Search
Thứ 2, 20/02/2017, 10:20 AM

Khám phá mức độ quyến rũ riêng của 12 cung Hoàng Đạo

(Đời sống) - Không có cung Hoàng Đạo nào là không có nét quyến rũ riêng, chỉ khác ở mức độ biểu lộ. Bạn có biết hấp lực tiềm ẩn của bản thân và những người xung quanh là gì không?

Dưới đây là những nét quyến rũ riêng biệt của 12 Cung Hoàng Đạo, khiến cho mỗi người trong chúng ta đều được yêu mến theo các cách khác nhau:

Nhóm nguyên tố Lửa: 

Khám phá mức độ quyến rũ riêng của 12 cung Hoàng Đạo

Nhóm cung Lửa có điểm chung là tự tin, quyết đoán và giàu năng lượng

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự tự tin chính là nét đặc trưng nổi bật nhất ở các Bạch Dương và cũng là lý do khiến người khác không thể chối từ họ. Dù trong lòng có đang chất chứa âu lo thì Bạch Dương cũng không bao giờ để lộ ra ngoài. Thái độ quyết đoán và có phần bình thản của Bạch Dương sẽ tạo cảm giác an toàn cho người xung quanh. Bên cạnh đó, Bạch Dương còn là cung rất giàu nhiệt huyết và không ngại thử thách. Ngọn lửa năng lượng luôn hừng hực cháy nơi họ sẽ truyền cảm hứng và lôi cuốn người khác đến gần một cách tự nhiên.

2. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thường được ví với vầng thái dương vì cảm giác an toàn, ấm áp và chi phối mà họ đem lại. Là người bộc trực, hài hước và giàu năng lượng, Sư Tử luôn có thể tạo ra bầu không khí tươi mới cho những người xung quanh. Bên cạnh đó, cũng giống như Bạch Dương, Sư Tử rất tự tin vào bản thân và quyết đoán. Họ có thể thu phục lòng người nhờ vào phẩm chất làm lãnh đạo bẩm sinh này.

3. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tinh thần lạc quan, vô tư và giàu sức sống là điểm thu hút nhất ở Nhân Mã. Đây cũng là một trong số ít những cung dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người khác và ít khi phán xét những việc không liên quan đến mình. Phần lớn Nhân Mã thích việc phiêu lưu, khám phá và ham học hỏi. Cảm giác nhàm chán sẽ không bao giờ xuất hiện khi bạn ở bên cung Hoàng Đạo này, thậm chí đôi khi họ còn khiến bạn phải kinh ngạc vì khả năng tạo không khí tưng bừng vô biên của mình.

Nhóm nguyên tố Khí:

Khám phá mức độ quyến rũ riêng của 12 cung Hoàng Đạo

Nhóm cung Khí có điểm chung là khả năng ngoại giao xuất sắc và trí tuệ sáng suốt

1. Song Tử (22/5 - 21/6)

Nói tới thế mạnh của Song Tử, không thể bỏ qua khả năng "hoạt ngôn" và óc hài hước thiên bẩm. Song Tử thường là trung tâm của bữa tiệc và là người không ai có thể quên trong một nhóm. Họ rất tự tin nhưng biết cách thể hiện phẩm chất này một cách duyên dáng và mê hoặc lòng người. Bên cạnh đó, Song Tử cũng là cung chú trọng đến vẻ đẹp hình thức. Duyên ăn nói, vốn hiểu biết rộng và vẻ ngoài hợp của Song Tử sẽ khiến người khác không thể chối từ.

2. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có thể nói rằng Thiên Bình là một trong 12 cung Hoàng Đạo được nhiều người yêu mến nhất. Cũng như Song Tử, Thiên Bình rất có duyên ăn nói và giỏi ngoại giao. Tuy nhiên Thiên Bình lại tinh tế hơn một chút để hiểu rằng đôi khi cách trò chuyện hiệu quả nhất là hãy chỉ lắng nghe. Là người yêu nghệ thuật và cái đẹp, Thiên Bình có khả năng biến cuộc sống và môi trường xung quanh mình thành một vườn hoa ngát hương. Cảm giác thư thái, dịu ngọt và tươi mới chính là điểm thu hút người khác nhất ở Thiên Bình.

3. Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình là cung thú vị bậc nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo và chắc chắn là bạn sẽ không bao giờ thấy buồn chán khi ở bên con người này. Cách suy nghĩ, của họ có phần “dị biệt” so với đám đông và cũng vì thế nên rất gây tò mò. Một khi đã “lạc” vào thế giới của Bảo Bình, bạn sẽ phải mất nhiều năm, thậm chí cả đời cũng chưa chắc đã khám phá hết. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng thu hút người khác nhờ vào tính chính trực và công tư phân minh.

