Search
Chủ nhật , 29/09/2024, 04:59 AM
subcat
Thứ 5, 05/10/2017, 14:30 PM

Những ân oán chẳng khác gì chốn hậu cung của sao Châu Á

(Quốc tế) - Làng giải trí vốn vô cùng phức tạp, việc cạnh tranh giữa các diễn viên không có gì là lạ thậm chí đôi lúc còn gay gắt chẳng khác gì tranh giành chốn hậu cung,

Dù đều là những lớn trong làng giải trí, đều có mức thù lao cao ngất ngưởng nhưng điều đó cũng không ngăn được họ "đấu đá", ganh đua lẫn nhau.

Triệu Vy – Châu Tấn

Hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ được cho nảy sinh mẫu thuẫn từ năm 2010 khi họ cùng tham gia phim Họa bì 2. Nguyên nhân của vụ việc là do sự chênh lệch thù lao giữa hai diễn viên. Cụ thể, Triệu Vy nhận được 4,5 triệu NDT còn Châu Tấn chỉ có 4 triệu NDT, dù vai trò trong phim ngang nhau.

Cùng là nữ diễn viên chính trong bộ phim thế nhưng cát- xê của hai nữ diễn viên lại chênh lệch.

Cùng là nữ diễn viên chính trong bộ phim thế nhưng cát- xê của hai nữ diễn viên lại chênh lệch.

Theo tiết lộ của ê kíp làm phim Họa bì 2, Châu Tấn luôn tìm cách tránh những cảnh phải diễn mặt đối mặt với Triệu Vy. Còn với những cảnh không quay trực diện, Châu Tấn đều yêu cầu sử dụng diễn viên đóng thế.

Tiền chính là nguyên nhân khiến cho cả 2 nữ diễn viên bất hòa trên phim trường.

Tiền chính là nguyên nhân khiến cho cả 2 nữ diễn viên bất hòa trên phim trường.

Đỉnh điểm của sự bất mãn là khi Triệu Vy ngồi trong phòng nghỉ còn Châu Tấn vẫn bận rộn quay ở ngoài. Khi trở vào, Châu Tấn phát hiện chiếc ghế của mình bị đá sang một bên liền lên tiếng hỏi thì Triệu Vy lạnh lùng đáp: “Cô không có ở đây và cái ghế thì chắn hết lối đi nên tôi để nó sang một bên”.

Châu Tấn yêu cầu Triệu Vy dựng lại ghế cho mình nhưng không được, cô trả đũa bằng cách đá ghế của bạn diễn sang bên kia. Đôi bên bắt đầu lời qua tiếng lại và các nhân viên trong đoàn phải can ngăn, cuộc tranh cãi mới kết thúc.

Triệu Vy - Phạm Băng Băng

Mối bất hòa giữa Phạm Băng Băng và Triệu Vy xảy ra khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Trong phim, họ Triệu dù còn khá non trẻ trong diễn xuất vẫn được đảm nhận vai nữ chính còn họ Phạm lại chỉ vào vai a hoàn.

Nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử mà sự nghiệp của Triệu Vy bước sang một trang mới.

Nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử mà sự nghiệp của Triệu Vy bước sang một trang mới.

 Triệu Vy và Phạm Băng Băng từng là đôi bạn thân trước khi tham gia Hoàn Châu cách cách.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng từng là đôi bạn thân trước khi tham gia Hoàn Châu cách cách.

Sau này, diễn viên đóng vai công chúa Trại Á trong phim là Trương Hằng, khi làm khách trong một chương trình, đã tiết lộ Phạm Băng Băng thường xuyên mắng mỏ và lớn tiếng khiến Triệu Vy phát khóc. Nguyên nhân được cho là Phạm Gia không hài lòng vì chỉ được đảm nhận vai a hoàn, trong khi một cô sinh viên vô danh như Triệu Vy lại được vai công chúa.

Chính vì điều này đã khiến cả hai không thể thân thiết. 20 năm qua, người ta chỉ thấy Triệu Vy gắn bó với Lâm Tâm Như, còn đối với Phạm Băng Băng luôn có khoảng cách.

