Search
Thứ 2, 24/04/2017, 17:04 PM

Ai mới xứng danh nữ hoàng rating của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

(Quốc tế) - Không chỉ là những mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ, họ còn là những “nữ hoàng rating” đảm bảo tỉ suất người xem cho các tác phẩm truyền hình mình tham gia.

Thành công của những bộ phim truyền hình đình đám không chỉ dựa vào kịch bản hay mà còn phụ thuộc vào tên tuổi, thực lực của các diễn viên tham gia. Phim truyền hình Hoa ngữ những năm gần đây ngày càng thu hút khán giả đón xem, trong đó một số bộ phim có rất nhiều người xem và đạt tỉ lệ rating cao nhờ vào lực lượng fan "hùng hậu" cũng như danh tiếng của các mĩ nhân tham gia phim.Vậy trong số họ ai mới là nữ hoàng rating thật sự?

Gọi tên những nữ hoàng rating của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Dương Mịch

Tỉ suất rating những năm gần đây của Dương Mịch.
Tỉ suất rating những năm gần đây của Dương Mịch.

Không thể phủ nhận thành tích về rating của Dương Mịch luôn đầy ấn tượng. Những tác phẩm truyền hình cô tham gia đều mang về những con số rating tốt và thường hơn 1. Đặc biệt là bộ Người Phiên Dịch có tỉ số rating cao ngất ngưỡng là 2.04. Trước đó bộ phim Cung tỏa tâm ngọc do Dương Mịch thủ vai chính hợp tác với Phùng Thiệu Phong có tỉ lệ rating lên đến 2.52. 

Người Phiên Dịch giữ vững ngai vàng rating trong thời gian phát sóng.
Người Phiên Dịch giữ vững ngai vàng rating trong thời gian phát sóng.

Gọi tên những nữ hoàng rating của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Drama Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thành công lớn của Dương Mịch năm 2017.
Drama Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thành công lớn của Dương Mịch năm 2017.

Năm 2017, Dương Mịch lại khẳng định sự thu hút của cô với tác phẩm truyền hình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với tỉ lệ rating 1.91 ở đài Đông Phương, 1.484 đài Chiết Giang. Với những thành tích này, không thể bàn cãi về thực lực cũng như sự thành công rực rỡ của Dương Mịch trong những phim mà cô tham gia. 

Đường Yên

Tỉ lệ rating của những phim Đường Yên tham gia những năm gần đây.
Tỉ lệ rating của những phim Đường Yên tham gia những năm gần đây.

Gây chú ý với khán giả, sau khi tham gia Tiên kiếm kỳ hiệp 3, các bộ phim tiếp bước sau đó mà Đường Yên tham gia đa số đều đạt thành tích rating cao quá 1. Dù bị ném đá tơi bời vì diễn xuất và khả năng chọn kịch bản nhưng không thể phủ nhận các bộ phim có sự góp mặt của Đường Yên thủ vai chính đều có tỉ số người xem cao. Ở năm 2015, dường như may mắn mở ra với Đường Yên khi cô năm trong tay 4 tác phẩm có raiting khá tốt.

Đường Yên chỉ đạt mức rating ổn định chứ chưa thực sự tạo nên kỷ lục.
Đường Yên chỉ đạt mức rating ổn định chứ chưa thực sự tạo nên kỷ lục.

Năm 2015, Bên nhau trọn đời và phim Người tình kim cương của cô mang lại mức rating cao cho nhà đài.
Năm 2015, Bên nhau trọn đời và phim Người tình kim cương của cô mang lại mức rating cao cho nhà đài.

Năm 2016, Cẩm Tú Vị Ương với sự góp mặt của Đường Yên đã tạo nên một "cơn hot" mới. Qua 54 tập phim, Cẩm Tú Vị Ương có lượng người xem càng ngày càng tăng, mức rating của phim trên cả hai đài công chiếu đều trên 2. Bộ phim lập một kỷ lục mới cho Đường Yên, nhờ vậy chỉ số truyền thông của phim luôn đứng đầu ở một khoảng thời gian dài.

Cẩm Tú Vị Ương mang lại kỷ lục mới về rating cho cô nàng Đường Yên.
Cẩm Tú Vị Ương mang lại kỷ lục mới về rating cho cô nàng Đường Yên.

