Search
Thứ 2, 01/05/2017, 12:43 PM

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ

(Quốc tế) - Hãy cùng Tiếp Thị Tiêu Dùng tham khảo những bộ phim điện ảnh hàn quốc đáng được kỳ vọng nhất dưới đây nhé.

1. Okja

Sau Snowpiercer, đạo diễn Bong Joo Ho lại tiếp tục cho ra đời một tác phẩm khác với dàn diễn viên kết hợp Đông Tây. Tái ngộ cùng đạo diễn họ Bong, Tilda Swinton sẽ hợp tác cùng với Jake Gyllenhaal, Paul Dano, Lily Colins và nhí Ahn Seo Hyun trong một bộ phim với đề tài phiêu lưu, khoa học viễn tưởng.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 1

Phim là câu chuyện về một cô bé đang tìm cách giúp đỡ người bạn thân thiết của mình – vốn là một sinh vật khổng lồ có tên Okja khỏi sự truy đuổi của một tập đoàn lớn. Dự án phim được tài trợ bởi chính Netflix, một dịch vụ truyền hình trực tuyến vốn đang rất thành công trong việc sáng tạo ra các series truyền hình chất lượng.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 2

Sự mạnh tay của Netflix sẽ hỗ trợ cho Bong Joo Ho có thể thỏa sức sáng tạo trong bộ phim có kinh phí lớn nhất trong sự nghiệp hiện tại của anh. Không những thế, phim còn hứa hẹn sẽ là một đối thủ lớn tại LHP Cannes vào giữa năm.

2. 1987

Bộ ba diễn viên yêu thích của đạo diễn Na Hong Jin là Ha Jung Woo, Kim Yoon Seok, Kang Dong Won sẽ cùng tái ngộ trong tác phẩm mới của Jang Joon Hwan (người đã làm ra Save the Green Planet 2003).

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 3

Phim sẽ tập trung khắc họa các sự kiện xoay quanh vụ biểu tình đòi chấm dứt chế độc tài quân sự của tổng thống Hàn Quốc Chun Doo Hwan vào những năm 1980. Câu chuyện bắt đầu sau khi một sinh viên tham gia biểu tình qua đời trong quá trình thẩm vấn.

3. Battleship Island

Hwang Jung Min, Song Joong Ki, So Ji Sub sẽ cùng tham gia vào bộ phim hành động lấy bối cảnh thuộc địa dưới sự chiếm đóng của quân đội Nhật Bản. Địa điểm chính trong phim sẽ là đảo Hashima – nơi quân Nhật cưỡng ép đưa các lao động Hàn, Trung tới để khai thác than đá. Quá bất mãn, gần 400 lao động Hàn Quốc quyết định bỏ trốn, trong đó có cha con một nhạc sỹ, một gã giang hồ cùng một nhà đấu tranh đòi độc lập cho Hàn Quốc.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 4

Đạo diễn Ryu Seung Wan vốn nổi tiếng với các bộ phim hành động máu lửa. Và lần này, dự án phim mới của ông hứa hẹn còn mang nhiều cảnh chiến đấu, khói nổ và rất nhiều tình tiết cảm động. Ba gương mặt nam chính trong phim cũng đều là những ngôi sao điển trai từng lấy đi biết bao nước mắt từ các khán giả nữ.

4. On the Beach at Night Alone

Không nghỉ ngơi sau The Handmaiden, nữ diễn viên Kim Min Hee lại tiếp tục đi tìm thử thách mới. Lần này, cô sẽ vào vai một nữ diễn viên với chuyến đi tới một thị trấn ven biển. Tại đây, cô rơi vào lưới tình đầy mâu thuẫn với một người đàn ông đã có gia đình.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 5

Kim Min Hee sẽ tái hợp cùng đạo diễn Hong Sang Soo, người đã làm việc cùng cô trong Right Now, Wrong Then 2015. Ngoài đời, cả hai cũng đang hẹn hò với nhau và gặp rất nhiều scandal không hay khi Kim Min Hee bị vợ của đạo diễn Hong tố cáo tột giật chồng. Tình cờ hay hữu ý, kịch bản của On The Beach at Night Alone dường như cũng là mô phỏng cho câu chuyện riêng của hai người. Phim dự kiến ra mắt tại LHP Berlin.

