Search
Thứ 4, 24/01/2018, 07:46 AM

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu

(Đời sống) - Những ngày gần đây, câu chuyện về gia đình Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ đang trở thành chủ đề hot được phơi đầy trên các mặt báo. Người ta lên án cô vợ Lý Tiểu Lộ thiếu thốn sự si mê trong biển ái tình thừa mứa, lại xót xa cho sự nín nhịn, trầm lặng mà vẫn luôn tỏ ra hết mực yêu thương của người chồng họ Giả kia.

Khoan bàn về những nội tình ẩn sau câu chuyện, góc nhìn tướng số sẽ chỉ ra Giả Nãi Lượng là hình mẫu nam giới ngọt ngào, si tình bất chấp theo cả nhân tướng và hành động.

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu-1

Giả Nãi Lượng sinh ngày 12 tháng 4 năm 1984, bát tự nhằm năm Giáp Tý, mệnh Hải Trung Kim. Nam giới có lá số này được dự đoán tổng quan là người nhiệt tình, dễ có thành tựu lớn vì có điểm tốt “Hỏa Lục Cục” thuộc hành Mão (theo Trung Châu đẩu số - Tứ Hóa Phái).

Xét theo cung mệnh, nam nhân họ Giả có mệnh an tại Mão, thuộc tam hợp Hợi, Mão, Mùi. Những người này được cho rằng “sinh ra để trả nợ đời, dù có tài năng kiệt xuất cũng vẫn chỉ để phục vụ người khác” (trích Tử vi nghiệm lý – Thầy Thiên Lương).

Theo quan điểm Trung Hoa cổ, “trai Đinh Nhâm Quý Giáp Thì tài”, sự nghiệp của Nãi Lượng đã sớm nở hoa trong Cbiz. Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Giả Nãi Lượng góp mặt trong nhiều bộ phim và dần lấy được thiện cảm của khán giả. Năm 2005, với vai diễn trong bộ phim truyền hình Siêu cấp nữ thanh, tên tuổi của anh bắt đầu được khán giả biết đến.

Đặc biệt đến năm 2015, chàng trai Hạng Hạo vẻ ngoài ngông cuồng nhưng nội tâm tình cảm trongVẫn cứ thích em đưa tên tuổi của Nãi Lượng ghi sâu vào tâm trí người xem. Độc giả nữ xuýt xoa khen ngợi và mơ mộng có được một tấm chân tình, bất chấp tất cả cho người thương giống cô nàng Tiểu Bảo Bảo trong bộ phim được nhắc đến.

Có thể nói vai diễn Hạng Hạo phần nào lột tả đúng tính cách của Giả Nãi Lượng trong đời thực: hình mẫu đàn ông si tình, sẵn sàng hy sinh tất cả chỉ để người mình yêu được hạnh phúc. Nhưng đáng buồn nếu trong phim, nam chính đường hoàng chiếm trọn trái tim  thì ở cuộc sống thực, Giả Nãi Lượng vẫn luôn là kẻ miệt mài vun đắp và theo đuổi tình yêu.

Nói về cuộc sống , Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Cả hai biết đến nhau do bạn bè giới thiệu, và Lý Tiểu Lộ là người con gái khiến nam tài tử say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giả Nãi Lượng từng tiết lộ: "Cô ấy mang lại cho tôi những cảm xúc chưa có người nào mang lại".

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu-2

Thời gian đầu hẹn hò, cặp đôi không nhận được nhiều sự chúc phúc, bởi phần lớn mọi người đều cho rằng cả hai đang phim giả tình thật nhằm PR cho một dự án phim. Chưa kể đến Giả Nãi Lượng còn kém Lý Tiểu Lộ 2 tuổi.

Đến cuối tháng 3 năm 2012, trong lễ trao giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Bắc Kinh, Giả Nãi Lượng cầu hôn nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ. Lễ cưới của họ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 năm 2012. Chỉ 4 tháng sau, con gái Giả Vân Hinh (còn gọi là Điềm Hinh) ra đời.

