Search
Thứ 4, 03/05/2017, 13:29 PM

Bí kíp ghi điểm và tránh mất điểm khi hẹn hò với các chòm sao​

(Đời sống) - Bí kíp cực cần thiết cho những ai đang hẹn hò

Bạch Dương

Ghi điểm: Đường đến trái tim Cừu là thông qua cái đầu, nhưng trước khi đeo cặp kính vào và trích dẫn một đống triết lý này nọ thì bạn hãy nhớ rằng Cừu thích người thông minh, hiểu biết nhiều chứ ko phải loại nông cạn, biết 1 mà ko biết 10 đâu nhé. Những người thông minh nhưng ko dìm hàng người chậm tiêu hơn mình chính là mẫu Cừu đánh giá cao, và nếu người đó vừa thông minh vừa hài hước thì lại càng tuyệt nữa.

Mất điểm: Dù bạn lộng lẫy như siêu mẫu mà miệng toàn nói những điều ngu xuẩn thì Cừu sẽ chạy về hướng ngược lại còn nhanh hơn điện xẹt đấy.

Kim Ngưu

Ghi điểm: Nằm dưới sự quản lý của sao Kim, Ngưu thích các kiểu lãng mạn cổ điển: các nàng Ngưu thích được tỏ tình với hoa và những bức thư tình viết tay lãng mạn toàn những lời có cánh, còn các chàng lại đặc biệt khao khát cảm giác được yêu. Giống với bản tính tự nhiên của loài bò, các chàng Ngưu thích cắm đầu về phía trước và bày tỏ tình cảm thật hoành tráng. Nếu bạn muốn kích thích chàng thì chỉ cần ngồi xuống để chàng tỉnh tò mà thôi.

Mất điểm: Ngưu thích 1 người yêu mạnh mẽ với tâm trí luôn hướng về họ. Tuy nhiên, người quá đòi hỏi, hay xâm phạm những điều riêng tư hoặc cố gắng đè đầu cưỡi cổ sẽ làm Ngưu tắt điện ngay và luôn.

Song Tử

Ghi điểm: Cặp sinh đôi của vòng hoàng đạo này thích làm theo bản năng và cảm xúc của mình, nên nếu bạn muốn thu hút Song Tử, bạn hãy cho họ thấy rằng dù họ có thay đổi nhanh cỡ nào thì bạn vẫn theo kịp. Hãy sẵn sàng thử mọi thứ - dù là 1 bữa đi bộ băng rừng hay 1 buổi đi nghe nhạc và quẩy tưng bừng rồi lết đi ăn khuya hoặc xem phim.

Mất điểm: Đừng, tuyệt đối đừng bao giờ thể hiện kiểu "Tui chẳng tin" hoặc "Nghe chả có gì thú vị" với Song Tử. Dù Song Song có bị chứng đa nhân cách và hay đổi ý chỉ sau 1 phần ngàn giây, nhưng cái giây phút bạn nói ý kiến của họ chẳng đáng tin hoặc thiếu thú vị thì Song sẽ coi như là bạn đang nói họ đấy.

Cự Giải

Ghi điểm: Dù là gái hay trai thì các bạn Cua đều rất nhạy cảm. Khi yêu ai, họ sẽ cố hết sức để khiến người kia hạnh phúc, vậy nên hãy đáp lại y như vậy, toàn tâm toàn ý chính là cách để bắt được sự chú ý của họ mà. Cua thích thức ăn ngon và những buổi trò chuyện thú vị, vì vậy hãy khơi dậy hứng thú ăn uống và tri thức của Cua thì bạn sẽ sớm cháy túi, nhầm, chắc chắn 100% bạn sẽ giành được tim họ luôn.

Mất điểm: Đừng tỏ vẻ bề trên với Cua. Ngó lơ, giả đò thích thứ gì đó mà Cua thích, hoặc nghe tai này ra tai kia những gì Cua nói, đó chính là những cách nhanh nhất khiến họ cụt hứng.

