Search
Chủ nhật , 05/05/2024, 00:59 AM
subcat
Thứ 2, 22/05/2017, 16:08 PM

10 phim Hàn hot nhất màn ảnh tháng 5

(Quốc tế) - Các mọt phim chắc chắn đang rất háo hức mong chờ đến tháng 5 này vì đây chính là thời điểm bùng nổ của những bộ phim siêu hot cùng với dàn diễn viên không thể chê vào đâu được.

Những bộ phim sắp lên sóng vào tháng 5 này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút tuyệt vời. Đừng bối rối vì có quá nhiều phim và không biết phải xem phim nào trước nhé!

1. Ruler: Master of the Mask

Ruler: Master of the Mask tạm dịch Mặt nạ quân chủ là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với các diễn viên chính Yoo Seung Ho và Kim So Hyun. Hai nhân vật chính cũng chính là hai diễn viên nhí đình đám một thời trong những bộ phim nổi tiếng khác. Bộ phim xoay quanh câu chuyện chốn chính trường của thái tử trẻ tuổi Lee Sun (Yoo Seung Ho) vào những năm đầu của thế kỉ 18 - giai đoạn đầy rẫy những biến động.

Đối mặt với âm mưu đen tối của thế lực thương gia và nhà quý tộc hùng mạnh Pyunsoo Hweđang lợi dụng vùng biển Josoen để kinh doanh trục lợi, dân chúng lầm than, chính trị rối ren, vị thái tử trẻ này trở thành niềm hy vọng cuối cùng của toàn dân nhưng cũng gặp nhiều hiểm nguy đến tính mạng. Thái tử Lee Sun đã mở màn cho cuộc đấu tranh giữa các giai cấp với nhau và phơi bày sự thật ra ánh sáng. 

Fan rần rần hóng 10 phim Hàn hot nhất màn ảnh tháng 5

Fan rần rần hóng 10 phim Hàn hot nhất màn ảnh tháng 5

Hai nhân vật chính trong phim do Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đảm nhận. Đây cũng chính là hai cái tên vô cùng sáng gía trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Mới ngày nào cả hai còn là những diễn viên nhí đình đám mà bây giờ đã trở thành nam thần, nữ thần trong dự án cổ trang.
Hai nhân vật chính trong phim do Yoo Seung Ho và Kim So Hyun đảm nhận. Đây cũng chính là hai cái tên vô cùng sáng gía trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Mới ngày nào cả hai còn là những diễn viên nhí đình đám mà bây giờ đã trở thành nam thần, nữ thần trong dự án cổ trang.

Lee Sun (Yoo Seung Ho) là một vị thái tử trẻ đứng lên chống lại âm mưu đen tối của thế lực thương gia và nhà quý tộc hùng mạnh Pyunsoo Hwe. Trong khi đó, Ga Eun (Kim So Hyun) là nữ tử báo thù, chủ động tiếp cận Lee Sun để đòi nợ máu cho cha mình, sau đó lại bị cuốn vào kế hoạch của thái tử và đồng hành cùng người cho đến lúc lên ngôi.

 Nhà vua vì muốn bảo vệ con trai mình nên đã bắt Lee Sun phải luôn đeo mặt nạ. Nhưng vị thái tử trẻ Lee Sun (Yoo Seung Ho) là niềm hy vọng cuối cùng của toàn dân.
 Nhà vua vì muốn bảo vệ con trai mình nên đã bắt Lee Sun phải luôn đeo mặt nạ. Nhưng vị thái tử trẻ Lee Sun (Yoo Seung Ho) là niềm hy vọng cuối cùng của toàn dân.

Han Ga Eun (Kim So Hyun) là một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh. Từng nung nấu ý định trả thù thái tử nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với anh. 
Han Ga Eun (Kim So Hyun) là một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh. Từng nung nấu ý định trả thù thái tử nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình với anh. 

Ngoài ra, trong nhân gian có một người đàn ông khác cũng tên Lee Sun do mỹ nam L (Kim Myung Soo) đảm nhận. Nhưng Lee Sun này lại mang thân phận thường dân. Là con trai của một đồ tể, tên dân đen Lee Sun không thể làm được trò trống gì dù thông minh, lanh lợi. Sau khi được Hoàng hậu dạy chữ thì từ một tên dân đen nghèo hèn, Lee Sun được lựa chọn để đóng vai quân vương giả mạo đằng sau chiếc mặt nạ của quân vương thật. 