Cuộc hôn nhân của Gia đình Giả - Lý, xét theo góc nhìn tướng số là một cuộc hôn nhân có hạnh phúc nhưng cũng đầy nước mắt và khổ đau, tựa chiếc dây chun 2 bên cùng nhau kéo, chỉ một người buông tay, đối phương chắc chắn sẽ nhận những tổn thương.

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu-3

Âm dương lý luận: Lý Tiểu Lộ sinh ngày 30/9/1982, xét theo cung số nhằm mệnh Đại Hải Thủy, năm Nhâm Tuất. Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói lấy vợ xem tuổi đàn bà, gái hơn 2 trai hơn 1.

Nếu là một cặp uyên ương, hai tuổi Giáp Tý của Nãi Lượng và Nhâm Tuất của Tiểu Lộ có thể hỗ trợ nhau khá nhiều. Tuổi Tuất đôi khi nhẹ dạ, cả tin, còn tuổi Tý luôn ở bên cạnh để giúp tuổi Tuất định hình lại sự việc và lấy lại tinh thần.

Bên cạnh đó, con giáp Tuất trong cuộc sống vốn rất thích sự hào phóng, thân thiện của Chuột nhưng nhiều lúc cũng rất bất mãn với những tính cách đó, thậm chí nhiều lúc người tuổi Tuất không còn quá tin tưởng vào đối phương vì tuổi Tý đối xử với ai cũng tốt.

Tổng quan lại, hai con giáp Tý - Tuất ở bên nhau khá hòa hợp,cho dù có đôi lúc khắc khẩu nhưng bản tính nhường nhịn, thích bảo vệ người khác trong vòng tay của mình sẽ khiến tuổi Tý hóa giải được mọi thứ.

Nam giới tuổi Tý cũng được dự đoán là người rất tôn trọng hôn nhân, một khi cuộc sống gia đình có vấn đề, họ sẽ cố gắng tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục nó trước khi vội vàng suy nghĩ về sự tan vỡ. Có thể đó là nguyên do chúng ta thấy nam diễn viên họ Giả vẫn cố gắng bảo vệ vợ mình trong cơn bão scandal vừa qua.

 

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu-4

Đi qua khía cạnh tuổi tác, quan niệm nhân tướng học cũng nhìn nhận các đường nét khuôn mặt của nam chính trong Bà nội trợ hành động là điển hình của nam giới si tình và chung thủy.

Khuôn mặt Giả Nãi Lượng có thiên đình đầy đặn. Trong nhân tướng học, thiên đình là từ để chỉ vầng trán. Nam giới có vầng trán đầy đặn và rộng là tướng phú quý. Mẫu đàn ông này không chỉ bản thân sẽ có vận mệnh tốt, mà còn mang đến may mắn cho người mình yêu.

Không chỉ là vầng trán đầy, rộng, đôi mắt hút hồn của nam tài tử họ Giả cũng bao lần khiến các chị em mê mệt. Nhãn thần rõ nét, cộng thêm đôi lông mày dày rậm chứng tỏ anh là mẫu người sống nội tâm, tuy bề ngoài năng động nhưng thâm tâm hay chứa nhiều suy nghĩ.

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu-5

Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ thấy khuôn mặt của Giả Nãi Lượng ẩn chứa nét sang, thành đạt nhờ cánh mũi cao thẳng, tướng mặt vuông vức. Các nhà tướng số cho rằng nam giới có mũi cao thẳng và đầy đặn thông thường sự nghiệp tương đối phát đạt, tài vận rất tốt. Duyên phận với người khác giới của kiểu đàn ông này cũng rất hưng thịnh, về phương diện hôn nhân và tình cảm, cũng rất có trách nhiệm.

Nói cụ thể, tuy rằng đàn ông tướng này rất có khí chất, có thể thành công chuyện lớn, nhưng bản thân họ cũng là người rất thấu hiểu đạo lý cuộc sống, năng lực quản lý cuộc sống gia đình khá cao.

Bằng chứng cho thấy trong các show truyền hình, người ta nhận thấy Lý Tiểu Lộ dường như không mấy chu toàn, không cả biết nấu những đơn giản, trong khi Giả Nãi Lượng luôn nhẫn nại hướng dẫn cho vợ qua , mỗi khi con ốm con đau đều rất khổ tâm.