Bí kíp ghi điểm và tránh mất điểm khi hẹn hò với các chòm sao​

Sư Tử

Ghi điểm: Điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần biết là Sư thích làm người dẫn đầu. Việc bẩm sinh đã khoái được làm tâm của sự chú ý khiến Sư có khí chất của 1 người chỉ huy. Thế nhưng trong tim chú Sư Tử của vòng hoàng đạo này lại là 1 bé mèo nhỏ quấn người, muốn được yêu và cảm thấy an toàn. Hãy thể hiện 1 thái độ đáng tin và cho Sư Tử thấy rằng bạn có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cảm xúc (và đôi khi là tiền bạc), rồi thì bạn sẽ thuần phục được quái thú này làm của riêng mình thôi.

Mất điểm: Sư rất ghét những kẻ lừa dối. Bạn chỉ cần nói dối Sư về 1 chuyện bé tí tẹo. thôi thì bạn có thể sẽ chả còn cơ hội tiến tới với họ nữa đâu. Chòm sao nóng nảy này luôn chấp nhận sự thật, dù nó có đau đớn chăng nữa. Vì thế, đối xử thành thật với Sư luôn là giải pháp tốt nhất.

Xử Nữ

Ghi điểm: Vốn tỉ mỉ, ngăn nắp, 1 Xử Nữ chuẩn ko cần chỉnh thường khiến người khác bất ngờ trong chuyện tình yêu, hẹn hò và cả những chuyện nóng. Ẩn dưới vẻ ngoài chỉnh chu, thông minh là 1 Xử hơi bị hoang dã. Xử nói nhiều 1 cách đáng kinh ngạc và thích kể chuyện hoặc đùa với 1 người có đầu óc cởi mở. Chòm sao này cũng cần nửa kia có thể tham gia vào những chuyện đùa dí dỏm, gây sốc của họ. Hãy thể hiện khả năng lắng nghe tuyệt vời và sự nhanh trí, hài hước của bạn và họ sẽ chả bao giờ chán bạn đâu.

Mất điểm: Tui đã nói với bạn là Xử Nữ có vẻ ngoài rất long lanh, chải chuốt chưa? Có thể hơi giống bọn mất não, nhưng chòm sao này, hơn bất cứ kẻ nào khác trong vòng hoàng đạo, ghét cay ghét đắng lũ ở bẩn. Để Xử Nữ vừa mắt, bạn phải có cả TRONG lẫn NGOÀI, cả ngoại hình lẫn đầu óc. Ít nhất, hãy chải kỹ tóc tai và chắc chắn có vài viên sing gum thơm miệng trong tầm tay.

Thiên Bình

Ghi điểm: Thiên Bình - chiếc cân của hoàng đạo, luôn quan tâm đến sự cân bằng. Họ thường tìm kiếm 1 người bạn đời không đá xoáy bạn ấy nhiều. Chịu sự cai quản của Kim tinh nên dù không phải là tuýp người nông cạn thì Cân vẫn đánh giá cao những lời khen tinh tế về vẻ ngoài cũng như trang phục của họ. Chừng nào bạn không khen quá đà và có vẻ thiếu thành thật (Cân bằng! Nhớ nhé!) thì bạn vẫn có thể kiếm điểm với Thiên Bình.

Mất điểm: Nếu bạn với Cân mới quen chưa lâu, hãy tránh soi mói hay chỉ trích Cân (đặc biệt là những chỉ trích gay gắt). Ngay cả 1 lời phê bình với ý tốt cũng có thể bị Cân hiểu nhầm thành 1 cú tát ngay mặt bạn ấy, bởi vậy hãy uốn lưỡi vài chục lần trước khi nói nhé.