Lee Sun (Kim Myung Soo) đầu quân cho thái tử, đồng thời trở thành cánh tay trợ lực trong kế hoạch của người, không quản hy sinh để mang mặt nạ quân chủ, bảo vệ sự sống còn cho thái tử.
Lee Sun (Kim Myung Soo) đầu quân cho thái tử, đồng thời trở thành cánh tay trợ lực trong kế hoạch của người, không quản hy sinh để mang mặt nạ quân chủ, bảo vệ sự sống còn cho thái tử.

Bộ phim còn có sự góp mặt của người đẹp Yoon So Hee. Cô chính là cháu gái của người đúng đầu tổ chức Pyunsoo Hwe.
Bộ phim còn có sự góp mặt của người đẹp Yoon So Hee. Cô chính là cháu gái của người đúng đầu tổ chức Pyunsoo Hwe.

Không chỉ tụ họp dàn diễn viển trẻ đẹp, tài năng mà cốt truyện của Mặt nạ quân chủ cũng rất đáng mong đợi và sẽ không khiến cho khán giả phải thất vọng. Bộ phim thuộc thể loại lịch sử, chính trị được khởi chiếu trên kênh MBC vào mỗi thứ Tư và thứ Năm hàng tuần vào lúc 22:00 (KST) và bắt đầu từ ngày 10 tháng 5 năm 2017.

2. Individualist Ms. Ji Young

Individualist Ms. Ji Young (tạm dịch: Quý Cô Thích Một Mình) xoay quanh hai nhân vật có trái ngược nhau: Ji Young (Min Hyo Rin), một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai. Trong khi đó, Byuk Soo (Gong Myung) lại là một chàng trai quá phụ thuộc, không thể sống nổi nếu không có ai ở bên mình. Bộ phim sẽ là cuộc hành trình của hai con người trái ngược nhau tìm thấy nhau và giúp nhau chữa lành những vết thương lòng.

Hai nhân vật chính Ji Young (Min Hyo Rin) và Byuk Soo (Gong Myung) mang tính cách trái ngược nhau.
Hai nhân vật chính Ji Young (Min Hyo Rin) và Byuk Soo (Gong Myung) mang tính cách trái ngược nhau.

Nhân vật Ji Young (Min Hyo Rin) là một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai. Đây cũng là lần đầu tiên Min Hyo Rin xuất hiện trên màn ảnh nhỏ kể từ khi cô rời JYP.
Nhân vật Ji Young (Min Hyo Rin) là một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai. Đây cũng là lần đầu tiên Min Hyo Rin xuất hiện trên màn ảnh nhỏ kể từ khi cô rời JYP.

Trái ngược với Ji Young, Byuk Soo (Gong Myung) lại là một chàng trai quá phụ thuộc, không thể sống nổi nếu không có ai ở bên mình.
Trái ngược với Ji Young, Byuk Soo (Gong Myung) lại là một chàng trai quá phụ thuộc, không thể sống nổi nếu không có ai ở bên mình.

Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước được phát sóng trên kênh KBS2 vào thứ hai thứ ba hàng tuần và sẽ được phát sóng vào ngày 8 tháng 5 năm 2017.
Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước được phát sóng trên kênh KBS2 vào thứ hai thứ ba hàng tuần và sẽ được phát sóng vào ngày 8 tháng 5 năm 2017.

3. Third-Rate My Way

Third-Rate My Way (Tạm dịch: Đời tôi hạng bét) là bộ phim kể về cuộc đời "số nhọ" của hai nhân vật chính Dong Man và Ae Ra. Tuy nhiên dù cho bị số phận đẩy đưa và trêu đùa, họ vẫn không ngừng phấn đấu và đeo đuổi những ước mơ tốt đẹp trong cuộc sống. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên đình đám Park Seo Joon và Kim Ji Won sau hai bộ phim "gây sốt" She was Pretty và Hậu duệ mặt trời. 

