Search
Chủ nhật , 29/01/2017, 13:44 PM

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa

(Quốc tế) - Với những khán giả yêu thích phim thì Danh sách những bộ Phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu, tình cảm lãng mạn có lẽ không thể nằm ngoài danh sách những bộ phim bắt buộc phải xem.

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa: Với những khán giả yêu thích phim thì Danh sách những bộ Phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu, tình cảm lãng mạn có lẽ không thể nằm ngoài danh sách những bộ phim bắt buộc phải xem. Nhằm mục đích giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi & không bổ sót những phim thuộc thể loại này, bài viết hôm nay, chuyên mục giải trí của Baophunuso.com sẽ giới thiệu đến bạn 20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu đôi lứa.

Hàn Quốc là một trong top 10 nước xuất khẩu văn hóa hàng đầu thế giới, làn sóng Hàn bắt đầu với việc xuất khẩu các sản phẩm phim truyền hình như Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông và Nàng Dae Jang Geum khắp Đông và Đông Nam Á. Sự thành công nhanh chóng của phim truyền hình Hàn Quốc kéo theo sự nổi tiếng của phim nhựa, âm nhạc đại chúng Hàn Quốc, Hãy cùng Baophunuso.com điểm qua danh sách những bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua dưới đây nhé!

1/ Phim khu vườn bí mật – Secret Garden

Phim Hàn Quốc Khu vườn bí ẩn (Secret Garden) là câu chuyện cổ tích thế kỷ 21 lãng mạn, bay bổng. Hyun Bin và Ha Ji Won dẫn dắt người xem vào một thế giới nhiều bất ngờ thú vị. Trong phim, Kim Joo Won (Hyun Bin đóng) có biệt danh giám đốc “tửng”. Với tính cách bất thường, gai góc, hay làm những người xung quanh tổn thương, Joo Won không chiếm được cảm tình của nhân viên. Song vị giám đốc vẫn là trung tâm chú ý của rất nhiều cô gái bởi ngoài vẻ điển trai, anh còn có khả năng kiếm tiền và tiêu tiền rất giỏi. Xuất thân trong một gia đình danh giá, lại tự tin vào năng lực bản thân nên đối tượng kết hôn anh nhắm đến phải tương xứng về mọi mặt. Vậy mà, anh chàng ích kỷ, kiêu ngạo, luôn thờ ơ với ấy lại “đổ gục” trước Gil Ra Im (Ha Ji Won đóng), cô diễn viên đóng thế nghèo khó không màng đến Kim Joo Won là ai.

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa

Phim Secret Garden vẫn theo mô típ “Hoàng tử – Lọ Lem” thường thấy trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi kể về anh chàng giàu có lạnh lùng Kim Joo Won (Hyun Bin) đem lòng yêu cô diễn viên đóng thế nghèo Gil Ra Im (Ha Ji Won). Tuy nhiên, phim vẫn hấp dẫn khán giả nhờ màn hoán đổi thân xác của hai nhân vật chính, những cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn và diễn xuất tuyệt vời của Hyun Bin.

Diễn viên chính: Hyun Bin, Ha Ji Won

Số tập: 20

2/ Phim cô nàng ngổ ngáo – My Sassy Girl

Một bà nội trợ bình thường bực tức vì thói vũ phu của ông chồng vốn là một võ sĩ môn võ tổng hợp đã đưa ra lời thách thức thượng đài với chính ông chồng của mình. Trận so găng giữa 2 được sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo người hâm mộ.

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa

Cô nàng ngổ ngáo là một trong những thước phim kinh điển của điện ảnh Hàn. Câu chuyện kể về mối tình ngọt ngào và lãng mạn giữa một anh chàng hậu đậu và một cô gái thông minh nhưng cá tính. Họ tình cờ gặp nhau trên tàu điện ngầm, cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Diễn viên: Jun Ji Hyun, Cha Tae Hyun

Số lượng người xem: 1,735,692.

3/ Phim chuyện tình Paris

Chuyện tình Paris thời điểm đó đã gây nên một cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà ở nhiều nước châu Á khác. Phim dài 20 tạp, có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Jung Eun và hai nam diễn viên ăn khách Park Shin Yang và Lee Dong Gun. Chuyên tình Paris lên đến đỉnh cao khi phim đạt 57% tỉ suất người xem, đánh bại cả bộ phim hoành tráng Nàng Dae Jang Geum. Đồng thời, phim cũng đánh dấu sự quay trở lại rất thành công của cặp diễn viên Kim Jung Eun và Park Shin Yang sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh truyền hình.

