Search
Chủ nhật , 07/05/2017, 15:54 PM

Đây là đời thực của 4 nam thần nổi tiếng màn ảnh Hoa Ngữ

(Quốc tế) - Không chỉ là nam thần khiến người người say đắm qua các vai diễn đình đám trên màn ảnh, những anh chàng sau đây còn là các "soái ca" đích thực trong chính cuộc sống hôn nhân và câu chuyện tình yêu của mính.

1. Triệu Hựu Đình

Sau Tam sinh Tam thế Thập lý Đào hoa, Triệu Hựu Đình dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ qua vai diễn Thái tử Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa. Nhiều khán giả không thể không xuýt xoa trước màn hoá thân hết sức chân thật của Triệu Hựu Đình, khiến họ cứ tưởng như nhìn thấy Dạ Hoa si tình, bất chấp tất cả vì tình yêu trong tiểu thuyết thực sự.

Nhiều người nhận xét rằng, chính vì tính cách của Dạ Hoa và Triệu Hựu Đình có nhiều điểm tương đồng đã giúp anh diễn xuất xuất thần đến như vậy. Nếu Dạ Hoa trong phim si tình bao nhiêu thì Triệu Hựu Đình ngoài hiện thực cũng chấp niệm vì tình yêu bấy nhiêu. 

Tình yêu của Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên là một trong những câu chuyện về cặp đôi
Tình yêu của Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên là một trong những câu chuyện về cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của làng giải trí được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai gặp gỡ lần đầu khi hợp tác trong dự án Tìm kiếm (2012), khi nàng là một minh tinh nổi tiếng của làng điện ảnh Hoa ngữ, còn chàng chỉ là anh chàng diễn viên mới nổi xứ Đài. Chính sự chênh lệch về vị thế cũng như tuổi tác đã khiến tình yêu của cả hai gặp nhiều đàm tiếu từ dư luận. Thậm chí, phía gia đình của Triệu Hựu Đình còn phản đối mối tình "chị em" chênh lệch nhau đến 5 tuổi này. 

Điểm danh 4 nam thần từ phim ra đời thực của màn ảnh Hoa ngữ

Trong Tam sinh Tam thế Thập lý Đào hoa, Dạ Hoa thái tử si tình bao nhiêu thì Triệu Hựu Đình của đời thực chấp niệm với tình yêu của mình bấy nhiêu. 
Trong Tam sinh Tam thế Thập lý Đào hoa, Dạ Hoa thái tử si tình bao nhiêu thì Triệu Hựu Đình của đời thực chấp niệm với tình yêu của mình bấy nhiêu. 

Dù gặp nhiều thử thách, sóng gió nhưng Triệu Hựu Đình lại không hề từ bỏ. Bằng tình yêu và sự kiên định nhất mực trong tình cảm, anh đã khiến Cao Viên Viên nguyện ý cùng anh tiến vào lễ đường vào tháng 11/2014. 

Điểm danh 4 nam thần từ phim ra đời thực của màn ảnh Hoa ngữ

Sự kiên định trong tình yêu của Triệu Hựu Đình đã khiến Cao Viên Viên nguyện ý cùng anh xây dựng gia đình. 
Sự kiên định trong tình yêu của Triệu Hựu Đình đã khiến Cao Viên Viên nguyện ý cùng anh xây dựng gia đình. 

Không những thế, đã không ít lần Triệu Hựu Đình khiến biết bao trái tim thiếu nữ tan chảy trước những hành động ngọt ngào dành cho bà xã giữa chốn đông người. Thậm chí, anh còn khiến khán giả "dậy sóng", không ngừng chúc phúc Cao Viên Viên vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi tuyên bố rằng: "Đối với tôi, tất cả bạn diễn nữ từ trước đến giờ, ngoại trừ bà xã ra thì đều xem là đàn ông. Kể cả Dương Mịch cũng vậy". 

Điểm danh 4 nam thần từ phim ra đời thực của màn ảnh Hoa ngữ

Anh khiến nhiều khán giả nữ thầm ghen tị với Cao Viên Viên vì đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc thật sự của cuộc đời cô. 
Anh khiến nhiều khán giả nữ thầm ghen tị với Cao Viên Viên vì đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc thật sự của cuộc đời cô. 

2. Huỳnh Hiểu Minh

Nhớ lại đám cưới "thế kỷ" đình đám của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vào hai năm trước, chắc chắn khán giả sẽ không thể nào quên được những phát ngôn được ví như ngôn tình của nam diễn viên dành cho vợ mới cưới trong hôn lễ hoành tráng. 

