Search
Thứ 6, 26/05/2017, 13:54 PM

Soái ca nào là thiên duyên của bạn

(Đời sống) - Xem soái ca nào đã được định sẵn dành cho bạn nhé

1 . Bạn có tin vào chuyện "Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên"
a. Có 1đ
b. Đời nào có chuyện đó 2đ

2 . Các soái ca theo bạn đa phần đều là
a. bao bọc bằng một lớp băng còn cứng hơn cả băng ở Nam/ Bắc cực, nhưng bên trong là một trong lửa nóng hơn cả mặt trời 1đ
b. Muốn chiếm hữu được người mình yêu 2đ
c. Cả hai nhưng họ không nhận ra đâu 2đ

3 . Tiêu chuẩn soái ca của bạn
a. Hoản hảo vô đối 2đ
b. Chỉ cần một trái tim thật thành và mình có thể cho người ta hậu phương thật vững khi về nhà 1đ
c. Sao cũng được hoặc không có tiêu chuẩn 1đ
d. Thấy "xứng" với mình là được 3đ

4 . Khi gặp khó khăn bạn sẽ
a. khóc với người mình tin tưởng 3đ
b. khóc một mình 1đ
c. khóc ngay tại chỗ không cần quan tâm ai để ý đến mình 2đ

5 . Bạn có cảm thấy hận khi người mình yêu bỏ mặc mình
a. Ai mà không hận 2đ
b. hận có giúp ta làm người đó đau đớn không 1đ

6 . Liệu bạn có nghĩ một người yêu mình thật sự sẽ sẵn sàng từ bỏ tất cả vì mình
a. tất nhiên, mình xứng đáng mà 1đ
b. sẽ chọn cách vẹn toàn nhất để có cả hai 2đ
c. không đâu 0đ

7 . Bạn có sẵn sàng chờ đợi Mặc Sênh như Dĩ Thâm không
a. có chứ nhưng sẽ rất đau 1đ
b. trong lúc chờ đợi có thể sẽ thử vài mối mới 3đ

8 . Bạn có thể tha thứ cho Khang Hy nếu bị anh ta gả cho người mà mình không yêu
a. mơ à 2đ
b. có thể 2đ
c. tha thứ là cũng một cách trả thù rất hay 1đ

9 . Bạn tự thấy mình có đủ phẩm chất để soái ca nguyện hi sinh tất cả không
a. có 3đ
b. không đâu 1đ

Cộng tất cả các điểm ở câu hỏi trên lại

18-19đ

Tứ A ca Dận Chân - Ung Chính (Bộ Bộ Kinh Tâm)

Không nghi ngờ gì nữa, Tứ A ca Dận Chân mà sau này là Ung Chính trong tiểu thuyết "Bộ bộ kinh tâm" chính là soái ca của bạn. Chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với rằng Tứ A ca là một trong những soái ca tham vọng nhất trong các tác phẩm ngôn tình. Cũng như vậy, trong cuộc sống cũng như công việc hắn luôn đặt ra cho mình vô số mục tiêu để chinh phục. Và mục tiêu sau bao giờ cũng phải "hơn tầm" mục tiêu trước. Mọi người có thể cười anh ấy "tham vọng quá lố" nhưng bạn ngay lập tức chứng minh cho họ bằng bản lĩnh sắt đá cùng những quyết định đầy lí trí. Nhưng bên cạnh đó, đừng quên rằng mình vẫn còn gia đình, bạn bè, những người thương yêu bạn nữa nhé. Đừng giống như Ung Chính - đến lúc mất đi Nhược Hy - mới thấy hối hận. (Dận Chân : Ngươi định truyền bá hình ảnh xấu của ta đến bao giờ)

17-16đ

Mộ Ngôn (Hoa tư dẫn)

Tiểu thuyết "Hoa tư dẫn" đã làm mê đắm không biết bao nhiêu độc giả, và một trong những nguyên nhân làm nên sức hấp dẫn của nó chính là nhân vật Mộ Ngôn. Có thể nói tính cách của bạn khá "ăn rơ" với anh ấy đấy. Đôi khi với người thân,bạn bè anh ấy cảm thấy sao mà và họ lại xa cách đến vậy. Có lẽ bởi thẳm sâu trong tâm khảm là những suy nghĩ, tính toán đầy lí trí để rồi vô tình quên mất những người mình yêu thương. Nhìn vậy chứ không phải vậy, trái tim ảnh cũng dễ vỡ và tâm hồn yếu đuối hơn mọi người nghĩ rất nhiều. Vì đâm phải A Phất, chàng đã không thể dùng kiếm được nữa. Vì tưởng A Phất đã chết, chàng ôm một linh vị đặt vào ghế hoàng hậu trong lễ sắc phong... Không biết bạn vớ phải soái ca này là sướng hay khổ đây. (Mộ Ngôn : *quăng hài*)

Soái ca nào là thiên duyên của bạn

15-14đ

Dạ Hoa (Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa)

Ái chà, thiên mệnh của bạn chính là Thái tử ở Cửu Trùng Thiên - Dạ Hoa - nhân vật nam chính trong tiểu thuyết nổi tiếng "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa". Một trong những khuyết điểm của anh ấy chính là để cảm xúc ảnh hưởng tới quyết định của bản thân. Vì vậy mà trong các mối quan hệ với bạn bè, người thân, anh luôn giữ cho mình một thái độ khá xa cách và đôi khi là lạnh lùng. Dạ Hoa đã suýt nữa đánh mất người mình yêu nhất "Cả đời ta chỉ yêu mình nàng, Thiển Thiển, nàng mãi mãi không thể quên ta, nếu nàng dám quên ta, nếu nàng dám... Ta biết làm thế nào?". Cho nên luôn "rộng lượng" với anh ấy một chút nhé, anh ấy đáng thương lắm. (Dạ Hoa : Không cần ngươi thương)

