Search
Thứ 4, 01/02/2017, 18:30 PM

10 bộ phim Hàn Quốc về tình yêu tuổi học trò hay nhất mọi thời đại

(Quốc tế) - 10 bộ phim Hàn Quốc về tình yêu tuổi học trò hay nhất mọi thời đại: Monstar, Shut Up Flower Boy Band, After School Lucky Or Not, High School: Love On, To The Beautiful You..

10 bộ phim Hàn Quốc về tình yêu tuổi học trò hay nhất mọi thời đại: Monstar, Shut Up Flower Boy Band, After School Lucky Or Not, High School: Love On, To The Beautiful You, Boys Over Flower, Dream High 2, Dream High 1, School 2013, School 2015. Trong đó Phim Nhiệt Huyết Tuổi Thanh Xuân (Hot Young Bloods) là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

“Học đường” là một chủ đề không bao giờ lỗi mốt đối với các nhà làm phim Hàn Quốc. Họ đã khai thác rất nhiều góc cạnh từ tình bạn, tình yêu, ước mơ, sự cạnh tranh, cũng như các góc tối của chủ đề học đường này để mang đến cho khán giả những bộ phim không chỉ mang tính chất giải trí mà còn rất đáng để suy ngẫm.

School 2015

10 bộ phim Hàn Quốc về tình yêu tuổi học trò hay nhất mọi thời đại

“Who Are You – School 2015” có thể được xem là một phiên bản khác của câu chuyện “Hoàng tử và kẻ nghèo khổ”. Ko Eun Byul là một cô gái được gia đình cưng chiều hiện đang theo học tại một trường tư thục, trong khi đó Lee Eun Bi lại là một cô gái luôn bị bắt nạt và có một cuộc sống không vui vẻ, không được lòng người và lớn lên tại một trại trẻ mồ côi. Lee Eun Bị bị nhầm lẫn thành tiểu thư Ko Eun Byul bị mất tích và đây cũng là cơ hội giúp Eun Bi có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn, cho dù đó chỉ là tạm thời.

School 2013

Bộ phim phơi bày vấn đề mà thế hệ học sinh phải đối mặt trong nhà trường và cách vượt qua nó của các bạn trẻ. Đây là phần thứ năm kể từ phần cuối cùng được phát hành mười năm trước. “School 2013” bàn về các vấn đề có thật trong một môi trường nhỏ mà chúng ta gọi là “trường học” bằng cách nhìn vào sự thiếu thốn giao tiếp, thiếu tình thương và áp lực của thứ hạng.

Dream High 1

Dream High phần 1 là một bộ phim tình cảm học đường có đề tài về âm nhạc khá mới lạ của Hàn Quốc. Các học sinh khi theo học tại ngôi trường nghệ thuật và giải trí đều phải trải qua rất nhiều thử thách và cọ xát với các rắc rối để trở nên trưởng thành hơn. Dream High 1 tập trung nhiều về ký năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất cũng như phơi bay một góc tối của bộ môn nghệ thuật thứ 6 này. Dream High được quay tại trường Trung học nghệ thuật Kirin và khát khao cháy bỏng được trở thành SuperStar của các bạn trẻ nơi này.

Dream High 2

Khác với phần 1, Dream High 2 lại tập trung vào ước mơ, tình yêu, tình bạn, sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng vươn lên của học sinh tại trường trung học nghệ thuật Kirin. Trong bộ phim này, Kang So Ra vào vai cô gái trẻ học âm nhạc thông qua sách vở và luôn có những ý tưởng táo bạo – Shin Hye Sung. Cô cũng là một cô gái có tính cách lạc quan, luôn vui vẻ và ước mơ được trở thành một nổi tiếng.