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa

Han Gi-ju (Park Shin-yang), Chủ tịch của GD Motors và đang làm việc tại Paris. Ly dị vợ, Han Gi-ju đã phải thuê một người lau dọn nhà cửa tên Gang Tae-yeong (Kim Jeong-eun) chuyên đóng vai mình trong các bữa tiệc. Gang Tae-yeong là một sinh viên nghèo đến Paris chỉ để cha hài lòng. Tình cờ, Yun Su-hyeok, em họ của Han Gi-ju gặp Gang Tae-yeong và đem lòng yêu cô, một trận chiến giành giật nàng Lọ lem bắt đầu. Ngoài những cảnh quay tại Pháp, Chuyện tình Paris được quay chủ yếu tại Seoul, Hàn Quốc, công viên Naksan, các nội cảnh ở Paris đều được quay tại khách sạn Coex Center, khách sạn Grand Hyatt Seoul. Sự góp mặt của 3 diễn viên chính: Park Shin-yang, Kim Jeong-eun và Lee Dong-gun, những được ưa chuộng tại Hàn Quốc khiến bộ phim càng “nóng”. Thủ vai Han Gi-ju là nam diễn viên 37 tuổi Park Shin-yang.

4/ Phim Cô bạn gia sư – My Tutor Friend

Cô bạn gia sư kể là một câu chuyện hài, kể về những tình tiết éo le mà nữ nhân vật chính phải trải qua khi làm gia sư cho chàng công tử đẹp trai con nhà giàu nhưng “đầu đất”. Trải qua những thử thách, hai nhân vật chính yêu nhau. Chính kết thúc viên mãn của phim đã khiến cho bộ phim càng trở nên nóng hổi trong giới nghiền phim thời điểm bấy giờ.

Diễn viên: Kim Ha Neul, Kwon Sang Woo

Đạo diễn: Kim Kyung Hyung, năm sản xuất: 2003

Số lượng người xem: 1,587,975

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa

Giới thiệu bộ phim Cô Bạn Gia Sư: Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba. Ji-hoon sở dĩ phải mất thêm hai năm học tại cấp ba là vì từ nhỏ tới lớn cậu luôn là “anh hùng ẩu đả” trong trường học, và bị lưu ban tới hai lần.

Hoàn cảnh gia đình của cả hai cũng khác nhau một trời một vực. Soo-wan thì ăn mặc quê mùa, hơn nữa gia đình cô lại kinh doanh một cửa hàng bán gà rán nhỏ nên cô bị gán cho biệt danh “gà quê” (có nghĩa là “nhà quê”). Trong khi đó, Ji-hoon là một công tử nhà giàu đẹp trai, ăn mặc rất thời thượng, và cha cậu cũng là một có tiếng tăm. Soo-wan vì phải kiếm thêm tiền đóng học phí mà phải đi làm gia sư dạy thêm. Quan hệ của họ bắt đầu từ khi Soo-wan làm gia sư cho Ji-hoon, và những rắc rối nảy sinh từ đây. Với một anh học trò bằng tuổi như Ji-hoon, Soo-wan không cách nào khác đành phải lôi ra bản tính ghê gớm của mình, hòng muốn Ji-hoon chăm chỉ học hành. Thế nhưng Ji-hoon lại chẳng phải một cậu học trò ngoan ngoãn và biết nghe lời.

5/ Phim Người Hầu – The Servant

Phim  người hầu là câu chuyện xoay quanh về mối tình tay ba giữa các vương tôn quí tộc ngày xưa của Hàn Quốc và con gái một người kĩ nữ nổi tiếng. Bộ phim có khá nhiều nhưng nhận được đánh giá khá tích cực từ người hâm mộ bởi cốt truyện hấp dẫn và cuốn hút. Mặc dù bị xếp vào dạng phim có nhiều cảnh nóng nhưng bộ phim truyền hình cỏ trang “The Servant” do Kim Joo Hyuk, Jo Yeo Jin đảm nhận vai chính đã dẫn đầu phòng vé tuần qua ở Hàn Quốc.

Diễn viên: Kim Joo Hyuk, Ryu Seung Bum, Jo Yeo Jung

Đạo diễn: Kim Dae Woo, năm sản xuất: 2010

Số lượng người xem: 977,012

20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại về tình yêu, tình cảm đôi lứa

“The Servant” dựa trên câu chuyện nổi tiếng về nàng Chun-hyang, về đôi uyên ương trẻ thời Joseon, do hai diễn viên nổi tiếng Kim Joo-hyuk và Ryu Seung-beom đảm nhận vai chính. Trước đây, vốn đã có nhiều đạo diễn làm phim về câu chuyện truyền kì này của văn hóa, Hàn Quốc. Song đến tay đạo diễn Kim Dae-woo mới thực hiện, The Servant được thổi một luồng gió mới khi đạo diễn Kim thay đổi cốt truyện, tao nên những tình huống éo le trong câu chuyện tình tay ba giữa Bang-ja (do Kim Joo-hyuk thủ vai), con gái của người kĩ nữ Chun-hyang (do Jo Yeo-jung thủ vai) và con trai của nhà quý tộc Mong-ryong (do Ryu Seung-beom thủ vai).

