Search
Thứ 7, 07/06/2014, 21:17 PM

Những sao nữ thành đại gia đích thực của showbiz Việt (P1)


Nhờ tài kinh doanh và ý chí vươn lên, những nữ sao Việt này đã gặt hái được khá nhiều thành công và có cơ ngơi với giá trị khổng lồ. Họ không cần dựa vào chồng, không cần tìm vì họ chính là những đại gia.

Trương Ngọc Ánh

Theo thời gian, cô Dần ngày nào không còn là được săn đón nhất ở showbiz Việt. Với tuổi 37, nhan sắc của cô không còn "long lanh" như xưa. Dấu hiệu của tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện nên gần như cô đã lui hẳn về hậu trường để lo kinh doanh. Thỉnh thoảng lắm cô mới tham gia làm nghệ thuật, cụ thể là đóng phim.

Nhưng, khi nói tới Ngọc Ánh, không ai lại không thể hiện ánh mắt nể phục. Cô là một trong những hiếm hoi của showbiz Việt "thực sự thông minh". Bởi, nếu không thông minh, cô không thể thành công đến thế trong sự nghiệp kinh doanh. Chồng cô là con nhà gia thế, nhưng Ngọc Ánh không dựa dẫm vào đó, mà bằng bàn tay của mình, cô đã tạo ra một sự nghiệp riêng.

Điều khiến Ngọc Ánh nhanh chóng thành công trong kinh doanh không phải là nhờ nhan sắc hay danh tiếng của một – diễn viên mà là tầm nhìn chiến lược tốt. Nhận thấy, Việt Nam mình thiếu những cửa hàng thức ăn nhanh đẳng cấp, cô mở Java. Nhận thấy, thị trường quảng cáo, PR của Việt Nam chúng ta chưa có ai khai phá, cô thành lập công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt.

Hiện tại, Ngọc Ánh đã chuyển công ty Ánh Việt cho một người bạn, song vẫn còn điều hành Java, công ty bất động sản Đất Rồng. Ngoài ra, cô cũng đang giữ nhiều cổ phần trong hãng phim Thần Đồng. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi cô sở hữu nhiều khối tài sản lớn có giá trị hàng triệu đô la như: một biệt thự rộng 500m2 tại Thảo Điền, chiếc Audi hơn 3 tỷ và vừa mở một nhà hàng ẩm thực mới.

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền là một trong những trường hợp đặc biệt của giới showbiz. Trong lúc sự nghiệp diễn xuất bắt đầu thuận lợi, được mọi người biết đến thì cô lại vào làm cho FPT Media. Rồi sau 8 năm, từ một nhân viên PR bình thường, cô Trúc trong "Những ngọn nến trong đêm" được tín nhiệm lên ngồi trên chiếc ghế giám đốc của FPT Media.

Năm 2011, FPT tái cơ cấu, Thu Huyền không còn chỗ đứng, vậy là nhảy ra thành lập một công ty riêng, cũng chuyên về truyền thông là Tincom Media. Mặc dù Tincom Media thuộc tập đoàn Tincom của chồng Mai Thu Huyền, nhưng ai cũng tin, như lời cô nói: “Tincom vẫn sống khỏe mà không cần dựa vào tập đoàn”.

Cứ nhìn vào những gì Tincom Media làm, có thể thấy thực lực của Mai Thu Huyền không hề thấp. Nếu công ty của cô không giàu có và đãi ngộ tốt, chắc chắn nữ diễn viên 34 tuổi này không thể lôi kéo 80% nhân viên của công ty cũ FPT Media đến làm việc. Tincom dù mới thành lập hơn 2 năm, nhưng với uy tín và danh tiếng của bà tổng giám đốc đang làm ăn rất tốt.

Tham gia các bộ phim điện ảnh như: Gia sư nữ quái, 2 phim truyền hình Vòng tròn cạm bẫy, đang quay Đời như tiệc,… Vừa sản xuất các chương trình như: Cuộc sống tôi yêu, Nhỏ to , Nhà sáng chế, Góc hàn huyên,… Ngoài ra, Thu Huyền còn đóng phim, làm MC. Với những lao động không mệt mỏi như thế, gia tài của cô Trúc đáng để mọi người ghen tị. Mai thu huyền từng tiết lộ, trong 10 năm, cô từng đổi 9 ngôi nhà. Hiện tại, cô đang sống trong một ngôi nhà lộng lẫy tựa cung điện tại Q7.

