Search
Thứ 2, 06/03/2017, 08:58 AM

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

(Quốc tế) - Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem: Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ, Thượng Ẩn, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Người Phiên Dịch,..

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem: Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ, Thượng Ẩn, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Người Phiên Dịch, Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta, Nấc Thang Tình Yêu (The Ladder of Love 2016), Ninh Mông Sơ Thượng, Hành Trình Của Thời Gian Kỳ Diệu, Võ Thần Triệu Tử Long (Chinese Hero Zhao Zi Long 2016), Vân Chi Phàm (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 2016). Đây đều là những bộ phim mới được ra mắt năm 2016 & đang được công chiếu chính thức tại các đài truyền hình Trung Quốc & được giới trẻ yêu thích.

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ (Precious Youth 2016)

Đạo diễn: Lý Cát Phúc – Diễn viên: Lưu Thi Thi, Trịnh Khải, Lưu Khiết

Thể loại: Phim Tình Cảm – Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 39 Tập – Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ (Precious Youth 2016) là bộ phim Trung Quốc nói về thiếu niên nổi loạn Tiếu Tiểu Quân (Trịnh Khải) đối với cô nàng hoa khôi trường học Lưu Đình (Lưu Thi Thi) chính là “nhất kiến chung tình” (Gặp 1 lần, yêu một đời). Thế nhưng do những phức tạp tình cảm đời trước mà đành chia tay. Sau tốt nghiệp, mỗi người một hướng phát triển, khoảng cách giữa 2 người càng lúc càng xa. Lưu Đình kết hôn, nhưng sau đó đã chia tay khi phát hiện chồng vì tiền tài mà không từ thủ đoạn nào. Tiếu Tiểu Quân lúc này đã trở thành doanh nhân trẻ thành đạt, hai người một lần nữa gặp lại nhau. Hai người tưởng như hai đường thẳng song song, vì sự kiên trì của Tiếu Tiểu Quân mà tiến lại gần nhau….

Thượng Ẩn – Addicted Webseries Heroin 2016

Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Bạch Lạc Nhân, Lâm Phong Tùng, Trần Ổn, Vương Vũ

Thể loại: Phim Tình Cảm Trung Quốc

Thời lượng: 15 Tập, Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Thượng Ẩn – Addicted Webseries Heroin 2016 Là bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của Sài Kê Đản khiến các hủ không khỏi ngây ngất với nhiều khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi nam – nam chính. Thượng Ẩn xoay quanh câu chuyện tình yêu học đường của cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu) và đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du). Lạc Nhân từ nhỏ sống cùng ba và bà nội, mẹ cậu tái hôn với Cố Uy Đình – cha của Cố Hải, và muốn cậu về sống chung. Trong lúc đó, chính vì phản đối cuộc này của ba mình, Cố Hải đã bỏ nhà ra đi và vô tình chuyển đến ngôi trường mà Lạc Nhân đang học. Tại đây, cả hai học chung một lớp, gặp gỡ và chơi chung khiến họ nảy sinh cảm tình. Bên cạnh đó, hai người bạn Dương Mãnh (Trần Ổn) và Vưu Kỳ (Lâm Phong Tùng) cũng xuất hiện những tình cảm khó nói.

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi – My Amazing Boyfriend 2016

Diễn viên: Điền Tịnh Thực, Ngô Thiến, Kim Tae Hwan

Thể loại: Phim Tình Cảm, Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 28 Tập Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi là bộ phim nói về người đột biến gien” Tiết Linh Kiều (Kim Tae Hwan thủ vai) sau giấc ngủ say trăm năm, trong một vụ tai nạn xe đã xui xẻo bị nữ Điền Tịnh Thực (Ngô Thiến thủ vai) đánh thức. Tiết Linh Kiều thân thế kỳ lạ, năng lực siêu phàm vừa đấm vừa xoa vào ở nhà Điền Tịnh Thực. Điền Tịnh Thực ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm, nhưng trong lòng lại nghĩ cách muốn đuổi con “yêu quái” này đi. Không ngờ, cứ giày vò nhau như vậy, lại khiến cho giữa hai người ngày một tốt lên, một tình cảm mập mờ lặng lẽ nảy sinh. Tuy nhiên, điều dần dần sáng rõ không chỉ là tình yêu của Tiết Linh Kiều và Điền Tịnh Thực, mà một âm mưu kinh thiên động địa vượt qua trăm năm cũng dần dần lộ rõ…

