Search
Thứ 4, 25/06/2014, 17:39 PM

Những kiều nữ màn ảnh phải lòng tuyển thủ World Cup

Không ít minh tinh bị đốn gục bởi các chàng cầu thủ tài năng trên sân cỏ. Cùng điểm mặt 9 màn ảnh có chồng hoặc bạn trai tham gia World Cup 2014.


Yolanthe Sneijder-Cabau: Bà xã của Wesley Sneijder sinh năm 1985 và mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha - Hà Lan. Hai người công khai hẹn hò từ năm 2009 và đi tới kết hôn vào mùa hè 2010, sau khi cầu thủ tiền vệ trung tâm đưa Hà Lan tới trận chung kết World Cup trên đất Nam Phi. Trên thực tế, Yolanthe Sneijder-Cabau vốn là một diễn viên, và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại xứ sở hoa tu-líp. Bước ngoặt diễn ra hồi năm ngoái khi cô được đạo diễn Michael Bay chọn đóng trong bộ phim Pain & Gain bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám như Mark Wahlberg hay The Rock.

Irina Shayk: Người mẫu đến từ xứ sở bạch dương nổi tiếng qua những bộ ảnh chụp áo tắm trong suốt 7 năm qua trên tạp chi Sport Illustrated Swimsuit Issue. Irina Shayk thậm chí còn là người mẫu trang bìa của số tạp chí năm 2011. Mùa hè 2014 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Shayk khi cô dấn thân lên màn ảnh rộng với vai diễn đầu tay trong bộ phim bom tấn Hercules bên cạnh hành động The Rock. Trong khi Irina Shayk xem ra sẽ có một mùa hè đáng nhớ thì bạn trai cô, danh thủ hàng đầu Cristiano Ronaldo, lại đang có một giải đấu đáng quên tại đất nước Brazil. Cơ hội để Bồ Đào Nha vượt qua vòng đấu bảng lúc này là rất thấp và sẽ không ai ngạc nhiên khi thấy CR7 phải xách va-li về nước sớm.

Pilar Rubio Fernández: Sinh năm 1978, Pilar Rubio Fernández là một phóng viên truyền hình kiêm diễn viên nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Cô cũng là người thương của hậu vệ Sergio Ramos thuộc đội tuyển vô địch thế giới năm 2010. Hai người công khai mối từ tháng 9/2012 và Pilar Rubio vừa sinh hạ một bé trai mang tên Sergio Ramos Rubio hồi cuối tháng 4. Kết thúc vòng đấu bảng World Cup 2014, Tây Ban Nha chính thức trở thành cựu vô địch và giải đấu trở thành một trải nghiệm đáng quên đối với Sergio Ramos và các đồng đội.

Edurne García Almagro: Có nghệ danh là Edurne, cô kiêm diễn viên người Tây Ban Nha nổi lên từ cuối năm 2005 khi tham gia vào chương trình tìm kiếm tài năng Operación Triunfo tại xứ sở bò tót. Do sự nghiệp chính là âm nhạc nên Edurne mới chỉ có vài lần xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và phim ngắn. Cô hiện là của David De Gea, thủ môn thứ ba của đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2014. Đáng tiếc là thủ thành số một của CLB Manchester United lại không có cơ hội được ra sân tại giải đấu danh giá năm nay.


Sarah Felberbaum: Ở tuổi 33, nữ diễn viên Sarah Felberbaum quyến rũ hiện có trong tay gần 20 vai diễn lớn nhỏ khác nhau, đáng chú ý nhất có thể kể tới các bộ phim The Jewel (2011), One Life, Maybe Two (2010) và Il principe abusivo (2013). Hiện cô đã đính hôn và có một cô con gái với tiền vệ trung tâm Daniele De Rossi của đội quân áo thiên thanh. Thật tiếc khi De Rossi vắng mặt do chấn thương ở trận đấu cuối của Ý tại vòng bảng World Cup 2014 và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ phải về nước sớm.

Melissa Satta: Người đẹp sinh năm 1986 là một người dẫn chương trình và chuyên gia truyền thông mang hai dòng máu Ý - Mỹ. Đôi khi cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất trên màn ảnh nhỏ dù không nhiều. Bản danh sách bạn trai cũ của Melissa Satta tương đối dài và có sự góp mặt của những ngôi sao sân cỏ đình đám một thời như Christian Vieri hay John Carew. Hiện cô vừa đính hôn với tiền vệ trung tâm Kevin-Prince Boateng của đội tuyển Ghana và câu lạc bộ AC Milan. Hồi năm ngoái, bộ đôi này xuất hiện dày đặc trên các mặt báo nước Ý khi có nguồn tin cho rằng chính quá đà của hai người khiến chàng tiền vệ bị chấn thương bắp đùi.

