Search
Thứ 5, 26/06/2014, 09:00 AM

Kiều nữ Việt mặc sexy ngay cả khi mang bầu


Gu phóng khoáng, gợi cảm được các làng giải trí Việt phát huy ngay cả khi thực hiện thiên chức làm mẹ.


đình đám sở hữu ngoại hình thanh mảnh, Xuân Lan có gu thời trang ổn định và khá thoải mái khi chọn trang phục hợp với vóc dáng. Khi con gái đầu lòng, cựu người mẫu vẫn duy trì hình ảnh thời trang dành điệu, hợp mốt và sexy. Ở những tháng đầu tiên, Xuân Lan thường chọn trang phục có dáng suôn, thoải mái, hiện đại, nhưng đến cuối tháng thứ 4 trở đi, bà mẹ 35 tuổi bắt đầu diện những bộ trang phục ôm sát, để lộ bụng bầu.


Hình ảnh Xuân Lan mang thai bé Thỏ ở đầu tháng 4. Lúc này, cựu người mẫu vẫn tích cực tham gia các hoạt động . Cô đến dự khai trương một nhãn hiệu thời trang trong bộ váy dáng suôn, đính hạt lấp lánh. Thiết kế sang trọng, để lộ vai trần gợi cảm. Tông trang điểm đậm với làn môi đỏ gợi cảm. Tại thời điểm đó, trông quyến rũ và không kém phần cuốn hút.


Khi thai nhi bước sang tháng thứ 5, cựu người mẫu mạnh dạn thực hiện những hình ảnh mới, nhằm lưu giữ những khoảng khắc đẹp khi lần đầu làm mẹ. Trong ảnh, khá nổi bật với bộ đầm dạ hội dành cho bà bầu, có tông màu vàng bắt mắt, chất liệu mềm mại nữ tính. Cổ áo chữ V được khoét trễ để lộ vòng 1 gợi cảm. Trang phục cũng khoe khéo bụng bầu 5 tháng tuổi.


Ca sĩ Đoan Trang là một trong những tín đồ thời trang. Khi mang thai con đầu lòng, người đẹp vẫn duy trì phong cách thời trang gợi cảm. Dù xuất hiện trên đường phố, tham dự sự hay chụp ảnh, cô đều phát huy tối đa hình ảnh sexy, quyến rũ. Trong ảnh, nữ diện bộ đầm dáng suôn, cúp ngực ôm sát, để lộ bờ vai trần gợi cảm.

Thậm chí, người đẹp còn mặc bikini cùng chồng khi thai nhi ở những tháng cuối. Hình ảnh bà bầu Đoan Trang diện áo tắm sexy cùng đức lang quân thư giãn nhận được lượt like khủng và khen ngợi giọng ca Quạt giấy thật phóng khoáng và mát mẻ.

Gu thời trang dự sự kiện khi của Đoan Trang cũng không kém phần nổi bật. Tham dự show thời trang Những cánh bướm cuối thu, người đẹp diện chiếc váy dạ hội màu trắng, có điểm nhấn một bên vai trần rất cuốn hút. Kiểu tóc xoăn bất đối xứng được đánh giá là phù hợp với hình ảnh bà bầu sành điệu.

Khi đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình, Đoan Trang cũng chọn trang phục hở vai trần gợi cảm. Tông trang điểm đậm với làn môi đỏ quyến rũ. Dù trang phục tối màu nhưng với thần thái tự tin, nữ ca sĩ vẫn cuốn hút người đối diện.

Dù mang bầu khá nặng nề, Đoan Trang vẫn nhận show và xuất hiện ở những chương trình diễn ra trong thành phố. Tại một sự kiện diễn ra vào hồi đầu năm 2014, nữ ca sĩ chọn dáng đầm đính hạt ôm vóc dáng, để lộ bụng bầu 5 tháng tuổi. Trang phục sexy hợp phong cách giúp giọng ca Quạt giấy tự tin trên sân khấu.

Trong một số bộ ảnh thời trang, Đoan Trang diện mốt áo crop-top, chân váy bút chì bó sát, mạnh dạn khoe bụng bầu 5 tháng tuổi. Nữ ca sĩ từng cho biết, cô rất hạnh phúc khi có con đầu lòng và muốn niềm vui làm mẹ đến tất cả người hâm mộ. Vì thế, cô không ngại mặc những bộ cánh ôm dáng, khoe thiên chức làm mẹ.

Giống với Đoan Trang, Ốc Thanh Vân cũng khá phóng khoáng và mát mẻ khi mạnh dạn diện bikini trong những tháng cuối, cận kề ngày lâm bồn. Trong ảnh, nữ MC gợi cảm diện bộ bikini in họa tiết da báo, tự tin khoe hình ảnh đang mang thai con thứ 2.

