Search
Thứ 2, 13/03/2017, 15:00 PM

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

(Quốc tế) - Bằng ánh mắt đầy cảm xúc và những biểu cảm tinh tế đến từng chi tiết, dàn sao nam dưới đây đã từng bước khẳng định tài năng của mình và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

1. Han Suk Gyu

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Han Suk Gyu trong vai diễn bác sĩ Kim. (Ảnh: Internet)

Bộ phim Romantic Doctors dù đã kết thúc nhưng dường như dư âm mà bác sĩ Kim do Han Suk Gyu thủ vai vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Không phô diễn, không màu mè, diễn xuất của Han Suk Gyu từng chút từng chút một chinh phục mọi lứa tuổi kể cả những người khó tính nhất. Và Daesang cho diễn xuất của Han Suk Gyu chính là sự đền đáp xứng đáng nhất cho những gì mà nam diễn viên có tuổi này thể hiện trong bộ phim vừa qua.

Ít ai biết, Han Suk Gyu trong quá khứ cũng là một cái tên vô cùng lẫy lừng và làm chao đảo hàng triệu trái tim qua các vai diễn trong Our Paradise, Son and daughter, Tree with deep roots, The Secret Door,... Dù đã qua ngũ tuần nhưng nhờ vào lối diễn đầy cảm xúc mà ông vẫn luôn có một vị trí nhất định không chỉ trong ngành mà còn cả trong longười hâm mộ.

2. Gong Yoo

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Gong Yoo là diễn viên hạng A ở màn ảnh nhỏ Hàn. (Ảnh: Internet)

Tuy đã vắng bóng hơn 4 năm trên màn ảnh nhỏ thế nhưng cái tên Gong Yoo chưa bao giờ hết "hot" đối với những người mộ điệu phim ảnh. Bởi nam diễn viên 38 tuổi này không chỉ sở hữu một khuôn mặt nam tính, vóc dáng chuẩn mà còn cokĩ năng diễn xuất vô cùng tinh tế.

Vừa qua, Gong Yoo cũng đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn yêu tinh trong bộ phim cùng tên của đài tvN Goblin. Cùng với Train To Busan và The Age Of Shadow đã làm phòng vé bùng nổ, Gong Yoo đang được xem là hạng A hàng đầu ở xứ sở Kim Chi.

3. Jo In Sung

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Jo In Sung sở hữu ngoại hình tuyệt vời và kĩ nẵng diễn xuất tinh tế. (Ảnh: Internet)

Nếu là một fan trung thành của dòng phim melo ở Hàn, hẳn bạn không thể nào không biết đến nam diễn viên được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" Jo In Sung. Anh từng xuất hiện trong các bộ phim đình đám như: What happenned in , Spring days, It's okay that's love, That winter the wind blows,...
Và với nét diễn riêng biệt, chú trọng đến từng tiểu tiết, Jo In Sung nghiễm nhiên chinh phục hàng triệu trái tim khán giả và trở thành diễn viên hạng A hàng đầu màn ảnh Hàn. Ngoài ra, nhan sắc của Jo In Sung cũng thuộc hàng top và sở hữu một lượng fan girl vô cùng hùng hậu.

4. So Ji Sub

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

So Ji Sub là cái tên bảo chứng cho mọi sản phẩm có anh tham gia. (Ảnh: Internet)

Có thể nói, So Ji Sub là một trong những diễn viên dẫn đầu làn sóng Hallyu và trở thành cái tên bảo chứng cho mọi sản phẩm có anh tham gia. So Ji Sub từng ghi dấu tên mình trong lòng khán giả qua các bộ phim lừng lẫy một thời như: Model, Glass Slippers, What happenned in Bali, Sorry I love you, Master's Sun, Ghosts,...

Với diễn xuất bằng mắt đầy cảm xúc và sự từng trải trong biểu cảm của mình, không còn bàn cãi gì nữa khi So Ji Sub nằm trong danh sách những nam diễn viên có diễn xuất tốt nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay.

5. Jang Hyuk

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Jang Hyuk được mệnh danh là "quái vật diễn xuất". (Ảnh: Internet)

Con đường diễn xuất của Jang Hyuk không hề bằng phẳng như các diễn viên cùng lứa khác bởi các tác phẩm anh tham gia hầu hết là những bộ phim kén người xem cùng với những vai diễn khó nhằn. Dù vậy, không thể chối cãi được khả năng diễn xuất của nam diễn viên này. Bởi dù là vai diễn khó như thế nào, anh cũng thành công trong việc khắc họa nó. Và nhắc đến Jang Hyuk, người ta không thể không nhớ đến thợ săn nô lệ trong The Slave Hunters (tác phẩm mang về Daesang cho Jang Hyuk năm 2009), Kang Chae Yoon trong Tree with deep roots hay anh chàng bác sĩ Min Gi Seo trong bộ phim Thank you.

