Search
Thứ 2, 10/07/2017, 14:19 PM

Song Hye Kyo: Hành trình từ con số 0 trở thành ngọc nữ “vạn người mê”

(Quốc tế) - Nhìn Song Hye Kyo của hiện tại, chắc hẳn sẽ không ít người nghĩ rằng cô ấy là một người phụ nữ có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, sự nghiệp, tiền tài cho đến tình yêu “đẹp như mơ”

Nhìn Song Hye Kyo của hiện tại, chắc hẳn sẽ không ít người nghĩ rằng cô ấy là một người phụ nữ có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, sự nghiệp, tiền tài cho đến tình yêu “đẹp như mơ”. Thế nhưng ít ai biết được rằng để có thể đạt được những thứ ấy, nữ diễn viên Trái tim mùa thu đã phải trải qua những tháng ngày khó khăn và lận đận.

Tuổi thơ không hạnh phúc như bao bạn bè đồng trang lứa

Song Hye Kyo sinh năm 1981, cô trưởng thành và lớn lên trong một gia đình trung lưu. Ngay từ lúc mới sinh, Song Hye Kyo đã không may mắn khi sức khỏe yếu và gần như không còn cơ hội sống theo lời của bác sỹ. Tuy nhiên điều kỳ diệu đã xảy ra khi cô con gái duy nhất của cặp trẻ đã vượt qua được giây phút sinh tử để lớn lên khỏe mạnh và xinh đẹp. Thế nhưng, những bất hạnh dường như vẫn chưa “buông tha” cho cô gái này khi không lâu sau đó, cha mẹ cô quyết định ly hôn. Song Hye Kyo đã cùng với mẹ chuyển lên Seoul và sống những ngày tháng lam lũ, vất vả.

Song Hye Kyo đã có một tuổi thơ không được may mắn như bao người khác.

Song Hye Kyo đã có một tuổi thơ không được may mắn như bao người khác.

Mặc dù ngôi nhà thiếu đi bóng dáng của người cha nhưng bù lại, Song Hye Kyo được mẹ hết mực yêu thương. Hai mẹ con sống ở các căn hộ cho thuê nên thường xuyên phải di cư nay đây mai đó. Cuộc sống tuy khó khăn nhưng ấm áp và hạnh phúc. Và cũng chính những năm tháng ấy đã tạo nên một Song Hye Kyo kiên cường và mạnh mẽ khác với vẻ bề ngoài yếu đuối. Cô luôn mang trong mình ý chí và một lối sống đơn giản, tiết kiệm cho tới bây giờ.

Tất cả những khoản thu nhập dù ít dù nhiều, cô luôn mang về đưa hết cho mẹ để trang trải cuộc sống. Khi đó mong ước duy nhất của Song Hye Kyo đó chính là có thể mua cho mẹ một căn nhà để ổn định cuộc sống.

Tất cả những khoản thu nhập dù ít dù nhiều, cô luôn mang về đưa hết cho mẹ để trang trải cuộc sống. Khi đó mong ước duy nhất của Song Hye Kyo đó chính là có thể mua cho mẹ một căn nhà để ổn định cuộc sống.

Từng bước gây dựng sự nghiệp từ con số 0 và trở thành người phụ nữ có trong tay tất cả mọi thứ

Từ nhỏ ước mơ của cô là trở thành một nhà thiết kế . Tuy nhiên, vào năm cuối trung học, Hye Kyo lại ra mắt với vai trò người mẫu sau khi chiến thắng trong cuộc thi tuyển chọn Smart Model.Đây có thể được xem là bước đệm đầu tiên của Song Hye Kyo để gia nhập vào làng giải trí.

Dù sở hữu một nhan sắc vượt trội và khuôn mặt sáng thế nhưng với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,53cm so với một người mẫu, Song Hye Kyo đã tự nghĩ rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội tiến thân làm người mẫu. Vậy nên cô bắt đầu thử sức làm MC, học thêm lớp diễn xuất và từng bước gây dựng sự nghiệp với tư cách là một diễn viên.


Ở thời điểm mới bắt đầu, cô cũng đã tham gia một số vai diễn phụ trong các bộ phim tuy nhiên không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Dù sở hữu một nhan sắc vượt trội và khuôn mặt sáng thế nhưng với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,53cm so với một người mẫu, Song Hye Kyo đã tự nghĩ rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội tiến thân làm người mẫu. Vậy nên cô bắt đầu thử sức làm MC, học thêm lớp diễn xuất và từng bước gây dựng sự nghiệp với tư cách là một diễn viên.