Phía sau hậu trường một show diễn, nữ MC còn diện áo ren xuyên thấu, quần leggings ôm sát, có những khoảng hở trong suốt sexy. Trang phục hợp mốt giúp bà mẹ một con trông năng động và linh hoạt hơn khi mang thai bé gái thứ 2.

Là người khá chăm chỉ và cầu toàn, Ốc Thanh Vân còn nhận show dẫn chương trình khi cô bước vào giai đoạn cuối cùng của thời kỳ 9 tháng ''mang nặng, đẻ đau''.

Thời gian thai nhi được 5 tháng tuổi, Thanh Vân còn nhận lời làm mẫu, thể hiện trang phục dành cho bà bầu. Cô không từ chối diện những bộ cánh ôm sát.

MC Quỳnh Chi cũng nằm trong danh sách những bà bầu gợi cảm nhất showbiz Việt. Trong ảnh, nữ người mẫu diện bộ trang phục dự tiệc, váy quây ôm sát, để lộ bờ vai trần gợi cảm khi tham dự sự kiện showbiz năm 2012.

Quỳnh Chi còn mạnh dạn giới thiệu hình ảnh cô ăn mặc sành điệu đến người hâm mộ. Người đẹp như ngầm thông báo tin vui cô đang đảm nhận thiên chức làm mẹ.

Trang phục mà Thủy Tiên mặc khi mang thai con đầu lòng cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Trong ảnh, cô mặc mẫu váy xếp ly tông màu ánh nhũ hợp thời trang. Hình ảnh của bà mẹ một con không kém phần quyến rũ nhờ những khoảng hở vừa phải.

Hoa hậu Hương Giang cũng bắt kịp xu hướng hot nhất mùa hè 2013 khi diện bộ đầm ôm sát, họa tiết sọc kẻ hiện đại. Hình ảnh người đẹp trở nên thu hút và năng động hơn với trang phục hợp dáng.

Tại thời điểm mang thai con đầu lòng, Vũ Thu Phương khá nổi bật khi diện mẫu đầm chất liệu ren sang trọng. Thiết kế không kém phần gợi cảm khi bộ váy ôm sát vóc dáng nữ người mẫu.

''Chim công làng múa'' Linh Nga táo bạo hơn với hình ảnh bán nude. Người đẹp chỉ mặc áo vest, để ngực trần. Cách thể hiện có chừng mực giúp Linh Nga nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm cũng từng diện những bộ cánh mềm mại, nữ tính khi mang thai con đầu lòng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô được khen ngợi là phù hợp với hình ảnh Việt.

Những năm trước, cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh giới thiệu đến người xem những hình ảnh táo bạo và không kém phần cuốn hút khi mặc sơ-mi buộc vạt, để lộ bụng bầu. Tại thời điểm đó, hai làng mốt là người dẫn đầu xu hướng chụp ảnh sexy khoe bụng bầu.

Năm 2012, khi mang thai con thứ 2, người mẫu Hạ Vy diện bộ trang phục ôm sát vóc dáng khi tham dự sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

Tại một sự kiện cuối năm 2012, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện khá quyến rũ trong mẫu đầm gam màu trắng kem, chất liệu mỏng nhẹ khi mang thai con gái đầu lòng.

Theo Zing.vn


 

Bí quyết mặc đẹp

Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
5 kiểu blazer phụ nữ sành điệu nên có
Blazer là kiểu trang phục 'có bao nhiêu cũng không đủ', giúp các chị em phối đồ đa dạng trong...
 
9 kiểu trang phục khiến bạn cao hơn nhiều centimet
Nếu bạn muốn mình trông cao hơn, lần tới khi bước xuống phố hãy thử đồng hành cùng kiểu túi...
 
Phạm Hương diện váy xẻ cao vút khoe chân dài miên man sau khi trở về từ Indonesia
Tối 17/4, vừa trở về từ Indonesia Phạm Hương lập tức có mặt tại một sự kiện. Hoa hậu...
 

Thời trang

Xu hướng “sang trọng thầm lặng” của giới thượng lưu
Phong cách thời trang Quiet Luxury (Sang trọng thầm lặng) dần khẳng định vị thế như một lối sống đề...
 
Sứ mệnh của UK Fashion truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người Phụ nữ Việt.
Tự hào khi được ra đời vào cuối năm 2019 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của...
 
Rewhitez ra mắt dòng sản phẩm Gel tắm mới tại Show diễn Rendezvous By C.Dam
Vào ngày 8/8/2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Show diễn thời trang kết hợp đa lĩnh vực nghệ thuật...
 
Học lỏm cách diện trang sức sang chảnh, khí chất ngút ngàn như dàn sao đình đám
Hãy cùng xem cách mà các ngôi sao đeo trang sức để luôn tỏa sáng trên thảm đỏ nhé.
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.17887 sec| 1974.211 kb