Search
Thứ 6, 08/04/2016, 08:35 AM

Những sao Việt mạnh tay chi tiền làm phim, viết hồi kí về cuộc đời mình

(Việt Nam) - Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Kiều Như, Thương Tín,... là những sao Việt mạnh tay chi tiền để làm phim về cuộc đời mình.

Bộ phim Vòng eo 56 kể về cuộc đời Ngọc Trinh đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cô đã bỏ một số tiền lớn để đầu tư vào dự án này. Không chỉ nữ hoàng nội y, nhiều trong làng giải trí Việt quyết định bỏ tiền làm phim về chính cuộc đời mình như một cơ hội để được khán giả thêm hiểu, cảm thông và yêu mến.

Ngọc Trinh

Không có tài  năng đặc biệt ngoài vẻ bề ngoài được đánh giá là đẹp, Ngọc Trinh vẫn cứ là cái tên “hot” trong làng giải trí Việt. Thế nên việc Ngọc Trinh bỏ 18 tỷ đồng ra làm phim về cuộc đời mình mới được xem là điều không thể tưởng tượng nổi.  

Sau gần một năm ấp ủ kịch bản và bắt tay thực hiện, bộ phim Vòng eo 56 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa ra mắt khán giả ở TP HCM và Hà Nội. Từ khi công bố dự án được dựa trên cuộc đời của Ngọc Trinh - người từng được xem là "nữ hoàng tai tiếng" của làng giải trí Việt, êkíp phim đã chịu nhiều áp lực. Thậm chí, nhiều người cho rằng từ tên phim đã cho thấy tác phẩm mới của Vũ Ngọc Đãng chỉ xoay quanh những cảnh "nóng", những câu chuyện giật gân...

Những sao Việt mạnh tay chi tiền làm phim, viết hồi kí về cuộc đời mình

Nhưng qua hơn 90 phút phim, Vòng eo 56 mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc quanh câu chuyện thoát nghèo của cô gái quê tên Ngọc Trinh.

Người mẫu Ngọc Trinh cho biết có 70% sự thật về chuyện đời cô trong phim, còn lại là vài yếu tố thêm thắt, hư cấu để cho ra một tác phẩm điện ảnh. Qua nhiều tình tiết, cô muốn gián tiếp giải đáp dư luận về những gì xảy ra trong quãng đời bước chân vào làng giải trí đầy sóng gió của bản thân.

Xoay quanh Ngọc Trinh của đời thật luôn là những câu hỏi: vì sao cô từng được khai gian tuổi để tìm đến cuộc thi " ao làng"? Vì sao cô từng nhận những lời chửi rủa, hạ nhục của mọi người? Vì sao người tình sẵn sàng tặng Trinh căn nhà 4 tỷ đồng sau 10 ngày yêu nhau và mỗi sinh nhật, cô lại được bạn trai tặng một chiếc xe sang? Vì sao cô yêu người đã có vợ con... Những tò mò này được trả lời phần nào qua tình tiết phim. Lời khẳng định "tôi không làm gái", "tôi không "... trở đi trở lại ở các đoạn phim như một cách cho nữ người mẫu giãi bày trước thị phi.

Nhân vật Trinh sống một tuổi thơ nghèo túng bên người cha bệnh tật - chỉ có thể kiếm sống bằng nghề chạy xe ôm, bán vé số, bất lực nhìn cả nhà loay hoay trong cảnh khổ. Một người mẹ thương con nhưng cũng không biết làm gì ra tiền để chống đỡ cho ngôi nhà tuềnh toàng, dột nát, cho những lần đòi nợ không dám ngẩng mặt nhìn chủ nợ quát tháo...

Cảm giác "nghèo không phải cái tội, nhưng nghèo thì nhục lắm" đã được khắc họa sắc nét trên phim. Những chi tiết rất đời đó gợi nhắc về vùng quê miền Tây Nam bộ, nơi không thiếu những tình cảnh như thế. Dù gia cảnh túng quẫn, nhân vật Trinh và chị gái của cô đã thoát được cảnh "lấy chồng Đài Loan" bởi tình yêu thương và sự quyết tâm bảo vệ gia đình của người cha nghèo mà không hèn. Tình cảm gia đình, tình anh em, hàng xóm... được miêu tả trong phim khá dung dị.

Đàm Vĩnh Hưng

Sau lần đầu “bén duyên” điện ảnh ở cương vị nhà sản xuất kiêm diễn viên phụ trong bộ phim Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng có vẻ rất hứng thú với môn nghệ thuật thứ bảy. Sau những liveshow hoành tráng, sản phẩm âm nhạc tiền tỉ, năm 2015 này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đầu tư vào một dự án hoàn toàn mới: làm hẳn một bộ phim kể về… cuộc đời mình.