Người Phiên Dịch – Translator 2016

Diễn viên: Hoàng Hiên, Dương Mịch, Châu Kỳ Kỳ, Trương Vân Long, Cao Gia Minh

Thể loại: Phim Tình Cảm, Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 42 Tập, Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Người Phiên Dịch (Translator) là bộ phim Trung Quốc xoay quanh câu chuyện tình của cô gái phiên dịch có xuất thân từ gia đình bần hàn – Kiều Phi (Dương Mịch) và con trai bộ trưởng bộ ngoại giao – thiên tài phiên dịch Trình Gia Dương. Với cốt truyện khá nhẹ nhàng, sâu lắng, truyện khiến người đọc không khỏi ngạc nhiên khi tác phẩm vẫn có những cảnh miêu tả tình yêu nồng nàn mãnh liệt.

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta – With You 2016

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Lưu Hạo Nhiên

Thể loại: Phim Tình Cảm, Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 24 Tập, Năm phát hành: 2016

Ai cũng cảm thấy thanh xuân sẽ chẳng bao giờ là vĩnh viễn, mà khi đó chính là lúc đẹp nhất của cuộc đời chúng ta. Lúc này đây tôi và toàn bộ quãng thanh xuân cùng nói lời tạm biệt”. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết về đề tài hoc đường của tác giả Bát Nguyệt Trường An.

Nấc Thang Tình Yêu – The Ladder of Love 2016

Diễn viên: Trương Mông, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Duệ, Hoắc Chính Ngạn, Trâu Đình Uy

Thể loại: Phim Tình Cảm, Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Đạo diễn: La Xán Nhiên, Thời lượng: 69 Tập, Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

“Nấc Thang Tình Yêu” xoay quanh quá trình bước vào của ba người bạn thời đại học. Trương Hạo Thiên (Trương Duệ), Tống Tử Dương (Hoắc Chính Ngạn) và Lộ Phong (Trâu Đình Uy) đã từng là bạn thân của nhau thời đại học dù tầng lớp xuất thân khác nhau. Sau khi rời trường, tình cảm của cả ba bắt đầu rạn nứt khi Tử Dương đem lòng yêu Trương Mông (Trần Thu Nghiên) trong khi cô lại yêu Hạo Thiên. Ngoài ra, Tống Tử Hàm (Địch Lệ Nhiệt Ba) – thiên kim tiểu thư nhà họ Tống cũng yêu chàng trai ưu tú Hạo Thiên, cô không từ bất kỳ thủ đoạn nào để tranh đoạt tình yêu. Trong lúc mối quan hệ của cả ba trở nên rắc rối, Lộ Phong đầu quân cho một tập đoàn đối địch với công ty của Tử Dương, gây khó dễ cho bọn họ. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Trương Duệ, Hoắc Chính Ngạn, Địch Lệ Nhiệt Ba,…

Ninh Mông Sơ Thượng – First Love (2016)

Diễn viên: Lưu Khải Uy, Tôn Nghệ Châu, Cổ Lực Na Trát

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc,

Thời lượng: 45 phút / tập, Năm xuất bản: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Phim Ninh Mông Sơ Thượng: Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu.

