Search
Thứ 2, 15/05/2017, 13:49 PM

Tiết lộ nguyên nhân khiến 12 chàng trai hoàng đạo ngại lên giường

(Đời sống) - Hầu như cô gái nào cũng từng có ý nghĩ đàn ông ham mê dục vọng, có cơ hội nhất định sẽ lừa mình lên giường. Nhưng trên thực tế, quan điểm tình dục của 12 chòm sao nam cũng có rất nhiều điểm mới mẻ nhé, các chàng ấy có lý do để sợ phát sinh quan hệ, tìm cách né tránh không kém gì phái nữ đâu.

Tiet lo nguyen nhan khien 12 chang trai hoang dao ngai len giuong hinh anh

Bạch Dương

Tâm lý lo lắng: nếu cô ấy biết mình sốt sắng không thể chờ đợi được nữa sẽ xem thường mình.

Nguyên nhân chủ yếu: sợ thể lực của mình không đủ tốt

Cách giải quyết: rèn luyện thân thể thường xuyên

Chòm sao Bạch Dương từ xưa tới nay đều là bộ dạng nhiệt tình táo tợn, bản thân họ cũng nhận thấy mình quá nóng nảy vội vàng, chưa làm được gì đã loan tin thông báo khắp thiên hạ. Tình cảm chưa đâu vào đâu đã cầu hôn, đương nhiên kết quả là đối phương cảm thấy rất phản cảm.

Điều làm cho chính chàng trai Bạch Dương cảm thấy khổ sở là sự nhanh vội này không chỉ thể hiện trong cuộc sống hàng ngày mà ngay cả khi trên dường cũng vậy. Bạn lo là đối phương còn chưa chuẩn bị xong thì mình là hoàn thành mọi việc rồi, đây quả thật là chuyện rất mất mặt nên cũng ngại ngần.

Kim Ngưu

Tâm lý lo lắng: chuyện đó nếu không xảy ra vào thời điểm thích hợp thì rất nguy hiểm.

Nguyên nhân chủ yếu: cảm thấy bản thân chưa đủ thành thục

Cách giải quyết: từng bước thuận theo tự nhiên

Với quan điểm của 12 chòm sao nam, Kim Ngưu được xếp vào hàng thận trọng. Khi theo đuổi một cô gái sẽ đắn đo suy nghĩ rất lâu bởi họ mong muốn sự ổn định, tiến tới vững bền chứ không chỉ là một đoạn tình cảm ngắn ngủi. Vì vâỵ, tình dục là một chuyện cần có cam kết, ở thời điểm chưa chín chắn thì không thể phát sinh.

Trong những đều cần biết khi yêu Kim Ngưu, nhất định phải hiểu, không thể dùng thân thể để dụ dỗ. Bọn họ sống có kế hoạch, có nguyên tắc, chuyện gì đã nắm chắc nhất định sẽ làm, cứ thuận theo tự nhiên là được.

Song Tử

Tâm lý lo lắng: nếu tùy tiện quan hệ cô ấy sẽ quấn quýt lấy mình cả đời.

Nguyên nhân chủ yếu: sợ phải chịu trách nhiệm với đối phương

Cách giải quyết: kiềm chế dục vọng của bản thân

Trong 12  thì Song Tử được phong “tình thánh”, tức là chàng trai đào hoa phong lưu bậc nhất đấy. Họ không thể chịu được cô đơn, càng không muốn lãng phí sức hấp dẫn của bản thân nên bất cứ lúc nào cũng thích tán tỉnh, khiến người khác say mê.

Chỉ có điều, chàng trai Song Tử chỉ nói chuyện yêu đương, không tính chuyện lên giường. Vì sao ư? Vì họ không gánh nổi trách nhiệm, không phải không có cảm giác với những cô nàng bốc lửa nhưng sợ nhất là phiền phức, nếu sau tình một đêm nồng cháy, mang tới nhà một đứa trẻ gọi mình là cha thì quá đáng sợ.

