Search
Thứ 4, 10/05/2023, 13:00 PM

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

(Trong nước) - Centara Hotels & Resorts, Nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan đã kỷ niệm 40 năm thành lập, Centara luôn tự hào vì có thể mang đến trải nghiệm du lịch cho tất cả du khách.

Centara Hotels & Resorts, Nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan đã kỷ niệm 40 năm thành lập, Centara luôn tự hào vì có thể mang đến trải nghiệm du lịch cho tất cả du khách. Kể từ lần đầu tiên giới thiệu với thế giới phong cách độc đáo mang tiêu chuẩn quốc tế, lấy cảm hứng từ niềm hiếu khách của Thái Lan, Centara đã tạo nên rất nhiều các khái niệm hấp dẫn để phục vụ nhu cầu của mọi du khách với mọi ngân sách, từ lối sống sang trọng đến giản dị.

Giờ đây, với 92 khách sạn và resort đẳng cấp thế giới, bao gồm sáu thương hiệu riêng biệt – Centara Reserve, Centara Grand, Centara, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – tất cả đều có thể tìm thấy “Nơi thư giãn” hoàn hảo của mình với Centara. Bạn chỉ lựa chọn điểm đến lý tưởng cho chuyến công tác, kỳ nghỉ thư giãn hoặc kỳ nghỉ cho gia đình.

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Centara Reserve – Nơi viết ra những câu chuyện

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Trải nghiệm dịch vụ khách sạn sang trọng và cá nhân hóa được thúc đẩy bởi câu chuyện độc đáo về văn hóa và di sản địa phương. Centara Reserve, được giới thiệu với thế giới vào năm 2021, nơi tạo nên những khoảnh khắc riêng tư sâu sắc và những kỷ niệm  khó quên tại những điểm đến mang tính biểu tượng. Từ những thành phố sôi động đến những bãi biển thanh bình, mọi chỗ nghỉ đều gợi lên nét đặc trưng của địa phương. Các chỗ lưu trú được hỗ trợ bởi các dịch vụ của “Reserve Host”, giúp thiết kế các hành trình thực sự riêng biệt cho khách hàng. Thương hiệu hàng đầu của Centara là Centara Reserve Samui.

Centara Grand – Đa dạng từng khoảnh khắc

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Khám phá dịch vụ khách sạn cao cấp nổi bật với Centara Grand, gồm các khách sạn và resort ấn tượng tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, bao gồm Bangkok, Phuket, Krabi, Pattaya, Hua Hin, Maldives và sắp tới là Osaka. Mọi trải nghiệm đều phong phú hơn nhờ các hoạt động và những điểm nhấn mang đậm nét Thái truyền thống, bao gồm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe Spa Cenvaree của tập đoàn và các địa điểm ăn uống đặc trưng như Suan Bua, thương hiệu nhà hàng Thái thanh lịch, Câu lạc bộ bãi biển COAST trong các khu nghỉ dưỡng và một số quán bar trên sân thượng tuyệt vời nhất thế giới cũng như các trải nghiệm ẩm thực trên cao.

Các gia đình có thể hòa mình vào thế giới kỳ diệu tại Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya (ảnh trên), resort gia đình và công viên nước theo chủ đề Lost World ở Thái Lan, nơi có một loạt cơ sở vật chất và các hoạt động tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Mirage là trải nghiệm giải trí gia đình theo chủ đề đặc trưng của Centara có tại một số resort Centara Grand và  resort Centara.

Centara – Niềm vui thú vị 

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Thương hiệu cao cấp nổi tiếng này mang đến không gian hấp dẫn cho mọi sự kiện, các dịch vụ tại đây được trau dồi để đảm bảo du khách quốc tế có mọi thứ họ cần cho một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn. Những khách sạn và khu nghỉ dưỡng sôi động này có mặt tại các trung tâm kinh doanh và giải trí quan trọng trên khắp Thái Lan và trên thế giới, bao gồm , Doha, Oman, Maldives, Việt Nam và Sri Lanka. Tại mỗi địa điểm, du khách có thể tận hưởng sự kết hợp giữa văn hóa địa phương, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và lòng hiếu khách chân thành của người Thái.

Các khu nghỉ dưỡng Centara Mirage dành cho gia đình còn có mặt tại Dubai và Mũi Né, Việt Nam, nơi đây có công viên nước theo chủ đề hoành tráng, phòng dành cho gia đình và các tiện nghi độc đáo như Spa Candy - ý tưởng chăm sóc sức khỏe đầy màu sắc cho .

Centara Boutique Collection – Khơi dậy cảm hứng cá nhân

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Bộ sưu tập các khách sạn độc đáo, cá tính và riêng tư được thiết kế để truyền cảm hứng và khơi gợi trí tò mò, mang đến cho du khách những trải nghiệm bất ngờ. Các khách sạn sang trọng và cao cấp của Centara Boutique Collection đều toạ lạc tại các trung tâm văn hóa hoặc khu đô thị sầm uất, bao gồm Chiang Mai, Khao Yai và Phuket. Những du khách mong muốn tìm kiếm trải nghiệm sẽ được khám phá những khía cạnh khác của điểm đến. Phong cách trang trí nội thất và nền ẩm thực của mỗi khách sạn sẽ mang đậm chất văn hóa truyền thống của từng địa phương.