8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín. 8 năm sau, Tiểu Mông lại lần nữa xuất hiện, Tái Tuấn có rất nhiều điều không thể thông cảm và bỏ qua. Tiểu Mông dùng hành động cảm hoá Tái Tuấn, Tái Tuấn cuối cùng cũng đồng ý để Tiểu Mông đưa Diệu Diệu về Thượng Hải. Sau khi về đến Thượng Hải, Trịnh Lỗi và Tiểu Mông rất thân thiết.

Tái Tuấn nổi lòng ghen, không lâu sau cũng đến Thượng Hải. Hai ông bố biến thành tình địch, ai nấy đều tự hành động tác chiến, đủ kiểu rất hài. Tái Tuấn vô tình gặp bạn đại học Tôn Ny, Tôn Ny dũng cảm theo đuổi tình yêu, Tiểu Mông trong lòng ghen tức nhưng không dám đối diện với lòng mình. Trịnh Lỗi nhận ra trái tim của Tiểu Mông đã có chủ liền chủ động rút lui, đồng thời gặp được nữ cảnh sát Hoa Đồng Đan…

Hành Trình Của Thời Gian Kỳ Diệu – Magical Space time 2016

Diễn viên: Lâm Tâm Như, Giả Nãi Lượng, Từ Lộ

Thể loại: Phim Tình Cảm, Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 24 Tập, Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Hành trình của thời gian kỳ diệu 2016 lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh nhân vật Bành Bác (Giả Nãi Lượng đóng). Trong một lần tình cờ, Bành Bác nhặt được một chiếc máy ảnh cũ, khi tự chụp mình bằng chiếc máy ảnh này, anh sẽ xuyên thời gian trở về 10 năm trước. Sau nhiều lần đi về giữa quá khứ với hiện tại, Bành Bác nảy sinh tình cảm với Tô Kiều Kiều. Tuy nhiên, anh vẫn còn mối quan hệ chưa dứt cùng vợ cũ Tạ Giai Hân (Lâm Tâm Như).

Bộ phim Hành Trình Xuyên Thời Gian Kỳ Diệu của nữ diễn viên “không tuổi” Lâm Tâm Như. Đúng như cái tên của nó, phim kể về hành trình xuyên thời gian đầy diệu kỳ của Hàn Nhược Phi (Giả Nãi Lượng). Nhược Phi phiên bản trong tương lai có một chiếc máy ảnh du hành thời gian, chỉ cần chụp hình là có thể trở về 10 năm trước. Trong hành trình ngược về quá khứ, Nhược Phi đã gặp gỡ Tống Kiều Kiều (Từ Lộ).

Những hiểu lầm và mâu thuẫn giữa họ được giải đáp, đồng thời cả hai cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, khi tình yêu mới chớm nở thì Nhược Phi cũng hiểu ra bất đồng của mình với người vợ cũ quá cố Tạ Giai Hân (Lâm Tâm Như). Để bù đắp thiệt thòi cho vợ cũ, Nhược Phi quyết định giúp Tạ Giai Hân hồi sinh. Nhưng liệu đó có phải là quyết định đúng đắn?

Võ Thần Triệu Tử Long (Chinese Hero Zhao Zi Long 2016)

Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc, Diễn viên: Lâm Canh Tân, Yoona, Kim Jeong Hoon, Dương Lặc, Nghiêm Khoan, Go Na Eun, Vương Lực Khả, Kiều Chấn Vũ,

Vương Lệ Khôn, Cao Dĩ Tường, Cổ Lực Na Trát
Thể loại: Phim Cổ trang Trung Quốc

Thời lượng: 49 Tập, Năm phát hành: 2016

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Võ Thần Triệu Tử Long (Chinese Hero Zhao Zi Long 2016) là bộ phim có bối cảnh cuối thời Đông Hán, những hoàng đế cuối cùng quá sủng ái hoạn quan mà gạt bỏ bề tôi trung trực. Triều đình ngày càng thối nát, suy sụp, an ninh bất ổn. Hạn hán năm 184 càng khiến nhân dân lầm than, khổ cực. Trương Giác lãnh đạo nhân dân nổi dậy chống triều đình trong suốt gần 20 năm.