Đây là đời thực của 4 nam thần nổi tiếng màn ảnh Hoa Ngữ
"Em chỉ việc ước nguyện, anh sẽ phụ trách làm em vui. Em chỉ việc hạnh phúc, anh sẽ phụ trách đem hạnh phúc đến cho em. Em chỉ việc làm công chúa, anh sẽ phụ trách yêu thương và sủng ái em".

Đây là đời thực của 4 nam thần nổi tiếng màn ảnh Hoa Ngữ
"Cô ấy là người mà tôi muốn bảo vệ suốt cả cuộc đời này. Tôi nguyện làm lá chắn cho cô ấy, trao cho cô ấy vòng tay ấm áp khi cần, bảo vệ cô ấy khỏi những tin đồn vô căn cứ".

Đây là đời thực của 4 nam thần nổi tiếng màn ảnh Hoa Ngữ
"Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng cảm thấy ngọt ngào".

Đây là đời thực của 4 nam thần nổi tiếng màn ảnh Hoa Ngữ
"Anh sẽ luôn có mặt khi em cần".

Để một nam tài tử nổi danh hào hoa, lãng tử từng trải qua không ít mối tình với nhiều đình đám khác như Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ những điều này trước truyền thông thì có thể thấy tình cảm của anh dành cho Angela Baby sâu đậm đến thế nào. 

Con đường mà cặp đôi này đã trải qua cũng chẳng hề dễ dàng chút nào. Kể từ khi công khai yêu đương, cả hai luôn là tâm điểm chú ý của dư luận: ném đá có, ngưỡng mộ có, ghen tị hay thậm chí trù dập đều có cả.

Thế nhưng, cả hai đã cùng nắm tay nhau trải qua 6 năm kiên trì trước sóng gió để mở ra một trang mới cho câu chuyện cổ tích của mình bằng đám cưới thuộc hàng" thế kỉ" vào ngày 08/10/2015. Và đến giữa tháng 1/2017, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại cùng nhau chào đón con trai đầu lòng trong niềm vui sướng, hạnh phúc và sự chúc phúc từ phía khán giả. 

Trước khi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã trải qua những năm tháng yêu nhau đầy đủ cung bậc cảm xúc.
Trước khi có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã trải qua những năm tháng yêu nhau đầy đủ cung bậc cảm xúc.

3. Đặng Siêu

Tình yêu giữa Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng được xem là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn. Lần đầu gặp gỡ của cả hai bắt đầu từ khi đóng chung bộ phim Hạnh phúc tựa như hoa. Cô gái Tôn Lệ khi ấy đã khiến chàng trai Đặng Siêu "say nắng" nhưng lại chỉ dám âm thầm theo dõi bóng hình cô. Mãi đến một thời gian sau, Đặng Siêu mới dũng cảm thổ lộ tình ý.

Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng là cặp vợ chồng với câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến nhiều khán giả mơ mộng. 
Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng là cặp vợ chồng với câu chuyện tình yêu lãng mạn khiến nhiều khán giả mơ mộng. 

Thế nhưng, Tôn Lệ lại chỉ xem Đặng Siêu như một người anh trai tốt, luôn quan tâm và khuấy động không khí chọc cô cười. Mãi đến khi cùng nhau đóng phim Mật Ngọt, chính sự chân thành xuất phát từ trái tim của Đặng Siêu đã khiến Tôn Lệ rung động và gật đầu thành đôi. 

Điểm danh 4 nam thần từ phim ra đời thực của màn ảnh Hoa ngữ

Trải qua nhiều thử thách, Đặng Siêu cuối cùng cũng cưa đổ
Trải qua nhiều thử thách, Đặng Siêu cuối cùng cũng cưa đổ "nương nương" Tôn Lệ và rước nàng về dinh trong sự chúc phúc của khán giả. 

Đến ngày 07/06/2011, cả hai chính thức bước vào hôn nhân sau 5 năm yêu nhau. Sau khi kết hôn, cả hai càng khiến người người nhà nhà vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với hạnh phúc của họ. Tuy đã có với nhau một trai và một gái nhưng tình cảm của Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. 

Điểm danh 4 nam thần từ phim ra đời thực của màn ảnh Hoa ngữ

Dù đã có hai đứa con nhưng Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. 
Dù đã có hai đứa con nhưng Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. 