Thiên Yết

Ghi điểm: Mỗi tương ứng với 1 bộ phận cơ thể, Yết đại diện cho vùng 18+ nên có thể vì đó mà chòm sao này có ham muốn khá cao. Thẳng thừng mà nói thì bạn có thể râm rê như bạn muốn khi tán Yết. Hãy hở 1 tí để dẫn dụ họ. Hãy mặc váy ngắn đi các cô gái. Còn các chàng trai hãy mặc những chiếc áo thun ôm sát (ko tay càng tốt) để khoe ra những cơ bắp rắn chắc của bạn. Dù gì đi nữa, bạn cần bảo đảm sẽ khiến Yết "nổi thú tính" nhé!

Mất điểm: Nếu có gì đó khiến Yết ghét, đó chính là bị đùa giỡn. Họ sẽ hết hứng ngay lập tức nếu cảm thấy bị từ chối, dù là theo kiểu nào. Họ thích tán tỉnh, nhưng nếu bạn không nghiêm túc thì đừng có nhử họ, không thì khi chuyện bắt đầu nóng bỏng và kịch tính hơn bạn sẽ chả thấy còn tí hứng thú nào đâu. Túm lại, nếu bạn tính đùa giỡn với Bọ Cạp, hãy chuẩn bị trước tinh thần sẽ bị chích.

Bí kíp ghi điểm và tránh mất điểm khi hẹn hò với các chòm sao​

Nhân Mã

Ghi điểm: Sự lạc quan, vui vẻ chính là 1 trong những yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của Nhân Mã. Chòm sao nhiều mặt này thỉnh thoảng giống như 1 bí ẩn đang chờ được khám phá vậy - họ như 1 chuỗi những mâu thuẫn thú vị dệt với nhau theo 1 kiểu đầy mê hoặc. Mã cũng thích thú với 1 chút bí ẩn của người họ yêu đấy. Mã thích du lịch nên rất thích cùng nửa kia tám về những chuyến đi hoặc cùng xách ba lô lên và đi nữa.

Mất điểm: Mã gần như không ngồi yên 1 chỗ được, họ hơi bị nghiện việc và những trò kích thích mạnh đó. Nếu có 1 điều khiến Mã tụt hết cảm xúc thì đó chính là 1 người yêu lười biếng. Hãy cho Mã thấy bạn có mục tiêu riêng của mình và có nguồn động lực tương đương với Mã, thế là Mã sẽ không chỉ dừng lại ở mức thích bạn đâu.

Ma Kết

Ghi điểm: Kết yêu thích ko chỉ là thứ tốt, mà phải là tốt hơn. Với Kết, mọi thứ đều là 1 trải nghiệm, từ việc đi mua những món đồ xa xỉ cho đến thưởng thức 1 bữa ăn thì không gian tận hưởng đều là quan trọng nhất. Để thật sự khiến Kết kết đậm bạn thì hãy tìm ra càng nhiều cách để "nhân đôi trải nghiệm". Hãy chuẩn bị những ngon miệng và ánh nến lung linh dịu nhẹ nếu họ đến ăn tối ở chỗ bạn. Hãy sắp xếp 1 cuối tuần chỉ cho 2 người ở 1 nhà trọ là lạ mà ít người biết. Hãy biến mọi khoảnh khắc với Kết yêu dấu thành đáng nhớ.

Mất điểm: Là 1 người có gu thẩm mỹ, Kết ghét những thứ lòe loẹt, xấu xí hoặc (khụ khụ!) đồ nhái. Với người cũng tương tự. Vì vậy đừng sống giả tạo trừ phi bạn chấp nhận rủi ro có thể khiến Kết bỏ chạy. Họ thừa sức nhận ra 1 cái túi giả hay 1 kẻ giả tạo từ xa cả cây số. Đừng cố nổ về bản thân. Hãy sống thật với Ma Kết mọi lúc mọi nơi.