Cự Giải

Tâm lý lo lắng: nếu cô ấy không hài lòng thì sau đó sẽ không tiếp tục

Nguyên nhân chủ yếu: sợ không thể làm cho đối phương thỏa mãn

Cách giải quyết: tự mình dò hỏi, không ai nói rõ ra cả

Bởi vì thẹn thùng nên các cô gái thường duy trì vẻ rụt rè, nhất là trong chuyện tình cảm sẽ không tự mình nói ra cảm nhận. Mà chàng trai Cự Giải lại thích phỏng đoán, đoán toàn theo hướng tiêu cực, người ta không nói, chàng ấy không hỏi, không biết làm thế nào để đối phương cảm thấy vui vẻ.

Tuy nhiên, rất nhiều cặp đôi không phải mới từ lần đầu đã hòa hợp với nhau, biết rõ nhu cầu của người kia. Hầu hết đều trải qua thời gian, nhiều lần gần gũi mới khiến cho đôi bên ngầm hiểu ý, quan hệ càng ngày càng tốt đẹp. Vì thế Cự Giải không cần quá e ngại, chỉ cần có lòng, nhất định người yêu cảm nhận được.

Tiet lo nguyen nhan khien 12 chang trai hoang dao ngai len giuong hinh anh

Sư Tử

Tâm lý lo lắng: nếu như bị xem thường thì sẽ là đả kích quá lớn

Nguyên nhân chủ yếu: sợ đối phương hoài nghi năng lực của mình

Cách giải quyết: bạn gái phải cổ vũ thật nhiều

Chòm sao Sư Tử tuy rằng bề ngoài nhìn phong độ nhưng phương diện tình dục lại không đặc biệt tự tin. Họ có quá nhiều áp lực, công việc học tập mệt mỏi, quan hệ xã giao liên miên nên thể lực không hoàn hảo, sợ rằng biểu hiện không đủ dũng mãnh khiến đối tác coi thường. Đây là vấn đề động chạm tự ái rất lớn.

Vào lúc này, người yêu phải phát huy tác dụng, bất luận chàng Sư Tử biểu hiện ra sao cũng dùng lời lẽ dịu dàng tâm tình để cổ vũ, khiến chàng ấy cảm thấy mình biểu hiện không tệ, dung khí cũng sẽ càng ngày càng lên cao.

Xử Nữ

Tâm lý lo lắng: nếu không có sự chuẩn bị hoàn mỹ thì tuyệt đối không được

Nguyên nhân chủ yếu: sợ xảy ra bất kì chi tiết sai lầm nhỏ nào

Cách giải quyết: bạn gái phải chuẩn bị thận cẩn thận

Là chòm sao theo đuổi sự hoàn mỹ nên Xử Nữ hành hạ người bên cạnh quá chừng. Kể cả lúc hai người gần gũi cũng không thể không cân nhắc tới nhiệt độ, địa điểm, thời gian. Không có thiên thời địa lợi nhân hòa thì chàng trai kĩ tính này tuyệt đối không tiến hành đâu.

Thiên Bình

Tâm lý lo lắng: nếu không thể mang tới hạnh phúc cho cô ấy thì không muốn phát sinh quan hệ

Nguyên nhân chủ yếu: cảm giác không tự tin vào tương lai

Cách giải quyết: bạn gái nên chuẩn bị sẵn tinh thần để thất vọng

Chòm sao Thiên Bình luôn chú trọng tới quyền bình đẳng nam nữ, bạn cảm thấy hai người cùng yêu nhau, không thể chỉ có một bên chủ động. Cả hai phải cùng có hi sinh, cùng có trả giá thì tình yêu mới lâu dài, tiếp tục sánh bước bên nhau. Bởi thế nên thời điểm cô gái nguyện lên giường cùng Thiên Bình, nếu chàng ấy đồng ý thì tức là sẽ phải có báo đáp.

Mà điển hình là muốn cùng kết hôn với cô ấy. Nếu cảm thấy điều kiện vật chất, tinh thần của bản thân chưa đáp ứng được, chưa chuẩn bị kĩ lưỡng để cùng nhau chung sống tới già thì chắc chắn Thiên Bình sẽ từ chối.

Hổ Cáp

Tâm lý lo lắng: quá mãnh liệt sẽ tạo thành bóng ma tâm lý cho cô ấy

Nguyên nhân chủ yếu: lo lắng bản thân sẽ xúc phạm tới đối phương

Cách giải quyết: học hỏi cách đối xử dịu dàng, ôn nhu

Quan niệm về tình dục của 12 chòm sao không ai giống ai, Hổ Cáp là chàng trai có dục vọng mãnh liệt nhất, có khao khát lớn nhất với tình dục. Còn được xếp vào hàng 4 chòm sao nam là cao thủ giường chiếu cơ mà.  Họ lo rằng khi hai người gần gũi sẽ không thế khống chế được bản thân mà tạo thành tâm lý tổn thương cho người yêu, khiến cô ấy bị ám ảnh.