4. Trương Trí Lâm

Nếu đi tìm soái ca bước ra từ màn ảnh trong làng giải trí xứ Trung, không thể nào không nhắc đến nam tài tử Trương Trí Lâm. Anh và bà xã Viên Vịnh Nghi quen biết nhau khi hợp tác chung trong một dự án, vào thời điểm ấy, Viên Vịnh Nghi là một ngôi sao sáng của làng giải trí nhờ đăng quang Hoa hậu năm 1990, còn Trương Trí Lâm chỉ là mới vào nghề. Cả hai đã hẹn hò trong bí mật, mãi đến năm 1993 mới bắt đầu công khai chuyện tình cảm. 

Và sau 8 năm yêu nhau, Trí Lâm - Vịnh Nghi đã bí mật kết hôn tại Mỹ. Cả hai cùng tổ chức lễ cưới hết sức đơn giản, không ảnh cưới cũng chẳng có váy cưới sang trọng. Dư luận chỉ biết đến hôn nhân của họ khi Viên Vịnh Nghi sinh con đầu lòng năm 2006 và đến năm 2016, cô tiếp tục và sinh đứa con thứ hai. 

Yêu nhau trong bí mật nhiều năm,
Yêu nhau trong bí mật nhiều năm,

hôn lễ không hoa cũng không ảnh cưới,
hôn lễ không hoa cũng không ảnh cưới,

nhưng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi luôn dành cho nhau tình cảm chân thành, sâu đậm nhất. 
nhưng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi luôn dành cho nhau tình cảm chân thành, sâu đậm nhất. 

Với cuộc hôn nhân ấm áp, đáng mơ ước này, nhiều người tin rằng Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghiđã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm kết hôn, sóng gió lại nổi lên khi doanh nhân giàu có Hồng Kông - La Diệu Huy bất ngờ tung tin tức Viên Vịnh Nghi từng một thời là tình nhân bên cạnh ông. Và chính cô cũng thừa nhận rằng đã từng xen vào gia đình của La Diệu Huy nhưng kịp nhận ra sai lầm và từ bỏ để bắt đầu lại từ đầu. 

Khi ấy, dư luận đều đổ dồn vào phản ứng của Trương Trí Lâm nhưng anh đã khiến người hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố không quan tâm đến quá khứ trước kia của vợ. Đến năm 2008, khi truyền thông phanh phui scandal ảnh sex của Viên Vịnh Nghi, Trương Trí Lâm càng khiến nhiều người bất ngờ hơn khi nhất định không xem những bức ảnh đó. Tất cả điều đó khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi bản lĩnh đàn ông của Trương Trí Lâm. 

Trương Trí Lâm đã thể hiện sự tin tưởng thậm chí không quan tâm đến quá khứ của vợ để có thể cùng cô bước qua những giông bão trong cuộc đời. 
Trương Trí Lâm đã thể hiện sự tin tưởng thậm chí không quan tâm đến quá khứ của vợ để có thể cùng cô bước qua những giông bão trong cuộc đời. 

Trước sóng gió bủa vây cuộc hôn nhân của mình, Trương Trí Lâm đã thể hiện bản lĩnh của một người chồng hết mực yêu thương vợ khi ra sức bảo vệ Viên Vịnh Nghi. 
Trước sóng gió bủa vây cuộc hôn nhân của mình, Trương Trí Lâm đã thể hiện bản lĩnh của một người chồng hết mực yêu thương vợ khi ra sức bảo vệ Viên Vịnh Nghi. 

Không những thế, trong một chương trình truyền hình, nam ngôi sao này còn thổ lộ với người vợ kết tóc của mình rằng: "Cảm ơn em ở bên anh bao nhiêu năm qua... Nói thế nào được nhỉ, gọi là giam lỏng, giam lỏng anh bao nhiêu năm qua. Anh tin tương lai chúng ta còn dài, còn rất nhiều điều để cùng làm với nhau như là du lịch vòng quanh thế giới, điều này còn chưa hoàn thành. Quan trọng là phải khỏe mạnh. Ai ra đi trước thực ra không quan trọng, quan trọng là khi ở bên nhau, chúng ta thật sự vui vẻ".

Trong một chương trình truyền hình, Trương Trí Lâm không tiếc lời thổ lộ yêu thương đến người vợ đã ở bên cạnh anh trong suốt nhiều năm. 
Trong một chương trình truyền hình, Trương Trí Lâm không tiếc lời thổ lộ yêu thương đến người vợ đã ở bên cạnh anh trong suốt nhiều năm. 


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.50653 sec| 2040.773 kb