Boys Over Flower

Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Vì một lý do bất đắc dĩ, Jan Di đã theo học tại ngôi trường quý tộc này và đụng độ với 4 anh chàng đẹp trai nhưng nổi tiếng “bá đạo”, còn được gọi là nhóm F4 tại ngôi trường này. Với ấn tượng không mấy tốt về nhau từ ban đầu đã tạo ra không ít tràng cười cho khán giả cũng như những tình huống khiến người xem phải lặng người suy nghĩ…

To The Beautiful You

Goo Jae Hee, một cô gái Hàn Quốc đang sống ở Mỹ đột nhiên trở về và cải trang thành con trai để theo học ở một trường dành cho nam sinh. Mục đích của lần trở về này của cô là muốn giúp cậu bạn Kang Tae Jun trở về với môn thể thao nhảy cao trở lại. Cũng tại đây, bao chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra. Vì cố gắng che giấu thân phận con gái của mình và được tiếp tục ở lại đây, Goo Jae Hee đã làm tất cả mọi việc để thuyết phục người anh trai khó tính. Và cô càng không ngờ cậu bạn vui tính luôn bên cạnh mình lại có cảm tình với cô, mặc dù chàng ta vẫn cứ nghĩ cô là con trai.

High School: Love On

Bộ phim kể về cậu chuyện giữa những cô cậu học trò trung học phổ thông và chuyện tình đáng yêu giữa họ. Shin Woo Hyun là một chàng trai nổi tiếng trong trường vì vẻ ngoài, giọng hát và óc hài hước nhưng lại mang trong mình nỗi đau vì bị ba mẹ bỏ rơi. Lee Seul Bi (Kim Sae Ron) là một thiên thần đã cứu Woo Hyun trong một tình huống nguy hiểm. Từ đó, Woohyun bắt đầu cảm mến và hướng tới Seul Bi. Người mẹ kế của Hwang Sung Yeol (Sung Yeol) lại chính là mẹ ruột của Woohyun. Nhưng Sung Yeol cũng không được sống trong tình yêu thương của ba mẹ vì người mẹ kia yêu bản thân mình hơn cả những đứa con. Tình cờ biết Seul Bi, Sung Yeol cũng đem lòng quý mến cô bé.

After School Lucky Or Not

Bộ phim hài hước mang tính giải trí, kể về quá trình thực thi nhiệm vụ đặc biệt của những cô cậu học sinh cấp 3. Trong phim, Kim So Eun vào vai một nữ sinh trung học dễ thương, trong sáng và hay e thẹn. Một lần tình cờ, cô được mời tham gia 1 câu lạc bộ đặc biệt, do 5 anh chàng “đẹp như hoa” nổi tiếng trong trường sáng lập. Sau khi trải qua vô vàn rắc rối thú vị, cô thiếu nữ nhút nhát cũng dần chui ra khỏi vỏ ốc để hòa nhập dần với thế giới rực rỡ đầy màu sắc xung quanh mình.

Shut Up Flower Boy Band

Bộ phim là câu chuyện về ban nhạc rock gồm những anh chàng trung học đẹp trai, có tâm hồn tự do, phóng khoáng, kể về tình bạn, niềm đam mê âm nhạc, và tình yêu của những thành viên trong một nhóm nhạc từ ban đầu là những người bạn thân của nhau. Nhưng sau đó một người phải chuyển trường và ở đây cậu ta đã gặp được một nguồn cảm hứng mới. Đây là bộ phim với đề tài học đường và âm nhạc hoàn toàn khác với các bộ phim cùng thể loại trước đó.

Monstar

Phim miêu tả chân thực cuộc sống hàng ngày của những học sinh trung học. Mang trong mình những tổn thương khác nhau về tình cảm, nhưng nhờ âm nhạc, những học sinh này đã tự chữa lành vết thương của mình. Yoon Seolchan là ca sĩ chính trong nhóm nhạc “Men In Black”, là người đã chịu rất nhiều tổn thương nhưng lại cố giấu kín trong lòng không thể hiện ra. Vì tính cách nóng nảy gây ra vô số rắc rối, Seolchan đã bị công ty quản lý yêu cầu quay về trường học và phải thể hiện được hình ảnh một học sinh ngoan. Ở trường, Seolchan tình cờ tham gia vào một ban nhạc, và rồi những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra từ đây.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

7.17653 sec| 1968.336 kb