Search
Thứ 7, 29/04/2017, 13:44 PM

11 tựa phim Hàn khiến người xem phải 'căng não'

(Quốc tế) - Những drama này làm người xem phải 'căng não' vì diễn biến vô cùng phức tạp, dòng thời gian chồng chéo và loạt bí ẩn được cài cắm trong từng chi tiết nhỏ.

1. Chicago Typewriter

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia

Chicago Typewriter là drama mới của đài cáp tvN, cái tên góp mặt trong "hàng ngũ" những bộ phim Hàn "hại não" nhất. Phim kể về 3 người bạn sống ở thập niên 30, trong thời kỳ Triều Tiên thuộc Nhật, là chàng lãng tử Seo Hwi Young, cô gái xinh đẹp Ryu Soo Yeon và quý ông Yoo Jin Oh. Họ được đầu thai ở kiếp này, Seo Hwi Young trở thành nhà văn nổi tiếng Han Se Joo, Ryu Soo Yeon là fan cuồng văn học Jeon Seol còn Yoo Jin Oh lại trở thành cây bút "ma" bí ẩn. Yoo Jin Oh dường như chưa được chuyển kiếp, vẫn là con người sống ở năm 1930, có khả năng viết ra mọi điều mà Se Joo suy nghĩ trong đầu. Sự liên kết giữa 3 con người cùng thân phận kiếp trước trở thành loạt nút thắt phức tạp khiến người xem đau đầu phán đoán.

2. W

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-1

W xứng đáng là drama "hack não" bậc nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Phim kể về một cặp đôi sống ở 2 thế giới song song. Oh Yeon Joo là nữ bác sĩ thực tập ở thế giới thực. Kang Chul là chàng tài phiệt trẻ tuổi, nam chính trong bộ truyện tranh W mà bố của Yeon Joo sáng tác. Cả 2 gặp nhau khi Yeon Joo vô tình bị kéo vào thế giới truyện tranh, trở thành một nhân vật ảo. Diễn biến đan xen của 2 thế giới với dòng thời gian khá "loạn" cùng hành tung thần bí của tay sát thủ áo đen không có khuôn mặt là những điểm "thách thức" khả năng nắm bắt của khán giả W. Sau mỗi tập phim lên sóng, người xem lại xôn xao với hàng loạt giả thiết điên rồ về tình tiết phim.

3. Defendant

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-2

Park Jung Woo (Ji Sung) là kiểm sát viên đầu ngành và là một người đàn ông hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Một ngày Jung Woo tỉnh dậy và nhận ra mình bị bắt giữ với tội danh sát nhân, nạn nhân của vụ án chính là vợ và con gái anh. Trớ trêu là Jung Woo bị mất trí nhớ tạm thời, hoàn toàn không hề biết chuyện gì đã xảy ra trong 4 tháng gần nhất. Những manh mối mờ nhạt dẫn Jung Woo đến với bức màn phía sau vụ án mạng của 2 anh em sinh đôi tập đoàn Cha Myung. Bộ phim có kịch bản chặt chẽ, diễn biến liên tục khiến người xem "há hốc mồm" vì những cú xoắn gây shock. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên phái thực lực gồm Ji Sung, Uhm Ki Joon.

4. Signal

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-3

Phim lấy cảm hứng từ vụ việc có thật của "Vụ giết người hàng loạt Hwaseong" xảy ra vào những năm 1980 (1986 - 1991). Một kẻ giết người, cưỡng bức hàng loạt đã gây ra nhiều vụ án nhức nhối với nạn nhân từ nữ sinh 13 tuổi đến bà lão 71 tuổi. 2 sĩ quan cảnh sát, một ở hiện tại một ở quá khứ bất ngờ liên lạc được với nhau qua một chiếc bộ đàm đã cùng nhau vén màn bí ẩn của vụ án.

5. Nine Time Travels

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-4

Bộ phim có cùng biên kịch với W nên có chung phong cách kể chuyện phức tạp, nhiều lớp lang. Park Sun Woo (Lee Jin Wook) là một phát thanh viên truyền hình thầm thương cô đồng nghiệp Joo Min Young (Jo Yoon Hee). Sun Woo vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một lần để trở về quá khứ cách đây 20 năm. Sun Woo quyết định sẽ sử dụng 9 cơ hội này để thay đổi bi kịch gia đình mình trong quá khứ, giúp cuộc sống ở hiện tại tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, anh không thể ngờ được rằng việc tác động vào quá khứ dẫn đến những hệ lụy phức tạp ngoài tầm kiểm soát.