Lý Tiểu Lộ lựa chọn Giả Nãi Lượng vào lúc cô gần như bế tắc: Thất tình, sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống. Nhưng cô đã quá ích kỷ để nhận ra tình yêu của anh lớn lao đến mức nào.

Khi nói về vợ mình, Nãi Lượng luôn dùng những từ ngữ hoa mỹ nhất “Cô ấy là duy nhất”, “Có lẽ anh vẫn chưa đủ tốt”, “Anh sẽ dựa vào nỗ lực bản thân để cho em hạnh phúc cả đời”…

Ai cũng dễ dàng nhận thấy anh là người trọng tình nghĩa, có trách nghiệm và đáng để Tiểu Lộ giao phó cuộc đời. Các nhà tướng số cho rằng nét tính cách này có được là vì nam tài tử Vẫn cứ thích em có tướng cằm đầy đặn, cộng thêm đôi môi dày, nhân trung rõ nét.

Sách Nhân tướng học của Thiệu Vỹ Hoa có viết: “Người đàn ông có tướng mạo này, phú quý bẩm sinh, trọng tình trọng nghĩa, tính cách cởi mở, dễ gần gũi mọi người, trong phương diện tình yêu cũng rất trí tuệ, biết chăm lo gia đình và rất ân cần với đối phương.

Loại đàn ông này không có tính khí gì cả, phần lớn đều là người chồng rất tốt, cho dù là bạn đúng hay anh ấy đúng, anh ấy luôn là người đầu tiên nói xin lỗi, đồng thời anh ấy cũng không có khái niệm con số, số tiền kiếm được đều giao hết cho bạn quản lý, quyền nắm giữ tài chính mãi mãi là bạn”.

Giả Nãi Lượng bị Lý Tiểu Lộ cắm sừng: Vừa đẹp vừa tài nhưng kém may vì vướng nét tướng số đa sầu-6

Không chỉ ở đường nét khuôn mặt, các cử chỉ của Giả Nãi Lượng cũng thể hiện anh là người hết lòng vì vợ con: Anh không ngại ngùng bế vợ qua vũng nước bẩn, hôn chân cô dâu trong hôn lễ hay luôn nắm tay vợ ở chốn đông người. Chỉ cần một câu nhăn nhó túi xách đeo bất tiện, Nãi Lượng sẽ mua cả tủ túi xách đắt tiền.

Chỉ cần biết Lý Tiểu Lộ hâm mộ Song Joong Ki, Nãi Lượng sẽ tìm mọi cách xin chữ ký. Chỉ cần thấy Tiểu Lộ bỗng dưng thích hip-hop, Giả Nãi Lượng cũng chiều vợ mà tìm hiểu, rồi mua sắm quần áo sao cho ngầu nhất để xứng đôi bên vợ. Từng đó đã phần nào chứng minh sự nhiệt tình và thành tâm của anh dành cho Tiểu Lộ.

Tuy cũng có không ít lời xì xào rằng Giả Nãi Lượng quá phô trương tình cảm, nhưng kỳ thực nhiều cô gái cũng từng mơ ước mình được là Lý Tiểu Lộ.

Chỉ tiếc rằng: Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn, người đó sẽ chịu thiệt thòi. Dù si tình vậy, say mê như vậy nhưng những gì Hạng Hạo của Vẫn cứ thích em nhận lại chỉ là mớ lùm xùm và nước mắt xót xa trong tâm thư anh gửi người hâm mộ.

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ cùng rapper PGone được phanh phui đầu năm 2018 khiến làng giải trí Trung Quốc chao đảo. Người ta oán trách vì người tận tâm như Nãi Lượng vẫn bị phụ bạc.

Đáng nói hơn, Lý Tiểu Lộ hiện đang là vợ của nam diễn viên Giả Nãi Lượng trong khi PGone lại được Giả Nãi Lượng tích cực nâng đỡ và coi như người em trai thân thiết. Sau tất cả, liệu cầu vồng có xuất hiện sau cơn mưa? Chúng ta đành cùng chờ đợi và suy ngẫm.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.16135 sec| 2029.82 kb