13đ

Tôn Gia Ngộ (Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh)

“Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh” là một trong những cuốn tiểu thuyết ăn khách của văn học Trung Quốc. Và soái ca Tôn Gia Ngộ - khí phách và hào hoa - chính là hình mẫu lí tưởng trong lòng của bạn nhất. Tiêu biểu cho mẫu người luôn vì mục tiêu đã đề ra mà không ngừng tiến bước về phía trước. Trong khía cạnh tình cảm, cũng "nỗ lực" nhiều như vậy. Với anh ấy "Cho đi không đòi hỏi được nhận lại", chỉ cần những người bạn yêu thương hạnh phúc là tốt rồi. Và như một hệ quả tất yếu, trái tim chan chứa quá nhiều tình cảm thì sẽ yếu đuối vô cùng. Cũng như Triệu Mai, được anh ấy bất chấp cả mạng sống để bảo vệ sự an toàn cho. Trước khi chết, anh viết dòng chữ lên tấm ảnh Triệu Mai luôn mang bên mình: "Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ"...

12đ

Húc Phượng (Hương mật tựa khói sương)

Có thể nói Hỏa Thần Húc Phượng - "khắp lục giới không ai đẹp trai bằng", chung tình có một không hai này chính là thiên mệnh của bạn. Tiêu biểu cho mẫu người sống vì người khác và mong họ được hạnh phúc cùng nụ cười luôn nở trên môi. Nhưng có lẽ cũng chính bởi tấm lòng đầy vị tha và trái tim ấm áp khoan dung ấy mà đôi khi lại cảm thấy thật khó khăn và đau đớn khi phải chịu đựng sự đả kích về mặt cảm xúc, đặc biệt là từ người thân hay bạn bè - những người mà hỏa thần yêu thương hết mực. Húc Phượng vì Cẩm Mịch mà “Hoàn Đế Phượng Linh trên trời dưới đất chỉ có một chiếc, ta để nó lại cho nàng, nàng còn không hiểu được hay sao?” Những lời đó là danh cho bạn đó... Nhưng khi cho mà không nhận lại được, chàng chỉ biết “Nàng đó...vô tâm vô phế...”

Soái ca nào là thiên duyên của bạn

11đ

Phong Đằng (Sam Sam đến đây ăn nào)

Nếu không nhầm thì cá tính của bạn có rất nhiều điểm tương đồng thú vị với "Đại Boss" Phong Đằng đấy. Bề ngoài thì tạo cảm giác khá xa cách với người xung quanh. Nhìn biểu cảm khuôn mặt hay cử chỉ, hành vi đều khó mà đoán được tâm tư thật của bạn. Và thật bất ngờ, khi ẩn giấu đằng sau sự bình tĩnh đến nghiêm nghị đó là một con người ấm áp, biết suy nghĩ cho người khác. "Tiết Sam Sam, tôi sẽ không bao giờ để em phải chịu đựng một mình mà không làm gì cả nữa" và "Chúng ta không thể ăn trưa cùng nhau, nên từ nay, bữa sáng và bữa tối anh sẽ ăn cùng em”. Thật ấm áp bạn nhỉ.

10đ

Tiêu Nại (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Soái ca cực phẩm hoàn hảo trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" - Tiêu Nại "đại thần" - rất "hợp" với bạn đấy. Tìm đâu ra một người thông minh, học giỏi, chơi game cũng giỏi như anh đây. Câu trả lời chính là bản thân bạn đấy... "you! find him". Với quan niệm không bao giờ được cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với những thành tích đã đạt được mà phải luôn dẫn đầu và "băng băng" tiến về phía trước. Bên cạnh đó, có lẽ vì đã quá quen với việc phải khống chế, không bộc lộ quá nhiều cảm xúc ra ngoài nên đôi khi thật khó khăn để thể hiện và đáp lại tình cảm từ những người thân yêu của mình. Vì ảnh muốn thể hiện bằng hành động trực tiếp nhiều hơn hay vì một lý do gì khác đây. 

Hà Dĩ Thâm (Bên nhau trọn đời)

Nếu đã xem "Bên nhau trọn đời", bạn không thể không ấn tượng với Luật sư Hà. Vậy bạn có muốn biết điều gì đã làm nên sức hút của anh ấy không? Để tiết lộ với bạn nhé. Bề ngoài được "che đậy" bởi vẻ trầm tĩnh, lạnh lùng, lãnh đạm dù trong tình huống ngặt nghèo, áp lực đến đâu đi nữa. Tuy vậy, có lẽ khó có ai "thấu" được hết tâm can. Đằng sau lớp băng giá đó là một trái tim luôn khao khát yêu và được yêu, một trái tim luôn bùng cháy lửa của sự nhiệt huyết - khi đã đi thì phải đi tới cùng. Giống như Hà Dĩ Thâm, 7 năm chờ đợi người con gái mình yêu và “Tôi đã nói rồi, chỉ cần gặp lại Triệu Mặc Sênh, bất kì nguyên tắc nào của Hà Dĩ Thâm đều thay đổi", bạn sẽ gặp được một người như vậy đấy.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.54738 sec| 2011.602 kb