Search
Thứ 5, 04/08/2022, 08:00 AM

Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O chính thức mở bán JinJu Tower: Căn hộ chuẩn Hàn đầu tiên tại Quảng Ninh

(Thông tin dự án) - N.H.O, nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc chính thức mở bán toà tháp JinJu Tower nằm trong dự án The Dragon Castle Hạ Long, kế cận đại siêu thị Nhật Bản

N.H.O, nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc chính thức mở bán toà tháp JinJu Tower nằm trong dự án The Dragon Castle Hạ Long, kế cận đại siêu thị Nhật Bản. Toạ lạc tại toạ độ đẹp bậc nhất dự án, sở hữu những giá trị vượt trội nhất, JinJu Tower quy tụ những giá trị sống đáng mơ ước giữa tâm điểm giao thương quốc tế của Hạ Long.

Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O chính thức mở bán JinJu Tower: Căn hộ chuẩn Hàn đầu tiên tại Quảng Ninh

Jinju Tower chính thức ra mắt thị trường từ tháng 7/2022.

JinJu Tower: Chuẩn sống Hàn Quốc đầu tiên tại Quảng Ninh

Lấy cảm hứng từ những viên ngọc mỹ lệ, những con sóng vịnh lăn tăn và những mảng xanh đa tầng đầy mê hoặc, JinJu được ví như biểu tượng “ngọc trong vườn, vườn giữa giao lộ quốc tế”. Sở hữu từng đường nét kiến trúc tinh xảo kết hợp loạt tiện ích đỉnh cao chưa từng xuất hiện tại Hạ Long cùng công nghệ Smart Living, JinJu Tower sẽ là nơi khởi đầu cho cuộc sống chuẩn phong cách Hàn với không gian resort trong lành và tinh khiết.

Nằm tại số 1 Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, gần quốc lộ 18, trung điểm của Hòn Gai, Bãi Cháy, từ JinJu Tower dễ dàng kết nối đến các trụ sở hành chính, dịch vụ tiện ích ngoại khu ngay trong trung tâm thành phố Hạ Long. Đây cũng là nơi di chuyển thuận lợi tới các thành phố như Cẩm Phả, Móng Cái,… cũng như những tỉnh thành lân cận khác. Đáng chú ý, toà tháp này còn kế cận quỹ đất sắp triển khai xây dựng Aeon Mall đầu tiên của Quảng Ninh. Trong tương lai gần, khi Aeon Mall Quảng Ninh được xây dựng và hoàn thiện, tâm điểm giao lưu quốc tế năng động bậc nhất Hạ Long sẽ hình thành với 3 “chiếc kiềng” gồm: Cảng biển quốc tế, đại siêu thị Aeon Mall Nhật Bản và tổ hợp bất động sản chuẩn Hàn Quốc.

Hơn 1 thập kỷ kiến tạo không gian sống hiện đại cho người Việt, đại diện N.H.O. – chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc cho biết, họ khát vọng và đặt nhiều tâm huyết trong hành trình tiên phong dựng xây chuẩn sống Hàn Quốc đến thành phố Vịnh kỳ quan. Đó là lý do mà N.H.O. “bắt tay” với các tập đoàn uy tín khác đến từ Hàn Quốc từ những khâu thiết kế, thi công đến quản lý vận hành JinJu Tower. Cụ thể, ADU – công ty kiến trúc uy tín đến từ Hàn Quốc sẽ đảm nhiệm hạng mục thiết kế; chất lượng xây dựng được bảo chứng bởi Tổng thầu thi công Handong E&C. JinJu Tower sẽ được vận hành theo chuẩn quốc tế bởi Đơn vị quản lý vận hành Alpha Plus. Những thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc chính là một lời tuyên ngôn, bảo chứng cho dự án hoàn toàn đáp ứng được hệ quy chiếu chuẩn sống Hàn Quốc khắt khe.

Trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng tới không gian cảnh quan nội khu, tối ưu hoá diện tích cây xanh, mặt nước, hướng đến tạo dựng không gian tươi mát, tràn đầy năng lượng ngay thềm nhà, mang lại sự thư thái, an lành đầy tiện nghi cho mỗi vị chủ nhân. Cư dân tương lai của JinJu Tower còn được trải nghiệm trong chuỗi hơn 30 tiện ích mang phong cách xứ sở kim chi như cầu kính trên không, ốc đảo ánh sáng Hàn Quốc về đêm, vườn ánh sáng Pearl Swing & Pearl Garden, vườn Hàn Quốc trên không (K-Garden), Phố Hàn Quốc (K Street), khu chiếu film ngoài trời,…

Một điểm cộng khác của dự án đó chính là yếu tố pháp lý rõ ràng. Hình thức sở hữu vĩnh viễn đảm bảo giá trị gia tăng bền vững trong tương lai cho những căn hộ tại JinJu Tower. Bên cạnh đó, JinJu Tower được phát triển kinh doanh bởi Weland - đơn vị uy tín đã ghi dấu ấn thành công tại nhiều dự án tại Hạ Long như tổ hợp căn hộ và khách sạn 5 sao cao cấp The Sapphire số 1 Bến Đoan, dự án Dinh thự mặt vịnh The Sapphire Mansions, dự án Green Diamond, dự án The Ruby Hạ Long, dự án The Holiday Hạ Long…. Tất cả sẽ là bảo chứng cho chất lượng và tiềm năng của JinJu Tower.

Viên ngọc đẹp nhất trong The Dragon Castle Hạ Long

Chiếu theo tổng thể dự án The Dragon Castle Hạ Long, JinJu Tower được mệnh danh là tòa tháp “hoàng kim” khi sở hữu cho mình tầm view panorama rộng mở, bắt trọn từng nhịp thở của Vịnh kì quan. Đây là một trong những giá trị độc tôn mang lại sự gia tăng bền vững cho hơn 400 căn hộ tại JinJu Tower.

Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O chính thức mở bán JinJu Tower: Căn hộ chuẩn Hàn đầu tiên tại Quảng Ninh

JinJu Tower được xây dựng theo chuẩn sống Hàn Quốc.

Trong tương lai gần, một cuộc sống chuẩn Hàn Quốc sẽ được hiện thực hoá tại JinJu Tower, giữa thành phố vịnh phồn hoa. Đó là nơi mà những người dân Hạ Long được trải nghiệm thực sự trong không gian sống mới, văn minh, hiện đại. Đó cũng là nơi mà những kỹ sư, đội ngũ chuyên gia đến từ khu công nghiệp, tập đoàn nước ngoài lựa chọn bởi mọi nhu cầu khắt khe nhất về nơi ở đều đã được đáp ứng.

Song song, JinJu Tower còn là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm bất động sản sinh lời tốt. Với tầm nhìn bao trọn vịnh kỳ quan - thủ phủ hút khách du lịch, đầu tư căn hộ cho thuê tại JinJu Tower sẽ thu về lượng khách đều đặn, đảm bảo và dòng tiền bền vững khi Hạ Long luôn trong tình trạng cháy phòng vào cuối tuần. Đặc biệt, giá của căn hộ JinJu Tower được sẽ hưởng trọn những mốc gia tăng, dựa trên quá trình xây dựng và hoàn thiện của đại siêu thị Aeon Mall mang lại.

Kế thừa những giá trị vượt trội của The Dragon Castle Hạ Long đồng thời hội tụ những giá trị khác biệt, JinJu Tower xứng đáng là viên ngọc đẹp nhất trong "Lâu đài rồng".  Sự xuất hiện của Jinju Tower - mảnh ghép mang đậm sắc màu xứ sở kim chi sẽ góp phần kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới, đa trải nghiệm tại thành phố du lịch Hạ Long.