Dù sở hữu một nhan sắc vượt trội và khuôn mặt sáng thế nhưng với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,53cm so với một người mẫu, Song Hye Kyo đã tự nghĩ rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội tiến thân làm người mẫu. Vậy nên cô bắt đầu thử sức làm MC, học thêm lớp diễn xuất và từng bước gây dựng sự nghiệp với tư cách là một diễn viên.Ở thời điểm mới bắt đầu, cô cũng đã tham gia một số vai diễn phụ trong các bộ phim tuy nhiên không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Ở thời điểm mới bắt đầu, cô cũng đã tham gia một số vai diễn phụ trong các bộ phim tuy nhiên không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Mãi cho đến năm 19 tuổi, khi được nhận vai diễn trong bộ phim Trái tim mùa thu, Song Hye Kyo mới thực sự tỏa sáng và gây được ấn tượng mạnh. Có thể nói, bộ phim này chính là “bàn đạp” để đưa cô một bước trở thành thần tượng số 1 xứ Hàn và mở đường cho những vai diễn đình đám sau đó như Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Ngọn gió đông năm ấy,…

Được biết, để có được vai diễn này, Song Hye Kyo đã phải vượt qua rất nhiều ứng cử viên toàn những tên tuổi gạo cội của làng giải trí xứ Hàn lúc bấy giờ. Một trong số đó là nữ diễn viên Kim Hee Sun.

Được biết, để có được vai diễn này, Song Hye Kyo đã phải vượt qua rất nhiều ứng cử viên toàn những tên tuổi gạo cội của làng giải trí xứ Hàn lúc bấy giờ. Một trong số đó là nữ diễn viên Kim Hee Sun.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng đôi môi cuốn hút của nhân vật Eun Seo đã trở thành hình ảnh gắn liền với tên tuổi của Song Hye Kyo. Cho đến sau này mỗi khi nhắc lại người ta vẫn không thể nào quên được hình ảnh một cô gái sở hữu đôi mắt buồn trong Trái tim mùa thu.

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng đôi môi cuốn hút của nhân vật Eun Seo đã trở thành hình ảnh gắn liền với tên tuổi của Song Hye Kyo. Cho đến sau này mỗi khi nhắc lại người ta vẫn không thể nào quên được hình ảnh một cô gái sở hữu đôi mắt buồn trong Trái tim mùa thu.

Kết thúc bộ phim, Song Hye Kyo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và cả những nhà phê bình phim ảnh. Có người còn từng nhận xét rằng, dường như vai diễn Eun Seo sinh ra là để

Kết thúc bộ phim, Song Hye Kyo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả và cả những nhà phê bình phim ảnh. Có người còn từng nhận xét rằng, dường như vai diễn Eun Seo sinh ra là để "đo ni đóng giày" cho nét thánh thiện có chút đượm buồn toát ra từ Song Hye Kyo.

Chỉ bốn tháng sau khi bộ phim phát hành, Song Hye Kyo thu về gần 400 triệu won và nhanh chóng trở thành cái tên đắt giá cả trong làng phim ảnh và thời trang. Rất nhiều nhà sản xuất phim muốn có được “cô gái vàng” này và cũng rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu muốn Song Hye Kyo trở thành gương mặt đại diện của họ.

Trái tim mùa thu đã mang về cho cô gái 19 tuổi cả danh vọng và địa vị. Tên cô vượt khỏi phạm vi xứ Hàn khi bộ phim bắt đầu được công chiếu ở các nước Châu Á khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…. Và trở thành một trong những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc tại Châu Á (Hallyu).

Trái tim mùa thu đã mang về cho cô gái 19 tuổi cả danh vọng và địa vị. Tên cô vượt khỏi phạm vi xứ Hàn khi bộ phim bắt đầu được công chiếu ở các nước Châu Á khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…. Và trở thành một trong những dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc tại Châu Á (Hallyu).

Thành công nối tiếp thành công, dự án phim truyền hình tiếp theo mang tên Ngôi nhà hạnh phúc (2004) như một “bước ngoặt” giúp Song Hye Kyo “lột xác”, thay đổi hình ảnh của cô trong lòng khán giả. Với Ngôi nhà hạnh phúc, Hye Kyo phá vỡ hình tượng yếu ớt, đượm buồn trong các vai diễn trước đây của mình để vào vai cô nàng Han Ji Eun năng động, sôi nổi, cá tính và yêu đương cũng rất ngọt ngào. Nhân vật Ji Eun là một hóa thân mới mẻ đầy cá tính của Hye Kyo.

Thành công nối tiếp thành công, dự án phim truyền hình tiếp theo mang tên Ngôi nhà hạnh phúc (2004) như một “bước ngoặt” giúp Song Hye Kyo “lột xác”, thay đổi hình ảnh của cô trong lòng khán giả. 

Thành công nối tiếp thành công, dự án phim truyền hình tiếp theo mang tên Ngôi nhà hạnh phúc (2004) như một “bước ngoặt” giúp Song Hye Kyo “lột xác”, thay đổi hình ảnh của cô trong lòng khán giả. 


