Search
Thứ 6, 23/03/2018, 08:07 AM

KHÁM PHÁ TƯỚNG SỐ Trường Giang: Nhờ đâu Mười Khó dễ dàng 'đánh gục' nhiều bóng hồng showbiz dù người thấp bé, mặt không đẹp?

(Đời sống) - Hãy cùng Tiếp thị & Tiêu dùng khám phá nhé!

Trường Giang, Nam Em và Nhã Phương dường như đang là những cái tên chiếm sóng nhiều nhất tuần qua.

Những tưởng màn cầu hôn tốn nhiều giấy mực của Giang – Phương trên sóng trực tiếp giải Mai Vàng hồi tháng 1 vừa qua tạm lắng, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì “có lẽ câu chuyện của đôi trẻ nên kết thúc viên mãn bằng một đám cưới” được rồi. Nhưng không, sóng gió một lần nữa lại nổi lên.

Mặc cho thiên hạ nói Nam Em biết chọn thời điểm trải lòng trước khi ra MV mới, nhưng phát ngôn “ đau khổ vì Trường Giang” của cô vẫn được ví như một phát đại bác bắn vào mặt hồ tình yêu vốn đã không hề phẳng lặng của cặp đôi danh hài – diễn viên kia.

Không ít người tự hỏi một chàng trai như Trường Giang có điểm gì hấp dẫn mà gây lắm thị phi đến vậy? Lướt nhanh qua danh sách những “bóng hồng” từng vướng phải ồn ào tình cảm với nam danh hài, người hâm mộ Trường Giang không khỏi ngán ngẩm và cũng trầm trồ ngưỡng mộ rằng tại sao chỉ trong 2 năm, số lượng người tình tin đồn và thị phi tình ái của chàng Mười Khó lại đồ sộ đến thế.

Những cái tên hot như Sam, Quế Vân, Nhã Phương, rồi Nam Em và biết đâu còn một vài tên tuổi khác chưa được tiết lộ đã khiến dân tình tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Người ta mổ xẻ từng tấm hình, soi vào từng cử chỉ. Hội chị em ngán ngẩm cho cô nàng Nhã Phương “hết bão tố lại gặp sóng thần”, cánh đàn ông thì nhìn vào và tự nhủ: Người đàn ông ấy có gì nổi trội lại khiến bao bông hồng phải đổ lệ?

Không bàn về những lợi ích như thương hiệu bản thân, tiền tài hay danh vọng, góc nhìn tướng số của 2sao.vn sẽ phân tích những nét đào hoa gặp thời của Trường Giang và liên kết sự trùng hợp với con đường tình ái của anh trong quá khứ.

Xét về tuổi tác, Trường Giang tên thật là Vũ Võ Trường Giang, sinh ngày 20/4/1983. Bát tự nhằm năm Quý Hợi, bản mệnh thuộc Thủy. Nam giới có lá số này thường được nhận xét có xu hướng nổi bật giữa đám đông vì sự hài hước và thông minh. Đàn ông tuổi này cũng khá dễ tính và biết cách chiều chuộng nửa kia trong chuyện tình cảm.

Trong khi đó, Trần Thị Nhã Phương sinh ngày 20/5/1990, tức năm Canh Ngọ. Tuổi Hợi và Ngọ kết hợp thường dễ gặp nhiều trục trặc. Nguyên nhân bởi tuổi Hợi vốn nhanh nhẹn, thích bay nhảy và ưa khám phá  trong khi con giáp Ngọ lại thích sự bình lặng, mong muốn cuộc sống diễn ra đều đều và rất ngại thay đổi. Do vậy, nữ tuổi Ngọ đôi lúc trở nên nhàm chán trong mắt nam nhân tuổi Hợi.

Nói về chuyện tình với diễn viên Nhã Phương, kể từ khi công khai chuyện riêng, cả hai đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý, tuy rằng những đồn đoán tiêu cực nhiều hơn là chúc mừng.

Bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày", không ít người cho rằng chuyện tình của cặp đôi chỉ là một chiêu trò để PR tên tuổi. Chưa kể ngoại hình “ông chú nông dân” của Giang khi đứng cạnh vẻ mỏng manh yếu đuối của Phương khiến người hâm mộ vẫn còn nghi ngại quá nhiều.