Nhân dịp ra mắt căn hộ, chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách ưu đãi đầy hấp dẫn (liên hệ với đại lý phân phối chính thức để được ) đối với tất cả khách hàng khi chọn mua căn hộ tại JinJu Tower như tặng tủ lạnh LG, miễn phí 1 năm dịch vụ quản lý và được hỗ trợ vay vốn lên tới 70%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 10%/năm trên khoản tiền thanh toán trước hạn.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: T-Land, Four Home, Địa Ốc Á Đông, Legend Land, Luxy Home, Newlife Land, Đất vàng, Vhomes, SRT, QNG Land, Tân Long, THM, Shomes, VHS, Titan Luxury, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Global Property, Doha, Mai Việt Land, Cen Land.

Hotline: 0965 520 660

Website: https://dragoncastle.nhojsc.vn/vi/trang-chu/

 


 

Chính sách

Nhà đầu tư cần biết những điểm mới trong Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi sẽ tác động mạnh đến thị trường trong thời gian tới
Nhiều điểm mới sửa đổi trong Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi khi chính thức có hiệu lực,...
 
Hết sốt lãi suất, tiền đổ vào đâu?
Lãi suất bớt hấp dẫn, nhiều người kỳ vọng dòng tiền tiết kiệm sắp đáo hạn sẽ chuyển dịch sang...
 
Trung Quốc tồn kho 30 triệu bất động sản
Thị trường bất động sản Trung Quốc đang có những tín hiệu lao dốc sau nhiều năm tăng trưởng nóng,...
 
Sắp có cơ sở pháp lý cho condotel, resort villa, officetel
Hàng loạt vấn đề pháp lý cho các loại hình bất động sản (BĐS) mới như condotel, resort villa, officetel...

Bất động sản

Lãi suất chạm đáy, nhà đầu tư bất động sản xuống tiền chờ đợi cơn “sốt đất” tiếp theo?
Thời điểm hiện tại cho đến nửa đầu năm 2024 có thể xem như bước khởi đầu của một chu...
 
Nhà đầu tư cần biết những điểm mới trong Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi sẽ tác động mạnh đến thị trường trong thời gian tới
Nhiều điểm mới sửa đổi trong Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi khi chính thức có hiệu lực,...
 
3 tuyến cao tốc dồn dập triển khai, nơi đây trở thành tâm điểm “đón sóng” bất động sản cuối năm
Cùng lúc sở hữu cả 3 tuyến cao tốc quan trọng sắp khởi công, Bình Phước trở thành điểm đến...
 
Một kênh đầu tư bị chê là “tiêu sản” nhưng bất ngờ lại có tỷ lệ lợi nhuận vượt chứng khoán, vàng, đất nền trong suốt 5 năm qua
Tính đến hết quý II/2023 so với đầu năm 2015, lợi nhuận khi đầu tư chung cư đã tăng 97%....
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Không gian đẹp

Đón trung thu rực rỡ cùng Lễ hội đèn lồng tại EcoLakes Mỹ Phước
Sư kiện trung thu "Lễ Hội Đèn Lồng" đã được tổ chức ngày 29/09 tại dự án EcoLakes Mỹ Phước....
 
Mừng sinh nhật 2 tuổi, Casaceramics khuyến mại giảm giá 25% toàn bộ gạch Nhập Khẩu.
Kỷ niệm 2 năm thành lập, Công ty Cổ phần CasaCeramics (CasaCeramics) triển khai chương trình ưu đãi giảm giá...
 
Legacy Hill ra mắt siêu phẩm “biệt thự đồi”, đánh thức thị trường du lịch tỷ USD
Là phân khu có tiềm năng kinh doanh tốt nhất thuộc dự án Legacy Hill Hòa Bình, biệt thự Fantasy...
 
Bể bơi, vườn BBQ trong ngôi nhà 140 m2 ở Sài Gòn
Thiết kế nhà riêng của Kiến trúc sư lừng danh Võ Trọng Nghĩa và Trần Thị Hằng dành cho gia...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.64508 sec| 2006.344 kb