Triệu Lệ Dĩnh

Mức rating của những phim do Triệu Lệ Dĩnh tham gia những năm gần đây.
Mức rating của những phim do Triệu Lệ Dĩnh tham gia những năm gần đây.

Mặc dù trước đó cô nàng Triệu Lệ Dĩnh đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nhưng mãi đến năm 2013, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh mới thực sự được khán giả lẫn truyền thông chú ý đến qua vai diễn Lục Trinh trong phim Lục Trinh truyền kỳ. Tiếp tục nối thành công, Triệu Lệ Dĩnh lay động màn ảnh nhỏ khi tham gia phim Sam Sam đến đây ăn nào với vai trò nữ chính Sam Sam.

Thành công rực rỡ nhất của Triệu Lệ Dĩnh được ghi nhận ở bộ phim Hoa Thiên Cốt với mức rating là 2.12. Song thành tích rating của Triệu Lệ Dĩnh trong những phim do cô tham gia không ổn định, có phim còn dưới 1 ví dụ như Se nhầm duyên, Bí mật của người vợ, Cát tường thiên bảo, Thục sơn chiến kỷ,…

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khán giả và truyền thông từ bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.
Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khán giả và truyền thông từ bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Thành tích cao nhất của Triệu Lệ Dĩnh là 2.12 với bộ phim Hoa Thiên Cốt. Đây cũng chính là tác phẩm đạt mức rating cao nhất cho đến hiện tại mà cô tham gia.
Thành tích cao nhất của Triệu Lệ Dĩnh là 2.12 với bộ phim Hoa Thiên Cốt. Đây cũng chính là tác phẩm đạt mức rating cao nhất cho đến hiện tại mà cô tham gia.

Năm 2016, là năm bùng nổ của Triệu Lệ Dĩnh khi cô hoạt động rất tích cực ở màn ảnh nhỏ, tần suất xuất hiện của cô vô cùng dày đặc với thể loại lại rất đa dạng từ cổ trang cho đến hiện đại như Cát tường thiên bảo, Lão Cửu Môn, Thanh Vân Chí, Yên Chi, chưa kể đến một số tác phẩm điện ảnh. Tuy phân cảnh của cô ở một số phim không nhiều nhưng phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Từ đó cho thấy Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những cái tên đảm bảo tỉ suất rating của màn ảnh xứ Trung.

Ở những tập đầu Thanh Vân Chí có tỷ suất người xem cao ngất, những tập tiếp theo cho đến hết phim rating chỉ ở mức là 0.487 do khán giả tập trung xem trước trên mạng.
Ở những tập đầu Thanh Vân Chí có tỷ suất người xem cao ngất, những tập tiếp theo cho đến hết phim rating chỉ ở mức là 0.487 do khán giả tập trung xem trước trên mạng.

Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt trong Sở Kiều Truyện, hy vọng  mức rating phim của cô sẽ tốt hơn hiện tại và lập kỷ lục mới.
Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt trong Sở Kiều Truyện, hy vọng  mức rating phim của cô sẽ tốt hơn hiện tại và lập kỷ lục mới.

Trịnh Sảng

Mức rating những phim Trịnh Sảng tham gia gần đây.
Mức rating những phim Trịnh Sảng tham gia gần đây.

So với đàn chị Dương Mịch, Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh thì bảng thành tích rating của Trịnh Sảng có phần ảm đạm hơn rất nhiều khi chỉ có 3 bộ phim đạt rating trên 1. Sau bộ phim Vườn sao băng, các bộ phim có sự tham gia của cô đều nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Qua Vườn Sao Băng (bản Trung Quốc) Trịnh Sảng được nhiều người biết đến.
Qua Vườn Sao Băng (bản Trung Quốc) Trịnh Sảng được nhiều người biết đến.

Những bộ phim tiếp theo của Trịnh Sảng đều ở mức rating ổn định.
Những bộ phim tiếp theo của Trịnh Sảng đều ở mức rating ổn định.

Gần đây nhất là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, đưa chỉ số truyền thông của Trịnh Sảng lên top 1, kết quả rating thu về nằm ở ngưỡng 1.1 ở cả hai đài Đông Phương và Giang Tô. Chưa hết bộ phim còn có tỉ lệ người xem online đạt mức kỉ lục.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không làm khán giả thất vọng khi rating ở cả hai đài đạt mốc 1.1.
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không làm khán giả thất vọng khi rating ở cả hai đài đạt mốc 1.1.