Lý Nhã Kỳ

Giới truyền thông đặt cho Lý Nhã Kỳ biệt danh “cô nổ”, song chẳng ai dám không phục sự nhanh nhạy, năng nổ và cách quảng bá khôn ngoan của cô trong kinh doanh. Cảm tưởng như, cô diễn viên gốc Vũng Tàu này đi đóng phim để mong có chút tiếng tăm, để tiện làm kinh doanh!

Bây giờ, Lý Nhã Kỳ không còn là một nghệ sỹ nữa mà là một doanh nhân đích thực. Khi trả lời phỏng vấn, cô cũng nói chuyện kinh doanh, tranh thủ PR sản phẩm. Khi cô chụp ảnh , thì cũng để mọi người nhớ đến tên tuổi Lý Nhã Kỳ, rằng tôi đang buôn kim cương, đồ hiệu. Cô đi khắp thế giới, đến Ai Cập, , Thái Lan hay các tuần lễ thời trang quốc tế cũng chỉ để giao thiệp, buôn bán và phát triển kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ đang là bà chủ của showroom thời trang, kết hợp mua sắm, nghỉ ngơi có diện tích hơn 600m2, tọa lạc trên con đường đắt đỏ nhất của Sài Gòn là Đồng Khởi. Hàng của diễn viên “Kiều nữ và đại gia” toàn là xa xỉ phẩm, ngoài kim cương còn có đồ hiệu cao cấp của các thương hiệu danh tiếng nhất thế giới.

Bên cạnh đó, cô cũng vừa xây một ngôi nhà cực kỳ sang trọng ở khu đô thị mới Him Lam, Q7 làm xôn xao dư luận. Chưa kể những bộ váy áo tiền tỉ của Alexander McQueen, , Elie Saab,…mà Lý Nhã Kỳ từng khoác lên người. Tất cả những yếu tố trên đủ cho thấy Lý Nhã Kỳ đang dần trở thành một nhà kinh doanh đích thực.

Ngọc Trinh

Sở hữu những chức danh “Nữ hoàng đồ lót”, “Hoa hậu toàn cầu” dường như vẫn chưa đủ với cô gái có thân hình đồng hồ cát và khuôn mặt baby này. Ngọc Trinh dấn thân vào con đường kinh doanh, không phải để kiếm tiền, mà chỉ để “tập tành” sự tự lập. Cô đã phải thốt lên rằng: “Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”.

Dấn thân vào con đường kinh doanh đầy gian khổ, Ngọc trinh dường như ngày càng chứng minh được cho thiên hạ thấy giờ đây cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc.

Giờ đây, thay cho những danh xưng mà ngày xưa mọi người thường để gọi Ngọc Trinh như “Nữ hoàng đồ lót” hay “Hoa hậu ao làng”, “Người đẹp não ngắn” thì Ngọc Trinh được gọi là một nhà kinh doanh khi cô quản lý một spa làm đẹp, shop thời trang, mỹ phẩm.

Tận dụng làn da trắng sứ với thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh”, người đẹp đã nhanh chóng gặt hái được thành công với lượng khách lui đến ổn định. Trừ mọi tri phí, mỗi tháng Ngọc trinh cũng thu về cho mình được từ 300 đến 400 triệu đồng.

Từ một người đẹp với châm ngôn “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” và sống nương tựa vào người yêu đại gia. Giờ đây, Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành hơn khi tự mình đứng ra kinh doanh, kiếm tiền nuôi thân.

Từ một tên tuổi hàng đầu làng giải trí, cô chấp nhận "mờ nhạt", hy sinh sự nghiệp để toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh.

Nhờ những bước đi thông minh, khéo léo, công việc của Ngọc Trinh ngày một phát đạt và vì thế cô cũng trở thành một bà chủ sang trọng, tài giỏi. Sau khi có chỗ đứng vững ở công việc kinh doanh spa, Ngọc Trinh tiếp tục tiến những bước mới.

Cô trở thành đại diện và nhà phân phối cho một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong lễ khai trương công việc mới, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đến dự và thương hiệu của cô đã thu hút được sự chú ý của dư luận.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh đã tiến một bước mới trên con đường sự nghiệp khi cô quyết định lấn sân sang kinh doanh thời trang với thương hiệu của riêng mình. Cô chọn cho thương hiệu của mình những phong cách đẹp mắt, phù hợp với nhiều người mà vẫn đầy quyến rũ.