Fan rần rần hóng 10 phim Hàn hot nhất màn ảnh tháng 5

Mối quan hệ giữa Dong Man và Ae Ra hứa hẹn sẽ mang lại những tình huống độc đáo và đậm chất giải trí cho khán giả.
Mối quan hệ giữa Dong Man và Ae Ra hứa hẹn sẽ mang lại những tình huống độc đáo và đậm chất giải trí cho khán giả.

Go Dong Man (Park Seo Joon) là một nhân viên văn phòng. Anh luôn nhớ về thời trung học khi còn là một ngôi sao Taekwondo của trường. Giờ đây, khi đã không còn nổi tiếng như xưa nữa, anh nhận ra rằng mình không mấy thiết tha công việc văn phòng và quyết định sẽ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.
Go Dong Man (Park Seo Joon) là một nhân viên văn phòng. Anh luôn nhớ về thời trung học khi còn là một Taekwondo của trường. Giờ đây, khi đã không còn nổi tiếng như xưa nữa, anh nhận ra rằng mình không mấy thiết tha công việc văn phòng và quyết định sẽ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.

Choi Ae Ra (Kim Ji Won) là cô gái nuôi tham vọng trở thành một phát thanh viên. Để thực hiện ước mơ của mình, năm nào cô cũng tham dự kì thi tuyển của đài truyền hình nhưng đều trượt. Hiện tại, Choi Ae Ra đang làm nhân viên tại một cửa hàng bách hóa. 
Choi Ae Ra (Kim Ji Won) là cô gái nuôi tham vọng trở thành một phát thanh viên. Để thực hiện ước mơ của mình, năm nào cô cũng tham dự kì thi tuyển của đài truyền hình nhưng đều trượt. Hiện tại, Choi Ae Ra đang làm nhân viên tại một cửa hàng bách hóa. 

Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, công sở, dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 22 tháng 5 năm 2017.
Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, , dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 22 tháng 5 năm 2017.

4. Circle

Circle là bộ phim lấy đề tài về khoa học viễn tưởng tạo sự tò mò cho người xem xoay quanh hai thế giới giữa năm 2017 và 2037. Hành trình xuyên không từ hiện tại đến tương lai cùng câu chuyện giữa con người và người ngoài hành tinh chính là điểm mới lạ của Circle. Trong tương lai sau 20 năm nữa, Trái đất bị chia làm hai nửa: "Smart Earth" (Địa cầu thông minh) – nơi cảm xúc của con người được điều khiển, tội phạm hay bệnh tật đều là những thứ không tồn tại; "Ordinary Earth" (Địa cầu tầm thường) – nơi con người vẫn phải chống chọi với bệnh dịch và sự hỗn loạn của .

Bộ phim với ​dàn diễn viên khá nổi bật như Kim Kang Woo, Yeo Jin Goo, Gong Seung Yeon và Lee Ki Kwang.
Bộ phim với ​dàn diễn viên khá nổi bật như Kim Kang Woo, Yeo Jin Goo, Gong Seung Yeon vàLee Ki Kwang.

Vai diễn của Yeo Jin Goo là Kim Woo Jin - một sinh viên đại học có người anh sinh đôi dính vào các vụ án mạng hàng loạt.
Vai diễn của Yeo Jin Goo là Kim Woo Jin - một sinh viên đại học có người anh sinh đôi dính vào các vụ án mạng hàng loạt.

Nữ chính của phim do Gong Seung Yeon đảm nhận, cô vào vai Han Jung Yeon - một sinh viên đại học được phong tặng danh hiệu “Nữ thần kỹ thuật” bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô có một người bạn thân đột ngột tự sát một cách khó hiểu. Cả hai nhân vật chính cùng nhau tìm hiểu về sự thật đằng sau các vụ án mạng bí ẩn trong một thế giới song song kỳ lạ.
Nữ chính của phim do Gong Seung Yeon đảm nhận, cô vào vai Han Jung Yeon - một sinh viên đại học được phong tặng danh hiệu “Nữ thần kỹ thuật” bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô có một người bạn thân đột ngột tự sát một cách khó hiểu. Cả hai nhân vật chính cùng nhau tìm hiểu về sự thật đằng sau các vụ án mạng bí ẩn trong một thế giới song song kỳ lạ.