Tôn Lệ

Vào năm 19 tuổi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu Tôn Lệ được chọn vào vai nữ chính bộ phim truyền hình Ngọc Quan Âm. Sau khi bộ phim lên sóng, Tôn Lệ trở thành diễn viên trẻ triển vọng được đông đảo khán giả yêu mến. Tiếp sau đó, cô được chọn tham gia nhiều bộ phim truyền hình lớn như: Đại phường nhuộm, Dưới ánh mặt trời, Hạnh phúc tựa như hoa, Mật ngọt, Tân bến Thượng Hải,… Song, chẳng nhận được nhiểu quan tâm từ phía khán giả.

Tôn Lệ trong phim truyền hình Ngọc Quan Âm.
Tôn Lệ trong phim truyền hình Ngọc Quan Âm.

Tác phẩm Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, bộ phim nói về hậu cung nhà Thanh đã đưa sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ lên tầm cao mới. Bộ phim hot đến mức có 9 đài truyền hình thay nhau phát sóng và liên tục đứng top trong rating. Chân Hoàn Truyện còn gây sốt trên cộng đồng mạng với số lượng người xem online lên đến 500 triệu lượt chỉ trong vòng một tuần phát sóng.

Tạo hình Tôn Lệ trong phim Hậu cung chân hoàn truyện.
Tạo hình Tôn Lệ trong phim Hậu cung chân hoàn truyện.

Nối gót bộ phim đình đám trên, Tôn Lệ lại tiếp tục tham gia vào dự án Mị Nguyệt truyện mang đến thành công to lớn cho sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ khi rating lên top một với tỉ lệ là 3.594 (đài Đông Phương Thượng Hải) và 3.502 (đài Bắc Kinh). Cũng nhờ vào đó, Tôn Lệ trở thành một trong những “nữ hoàng truyền hình” hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Mị Nguyệt Truyện với phần diễn xuất đầy xuất sắc của Tôn Lệ đã mang về cho nhà đài tỉ lệ rating cao ngất ngưỡng.
Mị Nguyệt Truyện với phần diễn xuất đầy xuất sắc của Tôn Lệ đã mang về cho nhà đài tỉ lệ rating cao ngất ngưỡng.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được khán giả và giới truyền thông biết đến qua phim Hoàn Châu Cách Cách. Sau thành công lớn từ bộ phim này Phạm Băng Băng tích cực tham gia vào các dự án mới và nhận được nhiều phản hồi tích cực lẫn tiêu cực từ người xem.

Tạo hình gây sốt của Phạm Băng Băng (vai Võ Tắc Thiên) trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.
Tạo hình gây sốt của Phạm Băng Băng (vai Võ Tắc Thiên) trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.

Gây sốt ngay từ khi chưa lên sóng bởi nhà sản xuất liên tục nhá hàng tạo hình quá đỗi bắt mắt, lung linh của các nhân vật chính trong phim, sau công chiếu, bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ với sự tham gia của Phạm Băng Băng đã lập kỷ lục rating toàn quốc ở mức cao ngất ngưỡng là 5.08. Đây là con số khá ấn tượng chưa từng có trong giờ vàng ở đại lục vào thời điểm đó.

Năm 2017, Phạm Băng Băng lại hứa hẹn chinh phục những điều không tưởng với dự án Thắng thiên Hạ. Ở bộ phim này, Phạm Băng Băng sẽ vào vai một nữ cường nhân, thường xuyên gây bất ngờ với vẻ ngoài cực kỳ nam tính mạnh mẽ.

Tạo hình nhân vật Ba Thanh đầy cá tính của Phạm Băng Băng trong Thắng Thiên Hạ.
Tạo hình nhân vật Ba Thanh đầy cá tính của Phạm Băng Băng trong Thắng Thiên Hạ.

Phạm Băng Băng rạng rỡ ngày khai máy phim.
Phạm Băng Băng rạng rỡ ngày khai máy phim.

Với sự trở lại ngoạn mục này, Thắng Thiên Hạ của Phạm Băng Băng liệu sẽ mang lại mức rating đạt kỷ lục vượt hẳn Võ Mỵ Nương truyền kỳ chăng?


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.90920 sec| 2040.602 kb