Search
Thứ 6, 01/04/2016, 17:30 PM

Loạt phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 4

(Quốc tế) - “Captain America: Civil War”, “Cậu bé rừng xanh”, “Truy sát”, “Nắng”… là những bộ phim mà khán giả không thể bỏ qua tại các rạp trong tháng 4.

Midnight Special (Nhãn lực siêu nhiên) - 1/4

Tháng 4 sôi động mở màn bằng tác phẩm kỳ bí viễn tưởng mang tên Midnight Special. Phim mở màn bằng thông tin Alton Meyer bị hai người đàn ông giấu mặt . Liệu cậu bé 8 tuổi sở hữu khả năng siêu phàm gì mà khiến cả một hội kín, lẫn những cơ quan an ninh hàng đầu nước Mỹ như CIA và NSA, phải cùng nhau truy đuổi?

Midnight Special từng dự tranh giải Gấu vàng tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin 2016, và là tác phẩm đến từ đạo diễn Jeff Nichols. Anh là người nổi tiếng qua nhiều bộ phim độc lập được đánh giá cao như Take Shelter (2011) hay Mud (2012).

Do đó, Midnight Special không giống như các bộ phim viễn tưởng thông thường mà mang một cảm giác rất khác lạ. Kinh phí để sản xuất tác phẩm là tương đối khiêm tốn: chỉ 18 triệu USD.

The Huntsman: Winter’s War (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông) - 8/4

Đây vừa là phần tiền truyện, vừa là phần hậu truyện dành cho Snow White and the Huntsman (2012). Không còn Bạch Tuyết, khán giả nay được làm quen với Nữ hoàng băng Freya, em gái của mụ hoàng hậu độc ác Ravenna, cũng như cuộc sống của hai chị em thuở xa xưa.

Ngay sau khi biết tin Ravenna bị Bạch Tuyết đánh bại, Freya vội vã trở về vương quốc để giành lại Gương thần, đồng thời hồi sinh chị gái. Những người có thể chống lại bộ đôi Freya - Ravenna lúc này là những thợ săn do chính Nữ hoàng băng từng đào tạo trong rừng sâu suốt bấy lâu nay.

Do nhân vật Bạch Tuyết không xuất hiện nên Winter’s War không còn sự tham gia của Kristen Stewart. Bù lại, phim bổ sung hai mới là Jessica Chastain và Emily Blunt, để cùng sát cánh với hai gương mặt cũ là Chris Hemsworth và Charlize Theron.

Before I Wake (Ác mộng) - 8/4

Sau khi cậu con trai Sean qua đời, Jessie và Mark quyết định nhận con nuôi là bé Cody. Nhưng Cody sở hữu khả năng kỳ lạ: biến những gì xảy ra trong giấc mơ của cậu trở thành hiện thực.

Đôi trẻ tìm mọi cách để ngăn cậu con nuôi không gặp ác mộng, đồng thời quyết tâm khám phá nguồn gốc thực sự của Cody.

Loạt phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 4

Before I Wake (Ác mộng) dự kiến khởi chiếu từ 8/4. Ảnh: Relativity Media

Tham gia Before I Wake đều là những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng: người đẹp Kate Bosworth của Superman Returns (2006) và tài tử Thomas Jane. Đặc biệt, nhân vật Cody do Jacob Tremblay - cậu bé từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả qua bộ phim độc lập Room hồi cuối năm 2015.

Bodyguard (Lão vệ sĩ) - 8/4

Đinh Hổ là một lão vệ sĩ già, nay đã nghỉ hưu và lựa chọn cuộc sống ẩn dật ở ngôi làng nhỏ thuộc nơi tiếp giáp giữa ba quốc gia Trung Quốc, Nga và Bắc Triều Tiên. Sau khi kết bạn với Tiểu Xuân Hoa, ông phát hiện ra rằng cha của cô bé có dính líu tới bọn đen trong vùng.

Đến một ngày, cha con Xuân Hoa mất tích. Đinh Hổ quyết định lên đường tìm kiếm người bạn bé nhỏ của ông. Không chỉ đối đầu với những kẻ thù dữ dằn, lão vệ sĩ già nay còn phải vượt qua trận chiến với chứng mất trí nhớ, bệnh tật và tuổi tác.

