Search
Thứ 3, 25/07/2023, 10:00 AM

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

(Món ngon nhà hàng) - Với những chiếc cabana ấm cúng cùng khu bếp mở ấn tượng, Vive Océane là câu lạc bộ sang trọng bên bờ biển - địa điểm lý tưởng để tụ họp và thưởng thức mỹ vị ẩm thực Địa Trung Hải cùng các món đặc sản Việt Nam đầy hấp dẫn.

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Vive Océane là câu lạc bộ bãi biển sở hữu tầm nhìn ra biển đầy phong cách tọa lạc tại dải cát trắng mềm mịn của Bãi biển Non Nước

Hyatt Regency Danang Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, ra mắt Vive Océane, câu lạc bộ - nhà hàng bãi biển sang trọng đầu tiên tại Đà Nẵng.

Nép mình bên bãi cát dài thơ mộng của bãi biển Non Nước với tầm nhìn khoáng đạt hướng ra đại dương mênh mông xanh biếc, khu vực lounge ngoài trời của Vive Océane là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức mỹ vị tinh tế đa phong cách. Được chế biến từ nguyên liệu theo mùa tươi ngon và hải sản đánh bắt trong ngày tại địa phương, Vive Océane mang tới những trải nghiệm vị giác thú vị qua các món ăn mang đậm phong cách Pháp - Địa Trung Hải và Việt Nam. Tại mỗi thời điểm trong ngày, Vive Océane đều mang một nét đẹp quyến rũ riêng; đó là vẻ yên bình, thư thái vào buổi sáng, khi bạn dạo chân trần trên cát mịn và không khí trẻ trung, tràn đầy năng lượng khi màn đêm buông xuống – CLB trở thành điểm hẹn của những vị khách sành điệu.

Dưới sự giám sát của Bếp trưởng điều hành Pierre Tavernier, chuyên gia ẩm thực từng làm việc cùng các đầu bếp đạt sao Michelin tại những nhà hàng và khách sạn sang trọng hàng đầu châu Âu và châu Á, Vive Océane hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến ẩm thực và giao lưu đặc sắc nhất tại bãi biển Non Nước thanh bình.

Được lên ý tưởng bởi các chuyên gia thiết kế nội thất tại Kingsmen, Vive Océane thu hút du khách với những điểm nhấn ấn tượng như: Khu bếp mở - nơi thực khách có thể trực tiếp theo dõi màn trình diễn ẩm thực đầy màu sắc của các đầu bếp tài hoa; nhà hàng trong nhà trang nhã, thanh lịch; sảnh ngoài trời khoáng đạt, rợp bóng cây và những chiếc cabana ấm cúng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng và là điểm đến lý tưởng cho mọi dịp sum vầy, từ những buổi chiều vui vẻ bên gia đình, bạn bè cho đến những tối hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi.

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Sự chuẩn bị chu đáo cho những bữa tiệc đặc sắc tại Vive Océane

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Du khách có thể thư giãn với ẩm thực ngoài trời tinh tế

Vào ban ngày, dưới ánh mặt trời chan hoà của miền nhiệt đới, du khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế sofa tiện nghi, sofa giường êm ái hay cabana độc đáo để nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh, thưởng thức các món ăn nhẹ và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Khi chiều buông, Vive Océane “thay áo” với sắc màu trẻ trung của những bản nhạc live sống động và nhiều loại cocktail thời thượng, nơi bạn có thể đắm mình trong âm nhạc và cảm nhận sự thư thái bên bờ biển.

Bếp trưởng điều hành Pierre và đội ngũ cộng sự tài năng của ông sẽ mang đến một màn trình diễn ẩm thực đáng nhớ khi chế biến các món ăn ngon ngay trước sự chứng kiến của du khách. Ngày 2/7, khu nghỉ dưỡng đã ra mắt Sunday Brunch với tuyển chọn các món ăn quốc tế phong phú được đầu bếp khách mời chế biến. Tại màn kết hợp “Rosé Brunch” đầu tiên, Bếp trưởng điều hành đã cùng các đầu bếp khách mời danh tiếng Matteo Fontana, Sakal Phoeung, Benoit Leloup và Olivier Corti, chế biến những món ăn độc đáo, mang tới trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho du khách.