Nhân vật đáng chú ý là Kim Joon Hyuk (Kim Kang Woo), một kẻ nóng tính nhưng tài giỏi, là cảnh sát có tỉ lệ bắt giữ tội phạm thành công cao nhất trong
Nhân vật đáng chú ý là Kim Joon Hyuk (Kim Kang Woo), một kẻ nóng tính nhưng tài giỏi, là cảnh sát có tỉ lệ bắt giữ tội phạm thành công cao nhất trong "Ordinary Earth". 

Khác với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Circle chỉ vỏn vẹn 12 tập và được hoàn thành 100% trước khi lên sóng vào ngày 22 tháng 5 trên tvN lúc 23 giờ mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần.
Khác với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Circle chỉ vỏn vẹn 12 tập và được hoàn thành 100% trước khi lên sóng vào ngày 22 tháng 5 trên tvN lúc 23 giờ mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

5. My Sassy Girl

My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo) được xây dựng dựa trên tác phẩm điện ảnh ăn khách cùng tên của Hàn Quốc vào năm 2001. Nữ chính là Oh Yeon Seo và nam chính là Joo Won. Khác với tác phẩm My Sassy Girl trước đó, đây là phiên bản cổ trang lấy bối cảnh thời đại Joseon. Lần này, My Sassy Girl sẽ là câu chuyện tình yêu giữa Gyun Woo (Joo Won), một anh chàng học giả lạnh lùng, người được xem là "bảo vật quốc gia" và công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo), một cô gái nghịch ngợm, chuyên gây rắc rối.

My Sassy Girl lần này là một phiên bản cổ trang do Oh Yeon Seo và Joo Won đảm nhận vai chính.
My Sassy Girl lần này là một phiên bản cổ trang do Oh Yeon Seo và Joo Won đảm nhận vai chính.

Gyun Woo (Joo Won), một anh chàng học giả lạnh lùng, người được xem là
Gyun Woo (Joo Won), một anh chàng học giả lạnh lùng, người được xem là "bảo vật quốc gia" và công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo), một cô gái nghịch ngợm, chuyên gây rắc rối.

Với diễn xuất tài năng của hai diễn viên chính bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thú vị.
Với diễn xuất tài năng của hai diễn viên chính bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thú vị.

Tác phẩm dự kiến sẽ được phát sóng ngày 29 tháng 5 vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần.
Tác phẩm dự kiến sẽ được phát sóng ngày 29 tháng 5 vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

6. Seven Day Queen

Seven Day Queen được xây dựng dựa trên mối tình có thật về một vị hoàng hậu lên ngôi trong thời gian ngắn nhất lịch sử, chỉ được 7 ngày sau đó nhanh chóng bị phế bỏ. Đây là câu chuyện tình buồn giữa vua Lee Yeok và hoàng hậu Dan Kyung khi cô là con gái đối thủ thực hiện cuộc đảo chính chống lại chế độ của Lee Yeok.

Lee Dong Gun, Park Min Young và Yeon Woo Jin là 3 nhân vật chính trong Seven Day Queen.
Lee Dong Gun, Park Min Young và Yeon Woo Jin là 3 nhân vật chính trong Seven Day Queen.

Lee Dong Gun thủ vai Lee Yoong – vị vua thứ 10 của triều đại Joseon, một vị vua luôn buồn bã, ám ảnh và tức giận khi không chiếm được trái tim của người mình yêu.
Lee Dong Gun thủ vai Lee Yoong – vị vua thứ 10 của triều đại Joseon, một vị vua luôn buồn bã, ám ảnh và tức giận khi không chiếm được trái tim của người mình yêu.

Park Min Young ​thủ vai hoàng hậu Dan Kyung, người nhận được tình yêu từ cả 2 anh em Lee Yoong và Lee Yeok. Cô luôn muốn có một tình yêu thuần khiết nhưng phải nghe theo quyết định quan trọng về mặt chính trị.
Park Min Young ​thủ vai hoàng hậu Dan Kyung, người nhận được tình yêu từ cả 2 anh em Lee Yoong và Lee Yeok. Cô luôn muốn có một tình yêu thuần khiết nhưng phải nghe theo quyết định quan trọng về mặt chính trị.

