Search
Thứ 3, 25/04/2017, 11:47 AM

Cách để thu hút và quyến rũ một phụ nữ qua cung hoàng đạo của cô ấy

(Đời sống) - Sau khi tìm thấy người phụ nữ mà bạn thích, bước đầu tiên là tìm hiểu cung hoàng đạo của cô ấy. Sau đó hãy làm theo các bước và những mẹo mà những nhà chiêm tinh học khuyên.

Dưới đây là thế nào để thu hút vào quyến rũ một thông qua của họ.

Nữ Bạch Dương

1. Hãy để cô ấy quyền quyết định: Hãy để cho cô ấy cảm thấy cô ấy là người có uy quyền. Tuy nhiên, đừng biến mình thành loại đàn ông chỉ biết đáp răm rắp “Vâng, thưa nàng”

2. Tiếp cận cô ấy trực tiếp: Khi bạn tiếp cận Bạch Dương bằng sự khôn khéo tế nhị, hãy chắc chắn rằng cô ấy sẽ không hiểu hết những gì bạn thật sự muốn nói. "Nói với cô ấy chính xác bạn muốn gì, nhưng đừng tỏ ra dễ "tiếp cận" quá, hãy cho cô ấy cảm giác như thể Bạch Dương đang đi "săn", nàng thích thế!

3. Không giấu diếm cảm xúc: Nữ Bạch Dương rất thẳng thắn và cô ấy sẽ không ngần ngại mở lòng với một người đáng tin cậy. Bạch Dương không thích chơi với lửa.

4. Đừng cố gắng trói buộc cô ấy: Bạch Dương không thích vật lộn với những cuộc ghen tuông vì vậy nếu cô ấy cảm thấy bị ràng buộc bằng bất cứ cách nào, cô ấy sẽ không tiến xa hơn vào mối đó. Cô ấy sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều khi được tự do. Điều đó không có nghĩa Bạch Dương không chung thuỷ.

5. Những bất ngờ: Hãy duy trì không khí đầy bất ngờ và hào hứng ở mức cao nhất. Cô ấy không thích sự đơn điệu và rất chóng chán nếu bạn không cho cô ấy năng lượng, sự nhiệt tình, đam mê và những thách thức mới. Sự chủ động và tự nhiên là thứ mà cô nàng Bạch Dương tìm kiếm ở người đàn ông của mình.

Nữ Kim Ngưu

1. Bắt đầu thật chậm: Nguyên tắc vàng khi theo đuổi một Kim Ngưu: không vội vàng! Kiên nhẫn và đừng làm nhiễu loạn tốc độ tiến triển của cô ấy. Nếu Kim Ngưu cảm thấy bị thúc giục, cô ấy sẽ rời đi nhanh như lúc cô ấy bước vào cuộc đời bạn.

2. Chăm sóc bản thân: Mặc dù Kim Ngưu là một người thực dụng nhưng cô ấy muốn tìm một người đàn ông lãng mạn, một người đàn ông ưa nhìn. Hãy chắc rằng bạn luôn gọn gàng và có một phong cách sang trọng trong mặc.

3. Đừng cố tỏ ra "không dễ mà động lòng": Nếu bạn chứng tỏ bạn có một lớp vỏ cứng rắn khó có thể bị xiêu lòng, Kim Ngưu sẽ không cố gắng để đập vỡ lớp vỏ ấy để tìm ra con người thật của bạn đâu. Đừng cố làm cho Kim Ngưu ghen vì cô ấy sẽ nhanh chóng bỏ cuộc.

4. Cho cô ấy thấy bạn đáng tin cậy: Kim Ngưu không muốn đùa với lửa vì vậy cô ấy cần một người đàn ông cô ấy có thể tin tưởng. Tránh việc thay đổi những quyết định vào phút cuối.

5. Có tính thực tế: Chứng minh cho cô ấy thấy bạn là một người hữu ích. Bạn có một trí tuệ tài giỏi, bạn có một công việc được trả lương cao và là một đầu bếp tuyệt vời!

Cách để thu hút và quyến rũ một phụ nữ qua cung hoàng đạo của cô ấy

Nữ Song Tử

1. Thật nhiều thay đổi: Song Tử luôn tìm kiến niềm vui và bị thu hút bởi những thứ mới lạ. Bạn phải sáng tạo và luôn tự đổi mới bản thân.