Không chỉ cuốn hút bởi ẩm thực sáng tạo, Vive Océane còn là nơi diễn ra những chương trình giải trí trực tiếp và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Trong đó phải kể tới “Sun-Sational Night” - sự kiện đặc sắc mới mẻ của CLB diễn ra vào thứ Sáu hàng tuần. Du khách sẽ được chào đón bằng một ly cocktail sảng khoái, vào cửa miễn phí và những vị khách đặt chỗ sớm sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% cho đồ ăn, thức uống!

Toạ lạc trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, Vive Océane cũng sẽ là một lựa chọn mới hấp dẫn cho các sự kiện ngoài trời, bao gồm những đêm tiệc cocktail bên bờ biển, bữa tối riêng tư, tiệc cưới hay bữa tối cho hội nhóm, với sự phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp thế giới đến từ Bếp trưởng điều hành Pierre danh tiếng.

“Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Vive Océane, câu lạc bộ bãi biển đầu tiên và duy nhất của Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến mới hấp dẫn cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cũng như khách du lịch tại thành phố biển. Tại Hyatt Regency Danang, chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm sống động, có một không hai cho mọi lứa tuổi và địa điểm mới bên bờ biển tuyệt đẹp này sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để tận hưởng những trải nghiệm sang trọng. Dù là một buổi sáng thư thái với tách cà phê thơm nồng, một tiệc tối lãng mạn đáng nhớ, một bữa brunch thịnh soạn hay một sự kiện quan trọng..., Vive Océane sẽ luôn làm hài lòng du khách bằng phong cách ẩm thực ấn tượng và những cuộc gặp gỡ giao lưu đầy thú vị bên bờ biển”, ông Adrian Pulido, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & Spa, cho biết.

Việc khai trương Vive Océane là một phần của chương trình nâng cấp mở rộng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Nhiều nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng đã được “thay áo mới” để đem lại trải nghiệm độc đáo hơn cho du khách. Osteria al Mare, nhà hàng phong cách Ý, đã được thay đổi thương hiệu và ra mắt một lần nữa với menu “Share Share” mới mẻ đầy sáng tạo. Trong khi đó, nhà hàng Terrasse được tân trang và mở cửa trở lại với những chiếc ghế sofa thoải mái bên cạnh hố lửa, phục vụ đồ uống trước bữa tối, cocktail nghệ thuật và các món canapé thủ công.

Khám phá Vive Océane- Câu lạc bộ bãi biễn đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng

Vive Océane là địa điểm thư giãn đầy phong cách với gia đình và bạn bè

Sở hữu 700m bãi biển riêng tuyệt đẹp tại miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình với 198 phòng thường và phòng suite, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 biệt thự ba phòng ngủ cùng 5 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa cùng nhiều nhà hàng và quán bar sang trọng. Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã hoàn thành dự án nâng cấp toàn diện, bao gồm việc mở rộng câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt, nâng cấp các biệt thự được và ra mắt một phòng trưng bày nghệ thuật hoàn toàn mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, xin vui lòng truy cập tại đây.

Tải về hình ảnh chất lượng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa’s Photo Library.

