Search
Thứ 4, 31/05/2017, 09:50 AM

Qua tháng sinh đoán tính cách đối phương cực chuẩn

(Đời sống) - Nếu bạn đang tò mò về tính cách của ai đó nhưng chỉ biết mỗi tháng sinh của họ, thì đây, bài viết sau sẽ giúp bạn "đọc vanh vách" tính cách của họ nhờ vào chi tiết nho nhỏ này.

Tháng Một

bestie-he-lo-tinh-cach-tiem-an-cua-con-nguoi-thong-qua-thang-sinh

Sinh ra vào tháng đầu năm, những người này mang trong mình sự nhiệt huyết và tham vọng trong công việc, có tố chất của một nhà lãnh đạo, giao tiếp tốt tuy nhiên cần khắc phục nhược điểm đó là sự bảo thủ và cứng nhắc trong cách hành xử.

Họ không có nhu cầu mọi việc liên quan của bản thân đến tất cả mọi người mà chỉ bộc lộ với người thân cận hoặc có cùng quan điểm.

Trong đầu họ luôn tồn tại những suy nghĩ lãng mạn, ngọt ngào nhưng tiếc là không biết cách biểu lộ cho người khác hiểu tình cảm của mình. Còn đối với chuyện tiền bạc thì họ rất cẩn trọng và tính toán.

Tháng Hai

Những cô nàng sinh vào tháng Hai yêu thích tự do và phiêu lưu. Họ sẽ không ngần ngại "xách balo lên và đi". Họ cũng là những con người theo chủ nghĩa tôn thờ tình yêu, một khi đã đặt tình cảm vào một người nào đó rồi thì sẽ yêu một cách say đắm, cuồng nhiệt và sẵn sàng làm mọi thứ để mang lại hạnh phúc cho nửa kia mà họ yêu thương.

Người sinh vào tháng Hai thích sự thử thách và làm mới mình trong công việc, có trí sáng tạo và tưởng tượng phong phú, ưa thách thức và đầy tham vọng.

Tháng Ba

Bestie-thang-sinh-tiet-lo-tinh-cach

Những người này rất khó mở lòng để đón nhận tình cảm của một ai đó, có thể là họ đã phải chịu tổn thương trước đó, hoặc do tính cách nhút nhát, hay xấu hổ, vì vậy mà đôi khi bỏ lỡ hạnh phúc của đời mình. Những con người này rất bí ẩn, bản tính tự nhiên của họ là chân thành tử tế và giàu lòng trắc ẩn.

Bên cạnh đó, họ cũng thuộc tuýp người chu đáo, đáng tin cậy và luôn nghĩ cho người khác. Vì thế luôn dành được sự tin tưởng và yêu thương từ mọi người.

Tháng Tư

Các cô nàng sinh vào tháng Tư luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ năng động, khéo léo, có trí nhớ tốt, biết cách ngoại giao và tương tác cực tốt với mọi người xung quanh.

Họ khá hấp tấp, thường quyết định mọi việc nhanh chóng nhưng sau đó lại cảm thấy hối tiếc. Đa phần những cô nàng sinh vào thời gian này đều rất hay ghen, và một khi máu ghen đã bùng lên thì khó mà dập tắt được. Còn khi đã có được lòng tin, họ sẽ khiến đối phương hạnh phúc nhất trần đời.

Tháng Năm

bestie-he-lo-tinh-cach-tiem-an-cua-con-nguoi-thong-qua-thang-sinh

Nếu muốn cưa đổ cô nàng sinh vào tháng Năm thì bạn bắt đầu tìm hiểu về văn học nghệ thuật đi là vừa. Cuối tuần hoặc những ngày nghỉ họ thường xuyên có mặt trong các viện hoặc các trung tâm văn hóa du lịch. Họ thu hút người khác phái không phải vì vẻ đẹp ngoại hình mà là nhờ vào cách nói chuyện thú vị, duyên dáng.

Họ là những con người theo chủ nghĩa logic, làm việc luôn có kế hoạch và định hướng trước, luôn giữ vững lập trường của mình trong mọi tình huống, tuy vậy, họ lại khó kiểm soát cơn giận dữ.

Tháng Sáu

Những người sinh tháng này sống cởi mở và tràn đầy ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi cũng hơi tò mò về chuyện riêng tư của người khác. Những người sinh vào tháng Sáu thường muốn mọi việc mình làm diễn ra một cách hoàn hảo nhất và nằm trong tầm kiểm soát của họ, tuy nhiên, 1 khuyết điểm là hay ngập ngừng, không chịu quyết đoán, có xu hướng trì hoãn.

Khi yêu một ai đó, họ có một sức hấp dẫn kì lạ khiến đối phương không thể từ bỏ. Đối phương sẽ làm bất cứ điều gì họ yêu cầu mà không đòi hỏi sự hồi đáp.