6/ Phim cô dâu nhỏ xinh – My Little Bride

Diễn viên: Kim Rae Won, Moon Geun Young

Đạo diễn: Kim Ho Joon, năm sản xuất: 2004

Số lượng người xem: 876,600 theatergoers

Phim cô dâu nhỏ xinh kể về một chàng trai đang học đại học đào hoa và thích tán gái trẻ phải kết hôn với một cô nhóc 15 tuổi theo tâm nguyện của ông nội. Từ những mẫu thuẫn sống chung hàng ngày, cả hai dần nảy sinh tình cảm và có một kết thúc viên mãn.

Giới thiệu bộ phim Cô Dâu Nhỏ Xinh: Chàng và nàng cách nhau đến 10 tuổi. Chàng là công tử trong một gia đình danh giá. Nàng mồ côi cha, nhà nghèo, từ nhỏ đã sống trong cảnh thiếu thốn. Chàng là một thanh tra đẹp trai, hào hoa và nghiêm túc. Nàng là một học sinh trung học nhí nhảnh, hay mơ mộng và rất chịu quậy. Chàng là người học rộng biết nhiều còn nàng lại không thích học. Chàng tài giỏi tháo vát bao nhiêu thì nàng vụng về hậu đậu bấy nhiêu. Không còn gì có thể làm cho đôi đũa này lệch thêm được nữa! Ấy vậy mà chàng và nàng là “trời sinh một cặp”, ít nhất là theo lời đính ước giữa hai gia đình.

7/ A Frozen Flower-  Song Hoa Điếm

Diễn viên: Jo In Sung, Joo Jin Mo, Song Ji Hyo

Đạo diễn: Yoo Ha, năm sản xuất: 2008

Số lượng người xem: 1,160,538

Song hoa điếm là cổ trang của Hàn Quốc, nói về cuộc đời của vua Georyo. Vua Georyo yêu chàng cận vệ nhưng lại nhờ chính người tình của mình với Hoàng hậu để bưng bít sự thật và giữ gìn ngôi vị của mình. Bộ phim được ví như Sắc Giới của Trung Quốc vì có quá nhiều cảnh nóng không được che. Tất nhiên, bộ phim cũng đóng mác 19+ nên những cảnh bỏng mắt không hề bị cắt khi ra rạp.

Giới thiệu bộ phim Song Hoa Điếm: Song Hoa Điếm là bộ phim nói về tình cảm tay ba của vị vua Koryo, thủ lĩnh Hong Lim và công chúa vương quốc Yuan. Thủ lĩnh và vị vua có tình cảm đặc biệt với nhau nhưng vì muốn che giấu tình cảm đồng tính của mình nên vua đã cưới công chúa nước khác về làm vợ. Song Hoa Điếm là câu chuyện có thật của vua thời Koryo.

8/ Phim Nàng Kim Sam Soon

Phim Nàng Kim Sam Soon thể loại phim tình cảm Hàn Quốc

Số tập: 16, Năm sản xuất: 2014

Diễn viên chính: Hyun Bin, Kim Sun Ah, Jung Ryu Won, Daniel Henney

Nàng Kim Sam Soon: Nàng Kim Sam Soon là tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm 2005 khi rating tập cao nhất của phim lên tới 50,5% (theo số liệu thống kê của TNmS).

Thời điểm đó, phim được đánh giá là có nội dung mới mẻ khi nhân vật nữ chính – Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) không phải là một cô gái xinh xắn mà là một bà cô mập mạp. Cuộc đời nhiều trắc trở của Sam Soon có bước ngoặt khi cô nàng ký hợp đồng đóng giả làm bạn gái của anh chàng điển trai, giàu có Hyun Jin Heon (Hyun Bin). Sau đó, hai người trở thành một cặp đôi thực sự.