Về Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại biển Non Nước, được bao quanh bởi hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình có 198 phòng và suites, 144 căn hộ residences từ một đến ba phòng ngủ và 18 căn biệt thự ba phòng ngủ với 700 mét bờ biển, 5 hồ bơi ngoài trời, Camp Hyatt, trung tâm thể dục, VIE Spa. Chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài phút đi bộ và nằm gần kề ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận - Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn - du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm mang nhiều dấu ấn cho dù đó là kỳ nghỉ đáng nhớ hay những sự kiện đầy cảm hứng. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Về Hyatt Regency

Thương hiệu Hyatt Regency tự hào mang lại những chuyến du lịch thoải mái, thú vị tới du khách. Tọa lạc ở các vị trí lý tưởng tại hơn 220 khu đô thị trên hơn 45 quốc gia trên thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Hyatt Regency là không gian gặp mặt lý tưởng cho mọi sự kiện và những dịp quan trọng – từ các cuộc họp kinh doanh hiệu quả, trải nghiệm mang tính cá nhân hóa đến các kỳ nghỉ gia đình tràn đầy năng lượng. Thương hiệu mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, cùng nhiều dịch vụ cao cấp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách. Được thiết kế để mang đến sự tiện nghi và an tâm cho kỳ nghỉ, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Hyatt Regency mang đến đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi, bao gồm không gian để làm việc, kết nối hoặc thư giãn; trải nghiệm ẩm thực tinh túy; công nghệ hiện đại cùng đội ngũ tổ chức sự kiện và hội nghị dày dặn kinh nghiệm.. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập hyattregency.com. Theo dõi @HyattRegency trên FacebookTwitter  Instagram và gắn thẻ ảnh sử dụng hashtag #HyattRegency.


 

Món ngon gia đình

Vịt nấu chao - món ăn nhất định phải thử khi đến Cần Thơ
Vịt nấu chao ngọt, thịt thơm mềm với hương vị độc đáo là món ăn nhất định bạn phải thử...
 
5 cách chế biến thịt ba chỉ ngon quên sầu, ai ăn cũng mê tít
Nếu mê món thịt ba chỉ, hẳn bạn không thể bỏ qua 5 cách chế biến ngon 'thần sầu' này,...
 
Đậu phộng thêm 3 thứ này rồi mới chiên, ngon không cưỡng nỗi
Đậu phộng chiên giòn không chỉ là đồ nhậu phổ biến, mà còn là một món ăn vặt rất ngon....
 
Đổi vị ngày mát bằng món thịt bò cuốn ngô non chiên xù
Hãy thay đổi khẩu vị cho gia đình bạn bằng món thịt bò cuốn ngô non chiên xù. Đảm bảo...
 

Bí quyết nấu ăn

Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
Mẹo luộc lòng ngon, giòn, thơm chỉ trong vòng '1 nốt nhạc'
Nhiều người thích ăn lòng nhưng lại sợ ăn ngoài hàng, muốn mua về tự luộc. Rồi lại lo luộc...
 
2 món thạch vừa ngon lại vừa đẹp như tác phẩm nghệ thuật
Món ăn ngày nay không chỉ cần ngon mà còn phải bắt mắt, đặc biệt là với món tráng miệng....
 
Nấu canh ngao thế nào để vừa ngon vừa bổ
Trong ngao có chứa vitamin B12 đặc biệt tốt cho trí nhớ và vitamin C giúp làm lành vết thương....
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Ẩm thực

8 Nhà hàng khách sạn tốt nhất Châu Á không nên bỏ lỡ dịp cuối năm 
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm những địa điểm ẩm thực đặc sắc. Đây là những...
 
Rộn ràng mùa lễ hội cuối năm tại Khách sạn Hà Nội Daewoo
Hân hoan chào mùa lễ hội cuối năm, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu không gian lung linh được...
 
La Sirena Saigon - Nếm tinh hoa hải sản thế giới nơi nét đẹp di sản giao thoa kiến trúc hiện đại
Nhà hàng Hải sản La SIRENA Saigon ra đời để tiếp nối giá trị mà thương hiệu khởi nguồn từ...
 
Rộn ràng mua sắm tại lễ hội
Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp Hội Xuất Khẩu Trứng và Gia Cầm Hoa Kỳ tại Việt Nam (USAPEEC)x và...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.17415 sec| 2015.922 kb