2. Tán tỉnh: Tán tỉnh là một phần thiết yếu trong việc cưa đổ một nữ Song Tử. Tuy nhiên, cô ấy sẽ luôn thắng bạn bởi cô ấy là một nghệ nhân gần như hoàn hảo trong môn nghệ thuật tán tỉnh.

3. Tôn trọng sự riêng tư của cô ấy: Nếu như Song tử cảm thấy bạn đang cố cản trở cô ấy, cô ấy sẽ nhanh chóng bỏ chạy. Đừng vội vàng, đừng tạo áp lực cho cô ấy cũng nhưng đừng tỏ vẻ bạn đang ghen.

4. Nói chuyện: Nữ Song Tử thích một người đàn ông nói nhiều, với nhiều bạn bè. Nếu bạn ngại hay sống nội tâm, tốt nhất bạn nên tránh xa một nữ Song Tử.

5. Làm cô ấy cười: Bạn không cần phải là một hoàng tử quyến rũ để có được một nữ Song Tử, nhưng bạn nhất định phải có tính hài hước bẩm sinh. Đừng bận tâm về một kiểu tóc mới làm gì, tốt hơn là nên học những trò cười mới để làm cô ấy vui.

Nữ Cự Giải

1. Tỏ ra bạn đang bị tổn thương: Nếu như bạn muốn giành chiến thắng trong trái tim của một nữ Cự Giải, bạn phải cư xử như thể bạn cần sự giúp đỡ. Cô ấy thích dành tình yêu và sự ấm áp cho một tâm hồn phiền muộn.

2. Lai lịch rõ ràng: Nói với cô ấy về dòng dõi của gia đình bạn. Gia đình rất quan trọng đối với nữ Cự Giải vì vậy bạn có thể hỏi xem ảnh cha mẹ, họ hàng, … của Cự Giải

3. Cho cô ấy thấy bạn là một con người của gia đình: Nữ Cự Giải luôn mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Nếu những tiêu chí trên phù hợp với bạn, hãy cho cô ấy thấy bạn là một con người của gia đình mà cô ấy hằng tìm kiếm.

4. Thể hiện tình yêu và sự quan tâm: Nữ Cự Giải thích những người đàn ông biết lắng nghe và đồng cảm với cô ấy. Hãy là người đàn ông mà cô ấy có thể mở lòng mà không sợ bị phán xét.

5. Đề cao và tôn trọng giá trị của cô ấy: Cô ấy cần một bạn tình chung thuỷ và bạn sẽ không thể thắng trái tim nàng nếu cô ấy nghi ngờ bạn đang "chơi với lửa". Hãy trở nên lãng mạn và thể hiện rằng bạn đánh giá cao cô ấy, cũng hãy áp dụng những giá trị và nguyên tắc này trong cuộc sống.

Nữ Sư Tử

1. Tán dương cô ấy: Nếu bạn có thể khiến cho Sư Tử tìn rằng cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới có nghĩa là bạn đã thắng được phần nào trái tim nàng.

2. Hãy để cho cô ấy làm “lãnh đạo”: Đừng cho rằng Sư Tử là một người phụ nữ phục tùng, mà sự thật là ngược lại đấy!

3. Chuẩn bị cho cuộc vui: Sư Tử là người hướng ngoại và thích được hoà nhập. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng ra ngoài cho cuộc vui.

4. Hãy yêu thương: Nữ Sư Tử thích một người đàn ông tậm tâm, tình cảm và muốn được nuông chiều. Bao bọc đằng sau vẻ nữ hoàng, họ giấu một tâm hồn nhạy cảm và khao khát yêu thương.

5. Khiến cho cô ấy ghen tuông một chút: Sự cạnh tranh rất thú vị đối với một nữ Sư Tử nhưng đừng để cô ấy nghĩ bạn là kiểu đàn ông luôn bạ đâu tán đấy.

Nữ Xử Nữ

1. Yêu cầu giúp đỡ: Hãy kiểm soát mọi tình huống nhưng đừng quên hỏi Xử Nữ giúp đỡ và .

2. Chăm sóc bản thân: Khi bạn đứng cạnh một Xử Nữ, bạn phải luôn gọn gàng ngăn nắp, có một mái tóc đẹp và giày của bạn phải sạch bóng. Bất kì sự cẩu thả nào đồng nghĩ với việc bị từ chối ngay.

3. Bớt đùa giỡn: Xử Nữ không thích những trò đùa, đặc biệt là những trò đùa dở tệ. Tuy nhiên, Xử lại khá thích kiểu đùa châm biếm ẩn ý.