Với Ngôi nhà hạnh phúc, Hye Kyo phá vỡ hình tượng yếu ớt, đượm buồn trong các vai diễn trước đây của mình để vào vai cô nàng Han Ji Eun năng động, sôi nổi, cá tính và yêu đương cũng rất ngọt ngào. Nhân vật Ji Eun là một hóa thân mới mẻ đầy cá tính của Hye Kyo.

Với Ngôi nhà hạnh phúc, Hye Kyo phá vỡ hình tượng yếu ớt, đượm buồn trong các vai diễn trước đây của mình để vào vai cô nàng Han Ji Eun năng động, sôi nổi, cá tính và yêu đương cũng rất ngọt ngào. Nhân vật Ji Eun là một hóa thân mới mẻ đầy cá tính của Hye Kyo.

Sau khi ra mắt, bộ phim đã  thắng lớn tại nhiều nước châu Á với tỷ lệ người xem kỷ lục ở nhiều nước, chiếm hơn 50% số người xem tại Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia.  

Sau khi ra mắt, bộ phim đã  thắng lớn tại nhiều nước châu Á với tỷ lệ người xem kỷ lục ở nhiều nước, chiếm hơn 50% số người xem tại Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia.  

Năm 2013, Song Hye Kyo quay trở lại với hình tượng một cô gái đượm buồn khi tham gia vào bộ phim tình cảm Ngọn gió mùa đông năm ấy.

Năm 2013, Song Hye Kyo quay trở lại với hình tượng một cô gái đượm buồn khi tham gia vào bộ phim tình cảm Ngọn gió mùa đông năm ấy.

Bộ phim đã dẫn đầu rating suốt nhiều tháng và thành công lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi tái hiện hình ảnh cô gái mù hiền lành chịu khổ đau, thua thiệt. 

Bộ phim đã dẫn đầu rating suốt nhiều tháng và thành công lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi tái hiện hình ảnh cô gái mù hiền lành chịu khổ đau, thua thiệt. 

Và cũng chính bộ phim này đã đốt lên ngọn lửa hy vọng vực lại thời kỳ hoàng kim của truyền hình xứ Hàn của hơn 10 năm về trước.

Và cũng chính bộ phim này đã đốt lên ngọn lửa hy vọng vực lại thời kỳ hoàng kim của truyền hình xứ Hàn của hơn 10 năm về trước.

Gần đây nhất, Song Hye Kyo thực sự tỏa sáng và trở thành cái tên được nhiều người ngưỡng mộ sau khi tham gia bộ phim “bom tấn” Hậu duệ mặt trời. Và cũng chính bộ phim này đã trở thành “cầu nối” tình yêu cho cô cùng “chồng tương lai” là chàng mỹ nam “đẹp hơn hoa” Song Joong Ki.

Sau kết thúc bộ phim, cặp đôi “Đại úy Yoo” và “bác sĩ Kang” đã được các fan nhiệt liệt ủng hộ với hy vọng sẽ sớm có một cái kết hạnh phúc ở ngoài đời thật.

Sau kết thúc bộ phim, cặp đôi “Đại úy Yoo” và “bác sĩ Kang” đã được các fan nhiệt liệt ủng hộ với hy vọng sẽ sớm có một cái kết hạnh phúc ở ngoài đời thật.

Và thực sự điều đó đã xảy ra khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ về chung một nhà vào tháng 10 tới đây.

Và thực sự điều đó đã xảy ra khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ về chung một nhà vào tháng 10 tới đây.

Sau những vai diễn thành công trên màn ảnh, Song Hye Kyo đã trở thành một trong những ngôi sao nắm giữ nhiều bất động sản nhất xứ Hàn. Nữ diễn viên sở hữu một biệt thự cao cấp trị giá 3 tỉ won (58 tỉ đồng). Căn biệt thự còn lại được nàng “bác sĩ Kang” xây dựng dành tặng mẹ có diện tích gần 400m2. Theo tờ Mydaily, mỗi mét vuông của căn nhà này trị giá 2,2 triệu won (43 triệu đồng) và tổng trị giá của nó đã lên tới 8,5 tỉ won (166 tỉ đồng). Như vậy chỉ tính riêng hai khối bất động sản trên thì “cô dâu” của Song Joong Ki đã sở hữu 11,5 tỉ won (khoảng 260 tỉ đồng).

Có thể nói, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và cố gắng từng ngày, Song Hye Kyo đã trở thành người phụ nữ nắm trong tay tất cả những điều đáng ngưỡng mộ từ nhan sắc, sự nghiệp thành công, tiền tài cho đến một cuộc sống hạnh phúc, một tình yêu “đẹp như mơ” với người chồng điển trai.