Bảo Bình

Ghi điểm: Bảo Bình trông có thể hơi bay bổng thất thường nhưng đường đến trái tim của họ sẽ đi qua cái đầu. Hãy thể hiện độ sâu sắc, thông thái của bạn và Bảo sẽ tự đổ. Bảo Bình là chòm sao của thơ ca, những giấc mơ và ảo tưởng - và những thể loại sáng tạo khác mà người đời thường túm lại bằng từ "lông bông, rảnh ruồi". Nói chung ko thể đánh giá đúng Bảo nếu chỉ nhìn bề nổi. Hãy giúp trí óc/ tinh thần họ thăng hoa và tim Bảo là của bạn rồi đới.

Mất điểm: Đừng bao giờ nói "Không" với Bảo Bình vì họ không chỉ không chấp nhận 1 câu trả lời đó mà họ còn có xu hướng coi từ đó là nói họ. Hãy cho Bảo thấy bạn sẵn sàng thử mọi thứ 1 lần. Sau đó, cho dù bạn có nói "Không" thì họ sẽ tôn trọng ý kiến đó vì ít ra bạn đã thử trò của họ rồi.

Song Ngư

Ghi điểm: Vốn là một trong những chòm sao ngọt ngào nhất trong vòng hoàng đạo nên Cá rất hay bị hấp dẫn bởi những người quan tâm đến cảm giác của Cá và những người ăn nói nhẹ nhàng vì họ sẽ ko phá hỏng sự cân bằng mỏng manh của Ngư. Mấy màn bày tỏ hoành tráng phô trương ko khiến Cá hứng thú đâu, họ chỉ thích cùng nhau trò chuyện về những mối liên hệ tình cảm sâu sắc và việc cảm xúc thôi. Hãy học cách diễn tả những cảm xúc của bạn một cách lịch thiệp, ân cần và Ngư yêu dấu của bạn sẽ ngọt ngào đáp lại.

Mất điểm: Những bạn Cá nhạy cảm không phải fan của loại người nhỏ mọn đâu vì vậy bạn hãy cởi mở với những sự khác biệt về quan điểm và hãy cho mọi thứ, nơi chốn hoặc người khác 1 cơ hội nhé. Cá đánh giá rất cao 1 tâm hồn rộng mở và 1 trái tim phóng khoáng đấy.


 

Hài Hước

Cứ gặp gái xinh là rình chụp ảnh bằng được
Có rất nhiều cách để nổi bật giữa đám đông và "gây cười" cho mọi người là cách mang lại...
 
Trai trẻ 2k đùng cái lấy vợ 9x, quan viên hai họ sốc nặng khi đứng cạnh chụp hình để lộ sự thật
Tình yêu không quan trọng tuổi tác, câu nói này đã rất nhiều lần được minh chứng bằng thực tế....
 
Sự thật về đám cưới của chú rể 2000 và cô dâu hơn 10 tuổi
Theo như những thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cặp đôi được đồn đoán là cô...
 
Những màn ngụy trang
Để thích nghi với môi trường sống, chúng buộc phải ngụy trang cực giống với cảnh vật bên ngoài và...

Nhật ký Cafe Sáng

Vai trò của âm lịch trong cuộc sống và kinh doanh ngày nay
Trong thế giới hiện đại, nơi mà các quyết định thường được đưa ra dựa trên dữ liệu và phân...
 
Khám Phá Các Phương Pháp Xem Tuổi Vợ Chồng Trong Văn Hóa Việt Nam
Trong văn hóa Việt Nam, việc xem tuổi của cả hai người trước khi kết hôn không chỉ là một...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
4 mẹo sử dụng thời gian hợp lý để thành công hơn
Ai cũng có 24 giờ trong ngày như nhau nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian hợp lý...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng

Phi Thường

3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
 
Cô gái hốt tiền tỷ nhờ
Trong thập kỷ qua, xu hướng ăn uống vô độ (hay còn gọi là mukbang) trở nên phổ biến, giúp...
 
4 cung hoàng đạo vượng vận quý nhân vào tháng 1/2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tiền bạc đầy két
Không phải ai cũng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng 4 cung hoàng đạo này thì khác,...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

2.93910 sec| 2017.523 kb