Và mới đây, K-netizen đã không tiếc lời khen ngợi khi gọi Jang Hyuk là "quái vật diễn xuất" bởi màn trình diễn quá xuất thần của anh trong Beautiful mind và Voice.

6. Ji Sung

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Ji Sung trong bộ phim Defendant. (Ảnh: Internet)

Sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn khi bàn đến diễn xuất mà lại thiếu vắng cái tên Ji Sung. Từ Terms Of Endearment, All In đến Secret, Kill me heal me, và mới đây là Defendant, Ji Sung luôn khẳng định diễn xuất của bản thân trong từng vai diễn bằng cách thổi hồn vào mỗi nhân vật màu sắc của riêng mình.

Diễn xuất của Ji Sung ngày một xuất thần đến mức người hâm mộ cũng không biết đâu là giới hạn cuối cùng của diễn viên này. Chính vì vậy, Ji Sung hoàn toàn thực sự là ngôi sao hàng đầu màn ảnh nhỏ xứ hàn hiện nay về diễn xuất.

7. Yoo Ah In

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Yoo Ah In là một diễn viên có tích cách cá biệt. (Ảnh: Internet)

Năm 2015 vừa qua là một năm vô cùng đáng nhớ đối với nam diễn viên Yoo Ah In khi gây tiếng vang trong các tác phẩm như Veteran, The Throne và đặc biệt là bộ phim Six flying dragons của đài SBS. Bằng màu sắc, cá tính riêng không lẫn đi đâu được, Yoo Ah In đã khắc họa được nhân vật Lee Bang Won vốn có chuyển biến tâm lý khó nhằn. Và chính vai diễn này cũng mang lại cho anh nhiều giải thưởng danh giá ở mảng phim truyền hình.

Những nỗ lực trong suốt chặng đường ăn cơm nghệ thuật và kĩ năng diễn xuất riêng biệt đã đưa Yoo Ah In lên một đẳng cấp hoàn toàn khác, xứng đáng là cái tên được xướng lên cho bất kì giải thưởng diễn xuất nào. Sắp tới, Yoo Ah In sẽ có dịp tái ngộ với khán giả truyền hình trong vai diễn nhà văn trước khi chính thức lên đường nhập ngũ.

9. Lee Joon Gi

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Lee Joon Gi là cái tên bảo chứng cho mọi vai diễn. (Ảnh: Internet)

Mặc dù Moon Lovers gần như thất bại tại quê nhà thế nhưng không ai không đánh giá cao diễn xuất của Lee Joon Gi và thậm chí còn cảm thấy đáng tiếc cho tài năng của anh. Bất ngờ trở thành một hiện tượng với King and the clown, Lee Joon Gi sau đó góp mặt vào những bộ phim như Time Between Dog And Wolf, Il Ji-Mae: The Phantom Thief, Arang and the Magistrate, Two Weeks, Gunman in Joseon, Scholar Who Walks the Night,... Đặc biệt vai diễn Iljimae đã giúp cái tên Lee Joon Gi vươn xa và có một vị trí nhất định trong làng giải trí.

Đến thời điểm này, dù không là cái tên bảo chứng cho rating nhưng Lee Joon Gi là cái tên bảo chứng cho nhân vật mà anh thể hiện. Được biết, hiện anh đang xem xét cho một bộ phim remake có tên Criminal Minds của đài KBS.

10. Jang Geun Suk

Top 10 sao nam Hàn có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay

Jang Geun Suk nhận cơn mưa lời khen với vai diễn Baek Dae Gil. (Ảnh: Internet)

Không nhiều người biết rằng Jang Geun Suk đã chính thức ăn cơm nghệ thuật được 16 năm. Và trong suốt chặng đường đó, anh đã trải qua không ít những thăng trầm từ một diễn viên nhí đến một diễn viên nam tính chững chạc và có được cái danh "Hoàng tử châu Á" từ sau cú hit You're beautiful. Mặc dù sở hữu kĩ năng diễn xuất đáng kinh ngạc, thế nhưng, diễn xuất của Jang Geun Suk chỉ thật sự được hầu hết mọi người công nhận là qua vai diễn Baek Dae Gil trong bộ phim Jackpot (Daebak) vừa qua.

Trong phim, Jang Geun Suk đã hóa thân thành một hoàng tử thất lạc trở thành kẻ bần cùng dưới đáy . Để khắc họa được nhân vật này, Jang Geun Suk đã phải tắm mình trong bùn, ăn rắn sống và quay phim trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Để rồi màn trình diễn của anh trong Jackpot được không chỉ khán giả mà còn giới chuyên môn đánh giá cao. Jang Geun Suk đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng hoa mĩ nam toàn năng để trở thành một diễn viên có diễn xuất hàng đầu màn ảnh nhỏ trong mắt người hâm mộ.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.79557 sec| 1994.195 kb