Centra by Centara – Nâng tầm các yếu tố cần thiết tạo nên kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Tươi sáng và hiện đại, Centra by Centara nhắm đến mục tiêu tạo ra những trải nghiệm đầy màu sắc và giúp du khách cảm thấy thư giãn nhất. Nhằm nâng tầm các yếu tố cần thiết trong dịch vụ và cung cấp trải nghiệm lưu trú mới lạ và linh hoạt cho tất cả mọi người. Mỗi khách sạn hạng trung cao cấp là một luồng gió mới, với các tiện nghi hiện đại giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch và đặt mọi thứ trong tầm tay của du khách. Với vị trí thuận tiện và tiện nghi xung quanh, thương hiệu này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn làm việc, vui chơi hay thư giãn. Khách sạn Centra by Centara có tại các khu đô thị và khu nghỉ dưỡng như Bangkok, Hua Hin, Pattaya, Krabi, Mae Sot và Muscat.

COSI Hotels – Trung tâm , thông minh với sự linh hoạt toàn diện

Tìm hiểu bộ sưu tập thương hiệu Centara và trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng hấp dẫn

Thông minh và phong cách, COSI giúp du khách luôn luôn được kết nối. Nằm trong những khu phố thời thượng như Krabi, Pattaya và Koh Samui, những khách sạn giá cả hơp lý này mang đến một cộng đồng sôi động, là nơi tụ tập và vui chơi của những người với tâm hồn tự do. Toàn bộ hành trình trải nghiệm diễn ra đơn giản, với đăng ký trực tuyến, dịch vụ 24/7, trung tâm xã hội sôi nổi và không gian kết nối, đây là nơi các nhà thám hiểm có thể làm việc, trò chuyện hoặc cập nhật thông tin trên . Thẻ ẩm thực miễn phí cho phép du khách nạp thêm năng lượng suốt ngày đêm với đồ uống mát lạnh và các đồ ăn nhẹ cơ bản.

Chương trình áp dụng cho tất cả sáu thương hiệu của tâp đoàn Centara, du khách sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 30% (áp dụng cho mức giá tốt nhất hiện có của khách sạn), miễn phí lưu trú cho tối đa hai trẻ em và Wi-Fi miễn phí. Thêm vào đó, các thành viên của CentaraThe1 sẽ nhận thêm 15% ưu đãi. Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy đăng ký miễn phí tại đây

Để tìm hiểu thêm về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com.

VỀ CENTARA

Centara Hotels & Resorts là nhà điều hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan. 92 khách sạn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan và Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu – Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – từ những nơi nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo đến các khu nghỉ dưỡng gia đình và các khái niệm về phong giá cả phải chăng được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến. Nó cũng điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại và có thương hiệu spa từng đoạt giải thưởng của riêng mình, Cenvaree. Xuyên suốt bộ sưu tập, Centara mang đến và tôn vinh lòng hiếu khách cũng như các giá trị nổi tiếng của Thái Lan bao gồm dịch vụ ân cần, thức ăn đặc biệt, spa thư giãn và tầm quan trọng của gia đình. Văn hóa đặc trưng và sự đa dạng về hình thức của Centara cho phép nó phục vụ và làm hài lòng khách du lịch ở hầu hết mọi lứa tuổi và phong cách sống. 

Trong 5 năm tới, Centara đặt mục tiêu trở thành một trong 100 tập đoàn khách sạn toàn cầu hàng đầu, đồng thời mở rộng dấu ấn của mình sang các châu lục và thị trường mới. Khi Centara tiếp tục mở rộng, lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng sẽ tìm thấy phong cách Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn độc đáo của công ty ở nhiều địa điểm hơn. Chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của Centara, Centara The 1, củng cố lòng trung thành bằng các phần thưởng, đặc quyền và giá thành viên đặc biệt. 

Tìm hiểu thêm về Centara tại www.CentaraHotelsResorts.com   

FacebookLinkedInInstagramTwitter  

Tải xuống tất cả các hình ảnh và logo chính thức của Centara tại https://app.leonardoworldwide.net/centarahotelsresorts/login


Tin khác
 

Quốc tế

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Bếp trưởng Jerome Bondaz giới thiệu mỹ vị ẩm thực đỉnh cao tại Casia, nhà hàng tâm điểm mang phong cách Pháp - Địa Trung Hải tại Khách sạn Chatrium Grand Bangkok
Tại khách sạn Chatrium Grand Bangkok, bếp trưởng danh tiếng Jerome Bondaz sẽ mang tới màn trình diễn ẩm thực...
 
Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan
Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp...
 

Tour du lịch

3 điểm độc đáo của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ...
 
5 bí quyết cho một chuyến trekking hoàn hảo
Biết cách sắp xếp các vật dụng cá nhân hay hiểu rõ cung đường cần di chuyển sẽ giúp bạn...
 
5 câu hỏi nên tự đặt ra trước khi lên kế hoạch du lịch
Khi nào là thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay. Không có điều gì để chắc chắn nhưng...
 
Cặp đôi du hí thiên đường Bali chỉ với 9 triệu đồng
Giữa tháng 2 vừa qua, cặp đôi Quang Dũng và vợ Trà My đã có chuyến du lịch tự túc...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui
Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.51940 sec| 2031.453 kb