Chính vì mâu thuẫn này đã khiến cả hai không thể thân thiết. 20 năm qua, người ta chỉ thấy Triệu Vy gắn bó với Lâm Tâm Như, còn đối với Phạm Băng Băng luôn có khoảng cách.

Những ân oán chẳng khác gì chốn hậu cung của sao Châu Á 51

Tuy nhiên 2 người đẹp đã xóa bỏ tin đồn hiềm khích này bằng loạt ảnh "tự sướng" khi gặp lại trong một sự kiện.

Lý Liên Kiệt - Chân Tử Đan

Cùng bái sư phụ Ngô Bân làm thầy dạy võ nhưng 2 diễn viên này lại hay xích mích, không ít lần mâu thuẫn ngoài đời. Nguyên nhân là do nhiều người nói Lý Liên Kiệt là một người vô cùng điềm đạm, chịu thương chịu khó được bạn bè quý mến trong khi Chân Tử Đan lại có phần kênh kiệu, thậm chí coi thường thầy dạy.

Đến khi cùng đóng phim cặp đôi “oan gia” này cũng “kèn cựa” nhau vô cùng căng thẳng ở phim trường bằng những màn tỉ thí võ thuật.

Năm 1992 trong bộ phim Hoàng Phi Hồng 2: Nam nhi tự cường, Chân Tử Đan đóng vai nam thứ bên cạnh Lý Liên Kiệt đóng vai nam chính.

Năm 1992 trong bộ phim Hoàng Phi Hồng 2: Nam nhi tự cường, Chân Tử Đan đóng vai nam thứ bên cạnh Lý Liên Kiệt đóng vai nam chính.

Trong cảnh phim giao đấu với nhau, Chân Tử Đan phải khâu 6 mũi. Cũng từ đó, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt tự hứa với lòng mình là sẽ không găp lại đồng môn.

Trong cảnh phim giao đấu với nhau, Chân Tử Đan phải khâu 6 mũi. Cũng từ đó, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt luôn tránh mặt đồng môn.

10 năm sau, số phận sắp đặt Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt gặp nhau khi tham gia bộ phim Anh hùng của Trương Nghệ Mưu.

10 năm sau, số phận sắp đặt Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt gặp nhau khi tham gia bộ phim Anh hùng của Trương Nghệ Mưu.

Sau 2 lần "đụng độ" chốn phim trường, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt đều hạn chế nhắc tới nhau, thậm chí đi sự kiện cũng tránh mặt nhau, không tham gia các bộ phim có sự xuất hiện của người kia.

Vài năm trở lại đây, nhiều tin đồn cho rằng chính Chân Tử Đan đã tới gặp Lý Liên Kiệt và hóa giải những hiểu lầm. Cũng từ đó, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt đã thoải mái với nhau hơn, thậm chí cả hai còn thường xuyên hàn huyên uống rượu.

Hình ảnh thân thiết mới đây của hai nam diễn viên sau những khúc mắc và hiểu lầm trong quá khứ.

Hình ảnh thân thiết mới đây của hai nam diễn viên sau những khúc mắc và hiểu lầm trong quá khứ.

Lee Sung Kyung - Jo Hye Jung

Dàn diễn viên của bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Dàn diễn viên của bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Sự việc diễn ra vào ngày 24/3, khi dàn diễn viên của bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo tham gia vào một buổi phỏng vấn. Khi chương trình đang diễn ra, nữ diễn viên phụ Jo Hye Jung bắt đầu livestream trên Instagram để giới thiệu với fan về sự kiện hôm đó. Cô đã kéo nam diễn viên Nam Joo Hyuk cùng những bạn diễn khác vào khung hình.

Tranh giành livestream với bạn diễn đã khiến Lee Sung Kyung mất điểm trong mắt khán giả

Tranh giành livestream với bạn diễn đã khiến Lee Sung Kyung mất điểm trong mắt khán giả.

Sau khi livestream của Jo Hye Jung​ diễn ra được gần 5 phút thì Lee Sung Kyung​ cũng bắt chước bạn diễn và kéo Nam Joo Hyuk về phía mình. Nói về sự cố này, Lee Sung Kyung đã gửi lời xin lỗi: "Thật xin lỗi vì đã gây ra sự hiểu lầm cho mọi người. Tôi sẽ hành động có suy nghĩ và trách nhiệm hơn. Bản thân tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót".