Trong triều, thế lực của Đổng Trác ngày một bành trướng và thao túng cả triều đình. Triệu Tử Long giỏi võ nghệ và có tài thao lược, cùng quân tình nguyện gia nhập quân của Công Tôn Toản chinh chiến dẹp quân Khăn Vàng của Trương Giác. Sau, dưới trướng Công Tôn Toản, Triệu Tử Long kết giao với Lưu Bị và ngày càng trở nên thân thiết. Giữa lúc Công Tôn Toản và Viên Thiệu giao tranh ác liệt, anh cả của Triệu Tử Long qua đời, Triệu Tử Long cáo từ Công Tôn Toản về quê để tang anh.

Về sau, Triệu Tử Long tìm Lưu Bị tại Nghiệp Thành và theo phò tá từ đó. Hạ Hầu Khinh Y, một tiểu thư thuộc dòng họ Hạ Hầu, có quan hệ họ hàng với Tào Tháo. Khinh Y vừa xinh đẹp lại trong sáng; sau khi gặp Triệu Tử Long, nàng bị rơi vào lưới tình. Trớ trêu thay, sau đó nàng phát hiện Triệu Tử Long chính là kẻ đã sát hại phụ thân mình trong một cuộc hỗn chiến.

Tiên Kiếm 5 – Vân Chi Phàm – Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 2016

Đạo diễn: Trịnh Vỹ Văn, Từ Huệ Khang, Hà Chấn Hoa

Diễn viên: Hàn Đông Quân, Trịnh Nguyên Sướng, Cổ Lực Na Trát, Kim Thần, Cảnh Lạc, Tiểu Thái Kỳ, Lưu Tích Minh, Đặng Lập Dân, Quách Hiểu Đình, Trương Tường

Thể loại: Phim Cổ trang, Phim Thần Thoại Trung Quốc, Thời lượng: 40 Tập, Năm phát hành: 2016 

Tiên Kiếm 5 là bộ phim kể về Khương Vân Phàm – một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. 20 năm trước, cha Khương Vân Phàm là chưởng môn Tịnh Thiên phái Khương Thế Li gặp họa, bị trưởng lão tà giáo Lư Nhung bộ lạc lập kế vu vạ khiến Tịnh Thiên phái bị võ lâm tứ tộc cùng Thục Sơn vây đánh.

Top 10 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2016 bạn nên xem

Khương Thế Li đưa được vợ là Âu Dương Thiến lúc đó đang trốn đi, nhưng bản thân thì bị Thục Sơn trấn áp trong cấm động. 20 năm sau, Khương Vân Phàm thân là nghiệt tử của Khương Thế Li, cũng bị các nhà truy sát. Vân Phàm quen biết với Đường Vũ Nhu – một cô gái thân mang chứng bệnh kỳ quái, Tiểu Man – đệ tử Thục Sơn, Long U – Ma giới Dạ xoa tộc. Vượt qua bao khảo nghiệm, Vân Phàm thành công bái nhập làm đệ tử Thục Sơn, chăm chỉ luyện tập, tiến bộ thần tốc.

Tuy nhiên do vẫn mặc cảm vì xuất thân của mình, Vân Phàm không dám đáp trả tình cảm của Vũ Nhu. Vũ Nhu mang bệnh, sinh mệnh chỉ còn trong một sớm một chiều. Khương Vân Phàm trải qua trăm ngàn gian khó đã có thể cứu được cha nhưng lại chẳng thể cứu được Vũ Nhu. Cuối cùng, với võ công cao cường cùng nhân cách tốt, Vân Phàm đã giành được sự tín nhiệm của võ lâm các phái, liên thủ cùng cha mình đánh bại được trưởng lão tà phái, mang lại sự yên bình cho võ lâm giang hồ.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.26108 sec| 2024.406 kb