Search
Thứ 3, 01/04/2014, 10:59 AM

Khám phá tuần mới của bạn (31/3 - 6/4)

Tình yêu sẽ là vấn đề mà Nhân Mã dành nhiều mối quan tâm nhất trong tuần này. Vì người ấy, bạn sẵn sàng “ vượt sông” và hy sinh tất cả. May mắn đang đến và nếu có cơ hội, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn ngoài trời chỉ có hai người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với sự tác động của sao Hỏa và Nhân Mã, Bạch Dương trong tuần mới sẽ tự do thể hiện tình cảm của mình theo nhiều cách khác nhau. Bạn được khuyên nên giũ bỏ mọi giới hạn và tự tin tìm kiếm những cách hoạt động sáng tạo hơn. Nếu đã lâu rồi bạn chưa gặp người yêu cũ thì cơ hội có thể sẽ đến trong tuần này.

Trong những ngày đầu tiên của Bạch Dương là thuận lợi để đạt được tiến bộ trong vấn đề chú ý về tài chính. Bạn phải chú ý trong công việc và mặc dù cẩn thận khi bạn đang nghĩ về điều này. Bạn có thể thất vọng một đồng nghiệp . Hãy nhớ rằng mọi thứ có thể căng thẳng tại văn phòng. Tuần này rất tốt cho hoạt động sáng tạo và tập thể dục của Bạch Dương đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sao Kim - hành tinh kiểm soát chòm sao Kim Ngưu và cũng là hành tinh của tình yêu sẽ khiến bạn dấn sâu hơn vào mối tình cảm hiện tại. Dù vào tuần trước, có vẻ như những người xung quanh không công nhận nét quyến rũ của bạn hoặc tỏ vẻ phớt lờ rõ rệt nhưng vào tuần này bạn được khuyên đừng quá lo lắng bởi mọi thứ sẽ được thay đổi tích cực hơn rất nhiều.

Theo dự đoán của bạn những ngày này có thể trở nên khá hỗn loạn về việc làm trong tuần này của Kim Ngưu. Nếu có một cơ hội bạn nên ở nhà là tốt. Sự khác biệt của khóa học mà bạn có thể có những điều dễ dàng khi công việc được thực hiện hay không. Bạn nhận được rất nhiều sự chú ý từ gia đình của bạn đấy. Tuần này là những ngày thích hợp nhất để thảo luận về các vấn đề quan trọng hoặc để tìm một giải pháp cho các vấn đề tài chính có thể sẽ vào thứ 3 đấy Kim Ngưu à.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mâu thuẫn có thể sẽ xuất hiện giữa Song Tử và người yêu, khiến hai bên vô cùng đau đầu và thường xuyên trò chuyện căng thẳng với nhau. Cuối cùng, nếu muốn mối quan hệ này tiếp tục phát triển hay ít nhất được cải thiện, hai bạn chắc chắn sẽ phải nhường nhịn nhau ít nhiều. Đừng ngại ngùng cảm xúc của bạn với mọi người xung quanh và cũng hãy sẵn sàng cho trường hợp bị “chỉnh sửa”.

Song Tử sẽ gặp từ điều đặc biệt trong các ngày lễ vì Song Tử nhà ta có thể có một cuộc gặp gỡ thú vị (đặc biệt là với những người có nền văn hóa khác nhau). Đối với những người đang làm việc : là một người nào đó đang can thiệp vào doanh nghiệp của bạn ? Thực hiện đo đạc , nhưng không lãng phí nhiều từ điều đó. Không tham gia vào tin đồn về đồng nghiệp hoặc một cấp trên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con đường tình cảm của Cự Giải nhìn chung khá gập ghềnh trong tuần này. Nguyên nhân không phải là bạn không có tâm trạng yêu đương nhưng vấn đề nằm ở chỗ bạn đang ấp ủ mục tiêu lớn hơn, chính là kiếm tiền và sống thật thoải mái. Mâu thuẫn trong gia đình (nếu có) rồi sẽ được giải quyết ổn thoả thông qua một bữa ăn đầy ấm cúng có sự tham gia của đầy đủ các thành viên.