Ngọc Trinh về công việc mới của mình: "Ngọc Trinh Fashion không đi theo xu hướng tự thiết kế bởi đó chưa phải là thế mạnh của Trinh. Với sự khó khăn chung của tình hình hiện tại, thời trang không nên là gánh nặng của phái đẹp, việc bỏ ra một số tiền quá lớn cho một món đồ thời trang là chưa phù hợp với thực tế. Cách thức tạo nên mối liên hệ gần gũi, thắt chặt tình thân từ các nhà thiết kế đối với người mà Trinh đang thực hiện sẽ đưa được sản phẩm thời trang đẹp mắt tới các tín đồ một cách thân thiện với mức giá hợp lý nhất. Có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn tại Ngọc Trinh Fashion, Trinh chắc chắn vậy!"

Quả thật, Ngọc Trinh lại một lần nữa chứng tỏ sự thông minh và am hiểu sự đời của mình khi cô biết chọn những trang phục phù hợp với số đông, biết nghĩ đến vấn đề giá cả, điều rất quan trọng trong thời buổi khó khăn hiện tại.

Với những nỗ lực cùng sự khôn ngoan của bản thân, ắt hẳn công việc kinh doanh của người đẹp Ngọc Trinh sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Theo Nguoiduatin


Tin khác
 

Giá vàng

Giá dầu có thể lên tới 130 USD/thùng
Các nhà phân tích không loại trừ khả năng giá dầu sẽ đạt 100 USD/thùng. Thậm chí, giá dầu có...
 
Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các...
 
Giá vàng lập đỉnh, dân vẫn xếp hàng dài đi mua: Có người chốt mua 15 cây vàng nhẫn
Dù giá vàng nhẫn tăng mạnh và lập đỉnh mới, nhiều người dân vẫn xếp hàng đi mua vàng.
 
Giá vàng thế giới lên mức cao nhất mọi thời đại, vàng trong nước cũng lập kỷ lục
Sáng 2/12, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh sau khi giá vàng thế giới đêm qua (1/12 giờ...

Tài chính

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định xe điện sẽ là xu thế và tương lai của Vingroup đặt vào VinFast.
Ngày 25/4, tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán: VIC) đã tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Tại đại...
 
Sản phẩm chứa sữa non từ Mỹ dẫn đầu thị trường tiếp tục gọi tên Colosbaby từ Vitadairy
Tại lễ vinh danh Thương hiệu Dẫn đầu 2024 (Vietnam Leading Brands 2024), Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt...
 
Kế hoạch thay thế đồng đô la Mỹ của ông Putin thất bại: Con số kỷ lục trong hơn một thập kỷ là minh chứng
Tổng thống Nga Putin từng nhấn mạnh việc đô la Mỹ suy giảm tầm quan trọng là "không thể đảo...
 
Giá dầu có thể lên tới 130 USD/thùng
Các nhà phân tích không loại trừ khả năng giá dầu sẽ đạt 100 USD/thùng. Thậm chí, giá dầu có...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Chứng khoán

Góc nhìn chuyên gia: Hiện tượng
Theo các chuyên gia, nhà đầu tư ngắn hạn nên thận trọng quan sát, còn nhà đầu tư tầm nhìn...
 
Đại gia ”dầu khí hưởng lợi lớn từ “siêu dự án” Lô B – Ô Môn:
Cổ phiếu vượt đỉnh lịch sử, vốn hóa thị trường của PVS cũng theo đó lập kỷ lục gần 19.500...
 
Giám đốc Chiến lược VPBankS: Mọi nhịp điều chỉnh chỉ là
Theo chuyên gia, trong giai đoạn hồi phục này thị trường có thể xuất hiện bẫy giảm giá, nhịp điều...
 
VNDirect: Nếu không tính ‘gánh nặng’ Vinhomes, lợi nhuận ngành BĐS quý 4/2023 đã tăng tới 132%
Tổng lợi nhuận ròng tăng hơn 30% cùng kỳ, nhờ hoạt động kinh doanh khởi sắc trở lại và yếu...

Doanh nghiệp

Ba nhà đầu tư góp 1.300 tỉ đồng vào công ty bầu Đức là ai?
Công ty CP Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, mã cổ phiếu HAG) công bố kết quả chào bán...
 
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết khởi động dự án chuyển đối số V - UP
Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy ký kết hợp tác với KPMG dưới sự chứng kiến và đồng hành của...
 
8 lưu ý khi viết CV ngành Logistic
Bạn đang tìm các bí quyết viết CV ngành Logistics với mong muốn sớm có được một vị trí phù...
 
Justatee, Bigdaddy và Double2T “Rượt đuổi” cực chiến trong MV “Về nhà ăn tết 2”
Tiếp nối thành công 6 năm trước, “Về nhà ăn Tết” trở lại trong phần 2 với sự “bắt tay”...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.75703 sec| 2006.359 kb