Tháng Bảy

Bestie-thang-sinh-tiet-lo-tinh-cach

Sinh ra vào tháng Bảy, các nàng luôn mang tới không khí vui vẻ cho mọi người xung quanh. Họ cũng khá khiêm tốn và có xu hướng giấu cảm xúc của mình. Bởi thế, họ được xếp vào tuýp người sống nội tâm, thích ở một mình với sự yên tĩnh và thận trọng trong việc kết bạn mới.

Nếu ai đó làm gì có lỗi thì họ cũng sẽ bỏ qua nếu được xin lỗi, nhưng sẽ chẳng bao giờ quên bởi tính cách cứng đầu và cố chấp của mình.

Tháng Tám

Những cô gái sinh vào tháng Tám thuộc tuýp người thực tế và có óc quan sát, phù hợp với những ngành nghề như kỹ thuật, kế toán, điều tra và bảo hiểm.

Họ là những cô gái mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, người thân, là người truyền cảm hứng và lên dây cót tinh thần cho mọi người.

Trong tình yêu, họ rất chung thủy, coi trọng tình cảm và hết mực quan tâm đến đối phương. Họ cũng là những người vô cùng lãng mạn, nhạy cảm, nhiều mơ ước và thích đắm mình trong những suy nghĩ đó.

Tháng Chín

Bestie-thang-sinh-tiet-lo-tinh-cach

Sinh vào tháng Chín, họ là những người tốt bụng, khiêm tốn và luôn muốn giúp đỡ người khác. Họ luôn thận trọng, làm việc có tổ chức và xây dựng kế hoạch trước khi làm bất cứ việc gì. 

Trong tình yêu, những người sinh vào tháng này luôn muốn hướng tới những mối lâu dài và ổn định. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ tha thứ nếu  bị người yêu phản bội.

Trong công việc, họ là những con người năng động, đầy tham vọng và làm việc hết sức "có tâm" để đạt được kết quả tốt nhất.

Tháng Mười

bestie-he-lo-tinh-cach-tiem-an-cua-con-nguoi-thong-qua-thang-sinh

Nếu sinh tháng Mười, họ là những người thuộc tuýp lạc quan, mạnh mẽ và độc lập. Ngay cả trong điều kiện bất lợi, vẫn suy nghĩ tích cực và hướng tới một cuộc sống cân bằng. Tuy nhiên điểm yếu của những người sinh vào tháng này là hay bị ảnh hưởng bởi người khác và thiếu tự tin.

Với tuýp người này, bạn bè rất quan trọng, vì thế họ thích giao du kết bạn. Tình cảm của họ là yêu, ghét rõ ràng, chỉ đáp lại tình cảm của những người yêu quý mình và không quan tâm đến người khác nghĩ gì.

Tháng Mười Một

Phụ nữ sinh vào tháng Mười Một thuộc tuýp người bí ẩn, hay che giấu cảm xúc thật của mình. Họ tự chủ, tham vọng, thích nghiên cứu và khám phá những điều mới mẻ. Họ có một tâm trí sắc bén và một bản chất kiên định.

Một điều đặc biệt là những người sinh tháng rất dễ dàng nhận ra một lời nói dối. Bạn không nên trêu đùa với họ vì có thể phải chịu một cái giá rất đắt.

Tháng Mười Hai

bestie-he-lo-tinh-cach-tiem-an-cua-con-nguoi-thong-qua-thang-sinh

Những cô nàng sinh vào tháng Mười Hai thuộc tuýp người vui nhộn và tràn đầy năng lượng. Họ có kỹ năng vượt qua nghịch cảnh và biết cách thể hiện sự nổi bật của mình trước đám đông.

Trong các mối quan hệ, họ rất chân thành và không giả dối. Họ không đặt nặng cái tôi của mình nhưng tính tình lại sớm nắng chiều mưa, người khác rất khó chiều chuộng

Nhược điểm của họ là thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng. Họ luôn biết thế nào để F5 lại bản thân và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Qua bài viết trên đây, bạn có thấy đúng với tính cách của mình không? Mỗi con người khi được sinh ra đều mang một hình hài và tính cách khác nhau, để tạo nên cá tính và màu sắc của riêng mình. Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên sống thật với bản thân, không nên ép mình vào bất kì khuôn khổ nào, bạn nhé!


Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
7 lỗi thường gặp khiến bạn mãi không đậu phỏng vấn xin việc
Bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao mình mãi không vượt qua vòng phỏng vấn xin việc dù sở...
 
Có nên hay không nên nếu xin việc… lại ở công ty cũ?
Trải qua các vị trí ở các công ty khác nhau, có bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng...
 
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Phi Thường

Có nên hay không nên nếu xin việc… lại ở công ty cũ?
Trải qua các vị trí ở các công ty khác nhau, có bao giờ bạn cảm thấy không hài lòng...
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.87939 sec| 2008.68 kb