5. The King

Thuộc đề tài tội phạm, The King kể về hành trình một chàng trai trẻ đầy tham vọng trở thành một công tố viên và tham gia vào một nhóm quyền lực trong vào những năm 1990. Phim mang dáng dấp của Wolf of Wall Street phiên bản Hàn và có sự tham gia của tài tử Jung Woo Sung và Jo In Sung.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 6

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 7

6. Glass Garden

Em gái quốc dân một thời Moon Geun Young quay lại với mảng phim điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng. Kịch bản phim trộn lẫn giữa bí ẩn, ly kỳ xoay quanh mối giữa một nhà phân tích máu nhân tạo tài năng trốn chạy khỏi thế giới với một tiểu thuyết gia đang vướng phải scandal đạo văn.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 8

7. A Single Rider

Lee Byung Hun nổi tiếng toàn cầu, không chỉ bởi vì tài năng diễn xuất mà còn bởi sự nhạy cảm trong việc chọn lựa kịch bản. Lần này, Lee tiếp tục tham giam một bộ phim với nội dung hứa hẹn nhiều ly kỳ, bí ẩn.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 9

Một người đàn ông dính líu vào một vụ bê bối lớn ở Hàn Quốc bỗng dưng mất tích. Anh ta đến Úc – nơi vợ và con trai mình đang sinh sống. Đây là phim thứ hai do Warner Bros sản xuất sau The Age of Shadow của năm ngoái.

8. Namhansanseong Fortress (Nam Hán Sơn Thành)

Lấy đề tài , đạo diễn Hwang Dong Hyuk (đạo diễn phim Silenced) sẽ thực hiện phim về năm 1636 với bối cảnh Nhà Thanh tấn công nước Joseon. Vua Injo buộc lòng phải ẩn trốn trên ngọn núi có tên gọi Namhansanseong. Vị vua bị đặt giữa thế lưỡng nan trong việc nên đàm phán hay chống trả lại nhà Thanh hùng mạnh.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 10

9. Silence

Sau khi hôn thê của một tay trùm tài chính bị sát hại, con gái ông ta cũng trở thành kẻ tình nghi trong suốt quá trình điều tra vụ án. Phim là phiên bản làm lại của bộ phim Trung Quốc Silent Witness. Tham gia phim là sự góp mặt của nhiều ngôi sao với độ tuổi phong phú: Choi Min Sil, Park Shin Hye, Ryu Jun Yeol.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 11

10. Duke

Được xem là một trong những tác phẩm hành động ly kỳ lớn nhất năm 2017, Duke có nội dung về một điệp viên Hàn Quốc tìm cách xâm nhập và thu thập thông tin tình báo về kế hoạch hạt nhân của Triều Tiên vào những năm 1990.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 12

11. V.I.P

Trộn lẫn nhiều yếu tố hành động, tội phạm và trinh thám ly kỳ, phim là câu chuyện về con trai của một viên chức cao cấp tại Hàn Quốc bị tình nghi là kẻ giết người hàng loạt. Các đặc vụ từ Bắc tới Nam Hàn cũng như Interpol quyết tâm hợp tác để truy lùng hắn.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 13

Jang Dong Gun trở lại trong một tác phẩm đầy thử thách cùng với Kim Myung Min và ngôi sao trẻ đầy triển vọng: .

