dẫn đến tầng trên của xe. Các thiết kế của phòng khách và đèn nội thất LED cung cấp cho các bên trong sự “rung cảm” của một hộp đêm hàng đầu, hoàn thành với một cửa sổ trời toàn chiều dài.


 

Ô tô tải

‘Elon Musk, xe của tôi đâu?’: Hàng triệu khách hàng đặt cọc ô tô Tesla chờ 4 năm mòn mỏi nhưng chẳng thấy đâu
Đã 4 năm trôi qua và 1,7 triệu khách hàng đã đặt cọc xe bán tải Cybertruck của nhà Tesla...
 
Variomobil Signature 1200 - 'ngôi nhà di động' hơn 1,3 triệu USD
Mẫu motorhome do một hãng độ nước Đức thực hiện có đầy đủ phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và...
 
Xe tải điện Charge rục rịch đổ bộ thị trường
Hãng xe tải Charge dự kiến sẽ sản xuất 10.000 chiếc xe điện/năm và tung ra một loạt phương tiện...
 
Volvo thu hồi 74.000 xe tại Mỹ do vấn đề dây an toàn
Volvo đã ban hành lệnh thu hồi khoảng 74.000 chiếc xe của mình tại thị trường Mỹ do vấn đề...

Xe máy

Honda SH bật tăng mạnh, chênh giá lên cao kỷ lục
Giá Honda SH 2022 đã tăng từ 1 10 triệu đồng, tùy phiên bản so với giá bán mà...
 
VinFast công bố đã bán được 67.000 ô tô - xe máy điện
Ngày 17/01/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast chính thức công bố số liệu bán hàng tổng...
 
Hết thời tăng giá chém khách, xe máy ế ẩm chưa từng có
Doanh số bán xe máy sụt giảm 2 quý liên tiếp, nhiều đại lý phải hạ giá bán vẫn không...
 
Các hãng xe máy chạy đua ra phiên bản mới dịp cận Tết
Nhu cầu mua xe máy của người dân thường tăng cao trong dịp cuối năm. Đây cũng là thời điểm...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phương tiện khác

Thử nghiệm thành công taxi bay
Thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang tiến gần hơn tới mục tiêu triển...
 
ExoDyne xe máy điện độ phong cách độc đáo
Alan Cross, bác sĩ thú y ở Atlanta, đã độ lại bộ khung của Suzuki RMZ 250 và thêm vào...
 
Aston Martin loại bỏ hoàn toàn động cơ đốt trong vào năm 2030
Đến năm 2030, Aston Martin hy vọng rằng xe điện sẽ chiếm 25% doanh thu của hãng, phần còn lại...
 
Ý tưởng về loại phương tiện trên cao giải quyết kẹt xe
Concept này còn giới thiệu mẫu xe cứu hoả hoạt động với cơ chế chuyển đổi độc đáo, cùng phương...

Xe 360

Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ thành công tốt đẹp
Là một trong những đại lý hàng đầu của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Tây Hồ luôn chú trọng...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ
Honda Ôtô Tây Hồ sẽ tổ chức Khóa đào tạo lái xe an toàn phòng vệ tại Trung tâm huấn...
 
Du xuân Rồng Vàng, Đón ngàn ưu đãi tại Hyundai Bình Dương
Tiếp thêm niềm hứng khởi cho lễ hội mua sắm đầu năm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm...
 
Chốt Deal hời, nhận xe mới nhiều ưu đãi lớn cùng Hyundai Bình Dương
Nhu cầu sở hữu một phương tiện đi lại an toàn, tránh mưa tránh nắng đã không còn quá xa...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.98942 sec| 1998.914 kb