Có thể nói, nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và cố gắng từng ngày, Song Hye Kyo đã trở thành người phụ nữ nắm trong tay tất cả những điều đáng ngưỡng mộ từ nhan sắc, sự nghiệp thành công, tiền tài cho đến một cuộc sống hạnh phúc, một tình yêu “đẹp như mơ” với người chồng điển trai.

Một người phụ nữ không chỉ đẹp về nhan sắc bên ngoài mà còn đẹp cả về tâm hồn bên trong.

Ngày từ khi còn bé, Song Hye Kyo đã được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người với đôi má phúng phính hồng nên được rất nhiều người yêu mến. 

Song Hye Kyo: Hành trình từ con số 0 trở thành ngọc nữ “vạn người mê”

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của nữ diễn viên cũng không thay đổi là bao khi thậm chí cô còn xinh đẹp mặn mà hơn. Mỗi khi ngắm nhìn nữ diễn viên, ít ai ngờ được rằng cô ấy đã ở tuổi 35.

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của nữ diễn viên cũng không thay đổi là bao khi thậm chí cô còn xinh đẹp mặn mà hơn. Mỗi khi ngắm nhìn nữ diễn viên, ít ai ngờ được rằng cô ấy đã ở tuổi 35.

Không chỉ đẹp người mà Song Hye Kyo còn đẹp cả về tâm hồn. Hiếm có nữ diễn viên nào ở “đỉnh cao” như vậy mà vẫn miệt mài với công việc làm từ thiện, cô không chỉ góp tiền mà còn đích thân đến tận nơi tham gia các hoạt động thiện nguyện thường xuyên. 

Hội bảo vệ quyền động vật của Hàn Quốc đã từng tiết lộ hình ảnh nữ diễn viên mặc đồ bảo hộ, nhặt rác giữa trời nắng. Được biết, nữ diễn viên đã tham gia hoạt động này trong suốt 3 năm qua.

Hội bảo vệ quyền động vật của Hàn Quốc đã từng tiết lộ hình ảnh nữ diễn viên mặc đồ bảo hộ, nhặt rác giữa trời nắng. Được biết, nữ diễn viên đã tham gia hoạt động này trong suốt 3 năm qua.

Sau khi đóng Gió mùa đông năm ấy, cô cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với những người bị khiếm thị. Trong quá trình quay phim, Song Hye Kyo biết rằng không có sẵn sách hướng dẫn Braille (hệ thống chữ nổi cho người mù) tại tỉnh Cheonan vậy nên nữ diễn viên đã tài trợ 1.000 cuốn sách hướng dẫn.

Sau khi đóng Gió mùa đông năm ấy, cô cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với những người bị khiếm thị. Trong quá trình quay phim, Song Hye Kyo biết rằng không có sẵn sách hướng dẫn Braille (hệ thống chữ nổi cho người mù) tại tỉnh Cheonan vậy nên nữ diễn viên đã tài trợ 1.000 cuốn sách hướng dẫn.

Cho dù khi đi đóng phim hay tham dự sự kiện ở nước ngoài, Song Hye Kyo thường hay tranh thủ đến những tỉnh nghèo để tặng quà, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên đến tận những nơi nguy hiểm để làm từ thiện. Ngôi sao còn tặng tiền để giúp đỡ sinh viên nghèo, nhà thiết kế trẻ hoặc quan tâm đến những vấn đề lịch sử, đất nước.

Cho dù khi đi đóng phim hay tham dự sự kiện ở nước ngoài, Song Hye Kyo thường hay tranh thủ đến những tỉnh nghèo để tặng quà, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên đến tận những nơi nguy hiểm để làm từ thiện. Ngôi sao còn tặng tiền để giúp đỡ sinh viên nghèo, nhà thiết kế trẻ hoặc quan tâm đến những vấn đề lịch sử, đất nước.

Và mới đây nhất, một lần nữa Song Hye Kyo đã khiến cho người hâm mộ thêm phần tự hào khi bỏ ra một số tiền lớn để quyên góp cho khoa nhi của Đại học Quốc gia Seoul. Phía bệnh viện đã tiết lộ rằng 2 tháng trước đây, cô dâu tương lai Song Hye Kyo đã âm thầm ủng hộ 100 triệu won (khoảng 2 tỷ VNĐ) cho bệnh viện nhi của họ vào Ngày mùng 5/5.

Song Hye Kyo: Hành trình từ con số 0 trở thành ngọc nữ “vạn người mê”

Song Hye Kyo không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng mà cô ấy còn sở hữu một trái tim nhân hậu. Với những hoạt động từ thiện vì mà bà xã tương lai của Song Joong Ki đã làm trong suốt nhiều năm qua, cô ấy hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.41172 sec| 2076.922 kb