4. Cách ứng xử và nói năng đúng đắn mực thước: Xử Nữ thích những người đàn ông lịch thiệp và cổ điển. Cẩn thận với ngôn từ của bạn, đừng cố đưa nàng lên giường cùng mình ngay lần gặp đầu tiên.

5. Kiên nhẫn: Dù thích bạn đi chăng nữa, cô ấy sẽ chờ lâu hơn nữa, cô ấy sẽ phân tích bạn và quyết định bạn có xứng đáng với sự chú ý của cô ấy không. Đảm bảo về vật chất rất quan trọng với một Xử Nữ vì vậy bạn có thể tự hào với mức lương hậu hỉnh của mình. Nhưng đừng phung phí vì Xử Nữ thích những người tiết kiệm

Cách để thu hút và quyến rũ một phụ nữ qua cung hoàng đạo của cô ấy

Nữ Thiên Bình

1. Hãy để cô ấy lựa chọn: Cô ấy thích tán tỉnh, ra ngoài và tận hưởng sự yêu mến của mọi người. Đừng bắt buộc Thiên Bình chắc chắn với bạn, hãy để cô ấy lựa chọn.

2. Ga-lăng: Bạn có thể bị loại ra khỏi tâm trí của một Thiên Bình nếu bạn thô lỗ, hung hăng, gây gổ và ba hoa. Họ yêu những người đàn ông điềm đạm để có thể cùng bên nhau tận hưởng những ngày bình yên.

3. Lắng nghe cô ấy: Thiên Bình cần một người đàn ông lãng mạn, một người biết lắng nghe. Luôn ở cạnh cô ấy và kiên nhẫn và vì nàng luôn xem xét lại các thứ cả 100 lần trước khi đưa ra quyết định.

4. Luôn thanh lịch: Nữ Thiên Bình thích những người đàn ông quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ, những người sạch sẽ, phong cách và ăn mặc phụ kiện trang nhã. Đừng quên khen cách ăn mặc của cô ấy.

5. Tri kỷ của cô ấy: Để quyến rũ cô ấy, trước tiên hãy trở thành bạn tốt nhất của cô ấy. Biến bản thân trở thành tri kỉ của cô ấy, người đàn ông mà cô ấy tin nhất và dần dần cô ấy sẽ muốn nhiều hơn thế.

Nữ Thiên Yết

1. Trở nên bí ẩn: Tự xây dựng một hình ảnh bí ẩn và khích thích sự tò mò, cô ấy sẽ cho rằng bạn là một người hấp dẫn.

2. Nói sự thật: Nếu bạn bị bắt đang dối trá, điều đó thật thảm hại. Đừng quên, cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ. Hãy chơi đẹp trước một nữ Thiên Yết.

3. Đừng ì trệ: Nữ Thiên Yết bị thu hút bởi những người đàn ông tham vọng và làm việc tốt. Họ ghét phải thúc ép ai đó làm gì.

4. Đừng là một “con mồi” dễ dàng: Nữ Thiên Yết thích đi “săn”, vì thế nên đừng để bị “bắt” ngay lập tức. Thể hiện cho cô ấy bạn thú vị nhưng đừng vội vàng lên giường với cô ấy. Và khi bạn làm được điều đó, bạn hãy chắc chắn bạn "chuyên nghiệp" trên giường.

5. Không bao giờ nói cô ấy phải làm gì: Khi cô ấy có một chút cảm giác rằng bạn muốn kiểm soát cô ấy, cô ấy sẽ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Đừng bảo cô ấy phải làm gì hay đưa ra lời khuyên.

Nữ Nhân Mã

1. Chứng minh bạn có khiếu hài hước: Nguyên tắc #1 để quyến rũ một nữ Nhân Mã là làm cô ấy cười! Không phải chỉ là cười mỉm! Mà là cười thật lớn!

2. 100% trung thực: Không quan trọng bạn có ý như thế nào, đừng che dấu bất cứ điều gì. Hãy trung thực! Nếu bạn bị bắt đang dối trá, điều đó nghĩa là gần như không thể lấy lại niềm tin.

3. Nhờ tới sự hiểu biết của cô ấy: Nữ Nhân Mã bị thu hút bới những người đàn ông hỏi về lời khuyên. Họ thích nói về giá trị đạo đức, về cuộc sống, về mục đích của con người ở Trái Đất, vv…

4. Tán tỉnh: Nhân Mã thích tình một đêm. Không gì là quá đà khi tán tỉnh một nữ Nhân Mã. Nếu bạn có một thiên tình sử đầy màu sắc, bạn có thể kể với cô ấy. Họ chắc chắn sẽ yêu những người đàn ông với nhiều kinh nghiệm .

