Search
Thứ 7, 07/06/2014, 21:30 PM

Những sao nữ thành đại gia đích thực của showbiz Việt (P2)


Nhờ tài kinh doanh và ý chí vươn lên, những nữ sao Việt này đã gặt hái được khá nhiều thành công và có cơ ngơi với giá trị khổng lồ. Họ không cần dựa vào chồng, không cần tìm vì họ chính là những đại gia.

Hồ Ngọc Hà

Chuyện tài sản của Hồ Ngọc Hà từng là chủ đề dư luận quan tâm, bàn tán suốt thời gian qua. Căn nhà 3 tầng ở Nhà Bè - TP.HCM của nữ Xin hãy thứ tha từng được lên báo nhiều lần.

Tuy nhiên, ít người biết rằng ngôi biệt thự sang trọng này được Hà Hồ xây dựng mà không cần sự giúp đỡ từ ông xã đại gia Quốc Cường. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ, cô tốn 9 tháng để triển khai phần kỹ thuật và chừng đó thời gian hoàn tất mọi chi tiết nội thất khác. Nữ ca sĩ rất hài lòng với căn nhà chủ yếu được trang trí bằng gam màu trắng sang trọng và nữ tính.

Tuy nhiên, hiện tại, Hà Hồ và ông xã Cường Đô la không sống trong biệt thự này mà chuyển tới khu căn hộ ở quận 7 - TP.HCM.

Ngoài "bạch dinh", Hà Hồ còn khiến dư luận chú ý bởi việc thay xe như thay áo. Cô từng cầm lái những chiếc xế sang Bentley, Lexus.... Trong bộ sưu tập của mình, cô còn có Porche Panamera Turbo đắt đỏ... ... hay Rolls Royce Ghost màu đen sang trọng và không kém phần đắt giá.

Thừa nhận bị ảnh hưởng đam mê xe cộ từ chồng nhưng Hà Hồ cho biết, cô liên tục thay xế vì quen nhiều mối kinh doanh xế hộp, nên đôi khi bán thì được giá mà mua lại rất rẻ.

Hồ Ngọc Hà còn sở hữu bộ sưu tập túi của những thương hiệu hàng đầu như Hermes, Gucci, , Louis Vuitton, Salvatore... và cả tủ giày từ hàng hiệu tới bình dân.

Mỹ Tâm

"Họa mi tóc nâu" không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí bởi tài năng ca hát mà cô còn rất giỏi kinh doanh.

Ước tính những khối bất động sản, tài sản Mỹ Tâm đang nắm giữ trị giá hàng trăm tỷ. Người đẹp sở hữu thương hiệu do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

Trung tâm thời trang và quán cafe của Mỹ Tâm nằm giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Về xe cộ, Mỹ Tâm cũng được liệt vào danh sách các thường xuyên "lên đời xe". Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỉ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống khí tự động, ghế tự điều khiển nhiệt độ, 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…

Là một trong các nghệ sĩ tích cực làm từ thiện nhất showbiz, Mỹ Tâm khiến các fan ngày càng yêu quý cô hơn khi "tóc nâu môi trầm" đã dành số tiền không nhỏ để đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện. Được biết, quỹ từ thiện MT Foundation của cô đã tham gia ủng hộ các bạn bè trên thế giới khi gặp thiên tai, khó khăn, như Nhật Bản trong trận sóng thần, trao tặng 10 căn nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang và An Giang cùng hàng trăm 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long....

Hồ Quỳnh Hương

Được biết đến là một trong những ca sĩ có giọng hát kĩ thuật, truyền cảm nhất showbiz, cũng là người nhận hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá trong và ngoài nước, Hồ Quỳnh Hương đã tự tạo dựng cuộc sống đầy đủ khiến không ít người phải ghen tỵ.

Xuất thân từ một cô gái bình thường trong gia đình có truyền thống ca hát ở vùng mỏ, Hồ Quỳnh Hương một mình lên Hà Nội lập nghiệp sau khi được tuyển thẳng vào ĐH Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Một thời gian sau, khi có chút tiếng tăm ở miền Bắc, cô lại quyết tâm Nam tiến để lập nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Nhờ sự giúp đỡ của NS Hà Dũng, tên tuổi Hồ Quỳnh Hương đến gần hơn với khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, những thành công, giải thưởng của cô đều tự tay nữ ca sĩ đất mỏ tạo ra. Thời kỳ những năm 2004-2010, Hồ Quỳnh Hương là cái tên "làm mưa làm gió" các sân khấu ca nhạc trong khắp cả nước.

Với độ phủ sóng tên tuổi của mình, Hồ Quỳnh Hương từ một ca sĩ thuê nhà, sống tiết kiệm trở thành "bà chủ" của một công ty truyền thông, cô cũng đồng thời sở hữu căn nhà to đẹp ở phố Trương Định TP HCM. Những liveshow của cô như Tôi là sinh viên, Sắc màu Hồ Quỳnh Hương đều tốn vài tỷ đồng, nhưng Hồ Quỳnh Hương không cần đến tài trợ hay đại gia bao bọc, cô luôn tự hào là người tự tổ chức liveshow bằng tiền để dành của mình:

"Dù khó khăn thì tôi đã lo phần dự trù chi phí ổn định nên không ảnh hưởng nhiều. Nếu nói con số nửa tỉ như báo nói thì chưa hoàn toàn chính xác. Thực tế, riêng phần sàn màn hình và sân khấu đã hơn 500 triệu, màn đá dài 12 ngàn mét được thiết kế trên 5 ngàn viên đá lấp lánh đã hơn 100 triệu được nội thất Phố Xinh đầu tư thiết kế. Đó là mới tính sơ sơ chưa kể phần trang điểm, tóc, trang phục và việc tôi mời nhóm nhạc từ Nhật qua biểu diễn cùng tôi. Tại mọi người không biết thôi chứ từ những liveshow trước đến Sắc màu Hồ Quỳnh Hương thì 2 chữ đại gia đó chính là... Hồ Quỳnh Hương".

