Search
Thứ 6, 19/05/2017, 15:11 PM

Tuyệt chiêu khi bạn muốn tỏ tình với 12 chòm sao

(Đời sống) - Chỉ cần hiểu rõ những ưu khuyết điểm của họ là mức độ thành công của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó

Bạch Dương: Cung Bạch Dương là biểu tượng của chiến tranh, tương đối bình tĩnh và nhẫn nại, đừng nên nói xa xôi gì đó mà nên trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, không dài dòng bởi vì căn bản họ nghe không vào đâu, lãng phí thời gian của bạn mà thôi. Trí nhớ Bạch Dương kém, không cẩn thận, hay phạm sai lầm, cần một người quan tâm nhắc nhở họ, nhưng phải vừa giữ được thể diện cho họ, đừng lải nhải, nếu họ có làm sai chuyện gì thì đừng ngại một mình lén nói cho họ biết, cố gắng để không nảy sinh xích mích. Khi họ nói không muốn thì đừng miễn cưỡng bắt ép, hãy chờ qua vài ngày rồi nhận quyết định sau.

Kim Ngưu: Kim Ngưu cá tính ngoan cường, một khi đã ngoan cố thì có trời mới thay đổi, nguyên nhân chủ yếu là sợ đối mặt với tương lai, muốn bảo vệ tất cả những thứ ở hiện tại, không nên tấn công thẳng thắn giống như Bạch Dương, mà bạn cần đấu lòng kiên trì với họ, trước tiên nên hiểu rõ họ lo sợ cái gì, tại sao lại không yên tâm về tình yêu. Ví dụ như họ sẽ dùng rất nhiều lý do để từ chối lời tỏ tình của bạn (như phải dọn nhà chẳng hạn), trong tình huống như vậy bạn giúp đỡ họ, sau đó đối mặt mà nói rõ tình cảm, như vậy mới cùng nhau giải quyết được vấn đề.

Song Tử: Không kiên quyết, rất dễ thay đổi, tỏ tình khá được, nhưng có một tật xấu là hay quên lời mình nói, họ sẽ nói là không phải đang nguỵ biện mà chỉ đơn thuần quên mất thôi, có lúc trả lời nhưng cũng có lúc thất hứa. Song Tử không phải người ngoan cố, nhưng khi bạn quên gì đó họ thường nổi giận, lúc này chính là thời điểm để tỏ tình, họ sẽ phản ứng lại với bạn, muốn nói chuyện ngay lập tức, không nói tới chuyện trước đây hoặc hôm qua bởi vì họ đã quên từ lâu. Song Tử ghét người nào chậm chạp, bởi vậy lúc tỏ tình phải thật nhanh chóng, lúc nói xong cũng đừng hỏi họ mãi, hãy nghĩ ra cách tìm thấy câu trả lời, họ không kiên nhẫn nói chuyện, giải thích cho bạn, thông thường là vừa đi vừa nói.

Tuyệt chiêu khi bạn muốn tỏ tình với 12 chòm sao

Cự Giải: Hay lâm vào bế tắc, bạn hỏi ba câu họ trả lời một câu, cho dù nói chuyện cũng không dễ dàng lộ ra tình cảm bên trong, hoặc là tìm cách nói vòng vo, hỏi họ thì cũng không trả lời trực tiếp, có khi còn không trả lời, cho nên muốn họ chấp nhận rất khó. Hãy thử dùng nhiều cách để lấy sự tín nhiệm của Cự Giải, khiến họ tin tưởng cho phép bạn ở bên cạnh, hơn nữa lúc tỏ tình đừng bắt ép họ phải trả lời nhé. Lùi một bước tiến hai bước, nếu bạn hỏi, ngày hôm nay công ty có chuyện gì không, thường thì họ sẽ không phản ứng hoặc qua loa vài câu, vậy cũng đừng hỏi lại, ngày mai cũng không nên ép họ, qua vài ngày hãy nói.

Sư Tử: Muốn tỏ tình với Sư Tử thì cần chút kỹ năng, thứ nhất, nâng cao thể diện cho họ, đừng bao giờ chỉ trích, nói xấu, làm khó cho Sư Tử, bạn nên chọn một đêm khuya yên tĩnh, chung quanh vắng lặng, nhẹ nhàng tỏ tình. Thứ hai, cho dù lén tỏ tình không cho người khác biết thì bạn cũng phải giữ thể diện cho họ, đừng nói thẳng điều gì không tốt về họ nhé, vì họ sẽ mất mặt lắm, nên dùng cách nói ẩn ý, tốt đẹp hơn (ví dụ: họ mặc một cái quần hơi chật, bạn đừng nói thẳng mà hãy gợi ý họ mặc quần khác đẹp hơn). Thứ ba, nên ăn nói nhã nhặn với sư tử, hạ mình xuống, để họ thoả mãn, sẽ dễ chấp nhận lời tỏ tình của bạn thôi.