Han Hye Jin: Nữ diễn viên 32 tuổi nổi tiếng trên sóng truyền hình qua hai loạt phim Be Strong, Geum Soon! và Jumong, cũng như trong vai trò dẫn dắt chương trình trò chuyện nổi tiếng Healing Camp tại Hàn Quốc. Cuối năm 2012, cô vào vai một xạ thủ trong bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ truyện tranh có tựa đề 26 Years. Tháng 3/2013, tuyển thủ Ki Sung Yueng bất ngờ tiết lộ anh đang hẹn hò với nữ diễn viên và hai người sau đó nhanh chóng tổ chức lễ thành hôn vào đầu tháng 7/2013. Hiện cầu thủ tiền vệ trung tâm này đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Swansea City. Dù nằm ở bảng đấu dễ nhưng cơ hội đi tiếp của Ki Sung Yueng và tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2014 hiện gần như không còn.


Susana Werner: Người mẫu kiêm diễn viên đến từ Brazil từng là tâm điểm bên ngoài sân bóng tại vòng chung kết World Cup 1998 diễn ra tại nước Pháp. Khi đó cô đang là bạn gái với cầu thủ “người ngoài hành tinh” Ronaldo và ở độ tuổi tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, khi Ro “béo” nâng cúp vàng tại Nhật Bản vào năm 2002, cô lại kết hôn với thủ thành Júlio Cesar và tới nay hai người đã có hai con. Dù ở tuổi 34, Júlio Cesar vẫn là lựa chọn số một trong khung gỗ của Brazil tại World Cup 2014. Phong độ của anh đóng một vai trò quan trọng trong lần chinh phục cúp vàng thứ sáu của Brazil ngay tại quê nhà.

Bruna Marquezine: Nữ diễn viên người Brazil bắt đầu diễn xuất từ khi 4 tuổi và sau đó xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau tại đất nước chủ nhà của World Cup 2014. Kể từ năm 2013, Marquezine hẹn hò với tiền đạo Neymar của đội tuyển Brazil và câu lạc bộ Barcelona. Dẫu thông tin hai người chia tay xuất hiện từ tháng 2, người ta vừa mới bắt gặp cảnh Neymar và Marquezine hôn nhau ngay trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra. Sau vòng đấu bảng, Neymar đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng, cùng một lần thoát thẻ đỏ “ngoạn mục” ngay trong trận đấu khai mạc.

Theo Zing.vn


 

Thể thao

Cứ sai sót như thế này, U23 Việt Nam có thể phải trả giá trước U23 Thái Lan
Ngoài vấn đề ở hàng tấn công, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng các sai lầm cá nhân tại...
 
Kết thúc AFF Cup, Quang Hải nhận được lời đề nghị 'khó tin' từ châu Âu
Dưới góc nhìn của giới mộ điệu, việc xuất ngoại được xem là điều cần thiết với những cầu thủ...
 
3 bài học dành cho các đội bóng từ việc Italia lên ngôi vô địch Euro 2021
Euro 2021 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Italia. Điều gì khiến Ý giành được chiếc cúp danh...
 
HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi công thức chiến thắng?
Để đối phó với nguy cơ bị bắt bài, HLV Park Hang-seo tuyên bố đã cho các cầu thủ Việt...

Cách chơi

Bánh mì que 3.000 đồng/chiếc: Hàng Tàu 6 tháng không hỏng
Những chiếc bánh mì que Trung Quốc giá chỉ 3.000-4.000 đồng/chiếc, dài khoảng một gang tay, được quảng cáo là...
 
Chelsea hoàn toàn bị khuất phục tại Old Trafford
Đêm qua, các CĐV của Quỷ đỏ đã thấy được một bộ mặt khác của những cầu thủ con cưng...
 
Các fan nói gì sau “đại chiến” MU-Chelsea?
Chelsea đã bị Tottenham rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm tại giải ngoại hạng Anh. Còn MU thì...
 
Conte bịt lỗ rò hàng thủ
Một trong những điều ngoạn mục nhất ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này là HLV Antonio Conte...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.53406 sec| 1959.758 kb