9/ Personal taste (Phim Nàng Ngốc Và Quân Sư)

Tên gọi khác: Personal Preference

Đạo diễn: Son Hyung Seok (Job wel done và Night After Night), Sản xuất: SBS

Kịch bản: Park Hye Kyung (Stained Glass)

Thể loại: Phim tình cảm Hàn Quốc, hài Độ dài: 16 tập  – Khởi chiếu: 31/03/2010

Dù Lee Min Ho kém Son Ye Jin 5 tuổi nhưng hai người vẫn tạo thành cặp đôi đẹp trong bộ phim truyền hình Personal taste. Phim kể câu chuyện anh chàng kiến trúc sư điển trai Jin Ho (Lee Min Ho) giả gay đến sống chung cùng Park Kae In (Son Ye Jin) để tìm hiểu kiến trúc căn nhà của cô. Sau đó, hai người yêu nhau từ lúc nào không hay.

Phim Nàng Ngốc Và Quân Sư: Vì muốn trở thành bạn cùng phòng của một cô gái tính tình khác thường, luôn muốn có một người bạn trai đồng tính ở cùng, nên Jun Jin Ho đã bất đắc dĩ giả vờ là một anh chàng đồng tính. Anh từ một chàng trai có cuộc đời hoàn hảo, chỉ sau một lời nói dối tưởng chừng như vô hại đã tự khiến mình đâm đầu vào những tình huống dở khóc dở cười. Thông qua tình bạn, tình yêu và cuộc sống của các nhân vật, bộ phim sẽ khắc họa chân thực nhất mối quan hệ giữa người với người cũng như chân dung của những người theo chủ nghĩa cá nhân trong hiện đại.

10/ Phim Master’s sun (Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại )

Master’s sun: Do So Ji Sub và Gong Hyo Jin đóng chính, Master’s sun là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh Hàn trong năm 2013. Trong phim, So Ji Sub vào vai Joo Joong Won – một CEO đẹp trai bị ám ảnh bởi mối tình đầu, còn Gong Hyo Jin hóa thân thành Tae Gong Shil – một cô nàng có khả năng nhìn thấy ma. Gong Shil luôn muốn bên cạnh Joong Won vì chỉ ở bên anh, cô mới không bị các hồn ma quấy rầy. Ban đầu, Joong Won thẳng thừng từ chối, tìm mọi cách đẩy Gong Shil ra xa. Thế nhưng sau đó, hai người ký thỏa thuận hợp tác và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

“The Master”s Sun” (Mặt Trời Của Chàng Joo) xoay quanh câu chuyện giữa một người phụ nữ có khả năng nhìn thấy những bóng ma và một người đàn ông luôn cố gắng bảo vệ cô. Đây là tác phẩm tiếp theo của chị em nhà biên kịch Hong với sự kết hợp giữa các yếu tố kinh dị, ly kỳ và hài hước lãng mạn. Joo Joong Won (So Ji Sub), một tay giám đốc keo kiệt, hà tiện, tham lam và tự cao, kẻ luôn dùng đồng tiền để cân đo các mối quan hệ quanh mình. Trong khi đó, Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin), cô trợ lý u sầu và hay khóc, có khả năng nhìn thấy những bóng ma sau một tai nạn và mắc chứng mất ngủ. Chính vì khả năng bí ẩn của mình, cô luôn sống khép kín với cuộc sống xung quanh.

11. Flower boy ramen shop: Flower boy raymun shop đem đến cho khán giả câu chuyện tình lãng mạn giữa Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah). Chi Soo vừa điển trai vừa giàu có nên được rất nhiều cô gái để ý. Thế nhưng, anh chàng lại bị cuốn hút bởi Eun Bi – cô giáo hơn anh 6 tuổi. Chi Soo nhận thấy Eun Bi rất khác biệt với những cô gái mà anh biết nên quyết tâm theo đuổi cô.

12. Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại Fated to love you: Sau khi uống nhầm rượu chứa chất kích thích rồi có “tình một đêm” với Lee Gun (Jang Hyuk), cô nàng Mi Young (Jang Na Ra) dính bầu. Thế rồi, Mi Young và Lee Gun kết hôn dù không hề có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, quá trình sống chung giúp hai người dần thấu hiểu và mở cửa trái tim cho đối phương.

13. You came from the stars: You came from the stars cuốn hút khán giả với chuyện tình giữa chàng giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Tình yêu của hai người đã vượt qua mọi khoảng cách về tuổi tác, không gian và thời gian.

14. Rooftop Prince: Lấy đề tài xuyên không, Rooftop Prince là câu chuyện thái tử Lee Gak (Park Yoochun) thời Joseon đã vượt thời gian 300 năm đến thời hiện đại. Tại đây, anh chàng có chuyện tình lãng mạn với cô nàng Park Ha (Han Ji Min) và khám phá ra nhiều bí mật trong quá khứ.