Yeon Woo Jin ​nhận vai hoàng tử Lee Yeok, em cùng cha khác mẹ của vua Lee Yoong. Trong lịch sử, Lee Yeok đã phế truất Lee Yoong khỏi ngai vàng và giành lấy vị trí đó.
Yeon Woo Jin ​nhận vai hoàng tử Lee Yeok, em cùng cha khác mẹ của vua Lee Yoong. Trong lịch sử, Lee Yeok đã phế truất Lee Yoong khỏi ngai vàng và giành lấy vị trí đó.

Seven Day Queen đánh dấu lần thứ 3 Park Min Young làm việc với đạo diễn Lee Jung Sub sau Healer và Glory Jane. Phim do biên kịch mới Choi Jin Young chấp bút và sẽ bắt đầu lên sóng từ 31/5.
Seven Day Queen đánh dấu lần thứ 3 Park Min Young làm việc với đạo diễn Lee Jung Subsau Healer và Glory Jane. Phim do biên kịch mới Choi Jin Young chấp bút và sẽ bắt đầu lên sóng từ 31/5.

7.  Bad Thief, Good Thief

Bad Thief, Good Thief (tạm dịch: Kẻ Trộm, Ngài Trộm) là một tác phẩm rất được mong chờ nhờ cốt truyện khá hấp dẫn. Phim xoay quanh một nhóm những tên trộm chuyên làm thất thoát của cải của một tổ chức bí ẩn. Quy mô không lớn, lại ít xuất đầu lộ diện, chẳng mấy ai biết rằng tổ chức này chính là thế lực ngầm đang vận hành nền và chính trị của cả Đại Hàn Dân Quốc. 

Bad Thief, Good Thief là một tác phẩm rất được mong chờ trong tháng 5 này.
Bad Thief, Good Thief là một tác phẩm rất được mong chờ trong tháng 5 này.

Nhân vật mà Seo Hyun đảm nhận sẽ là Kang So Joo - một cảnh sát điều tra đầy nhiệt huyết, sống để theo đuổi công lí. Kang So Joo là một cô gái ấm áp, yêu lẽ phải luôn đứng về phía những con người bé nhỏ trong xã hội. Mặc dù diễn xuất của Seo Hyun không nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhưng hãy trông chờ xem sự tiến bộ của cô ấy trong tác phẩm mới này.
Nhân vật mà Seo Hyun đảm nhận sẽ là Kang So Joo - một cảnh sát điều tra đầy nhiệt huyết, sống để theo đuổi công lí. Kang So Joo là một cô gái ấm áp, yêu lẽ phải luôn đứng về phía những con người bé nhỏ trong xã hội. Mặc dù diễn xuất của Seo Hyun không nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhưng hãy trông chờ xem sự tiến bộ của cô ấy trong tác phẩm mới này.

Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 13 tháng 5 sắp tới. Hãy nhớ đón xem nhé!
Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 13 tháng 5 sắp tới. Hãy nhớ đón xem nhé!

8. Suspicious Partner

Bộ phim Suspicious Partner - Đối tác đáng ngờ là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh chuyện tình yêu giữa hai người làm việc tại tòa án và một tên sát nhân hàng loạt luôn tìm cách truy sát cặp đôi chính. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai Noh Ji Wook - một người đàn ông trẻ trở thành công tố viên theo mong ước của cha mình. Thế nhưng sau một vụ tai nạn, anh đã đổi nghề thành luật sư tư. Nam Ji Hyun sẽ vào vai Eun Bong Hee, một học viên tại học viện tư pháp, đồng thời cũng là một cựu tuyển thủ Taekwondo. Và Choi Tae Joon sẽ vào vai bạn thân của Ji Chang Wook.

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Noh Ji Wook và Eun Bong Hee do Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đảm nhận.
Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Noh Ji Wook và Eun Bong Hee do Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun đảm nhận.
Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Noh Ji Wook và Eun Bong Hee do Ji Chang Wookvà Nam Ji Hyun đảm nhận.

Noh Ji Wook (Ji Chang Wook), một chàng trai hoàn hảo ở mọi lĩnh vực nhưng cuối cùng lại chấp nhận từ bỏ mọi cơ hội để trở thành công tố viên. Tất cả chỉ để sống cho ra một cuộc đời mà người cha của anh ta từng khao khát nhưng không thể thực hiện được.
Noh Ji Wook (Ji Chang Wook), một chàng trai hoàn hảo ở mọi lĩnh vực nhưng cuối cùng lại chấp nhận từ bỏ mọi cơ hội để trở thành công tố viên. Tất cả chỉ để sống cho ra một cuộc đời mà người cha của anh ta từng khao khát nhưng không thể thực hiện được.

Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) là một vận động viên Taekwondo từng học hết sức để thi đỗ vào trường luật, hiện đang làm thực tập cho công tố viên Cha Yoo Jung (Nara), bạn gái cũ của Noh Ji Wook.
Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) là một vận động viên Taekwondo từng học hết sức để thi đỗ vào trường luật, hiện đang làm thực tập cho công tố viên Cha Yoo Jung (Nara), cũ của Noh Ji Wook.

Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Choi Tae Joon. Anh vào vai luật sư Ji Eun Hyuk, gia đình anh và gia đình Noh Ji Wook từ lâu đã thân thiết, tuy nhiên, anh ta không ít lần cảm thấy bực bội chỉ vì hoàn cảnh hai gia đình quá khác nhau.
Bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Choi Tae Joon. Anh vào vai luật sư Ji Eun Hyuk, gia đình anh và gia đình Noh Ji Wook từ lâu đã thân thiết, tuy nhiên, anh ta không ít lần cảm thấy bực bội chỉ vì hoàn cảnh hai gia đình quá khác nhau.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 10 tháng 5 với thể loại đa dạng hài hước, lãng mạng cùng một chút giật gân.
Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 10 tháng 5 với thể loại đa dạng hài hước, lãng mạng cùng một chút giật gân.

9. Lookout

Kịch bản của Lookout (tạm dịch: Người Canh Gác) từng giành giải trong một cuộc thi viết kịch cho phim truyền hình vào năm ngoái. Bộ phim đầu tay của biên kịch Kim Soo Eun sẽ là một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Fan rần rần hóng 10 phim Hàn hot nhất màn ảnh tháng 5

 Jang Do Han (Kim Young Kwang) là một công tố viên đầy tham vọng, một kẻ luôn nung nấu ý định trả thù và mang một khao khát báo thù mãnh liệt.
 Jang Do Han (Kim Young Kwang) là một công tố viên đầy tham vọng, một kẻ luôn nung nấu ý định trả thù và mang một khao khát báo thù mãnh liệt.

Jo Soo Ji (Lee Si Young) từng là một vận động viên bắn súng Olympic và là cựu cảnh sát tại Cục phòng chống tội phạm. Hiện tại, cô là thành viên của một đội canh gác dân thường. 
Jo Soo Ji (Lee Si Young) từng là một vận động viên bắn súng Olympic và là cựu cảnh sát tại Cục phòng chống tội phạm. Hiện tại, cô là thành viên của một đội canh gác dân thường. 

Khác với những bộ phim kể trên Lookout thuộc thể loại hành động, hình sự vô cùng hấp dẫn. Thời gian khởi chiếu dự kiến của phim là 15 tháng 5.
Khác với những bộ phim kể trên Lookout thuộc thể loại hành động, vô cùng hấp dẫn. Thời gian khởi chiếu dự kiến của phim là 15 tháng 5.

10. Baek Hee Has Returned

Bộ phim nói về nhân vật Baek Hee do Kang Ye Won thủ vai - người trở về với đảo Sewol yên bình sau 18 năm với một diện mạo hoàn toàn mới. Nhận ra mình rất giống mẹ ở nhiều điểm, con gái của Baek Hee là Ok Hee (Jin Ji Hee) đã cố gắng tìm hiểu về quá khứ của mẹ mình và của ba người đàn ông từng có liên quan tới cô và tìm ra trong số ba người đàn ông đó ai chính là ba ruột của mình.

Chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên vì bộ phim đã được phát sóng trước đó. Tuy nhiên năm nay, KBS quyết định chiếu lại bộ phim này trong 2 tập. 
Chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên vì bộ phim đã được phát sóng trước đó. Tuy nhiên năm nay, KBS quyết định chiếu lại bộ phim này trong 2 tập. 

Baek Hee Has Returned sắp lên sóng ngày 15 tháng 5 sắp tới.
Baek Hee Has Returned sắp lên sóng ngày 15 tháng 5 sắp tới.


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.58824 sec| 2136.43 kb