12. Villainness

Phim có cốt truyện hao hao với series truyền hình Nikita: một cô gái được nuôi dạy trở thành sát thủ tại Trung Quốc. Khi lớn lên, cô quyết định giấu danh tính và tới Hàn Quốc để tìm cuộc sống bình yên. Tại đây, cô bỗng bị vướng vào mối quan hệ với hai người đàn ông bí ẩn.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 14

13. A Special Lady

Kim Hye Soo và Lee Sun Kyun sẽ cùng nhau tham gia bộ phim đậm chất hành động, tội ác. Một cô gái điếm vươn lên trở thành nhân vật số hai trong một băng đảng. Tuy nhiên, khi người bảo trợ trẻ tuổi của cô phát chán với việc làm ăn dơ bẩn và một tay công tố đang bị ép phải giải quyết các rắc rối trong vấn đề kinh doanh, thì cũng là lúc đứa con trai bí mật của cô trở thành điểm yếu khi sự tồn tại của cậu bị tiết lộ.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 15

14. Along with the Gods

Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon và Ma Dong Seok sẽ tham gia một bộ phim với đề tài kỳ ảo. Một người đàn ông qua đời và để được tái sinh trong kiếp sau, anh ta phải trải qua 7 vòng thử thách trong 49 ngày. Một tử thần xuất hiện và liên tục bị dính vào các rắc rối liên quan tới con người.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 16

Đây là lần đầu tiên, một bộ truyện tranh trên mạng – webtoon được sản xuất thành phim với kinh phí cực lớn, tầm 25 triệu USD. Phim sẽ chia thành 2 phần phim và công chiếu cách nhau một thời gian ngắn.

15. One Day

Nhắc tới Hàn Quốc, thật không thể không nhắc tới đặc sản của nó là: phim tình cảm, lãng mạn, cảm động. Chun Woo Hee và Kim Nam Gil sẽ cùng nhau tạo nên một mối tình đầy bi kịch.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 17

Sau cái chết của vợ, một nhân viên giám định bảo hiểm trở nên chán nản. Anh ta tình cờ vướng vào mối quan hệ bất đắc dĩ với một bị hôn mê. Khi tới , anh phát hiện ra cô đã tỉnh táo nhưng kỳ lạ thay, chỉ có anh là người duy nhất nhìn thấy cô.

16. Young Cops

Hai chàng học viên cảnh sát trẻ tuổi tình cờ chứng kiến một vụ và tiến hành ra tay giải quyết vụ án. Và đóng vai họ cũng là hai ngôi sao trẻ với rất nhiều khán giả hâm mộ: Park Seo Joon và Kang Ha Neul.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 18

17. Night of Seven Years

Đây quả là một năm bận rộn với riêng Jang Dong Gun khi anh lần lượt tham gia ba dự án nặng ký. Ngoài ra, chúng ta còn có Ryu Seung Ryong và Song Sae Byuk. Nội dung phim kể về một người đàn ông phải tìm cách đối diện với sự thật rằng cha anh ta sắp bị tử hình vì tội giết người.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 19

Tuy nhiên, cha của nạn nhân vẫn chưa cảm thấy hài lòng và đã tìm tới anh ta. Phim được chuyển thể dựa trên quyển sách nổi tiếng Night of Seven Years và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay.

18. Lucid Dream

Go Soo lâu lắm mới trở lại và ta có quyền hy vọng rằng anh sẽ không làm tất cả thất vọng. Phim không khí ly kỳ nghẹt thở, khi một người đàn ông mất con trai và được một người bạn gợi ý về những giấc mơ có thể giải quyết nỗi buồn mất mát. Nhanh chóng, người cha trở nên điên cuồng tin rằng kỹ thuật này có thể giúp ông tìm lại cậu con trai đã mất. Đóng cùng Go Soo còn có Soel Kyung Goo.

Top 18 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2017 được khán giả mong chờ phần 20

Hy vọng với danh sách những phim điện ảnh hàn quốc đang mong chờ nhất trên đây những người yêu thích xem phim màn ảnh rộng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, giúp giải trí trong những ngày cuối tuần hay các ngày lễ cùng bạn bè và người yêu. Chúc các bạn xem tin vui vẻ và hãy luôn đồng hành cùng mala.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.06963 sec| 2017.25 kb