Dù đã nhận lỗi sai nhưng Lee Sung Kyung vẫn bị cư dân mạng

Dù đã nhận lỗi sai nhưng Lee Sung Kyung vẫn bị cư dân mạng "ném đá" vì hành động có phần "trẻ con" của mình.

Quách Ngọc Ngoan - Thu Trang

Hồi năm 2011, trong lúc đóng phim cùng nhau, Quách Ngọc Ngoan và nữ diễn viên Thu Trang đang được cho đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả ngay trên phim trường. Vụ việc trầm trọng đến mức các đồng nghiệp phải chạy đến can ngăn và chồng của Thu Trang cũng được gọi tới để giải quyết mâu thuẫn.

Nam diễn viên chia sẻ việc tát Thu Trang là

Nam diễn viên chia sẻ việc tát Thu Trang là "giỡn qua giỡn lại" lúc quay phim.

Khi trả lời báo chí, Quách Ngọc Ngoan mập mờ: "Tôi và Thu Trang, cũng như nhiều diễn viên khác trong quá trình đóng phim với nhau thì việc giỡn qua giỡn lại lúc nào cũng có, mong mọi người đừng hiểu lầm như vậy".

Trong khi đó Thu Trang cho rằng: "Mong mọi người đừng hiểu lầm và hãy quan tâm đến công việc nghệ thuật của chúng tôi". Sự việc đến nay vẫn còn bỏ ngỏ, và cả hai chưa từng cộng tác thêm một dự án nào.

Lê Bê La - Ngọc Lan

Bộ phim Cổng mặt trời từng tạo được tiếng vang khi phát sóng năm 2009 và góp phần tạo nên tên tuổi cho nhiều diễn viên nổi tiếng hiện nay như: Tú Vi, Kha Ly, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Ngọc Lan, Lương Thế Thành, Hòa Hiệp…

Đã nhiều năm khi phim kết thúc nhưng các diễn viên vẫn kéo dài tình bạn đẹp đến bây giờ. Trong đám cưới của hai cặp đôi Kha Ly - Thanh Duy và Lương Thế Thành - Thúy Diễm, sự xuất hiện của những người bạn này khiến đám cưới thêm rộn ràng.

Lê Bê La cùng Ngọc Lan và các diễn viên nữ trên trường quay Cổng mặt trời

Lê Bê La cùng Ngọc Lan và các diễn viên nữ trên trường quay Cổng mặt trời

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn, Lê Bê La tiết lộ thông tin gây bất ngờ cho khán giả là phim nào có sự tham gia của Ngọc Lan sẽ không có Lê Bê La. Cô kể do trong thời gian quay Cổng mặt trời cả hai đã có cãi vã lớn dẫn đến không nhìn mặt nhau. Nguyên nhân là do Lê Bê La không chấp nhận thái độ cho mình hơn người của Ngọc Lan.

Về phía Ngọc Lan cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghĩ ngay cô đang ám chỉ nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên cô cho rằng mình chỉ chiêm nghiệm cuộc sống chứ không có ý “đá xéo” ai và muốn chuyên tâm cho công việc chứ không muốn dính lùm xùm.

Những ân oán chẳng khác gì chốn hậu cung của sao Châu Á 47

Hai diễn viên từng có cãi vã lớn dẫn đến cạch mặt nhau.

Mâu thuẫn khi đóng phim là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên thay vì kiềm chế cơn tức giận, cùng nhau ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện thì nhiều sao lại lựa chọn những cách “tiêu cực” khiến cho mối với các đồng nghiệp trở nên xấu đi, thậm chí cạch mặt nhau. Hi vọng trong tương lai, những mâu thuẫn không đáng có sẽ được hoá giải.


Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
7 lỗi thường gặp khiến bạn mãi không đậu phỏng vấn xin việc
Bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao mình mãi không vượt qua vòng phỏng vấn xin việc dù sở...
 
Có nên hay không nên nếu xin việc… lại ở công ty cũ?
Trải qua các vị trí ở các công ty khác nhau, có bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng...
 
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.65352 sec| 2008.43 kb