15. Master’s sun: Do So Ji Sub và Gong Hyo Jin đóng chính, Master’s sun là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh Hàn trong năm 2013. Trong phim, So Ji Sub vào vai Joo Joong Won – một CEO đẹp trai bị ám ảnh bởi mối tình đầu, còn Gong Hyo Jin hóa thân thành Tae Gong Shil – một cô nàng có khả năng nhìn thấy ma. Gong Shil luôn muốn bên cạnh Joong Won vì chỉ ở bên anh, cô mới không bị các hồn ma quấy rầy. Ban đầu, Joong Won thẳng thừng từ chối, tìm mọi cách đẩy Gong Shil ra xa. Thế nhưng sau đó, hai người ký thỏa thuận hợp tác và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

16. Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại Coffee Prince: Bộ phim Coffee Prince đánh dấu sự “lột xác” của người đẹp Yoon Eun Hye khi cô hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh nữ tính để vào vai cô nàng tomboy Eun Chan. Để có tiền chăm sóc mẹ và em gái, Eun Chan chấp nhận làm mọi công việc như dạy võ, phục vụ bàn, đưa đồ ăn… Khi vào làm việc tại cửa tiệm cà phê Hoàng tử, Eun Chan đem lòng yêu mến ông chủ điển trai nhưng nóng nảy Han Kyul (Gong Yoo thể hiện). Vì tưởng Eun Chan là con trai, Han Kyul đã quyết định thuê cô giả vờ làm người yêu anh. Như vậy, mọi người sẽ hiểu nhầm anh là gay và mẹ anh sẽ không ép anh đi xem mặt nữa. Dần dần, Eun Chan và Han Kyul đều có tình cảm tha thiết dành cho đối phương nhưng lại không thể thổ lộ. Eun Chan không dám nói mình là con gái, còn Han Kyul vì nghĩ mình yêu người đồng giới nên cảm thấy rất thất vọng và lo lắng…

17. Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại Goong: Goong lấy bối cảnh giả định khi xã hội Hàn Quốc hiện đại đi theo chế đội quân chủ. Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và cô gái thường dân Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) kết hôn với nhau theo lời hứa năm xưa của quốc vương và ông nội Chae Kyung. Ban đầu, Chae Kyung không ưa Lee Shin vì cho rằng tính cách anh thật khó chịu, còn Lee Shin lại yêu tha thiết người con gái khác. Tuy nhiên sau đó, Lee Shin và Chae Kyung dần cảm mến nhau, tạo thành một cặp đôi đẹp lung linh.

18. You are my sunshine: Phim kể về câu chuyện tình đầy đau khổ giữa một cô gái làng chơi và một chàng nông dân độc thân lớn tuổi. Khi cả hai đã yêu nhau say đắm, cô gái mới phát hiện ra trong mình đang mang mầm bệnh HIV. Câu chuyện là một bài ca tuyệt đẹp, ca ngợi về tình yêu đôi lứa, cùng nhau vượt qua mọi chông gai thử thách. Bộ phim đã thống trị mọi rạp chiếu phim suốt tháng 9 và tháng 10 của năm 2008.

19. Maundy Thursday: Đây là một trong những bộ phim tình cảm buồn thảm và sầu đau nhất của điện ảnh Hàn. Nhưng nó cũng lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả bởi tính nhân văn sâu sắc của bộ phim. Từ hai con người bất cần với cuộc sống, họ đã đến với nhau và thấu hiểu những nỗi đau mà họ phải trải qua trong cuộc sống. Bộ phim đã truyền tải đúng thông điệp mà đạo diễn muốn nói, đó là: Xem phim không chỉ để giải trí thôi mà sau mỗi bộ phim hay bạn sẽ sống được tốt hơn.

20. Cyrano Agency (Tựa Việt: Trung tâm mai mối): Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh Pháp Cyrano de Bergerac, nói về người đàn ông giúp chàng trai trẻ viết thư tỏ tình cho một cô gái, trong khi chính mình cũng thương thầm trộm nhớ. Tuy nhiên do mặc cảm vì ngoại hình xấu xí mà không dám ngỏ lời.

Hiện nay làn sóng Hàn Quốc thông qua K-pop và phim truyền hình đang lan truyền khắp thế giới. Sự lan rộng và yêu thích của Hàn lưu trên khắp toàn cầu là niềm tự hào của người Hàn Quốc. Tuy nhiên Hàn lưu cảnh báo chứa đựng nội hàm về chủ nghĩa dân tộc văn hóa. Đây là quyền lực mềm của Hàn Quốc. Hy vọng với danh sách các bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại mà báo vừa trên đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân, chúc bạn xem phim vui vẻ!


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.10007 sec| 2064.781 kb