Xử Nữ: Xử Nữ dễ lôi những chuyện cũ ra để nói chuyện với bạn. Cho nên muốn tỏ tình thì nhất định đừng có lôi sinh hoạt đời thường của họ ra mà lải nhải, họ có trí nhớ đáng kinh ngạc, sẽ nói lại rất nhiều chuyện để giải thích, phân tích cho bạn tại sao lại như vậy. Tỏ tình với họ sẽ rất dễ lạc chủ đề, nói vào chuyện khác, bởi vậy bạn nên nhắc nhở họ trở về chủ đề chính.

Thiên Bình: Thiên Bình coi trọng sự công bằng, mọi việc đều phải hợp lý, cho dù đi chăng nữa đều bình tĩnh nhã nhặn, tính tình trung thực, ngay thẳng, nên tỏ vẻ không muốn dính vào tình yêu. Hình tượng hoàn hảo bên ngoài là chuyện thiên bình coi trọng nhất, nói chung ít khi thấy họ lôi thôi, lề mề, họ không chỉ yêu cầu hình tượng bản thân hoàn hảo mà còn yêu cầu cả người khác nữa, đối với bạn bè cũng rất lưu ý bề ngoài. Thiên Bình sợ cô đơn, cho nên muốn kết nhiều bạn. Họ muốn đối xử công bằng, có qua có lại, quan niệm ai đối tốt với mình thì mình sẽ đối tốt với người đó. Cho nên hãy làm cho thiên bình tin tưởng vào bạn hẵn, tỏ tình sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Thiên Yết: Thiên Yết có thể hiểu rõ suy nghĩ của người khác, tỏ tình với họ thì phải thể hiện được tình yêu sâu đậm của bạn, khi mà họ đã yêu bạn thì sẽ không để ý gì khác, nhưng đến lúc ghét bạn thì sẽ không tháo gỡ được nữa, họ trở thành một người hoàn toàn đối lập, không bao giờ nhận sai. Nên nếu bạn muốn tỏ tình thì nên tìm mọi cách nói thật lòng cho họ, ngày nào đó bạn nói dối thì họ lập tức có thể nhìn thấu bạn, quen họ nhất định phải thành thật. Tình cảm Thiên Yết tương đối sâu nặng, họ thích bạn thì sẽ nhượng bộ thôi, yêu càng sâu, tha thứ càng nhiều.

Nhân Mã: Nhân Mã rất trung thực, lúc tỏ tình thì họ sẽ thành thật đem hết cảm giác trong lòng nói ra, loại phương thức tỏ tình này khởi đầu thì rất tốt, nhưng hậu quả thì chưa chắc, có khả nặng bạn sẽ bị tức chết. Đôi khi cũng không cần lời tỏ tình thì họ cũng sẽ thành thật nói cho bạn biết, mặc dù họ rất cố chấp nhưng khi yêu cũng sâu đậm, bạn nên học cách nói gì cũng phải thật lòng. Nhân Mã rất ghét người khác quản lý họ, nên dù bạn có ra lệnh cũng vô dụng, trái lại họ sẽ càng ngày càng rời xa bạn. Tỏ tình thì nên, nhưng đừng nghĩ bó buộc họ hoặc là thúc ép.

Ma Kết: Ma Kết có suy nghĩ cặn kẽ, không dễ kích động giống bạch dương. Ma Kết không giỏi trong việc tỏ tình, cũng chẳng muốn được người khác tỏ tình, sở hữu lối tư tưởng khép kín, sẽ dễ từ chối người khác, nếu muốn chinh phục họ thì nên từ từ để cho họ hiểu được khi yêu thì được gì, mất gì, có lợi gì, tổn thất gì...Cứ thúc ép, hoặc đau khổ cầu xin thì không nên, bởi vậy muốn tỏ tình với họ, nói suông là không hữu hiệu, hãy dùng hành động để chứng minh

Thuỷ Bình: Thuỷ Bình rất ngoan cố, nhưng lại không hề giống ma kết, đã cố chấp thì mãi mãi không thay đổi. Chỉ cần bạn so trí thông minh thì họ sẽ rất sùng bái bạn, họ tin tưởng và nghe những người thông minh hơn. Muốn tỏ tình với thuỷ bình thì bạn phải nhớ bình tĩnh, lý trí, bởi vì họ là người như vậy, cho nên dù bạn có nói gì, gào thét gì thì cũng chỉ vô hiệu thôi. Giải thích với Thuỷ Bình mà nói không hề cần thiết, nhưng nếu bạn có thể đưa ra cách nhìn lý luận cao siêu hơn thì họ sẽ tiếp thu.

Song Ngư: Tỏ tình với Song Ngư, nên đứng trên lập trường tình cảm, tạo ra một bầu không khí lãng mạn, không cần quá lý trí, chỉ cần bạn nói rõ ràng mạch lạc là họ sẽ không suy xét nhiều. Trước mặt họ nên thể hiện ra là đồng tình ý kiến, sẽ dễ được chấp nhận thôi. Nếu bạn đang giả vờ cường điệu trước mặt họ thì trái lại họ sẽ dùng thái độ thăm dò, đoán ý qua lời nói và sắc mặt, sẽ không thoải mái tiếp nhận chứ chưa nói gì tới tỏ tình đâu.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.34838 sec| 1996.25 kb