Sau gần 20 năm, võ thuật Hồng Kim Bảo mới quyết định trở lại ghế đạo diễn với Lão vệ sĩ, đồng thời sắm vai chính Đinh Hổ. Tham gia trong phim là rất nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Từ Khắc, Mạch Gia, Thạch Thiên…

Bệnh viện ma - 15/4

Sau hơn một tháng trì hoãn phát hành để hoàn thiện tác phẩm, đội ngũ sản xuất Bệnh viện ma rốt cuộc cũng đã sẵn sàng đưa tác phẩm kinh dị - hài ra rạp.

Bối cảnh chính của bộ phim là một u ám, lạnh lẽo, ẩn chứa nhiều bí mật. Chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành sở hữu tính cách hiền lành, đến xin việc mà không hề biết điều gì đang chờ đợi mình phía trước.

Sắm vai chính của Bệnh viện ma là Trấn Thành và Hari Won, bộ đôi gây tốn không ít giấy mực của báo chí trong thời gian qua về câu chuyện tình phía sau màn ảnh sau khi hai người cùng tham gia dự án.

The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh) - 15/4

The Jungle Book là phiên bản live-action của nguyên tác văn học do Rudyard Kipling chắp bút, cũng như bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên năm 1967 của xưởng Walt Disney. Khán giả nay thêm một lần nữa được theo chân cậu bé Mowgli với chuyến hành trình sinh tồn trong rừng xanh đầy rẫy những cạm bẫy và sinh vật nguy hiểm.

Do đạo diễn Jon Favreau thực hiện, The Jungle Book quy tụ một dàn sao lồng tiếng đáng mơ ước, bao gồm Bill Murray, Ben Kingsley, Idris Elba, Lupita Nyong’o, Scarlett Johansson và Christopher Walken. Riêng vai chính Mowgli được giao cho gương mặt nhí mới toanh là Neel Sethi.

Hãng Disney chưa tiết lộ kinh phí sản xuất của The Jungle Book, nhưng giới quan sát nhận định con số hoàn toàn có thể lên tới 150 triệu USD.

10 Cloverfield Lane (Căn hầm) - 15/4

Sau khi gặp tai nạn giao thông, Michelle tỉnh dậy trong một căn hầm trú ẩn và gặp hai người đàn ông chưa từng quen biết. Họ nói với cô rằng Trái đất đã gặp thảm họa và không thể bước chân ra bên ngoài.

Không tin vào chuyện đó, Michelle tìm mọi cách để thoát ra ngoài, bất chấp sự hung dữ của một trong hai người đàn ông đang bị kẹt cùng cô.

10 Cloverfield Lane là tác phẩm thứ hai thuộc thương hiệu Cloverfield của hãng Bad Robot. Toàn bộ thông tin xoay quanh bộ phim được giữ kín mãi cho tới tận hồi tháng 1, tức chỉ khoảng hai tháng trước khi tác phẩm chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ.

Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình, 10 Cloverfield Lane còn là một thương vụ thắng lợi dành cho nhà phát hành Paramount khi phim tới nay thu gần 60 triệu USD nội địa, so với kinh phí sản xuất chỉ là 15 triệu USD.

Truy sát - 22/4

Truy sát là bộ phim hành động mới của điện ảnh Việt Nam, với nhân vật chính là Thiếu tá Nguyễn An An. Cô được cấp trên giao nhiệm vụ giám sát một hoạt động đấu giá từ thiện mờ ám và từ đó phát hiện ra manh mối về băng đảng Sói.

An An phải dấn thân vào cuộc chiến không khoan nhượng giữa Đội cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy và bọn băng Sói ngày một tinh quái.

Truy sát đánh dấu cuộc tái ngộ giữa Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sau thành công của Hương ga (2014). Sắm vai chính An An, nữ diễn viên tiết lộ cô tự mình thực hiện hầu hết các pha hành động mạo hiểm trong phim và phải trải qua rất nhiều khổ luyện mới có thể thành công.

Một số cái tên khác cũng tham gia Truy sát là Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Thịnh Vinh, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Vĩnh Thụy, Cường Seven…

Hardcore Henry - 22/4

Hardcore Henry là một tác phẩm hành động đặc biệt bởi nó được kể từ góc nhìn thứ nhất giống như khi bạn đang chơi game. Bước chân vào bộ phim, bạn không có trí nhớ và mới được hồi sinh bởi người vợ.Nhưng chỉ đúng 5 phút sau, kẻ thù xuất hiện, liên tục nã đạn, rồi bắt cóc đi vị hôn thê của bạn. Và kẻ đứng sau tất cả là Akan, một tên trùm máu mặt hoạt động tại thành phố Moscow, Nga.