5. Hãy tích cực: Khi bạn buồn bã và tức giận, cô ấy sẽ tìm một lí do khác đề cười và tiếp tục sống vui vẻ và lạc quan.

Nữ Ma Kết

1. Thiết thực: Để thu hút một nữ Ma Kết bạn phải chứng minh bạn hữu ích với cô ấy. Họ thực tế và đầy tham vọng, vì vậy họ tìm kiếm một một người đàn ông mà họ có thể tin cậy trong việc giúp họ đạt được mục tiêu.

2. Thể hiện với cô ấy bạn tham vọng và chăm chỉ: Nữ Ma Kết thích những người đàn ông tham vọng, người có mong muốn thành công trong cuộc sống, trong sự nghiệp, người chăm chỉ trong công việc. Nếu bạn lười biếng, đừng mơ đến một nữ Ma Kết.

3. Chủ động: Ma Kết bị thu hút bởi những người đàn ông biết bản thân làm gì, ra quyết định và hành động ngay lập tức. Tuy nhiên hãy biết rằng "cuộc chiến" để giành được nàng phải mất một thời gian dài.

4. Thạo đời: Nữ Ma Kết không thích những tình huống lố bịch, vì như thế bạn hãy tránh nói những lời nhận xét không đảm bảo tính chính xác. Bạn có thể nói về tài chính, chính trị hay toàn cầu. Họ yêu thích những cuộc thảo luận như vậy.

5. Đừng vội vàng: Nếu bạn muốn có được một nữ Ma Kết, đừng tán tỉnh cô ấy ngay vào đêm đầu tiên. Cư xử với nhân phẩm và sự tôn trọng.

Nữ Bảo Bình

1. Chú ý vào cô ấy: Để nhận được sự chú ý của Bảo Bình, bạn phải trả lại bằng sự chú ý của bản thân với cô ấy. Hãy làm cho cô ấy cảm thấy là trung tâm trong vũ trụ của bạn.

2. Làm bạn cô ấy: Tìm kiếm lòng tin của cô ấy đầu tiên, nếu bạn muốn có bất kì cơ hội nào để trở thành bạn trai cô ấy sau này.

3. Cho cô ấy sự tự do mà cô ấy cần: Sai lầm lớn nhất bạn có thể gây ra với Bảo bình là “cầm tù” cô ấy. Cô ấy sẽ bỏ chạy nếu bạn muốn ép buộc cô ấy làm gì đó.

4. Tránh những chủ đề tình cảm: Nữ Bảo Bình không thích những người đàn ông phơi bày tâm hồn của mình quá dễ dàng. Tránh những chủ đề dựa trên tình cảm và hãy nói về những vấn đề thực tế.

5. Tạo những bất ngờ: Thi thoảng, hãy làm cho cô ấy bất ngờ: một bữa ăn lãng mạng, ăn ở bên ngoài, một chuyến đi vào rừng, vv…

Nữ Song Ngư

1. Trở nên lãng mạn: Song Ngư thích những người đàn ông lãng mạn kiểu cổ điển, mang bó hoa thắt ruy băng hồng kèm theo một tờ giấy nhắn đáng yêu.

2. Mời cô ấy đi chơi: Nữ Song Ngư rất trẻ con vì vậy cô ấy sẽ không bao giờ từ chối một lời mời đến khu công viên giải trí với vòng đu ngựa gỗ.

3. Hãy yêu thương: Nữ Song Ngư yêu những người đàn ông biết lắng nghe, người mà Song Ngư không ngần ngại bày tỏ cảm xúc và những tổn thương bên trong. Bạn không cần hành động như một người hùng để lôi cuốn một Song Ngư.

4. Nâng cao lòng tự trọng của cô ấy: Song ngư không tự tin vào bản thân lắm vì vậy hãy khen cô ấy bất cứ khi nào bạn có thể: cô ấy trông ổn, cách ăn mặc của cô ấy thật đẹp, … Đừng khen quá đà bởi vì cô ấy sẽ không dám nhận lời khen.

5. Không cưỡng ép: Nếu bạn làm cho cô ấy cảm thấy bị dồn tới chân tường, bạn đã thất bại, Cô ấy sẽ hoảng sợ và bỏ chạy. Hãy cố gắng mềm dẻo và thấu hiểu

Theo quantumbooks.com/ Trans by Ki​


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.38459 sec| 2044.758 kb