6. God’s Gift: 14 Days

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-5

Kim Soo Hyun (Lee Bo Young), một biên tập viên ở đài truyền hình, có con gái 9 tuổi tên là Saet Byul. Một ngày, Byul bị và giết hại dã man. Trong lúc đau đớn, Soo Hyun phát hiện mình có thể quay ngược về quá khứ 2 tuần trước khi vụ án xảy ra. Cô lên kế hoạch nhằm ngăn chặn sự việc kinh hoàng với sự giúp đỡ của một cựu thám tử tư. Chạy đua với thời gian để cứu cô bé Byul, cả 2 không ngờ mình đang dần lật mở bức màn che giấu một sự thật khủng khiếp. 

7. Missing Noir M

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-6

Bộ phim xoay quanh Gil Soo Hyun (Kim Kang Woo) và Oh Dae Young (Park Hee Soon). Gil Soo Hyun là một thiên tài hiếm có, 10 tuổi đã được nhận vào Đại học Harvard, sau khi tốt nghiệp anh làm việc cho FBI 10 năm. Oh Dae Young lại là một thám tử có thâm niên làm việc 20 năm, được xem là bậc thầy tìm manh mối người mất tích. Cả 2 hợp tác tạo thành nhóm điều tra chuyên phá giải bí ẩn quanh các trường hợp mất tích kỳ lạ. Missing Noir M luôn được xem là một trong những drama trinh thám, giật gân hay nhất màn ảnh Hàn.

8. Pied Piper

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-7

Pied Piper (Người thổi sáo) xoay quanh lực lượng đàm phán của đội cảnh sát đặc nhiệm. Họ là những thiên tài sử dụng kỹ năng đàm phán để hòa giải những tình huống nhạy cảm như tự tử, bắt cóc, khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Phim tập trung vào ba nhân vật chính là Đội trưởng đội hòa giải Joo Sung Chan (Shin Ha Kyun), biên tập viên báo chí Son Hee Sung (Yoo Joon Sang) và thành viên lực lượng đàm phán Yeo Myung Ha (Jo Yoon Hee). Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian Người thổi sáo thành Hamelin với nhiều tình tiết gây tò mò, đậm tính tượng hình. 

9. The Village: Achiara's Secret

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-8

The Village: Achiara's Secret sử dụng không khí ma quái của phim kinh dị nhưng lại thuộc thể loại trinh thám, giật gân. So Yoon (Moon Geun Young) là một tiếng Anh trẻ mới chuyển đến Achiara để sinh sống và dạy học. Đây là một ngôi làng nhỏ thanh bình, có tỉ lệ tội phạm cực thấp. Tuy vậy, ngay ngày đầu tiên đi dạy, So Yoon đã phát hiện một xác chết kỳ bí. Cô bị cuốn vào cuộc điều tra lật tìm chân tướng sự việc cùng sĩ quan cảnh sát Woo Jae (Yook Sung Jae). Càng lần theo các manh mối, cả 2 càng đến gần với những sự thật khủng khiếp của ngôi làng. 

10. Gap Dong

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-9

Cũng giống Signal, Gap Dong được lấy cảm hứng từ kẻ giết người hàng loạt ở Hwaseong. 20 năm trước, cha của Moo Yeom (Yoon Sang Hyun) là một nghi phạm trong vụ án sát hại nhiều độ tuổi khác nhau của kẻ sát nhân tên Gap Dong. Do áp lực điều tra từ các điều tra viên, cha của Moo Yeom tự sát. Điều này thôi thúc Moo Yeom trở thành cảnh sát và điều tra hung thủ thật sự. Sau khi thời hạn khởi tố vụ án kết thúc, Moo Yeom từ chức và tin rằng Gap Dong đã chết. Nhưng những manh mối về vụ án bất ngờ xuất hiện trở lại, cùng với đó là cuộc chạm trán với một quái nhân trẻ tuổi sùng tín Gap Dong. Những sự kiện kỳ lạ một lần nữa thôi thúc Moo Yeom dấn thân vào vụ án.

11. Liar Game

11-bo-phim-han-thach-thuc-tri-thong-minh-cua-khan-gia-10

Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản cùng tên, vốn được xem là một tượng đài trong dòng truyện tranh đấu trí "hack não". Nam Da Jung (Kim So Eun) là cô sinh viên đại học ngây thơ, tự mình rơi vào một mạng lưới lừa đảo phức tạp và phải gánh khoản nợ khổng lồ. Da Jung tìm đến anh chàng thiên tài tâm lý học Cha Woo Jin (Lee Sang Yoon) để được sự giúp đỡ. Cả 2 đăng ký tham gia vào một chương trình thực tế có tên Trò chơi dối trá. Những người chơi phải sử dụng các thủ thuật lừa đảo để trở thành người chiến thắng cuối cùng, kẻ thua cuộc phải gánh nợ.EHibDMjWgd4DEO.99

 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.43697 sec| 1992.469 kb