Nhóm nguyên tố Đất:

Khám phá mức độ quyến rũ riêng của 12 cung Hoàng Đạo

Nhóm cung Đất có điểm chung là tính cách thận trọng, chín chắn và vẻ đẹp giản dị, thanh lịch

1. Kim Ngưu (20/4 - 21/5)

Kim Ngưu là một trong 12 coi trọng chữ tín và rất có trách nhiệm với tất cả những việc liên quan đến mình. Bên cạnh đó, họ cũng là người có trái tim rất ấm áp. Tình cảm của Kim Ngưu có thể không được thể hiện rõ rệt ra ngoài nhưng rất nồng nhiệt từ sâu thẳm bên trong. Có một điều chắc chắn là Kim Ngưu sẽ không để yên cho bất kỳ ai dám bắt nạt người thân của họ. Sự kiên định của cung này thường dễ bị người khác hiểu lầm là lì lợm trong những phút đầu gặp gỡ, nhưng nếu có cơ hội ở bên Kim Ngưu lâu dài, bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của họ và sẽ không bao giờ quên.

2. Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết vốn được biết đến như cung Hoàng Đạo “khô cứng” bậc nhất, đặc biệt là khi nói đến việc giao lưu kết bạn hay . Chỉ những ai đã gắn bó với Ma Kết lâu dài mới cảm nhận được những điểm ấm áp và trìu mến trong tâm hồn cung Hoàng Đạo này. Cũng như Xử Nữ, Ma Kết là con người sắc sảo, thận trọng và có khả năng nhìn xa trông rộng. Họ sẽ đem lại cảm giác an toàn cho người khác và là chỗ dựa vững chắc thật sự trong lúc khó khăn.

3. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là một trong 12 cung Hoàng Đạo sở hữu nhiều ưu điểm nhất. Về mặt phẩm chất, Xử Nữ có hầu hết những đặc trưng của người dễ đạt được thành công trong cuộc sống như cầu toàn, cẩn trọng, sắc sảo, biết nhìn xa trông rộng và siêng năng. Về mặt hình thức, vì là người yêu chuộng sự hoàn hảo, Xử Nữ luôn luôn biết cách giữ gìn hình ảnh của mình trước mắt xã hội. Phong cách chuẩn mực trong mọi hoàn cảnh và tình huống ở Xử Nữ có thể thu hút người khác như một thỏi nam châm.

Nhóm nguyên tố Nước:

Khám phá mức độ quyến rũ riêng của 12 cung Hoàng Đạo

Nhóm cung Nước có điểm chung là tâm hồn tinh tế, nhạy cảm và trái tim cuồng nhiệt

1. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vốn luôn nổi tiếng với tâm hồn nhạy cảm và có phần mong manh trong 12 cung hoàng đạo. Nét đặc trưng này thường lôi cuốn người khác đến bên họ với mục đích bảo vệ và chở che. Cự Giải có sự bướng bỉnh của riêng mình nhưng không ai ghét được họ vì điều đó. Ở bên Cự Giải, bạn sẽ có cơ may được lọt vào một thế giới nghệ thuật tinh tế và dịu dàng. Nếu sống lâu dài với Cự Giải, bạn cũng sẽ nhận ra được là họ rất yêu thương gia đình và sẵn sàng làm tất cả vì những người thân yêu.

2. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn được coi như hiện thân của sự quyến rũ trong số 12 cung Hoàng Đạo. Cung này có khả năng mê hoặc người khác bẩm sinh bằng cả tinh thần lẫn thể xác. Không phải Bọ Cạp nào cũng có nhan sắc “chim sa cá lặn” nhưng tất cả họ đều có đường nét khuôn mặt sắc sảo và khó quên. Ngoài ra, cách yêu cuồng nhiệt cùng khả năng nhìn thấu lòng người và gu cảm nhận nghệ thuật tinh tế cũng là nét đặc trưng khiến không ai có thể chối từ Bọ Cạp.

3. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chắc chắn là cung giỏi lắng nghe và nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo, đây chính là ưu điểm giúp Song Ngư luôn được lòng nhiều người. Bên cạnh đó, cũng như Cự Giải, Song Ngư là cung nhạy cảm, tinh tế và yêu nghệ thuật. Sự mong manh dịu dàng của Song Ngư rất dễ khiến người khác “mủi lòng” và không nỡ rời xa. Không chỉ giỏi vỗ về tinh thần, Song Ngư còn là cung giỏi chăm sóc người khác về mặt thể chất. Có một cô Song Ngư là niềm tự hào của rất nhiều đàn ông.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.01789 sec| 2008.406 kb