Một số ý kiến còn cho rằng, mối tình danh hài – diễn viên sẽ chẳng được lâu, bởi khi đó Nhã Phương vẫn vướng tin đồn “phim giả tình thật” cùng bạn diễn điển trai người Hàn Quốc. Ngược lại, nam danh hài chỉ biết pha trò gây cười, liệu có đủ khéo léo để giữ chân một trẻ trung và lãng mạn này không?

Đúng như đồn đoán, cuộc tình của cặp đôi này trải qua khá nhiều những tin tức thị phi của người thứ ba. Bất ngờ rằng, thay vì đến từ cô nàng xinh đẹp Nhã Phương, phần lớn tin đồn không hay đều xuất phát từ trưởng phòng “lùn, tóp” của series “Ơn giời, cậu đây rồi” nổi tiếng.

Giang không những không hề lép vế mà còn thể hiện rằng anh rất mực đào hoa. Khán giả thậm chí còn cảm thấy quen thuộc khi cứ một thời gian lại có một người đẹp Việt lên tiếng Trường Giang đã hẹn hò và phản bội họ.

Tháng 4/2016, khi Trường Giang đang chìm đắm trong hạnh phúc cùng Nhã Phương thì Quế Vân bất ngờ tung bằng chứng việc nam danh hài "bắt cá hai tay". Từ đoạn ghi âm dài tới 17 phút với lời lẽ yêu thương, sau đó là loạt tin nhắn mùi mẫn và cả hình ảnh hẹn hò... đã khiến người hâm mộ đánh giá Trường Giang với một cái nhìn mới.

Lùm xùm với Quế Vân còn chưa hết nóng, câu chuyện "phim giả tình thật" với hot girl Sam vào giai đoạn cuối tháng 12/2017 cũng khiến Trường Giang phải ra mặt phủ nhận.

Thời điểm đó, người hâm mộ hiếm khi thấy Nhã Phương kề vai sát cánh với Trường Giang trong các sự kiện của làng giải trí cũng như ngoài đời thực. Để dập tắt tin đồn xuất hiên người thứ ba khiến chuyện tình 2 năm tan vỡ, Giang quyết định “cú chốt” bằng màn tỏ tình dậy sóng, hòng đánh chìm mớ thị phi tình ái vây quanh.

Tiếc thay, vận xui chưa kết thúc với anh thì những ngày qua, Nam Em vừa tiết lộ cô và Trường Giang vẫn còn hẹn hò ngay trước lúc anh cầu hôn Nhã Phương, ngầm ám chỉ chàng Mười Khó là người bội bạc và “chưa ai từng dám phũ với mình như vậy”.

Đến lúc này, khán giả dù muốn hay không cũng phải thốt lên: “Giang ơi, vì sao anh đa tình đến vậy? Trong có 2 năm mà bao bóng hồng đã đổ gục vì chàng Mười Khó thấp lùn những tưởng chỉ biết diễn hài kia”. Các nhà tướng số cũng được dịp nghiền ngẫm và khẳng định những đường nét đào hoa của Trường Giang đang dần linh nghiệm, rằng “lùn nhưng vẫn ùn ùn người theo” sẽ nhấn chìm anh chàng gốc Quảng Nam vào thị phi tình ái. 
Nếu để nói một cách công tâm trong showbiz ưa chuộng vẻ điển trai hào nhoáng hiện nay, tướng mạo của Trường Giang không có nhiều nét nổi bật. Anh có chiều cao khiêm tốn so với con số của hầu hết các tài tử . Bạn diễn Trấn Thành còn nhận xét Giang là người “đầu bự, đít teo”.

Nhìn thoáng qua, Trường Giang có dáng vẻ nông dân và chân chất hệt như tính cách nhân vật Mười Khó của tác phẩm cùng tên. Vậy nên người đối diện thường cho mình quyền nhận xét dung mạo Trường Giang không có gì nổi bật. 

Nhưng theo quan điểm của nhân tướng học, mẫu nam giới như Giang ẩn chứa sức hút mãnh liệt với nữ giới với bởi khuôn mặt anh mang nhiều nét đào hoa. Từ mái tóc xoăn bẩm sinh, chóp mũi to dày cho đến hàng lông mày “nhảy nhót”, tất cả đều hội tụ ở nam danh hài. 

Cuốn "Nhân tướng học" của Hy Trương có nói: Nam giới tóc xoăn bẩm sinh thường là mẫu người thích "đi săn". Họ mang trong mình bản tính thích phong lưu và đam mê cảm giác chinh phục. Nét tướng này nếu đi kèm với chất tóc dày và khô cứng còn chứng minh chủ nhân là người cơ hàn, dễ gặp khó khăn trắc trở thuở thiếu thời.