Loạt phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 4

Hardcore Henry dự kiến khởi chiếu từ 22/4. Ảnh: STX Entertainment

Toàn bộ tác phẩm gần như được quay bằng camera GoPro Hero 3 kèm theo một số phụ kiện đặc biệt. Đạo diễn Ilya Naishuller nảy ra ý tưởng thực hiện Hardcore Henry sau khi anh hoàn tất hai video ngắn mang tên The Stampede và Bad Motherfucker.

Hãng STX Entertainment từng phải bỏ ra 10 triệu USD để giành quyền phát hành tác phẩm tại Liên hoan phim Toronto 2015.

Captain America: Civil War - 27/4

Sau Batman v Superman: Dawn of Justice từ DC và Warner Bros., công chúng gần như ngay lập tức được thưởng thức một bom tấn siêu anh hùng khác. Đó là Captain America: Civil War của Marvel Studios và Disney.

Sau những sự kiện trong Captain America: The Winter Soldier (2014) và Avengers: Age of Ultron (2015), chính phủ quyết định ban hành đạo luật kiểm soát siêu nhân. Tuy nhiên, sự kiện gây ra tranh cãi và mâu thuẫn lớn giữa các thành viên của nhóm Avengers.

Phe ủng hộ chính phủ do Iron Man đứng đầu, còn Captain America là người phản đối đạo luật mới, đồng thời còn muốn giải cứu và minh oan cho Bucky/Winter Soldier vốn đang bị nhà chức trách săn lùng.

Một trận chiến không khoan nhượng giữa hai phe phái siêu anh hùng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng cùng lúc đó, kẻ thù mới xuất hiện và đe dọa toàn bộ nhóm Avengers, đặc biệt là Captain America.

Ratchet & Clank (Đặc vụ “Gà mờ”) - 29/4

Dựa trên loạt trò chơi ăn khách nổi tiếng cùng tên trên hệ máy PlayStation, Ratchet & Clank là chuyến phiêu lưu của anh chàng cáo ròm Ratchet và chú robot thông minh, thi thoảng lại hơi “chập mạch” Clank.

Loạt phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 4

Ratchet & Clank (Đặc vụ “Gà mờ”) khởi chiếu từ 29/4. Ảnh: Gramercy Pictures

Bộ đôi cọc cạch trở thành người hùng bất đắc dĩ khi buộc phải tham gia đội Biệt kích Thiên hà nhằm giải cứu thiên hà Solana khỏi kẻ xấu với cỗ máy thần kỳ có thể hủy diệt một hành tinh trong nháy mắt.

Kịch bản bộ phim do Todd Fixman, một trong những nhà sáng tạo của chính bảy trò chơi Ratchet & Clank, chắp bút.

Nắng - 29/4

Nhắm đến đối tượng gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Nắng là bộ phim hài hước - cảm động với nhân vật trung tâm là một cô bé 5 tuổi.

Bé Nắng lanh lợi, đáng yêu và sống cùng Trang - người mẹ bị thiểu năng và được đặt cho biệt danh là mẹ Mưa. Ngày qua ngày, hai mẹ con Mưa - Nắng sống nhờ việc bán vé số và lượm ve chai, cũng như sự đùm bọc chở che của những người tốt bụng xung quanh.

Loạt phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 4

Nắng khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/4. Ảnh: Galaxy

Vào vai hai mẹ con Mưa - Nắng là “ hài” Thu Trang và bé Kim Thư. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của danh hài Hoài Linh trong vai ông Ba, nhân vật luôn sẵn sàng cứu đói cho nhà Nắng vào những ngày họ không thể kiếm đủ tiền mua đồ ăn.

Một số bộ phim khác cũng dự kiến khởi chiếu trong tháng 4

6/4: Vòng eo 56 - Tâm lý (Việt Nam)

15/4: Criminal - Hành động / Giả tưởng (Mỹ)

22/4: Palm Trees in the Snow - Tâm lý (Tây Ban Nha)
Everybody Wants Some!! - Hài hước (Mỹ)
Pattaya (Chết cười ở Pattaya) - Hài hước (Thái Lan)

30/4: Mặt nạ - Kỳ bí / Hài hước (Việt Nam)


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.08790 sec| 2012.242 kb