Nếu một cái gì đó bất ngờ xảy ra xung quanh bạn mà bạn không có đầu mối làm thế nào để đối phó với nó , bạn sẽ đột nhiên thấy một đồng minh trong một khoảnh khắc bất ngờ. Nếu như điều đó xảy ra , bạn có thể ngạc nhiên một thời gian. Bạn có thể nhận biết một người nào đó từ một điều mà bạn chưa nhận ra hoàn toàn khác điều mà bạn đang nghĩ. Hoặc bạn gặp một người rất dễ chịu or quý ông dễ tính . Bằng bất cứ điều gì , bạn mới được nhóm nghe theo cách của bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với sự ảnh hưởng của sao Kim và sao Hoả, cách hành xử của bạn sẽ giúp người yêu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhờ năng lượng đang phát triển rất tốt trong tuần mới mà bạn có thể vượt qua được tất cả mọi trở ngại để vươn lên phía trước trong khi mọi người xung quanh đã thất bại từ rất lâu. Đã đến lúc Sư Tử được khuyên nên thiết lập một mối quan hệ gắn kết hơn với người yêu hiện tại.

Những ngày đầu tiên trong tuần này sẽ được tất cả mọi người để ý về cách bạn xử lý một tình huống nhất định của Sư Tử. Bạn kỳ vọng vào bản thân và có thể bạn sẽ chọn một cách mà những người khác sẽ chống lại bạn . Hành vi thống trị của bạn là những gì sẽ không làm việc để lợi thế của bạn và đôi khi bạn tạo ấn tượng rằng không có gì là tất cả thực sự đủ tốt . Những điều tích cực – đặc biệt là vào Thứ Tư Sư Tử nên lạc quan, hài hước và đôn đốc làm việc cho công việc của bạn đi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của tuần mới được trao cho khả năng thấu hiểu tình yêu vượt trội hơn bất kỳ ai khác. Nhờ đó, bạn và người yêu sẽ có thể tự tin bắt đầu một giai đoạn phát triển mới trong mối quan hệ dù ban đầu hai bên khó tránh khỏi cảm thấy căng thẳng. Nhìn chung thời điểm này sẽ giúp bạn thăng hoa cả về học tập lẫn các vấn đề liên quan đến gia đình.

Bạn có thể nghỉ ngơi chút ? Tuyệt vời. Vì nền giáo dục , khóa học hoặc đào tạo mà bạn phải bỏ ra cho công việc có thể khá nặng nề trên vai bạn trong giai đoạn này .Xử Nữ Cảm thấy bất mãn về điều gì đó hoặc thậm chí cảm thấy loại tội lỗi, thực tế là bạn sẽ chi tiêu tiền vào những thứ bạn không thực sự cần. Mọi người đánh giá cao ý định của bạn thực sự chuyên nghiệp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu đang tràn ngập trong đôi mắt của Thiên Bình nhưng hãy cẩn thận bởi đây chưa chắc đã là tin đáng mừng. Tuần mới sẽ cung cấp khá nhiều năng lượng cũng như nét quyến rũ cho bạn và do đó, đừng ngạc nhiên nếu những lá thư tình bỗng xuất hiện nhiều hơn bình thường.

Đối với những người miễn cưỡngkhông có một công việc : điều này sẽ là một tuần tuyệt vời để có những sáng kiến ​​, để đi phỏng vấn việc làm và để thực hiện những gì bạn đã ấp ủ từ lâu trong tâm trí . Phần đầu tiên của tuần hứa hẹn nhất cơ hội cho sự lãng mạn . Từ thứ 3 có một cơ hội lớn hơn bạn bắt đầu hét lên vì những thứ bạn không thực sự có ý nghĩa. Ganh tị hay bị khó chịu bởi một thói quen nhất định của một người khác sẽ bật lên trong những ngày này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nguồn năng lượng của lửa đang tạo ra ảnh hưởng rất lớn, khiến một chòm sao nước như Bò Cạp cảm thấy khó khăn và căng thẳng. Tuy nhiên, đây không hẳn là tin xấu bởi lửa cũng sẽ giúp bạn tích cực cũng như nhiệt huyết hơn trong những kế hoạch mà bản thân đang theo đuổi. Có ai đó đang để ý bạn nhưng bạn lại không biết.