Những sao Việt mạnh tay chi tiền làm phim, viết hồi kí về cuộc đời mình

Theo như giọng ca Biển tình , cuộc đời nghệ thuật của anh đã trải qua nhiều buồn vui, thăng trầm và cả những biến cố. Để đạt được thành công như hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải vượt qua nhiều sóng gió, bão dông. Vậy nên anh muốn làm một bộ phim về chính mình để sẻ chia với tất cả mọi người.

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như là cái tên dù không quá nổi bật tại showbiz Việt nhưng cô luôn biết cách để người khác phải chú ý đến mình. Sau khi thử sức với hàng loạt vai trò như , nhà văn, người mẫu nhưng không gây được tiếng vang lớn, cô gái sinh năm 1983 này quyết định mạnh tay chi hẳn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để kể về những nỗi ”oan ức” cô phải chịu kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

Những sao Việt mạnh tay chi tiền làm phim, viết hồi kí về cuộc đời mình

Theo tính toán ban đầu, bộ phim được chia thành 9 chương, mỗi chương kéo dài 90 phút lần lượt tái hiện lại những lát cắt đáng nhớ về cuộc đời của nữ tác giả Sợi xích. Hiện cô đã hoàn thành 2 chương đầu với tên gọi cho chương 1 là Người câm biết hát, chương thứ hai sẽ được chồng sắp cưới của cô là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy quyết định.

Thương Tín viết hồi kí nuôi con.

"Ông vua màn ảnh rộng" một thời - Thương Tín từng ra mắt cuốn hồi kí Một đời giông bão đã khiến dư luận xôn xao, thậm chí phê phán, chỉ trích gay gắt vì những gì được cho là ăn chơi trác táng, sa đọa nhất của ông cũng đã được phơi bày trong cuốn sách.

Hầu hết nội dung trong cuốn sách của Thương Tín là những câu chuyện tình ái và chuyện đời của nam diễn viên. Để rồi, sau từng trang sách, một danh xưng mới đã được dành cho nam tài tử vang danh một thời - Thương Tín như: "Người đàn ông hào hoa nhất điện ảnh Việt" hay "Nghệ sĩ đào hoa nhất màn ảnh Việt".

Những sao Việt mạnh tay chi tiền làm phim, viết hồi kí về cuộc đời mình

Khi trả lời phỏng vấn một tờ báo uy tín, Thương Tín cho rằng mục đích anh viết cuốn hồi kí này là kiếm ít tiền để lại cho con. Điều đó cũng chẳng có gì là sai. Thậm chí, đáng trân trọng, khi hành động ấy thể hiện Thương Tín là một người cha có trách nhiệm. Tuy nhiên, nhìn những thứ anh "để lại cho con" trong từng trang sách thì không đơn giản thế. Hay đúng hơn, anh đang để lại cho con một "món quà" mà rất nhiều người đọc nó tỏ ra ái ngại. Nhất là những câu chuyện vốn đang bị phản ứng, bị nhiều chỉ trích gay gắt khi anh đụng chạm quá sâu vào cuộc sống của người khác. Trong đó có những câu chuyện thực sự đã đạp lên ranh giới của sự nhân bản.

Lâm Chí Khanh

Trong vài năm gần đây, đề tài đồng tính luôn được nhiều nhà sản xuất phim khai thác triệt để, nhằm để khán giả hiểu hơn về muôn mặt cuộc sống của người đồng tính, bên cạnh việc tạo tiếng cười điện ảnh. Với bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh, người đã chuyển hóa chất liệu cuộc sống của ca sĩ Lâm Chí Khanh lên màn ảnh, nhằm gửi gắm thông điệp rằng bất kì ai cũng khao khát được sống thật với bản thân, kể cả người nổi tiếng.

Những sao Việt mạnh tay chi tiền làm phim, viết hồi kí về cuộc đời mình

Nhân vật này cũng do chính ca sĩ Lâm Chí Khanh thủ vai, nhằm mang đến cảm xúc chân thật nhất khi lột tả những góc khuất của đời mình. Việt Trinh cho biết đã rất khó khăn khi thuyết phục Lâm Chí Khanh kể lại chính câu chuyện của mình. Bởi nữ đạo diễn hi vọng Lâm Chí Khanh sẽ góp một phần khi nói lên nguyện vọng, khao khát sống thật và những chia sẻ thầm kín tận đáy lòng của những người thuộc giới thứ ba. Bản thân nữ ca sĩ cũng bộc bạch rằng, tất cả những mong muốn, khao khát ấy cô mang vào nhạc, vào phim và vào những chia sẻ rất thật từ chính cuộc đời mình, để khán giả có thể hiểu và cảm thông hơn cho những phận đời giống như cô.


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.65156 sec| 1988.82 kb