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo X-Factor. Cô luôn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền và gây thiện cảm với người hâm mộ bởi trình độ chuyên môn cao của mình.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Trong giới diễn viên, cái tên Tăng Thanh Hà được biết đến bởi những vai diễn ấn tượng trong một số bộ phim dài tập. Tuy nhiên, còn chứng tỏ khả năng kinh doanh của mình bằng việc làm chủ một công ty trong ngành quảng cáo và tổ chức sự kiện. Công ty này đã thành lập được gần một năm, khách hàng chủ yếu đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các ngành hàng .

Dù chồng cô, doanh nhân Louis Nguyễn là một người thành đạt nhưng họ Tăng khẳng định: "Nói tôi theo chồng học làm doanh nhân là không đúng đâu. Tôi đi học về quản trị kinh doanh mất nhiều thời gian và công sức, thời gian đó tôi đã có suy nghĩ về việc làm kinh doanh bên cạnh con đường nghệ thuật rồi. Khi đó thì làm gì tôi đã quen với chồng bây giờ?". Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng đã khai trương quán ăn đặc sản được nhập khẩu từ Mỹ. Số tài sản kinh doanh cá nhân hiện cô sở hữu cũng lên tới con số tiền tỉ.

Theo Nguoiduatin


Tin khác
 

Giá vàng

Giá dầu có thể lên tới 130 USD/thùng
Các nhà phân tích không loại trừ khả năng giá dầu sẽ đạt 100 USD/thùng. Thậm chí, giá dầu có...
 
Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các...
 
Giá vàng lập đỉnh, dân vẫn xếp hàng dài đi mua: Có người chốt mua 15 cây vàng nhẫn
Dù giá vàng nhẫn tăng mạnh và lập đỉnh mới, nhiều người dân vẫn xếp hàng đi mua vàng.
 
Giá vàng thế giới lên mức cao nhất mọi thời đại, vàng trong nước cũng lập kỷ lục
Sáng 2/12, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh sau khi giá vàng thế giới đêm qua (1/12 giờ...

Tài chính

Triển vọng đạt mục tiêu lạm phát vẫn mờ nhạt, Fed tiếp tục giữ nguyên lãi suất
Hôm 1/5, Fed đã giữ nguyên mức lãi suất như dự đoán và phát đi thông điệp sẵn sàng ngồi...
 
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định xe điện sẽ là xu thế và tương lai của Vingroup đặt vào VinFast.
Ngày 25/4, tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán: VIC) đã tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Tại đại...
 
Sản phẩm chứa sữa non từ Mỹ dẫn đầu thị trường tiếp tục gọi tên Colosbaby từ Vitadairy
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt...
 
Kế hoạch thay thế đồng đô la Mỹ của ông Putin thất bại: Con số kỷ lục trong hơn một thập kỷ là minh chứng
Tổng thống Nga Putin từng nhấn mạnh việc đô la Mỹ suy giảm tầm quan trọng là "không thể đảo...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Chứng khoán

Góc nhìn chuyên gia: Hiện tượng
Theo các chuyên gia, nhà đầu tư ngắn hạn nên thận trọng quan sát, còn nhà đầu tư tầm nhìn...
 
Đại gia ”dầu khí hưởng lợi lớn từ “siêu dự án” Lô B – Ô Môn:
Cổ phiếu vượt đỉnh lịch sử, vốn hóa thị trường của PVS cũng theo đó lập kỷ lục gần 19.500...
 
Giám đốc Chiến lược VPBankS: Mọi nhịp điều chỉnh chỉ là
Theo chuyên gia, trong giai đoạn hồi phục này thị trường có thể xuất hiện bẫy giảm giá, nhịp điều...
 
VNDirect: Nếu không tính ‘gánh nặng’ Vinhomes, lợi nhuận ngành BĐS quý 4/2023 đã tăng tới 132%
Tổng lợi nhuận ròng tăng hơn 30% cùng kỳ, nhờ hoạt động kinh doanh khởi sắc trở lại và yếu...

Doanh nghiệp

Ba nhà đầu tư góp 1.300 tỉ đồng vào công ty bầu Đức là ai?
Công ty CP Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã cổ phiếu HAG) công bố kết quả chào bán...
 
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết khởi động dự án chuyển đối số V - UP
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy ký kết hợp tác với KPMG dưới sự chứng kiến và đồng hành của...
 
8 lưu ý khi viết CV ngành Logistic
Bạn đang tìm các bí quyết viết CV ngành Logistics với mong muốn sớm có được một vị trí phù...
 
Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”
Tiếp nối thành công 6 năm trước, “Về nhà ăn Tết” trở lại trong phần 2 với sự “bắt tay”...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.15303 sec| 1990.406 kb