Một tuần dễ chịu dường như được thể hiện theo cách của bạn . Thậm chí nếu bạn là một Bò Cạp mà đã phải đối phó với một số vấn đề thời gian gần đây , bạn sẽ thấy mặt tươi sáng hơn vì những điều bây giờ . Bạn có thể lùi lại một bước và có một cái nhìn khách quan. Bạn có thích những điều nhỏ nhặt hơn bình thường. Bạn không thể chỉ xả stress cho mình, nhưng cũng là người gần gũi với bạn . Họ thích được ở xung quanh bạn. Bạn đang vui vẻ và dễ dàng để có ai đó ở cùng với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu sẽ là vấn đề mà Nhân Mã dành nhiều mối quan tâm nhất trong tuần này. Vì người ấy, bạn sẵn sàng “leo núi vượt sông” và hy sinh tất cả. May mắn đang đến và nếu có cơ hội, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn ngoài trời chỉ có hai người. Ngoài ra, một chuyến đi ngắn cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời đến bất ngờ đấy.

Lảm nhảm một chút ít đi vì nó sẽ làm tổn thương cho mình để đi ngủ đúng giờ đi Nhân Mã. Thật tuyệt vời nếu bạn vẫn thành công trong mặc dù bạn đang giả vờ lộn xộn hay các vấn đề (gây ra bởi những người khác) không ảnh hưởng đến bạn . Nếu bạn chắc chắn rằng công việc của bạn không phải là đối tượng duy nhất mà bạn và người ấy của bạn đang nhắc tới , giai đoạn này sẽ là khá dễ chịu . Thứ sáu và cuối tuần có được một sao nào đó giúp đỡ thêm cho vấn đề tài chính của Nhân Mã đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vào thời điểm hiện tại cảm thấy có gì đó không ổn với mối quan hệ tình cảm mà bản thân đang theo đuổi. Nguyên nhân không phải do bạn không còn yêu người ấy nữa mà chỉ là bạn muốn xác định rõ ràng hơn vai trò của hai bên. Để tìm kiếm cân bằng, hãy cùng “một nửa” tham gia chuyến đi đến những địa điểm tự nhiên.

Đỉnh cao của sẽ xảy ra vào thứ năm, thứ sáu và thứ bảy. Giờ khoảng giữa trưa có thể sẽ là tốt nhất cho bất cứ điều gì mà bạn muốn làm tại nơi làm việc. Nếu bạn có thể đủ khả năng đó , bạn không nên có kế hoạch công việc đòi hỏi rất nhiều sự tập trung vào buổi sáng. Bạn có thể nhìn thấy những ý định của mọi người là vào lúc này. Sử dụng khả năng này với những gì mà Ma Kết đang suy nghĩ mà thực hiện đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mũi tên thần Cupid có lẽ đã được bắn ngay đúng trái tim của Bảo Bình và do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn bỗng quan tâm rất nhiều đến ai đó hoặc cởi mở hơn với người yêu hiện tại. Mối quan hệ xa cách về mặt địa lý được dự đoán sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình cảm và trân trọng liên kết giữa hai bên.

Bạn muốn giải quyết mọi thứ một cách rất người lớn. Bạn thích làm việc thực tế. Bạn thích được ở ngoài trời rất nhiều và có sự vui vẻ khá lỗi thời . Có vẻ như những ngày này sẽ không là tốt nhất cho vấn đề tình yêu Bảo Bình à. Bạn có thể không nỗ lực để liên lạc với người ấy. Bạn có thể thử đặt mình vào vị trí của người khác thường xuyên hơn. Khiến cho người khác đủ để hiểu cảm xúc của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng mất hy vọng khi mọi người xung quanh tỏ ra là những tay chuyên nghiệp trong chuyện tỏ tình. Với tính cách lãng mạn và thiên về tâm linh, bạn sẽ đưa người yêu vào thế giới của tưởng tượng cũng như liên tục chia sẻ với họ giấc mơ mà bạn đã luôn ấp ủ trong khoảng thời gian khá dài. Nếu muốn kết nối với ai đó, đừng chần chừ mà hãy hành động ngay bởi cơ hội có thể sẽ không xuất hiện lần thứ hai.

Bạn sẽ phải cảm ơn chính bạn vì nếu có vấn đề về cá nhân được giải quyết thật dễ dàng. Khi cần thiết bạn nên sử dụng quyền lực của bạn với một số người . Bạn hãy kiểm tra tâm trạng, cảm nhận được những gì tốt nhất để làm hoặc nói đó là cách bạn kết thúc thời điểm kinh doanh khó khăn. Bạn không phải là người bạn tốt nhất với thực Bạch Dương, Sử Tử và Nhân Mã vào lúc này. Tài chính và sức khỏe của Song Ngư trong tuần này bạn được tận 9 điểm đấy nhé.

Theo Phunutoday



 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.99888 sec| 1995.531 kb