Vì thế nên mỗi khi bắt đầu, chòm sao nam lạnh lùng này đều phải gỡ bỏ nguyên tắc, hỏi đi hỏi lại xem đối phương chuẩn bị xong chưa. Nếu là lần đầu của cô ấy thì quả thật to chuyện rồi, cực kì khẩn trương, có khi từ chối luôn.

Tiet lo nguyen nhan khien 12 chang trai hoang dao ngai len giuong hinh anh

Nhân Mã

Tâm lý lo lắng: nếu không đúng ý, trong nháy mắt sẽ không càm cảm giác

Nguyên nhân chủ yếu: lo đối phương không phải là cô gái trong trắng

Cách giải quyết: bạn gái từ từ giải quyết khúc mắc

Tuy rằng hiện đại nhưng nhiều người đàn ông vẫn rất coi trọng trinh tiết, cho rằng đó là thước đo về phẩm giá của một người con gái. Một khi phát hiện đối phương không còn trinh thì sẽ thất vọng và mất cảm giác. Chòm sao nam lăng nhăng như Nhân Mã, yêu không biết bao nhiêu cô nhưng lại yêu cầu người yêu mình phải toàn vẹn.

Khi gần gũi nhau mà phát hiện mình không phải người đầu tiên của cô ấy thì sẽ mất hết hứng thú, chỉ tưởng tượng dáng vẻ của cô ấy với người đàn ông trước đây. Đúng là người đàn ông hẹp hòi.

Ma Kết

Tâm lý lo lắng: nếu như cô ấy cảm thấy mình rất tỏ vẻ thì sao?

Nguyên nhân chủ yếu: sợ đối phương không thích

Cách giải quyết: bạn gái phải tỏ thái độ rõ ràng

Đối với đàn ông, tình dục rất quan trọng nhưng đối với , tình yêu cần thiết hơn. Vì thế khi đàn ông đề nghị quan hệ tình dục có thể sẽ khiến người yêu cảm thấy không biết là vì tình yêu hay vì dục vọng. Ma Kết rất sợ điều này, họ lo lắng cô gái sẽ cảm thấy mình đang lợi dụng mà không có chân tình.

Bảo Bình

Tâm lý lo lắng: thân hình mình không đẹp, chắc là sẽ bị ghét

Nguyên nhân chủ yếu: sợ đối phương không hứng thú với mình

Cách giải quyết: rèn luyệnthân thể thường xuyên

Lòng tự ái của Bảo Bình rất mạnh nên thường độc lập hành động, không thích tiếp xúc quá thân mật. Trừ khi là người rất thân thiết, cảm giác bản thân hoàn toàn tự tin trước người đó thì mới phát sinh quan hệ. Giống như con gái liều mạng giảm béo vì sợ không hấp dẫn trước mặt bạn trai, Bảo Bình nhất định sẽ tập luyện để có cơ bụng sáu múi, khoe trước mặt bạn gái. Nếu chưa đạt được thì họ không lên giường đâu.

Song Ngư

Tâm lý lo lắng: mỗi lần đều là mình chủ động, khá mệt mỏi

Nguyên nhân chủ yếu: sợ mỗi lần đều phải chủ động

Cách giải quyết: bạn gái nên có lúc bỏ qua sự rụt rè

Do ảnh hưởng của tư tưởng truyền thống, đa số con gái đều cho rằng phải thận trọng, nhường phần chủ động cho phái mạnh. Nhưng chòm sao nam hiền lành, nhút nhát như Song Ngư mỗi lần chủ động đều phải chuẩn bị thật lâu, cảm thấy khá mệt. Họ muốn đối phương có thể tự nhiên hành động, quan tâm tới mình.

Cho nên nếu có người bạn trai cung Song Ngư thì đừng ngại tự tạo cơ hội, nhất định chàng ấy sẽ vô cùng vui mừng và yêu bạn gấp nhiều lần đấy.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.18438 sec| 2025.313 kb