Chàng diễn viên gốc Quảng Nam còn sở hữu chóp mũi dày, đầy đặn. Quan điểm tướng mạo Trung Hoa cho rằng cánh mũi nam nhân là một trong các yếu tố thể hiện rõ nét nhất khả năng kiếm tiền và nhu cầu tình cảm của họ.

Chóp mũi to dày của Trường Giang không chỉ thể hiện khả năng của anh nắm giữ tài sản khôn khéo, mà còn cho thấy nhu cầu tình cảm khác phái mạnh mẽ. Nét tướng này khi kết hợp với đuôi mắt thường hay chúc xuống, nếp nhăn chân chim mọc ngang dọc và rất quyến rũ khi cười. Dù không phải là tất cả nhưng một vài nét tướng ấy cũng có thể thấy chàng trai đất Quảng sở hữu tướng mạo đa tình.

Tài Tử Thành Long của Trung Quốc cũng là một điển hình cho tướng người này. Thực tế cho thấy ông luôn được vận đào hoa đeo bám và thị phi cũng không ít.

Một nét tướng đào hoa nữa cần bàn đến chính là hàng lông mày nguyên bản lộn xộn của nam diễn viên. Quan điểm tướng số cho biết lông mày của Trường Giang thường được ví như “ý xuân”, nghĩa là nhìn qua cảm tưởng như hàng liễu mảnh nhỏ và còn hơi chúc xuống.

Người có lông mày kiểu này thường có sức hấp dẫn, luôn có thể khiến người khác giới hồn xiêu phách lạc, bản thân lại không biết từ chối nên dễ có xu hướng trở nên phóng khoáng. Nếu cộng thêm màu lông mày nhợt nhạt, chúng biểu thị họ là mẫu người quan trọng ngoại hình và dễ gặp nhiều thị phi tìm đến trên đường đời.

Luận về tâm sinh tướng, nam danh hài cũng có một thói quen khi giao tiếp hay nhíu mày, mắt nheo nheo, khuôn mặt thường hướng về phía trước và đôi môi ít khi mở hết khẩu hình. Thói quen này được các nhà nhân tướng nhận định dễ tạo cho đối phương cảm giác về một hình mẫu nam giới từng trải, dễ cảm thông và bị họ “hút hồn”.

Thực tế chứng minh loạt chân dài từng “tố” Trường Giang bội bạc cũng vẫn ngợi khen anh là mẫu người “tình cảm và biết quan tâm người khác”. Thậm chí một trong số “người cũ” còn nhận xét "Giang rất giỏi trong việc chinh phục các cô gái. Chăm sóc rất tận tình, thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau".

Đúc kết câu của người xưa “gái yêu bằng tai trai yêu bằng mắt”, đối với người , vẻ bề ngoài không hẳn đã là điểm ưu tiên để họ lựa chọn trao gửi con tim. Trái lại, thứ cuốn họ vào vòng xoay tình cảm chính là những lời đường hoàng mật ngọt.

Thực tế, Trường Giang là một danh hài rất hoạt ngôn và linh động trong nhiều tình huống. Tài ứng xử, đối đáp đôi lúc giống như bắt chẹt của anh trong các tiết mục hài dường như là sự minh chứng rõ ràng cho điều này.

Không rõ lý do Phương lựa chọn Giang có phải vì anh ẩn chứa nét thu hút và khéo miệng hay không, nhưng điểm tích cực trong con đường ái tình của Giang - Phương chính là sự bền bỉ.

Cho dù gặp khá nhiều nghi vấn hẹn hò với các cô nàng khác nhưng Trường Giang đều một mực phủ nhận và ở lại bên Nhã Phương. Cứ sau mỗi tin đồn xảy ra, người hâm mộ lại thấy Trường Giang ở bên cạnh Nhã Phương nhiều hơn.

Nhã Phương luôn im lặng với mọi lời tố cáo từ các người đẹp được cho là cặp kè với bạn trai của mình. Thậm chí, tình cảm cặp đôi dành cho nhau còn bền chặt và mùi mẫn hơn cả trước khi xảy ra scandal. Hi vọng rằng đến lần này cặp đôi cũng vẫn giữ được biểu hiện như vậy, bởi “sông dài” thì tránh sao được nhiều đợt sóng.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.63741 sec| 2064.727 kb