Search
Thứ 2, 01/12/2014, 19:55 PM

Tháng 12 xem phim gì ở rạp?

Cuối năm là dịp các nhà sản xuất tung hàng loạt các bộ phim bom tấn được "ém" từ lâu. Ra rạp tháng 12 này, có vô vàn phim hay, chị Hội trong bộ phim “Để Mai tính 2” sẽ phải đương đầu với rất nhiều phim bom tấn Hollywood, Hoa ngữ, kinh dị châu Á trong tháng cuối cùng của năm 2014.

The Pyramid (5/12)

Trailer The Pyramid. The Pyramid (tựa Việt: Bí ẩn Kim Tự Tháp) chính thức khởi chiếu từ 5/12.

Một nhóm nhà khảo cổ học người Mỹ phát hiện ra một kim tự tháp cổ đại ba mặt bí ẩn nằm sâu dưới vùng tại Ai Cập.

Họ quyết định chui vào bên trong để thăm dò di tích mới, nhưng quyết định này khiến họ lạc vào một mê cung tăm tối, chết người. Không chỉ mắc kẹt, dường như nhóm khảo cổ còn bị thứ sinh vật ghê rợn nào đó săn đuổi trong bóng tối.

The Pyramid nối tiếp trào lưu phim kinh dị được quay theo phong cách giả tài liệu và giới thiệu đến cho khán giả kim tự tháp ba mặt, một công trình vốn không tồn tại ở ngoài đời thực. Phim không có hạng A nào tham gia với thời lượng khá ngắn, mang đúng tinh thần của một tác phẩm kinh dị có kinh phí sản xuất khiêm tốn. The Pyramid (tựa Việt: Bí ẩn Kim Tự Tháp) chính thức khởi chiếu từ 5/12.

Horrible Bosses 2 (5/12)

Trailer phim Horrible Bosses 2 (tựa Việt: Bộ ba siêu bựa) chính thức khởi chiếu từ 5/12.

Tập phim Horrible Bosses thứ hai tiếp tục theo chân bộ ba “siêu bựa” Nick, Kurt và Dale. Cảm thấy quá chán ngán các vị sếp cũ, họ quyết định tự mở công ty riêng và lên làm ông chủ.

Tuy nhiên, sự thiếu thốn kinh nghiệm khiến công ty của họ lập tức rơi vào một vụ lừa đảo. Thế là Nick, Kurt và Dale lập ra một kế hoạch điên rồ: con trai của gã chủ đầu tư vừa lừa lọc họ; đồng thời, cầu viện chính những người sếp cũ về những vấn đề pháp lý…

Horrible Bosses ra mắt năm 2011 và đạt mức doanh thu nằm ngoài mức tưởng tượng của chính Warner Bros. khi thu về hơn 200 triệu USD. Chính bởi vậy, hãng phim không ngần ngại “bật đèn xanh” cho ba anh chàng ăn hại Nick, Kurt và Dale tiếp tục công phá màn ảnh trong dịp Lễ Tạ ơn năm nay.

Đội ngũ diễn viên Jason Bateman, Charlie Day, Jason Sudeikis, Jennifer Aniston, Jamie Foxx đều trở lại với các vai diễn cũ. Ngoài ra, phim bổ sung thêm hai gương mặt mới hết sức đáng giá là Christoph Waltz và Chris Pine trong vai hai cha con chủ đầu tư lừa đảo.

Để Mai tính 2 (12/12)

Nối tiếp thành công của Để Mai tính bốn năm trước, đạo diễn Charlie Nguyễn quyết định thực hiện một bộ phim riêng về Phạm Hương Hội, nhân vật đồng tính vốn được khán giả yêu mến qua biệt danh “chị” Hội.

Trong phần hai, “chị” Hội không chỉ còn là nhân viên bán mỹ phẩm cao cấp, mà nay đã trở thành chủ tịch của một tập đoàn kinh doanh vô cùng lớn. Song, con đường tình duyên của “chị” Hội thì vẫn cứ trắc trở như suốt bao lâu nay.

Dự án phim ăn theo này ban đầu lấy tựa là Để Hội tính, nhưng tới gần ngày ra mắt lại đổi tên thành Để Mai tính 2. “Ông hoàng phòng vé” Thái Hòa tiếp tục trở lại với vai diễn “chị” Hội, hứa hẹn gây ra thêm một cơn sốt mới tại các rạp chiếu bóng trong trung tuần tháng 12, sau những thành công của Tèo Em và Quả tim máu hồi đầu năm.

Không còn Kathy Uyên hay Dustin Nguyễn, Để Mai tính 2 quy tụ những cái tên không hề xuất hiện trong bộ phim trước như Diễm My 9x, Quang Sự và Huy Khánh. Để Mai tính 2 chính thức khởi chiếu từ 12/12.

Stand by Me Doraemon (12/12)

Trailer Stand by Me Doraemon

Nhân dịp tác giả nguyên tác truyện tranh Fujiko Fujio tròn 80 tuổi, các nhà làm phim Nhật Bản quyết định thực hiện bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên về chú mèo máy nổi tiếng mang tên Stand by Me Doraemon.

Khác với nhiều khác về Doraemon, Stand by Me Doraemon không phải là một câu chuyện dài hay một chiếu phiêu lưu của bộ năm Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo và Giant. Thay vào đó, khán giả sẽ được thưởng thức bốn câu chuyện ngắn là Người bạn đến từ tương lai, Kỳ nghỉ lãng mạn trên đỉnh núi tuyết, Đêm trước ngày cưới của Nobita và Tạm biệt nhé, Doraemon.

Đặc biệt nhất là Tạm biệt nhé, Doraemon, khi câu chuyện này đưa ra một đoạn kết giả tưởng đầy nước mắt khi chú mèo máy buộc phải chia tay với Nobita để trở về tương lai.

Tác phẩm hoạt hình Stand by Me Doraemon vốn ra mắt tại thị trường Nhật Bản từ đầu tháng 8 và gặt hái thành công vang dội tại các phòng vé xứ sở hoa anh đào với doanh thu lên tới gần 80 triệu USD, đánh bại cả những bom tấn đình đám của Hollywood như Transformers: Age of Extinction. Stand by me Doraemon chính thức khởi chiếu từ 12/12.

The Crossing

Trailer The Crpssing

The Crossing - Thái Bình Luân đánh dấu sự trở lại của đạo diễn bom tấn Ngô Vũ Sâm kể từ sau hai phim Đại chiến Xích Bích. Phim được mệnh danh là “Titanic phiên bản Hoa ngữ”, tái hiện lại sự kiện đắm tàu Thái Bình có thật xảy ra vào ngày 27/1/1949 tại gần quần đảo Đan Châu, Đài Loan.

Vụ va chạm với một tàu chở hàng khiến gần 1.000 người trên tàu Thái Bình thiệt mạng, trong đó đa số là tầng lớp giàu có, thượng lưu vốn đang chạy trốn khỏi cuộc nội chiến Trung Hoa. Bộ phim của đạo diễn Ngô Vũ Sâm kể lại sự kiện này thông qua câu chuyện của ba đôi tình nhân trên con tàu xấu số.

The Crossing có lẽ là một trong những tác phẩm điện ảnh có dàn sao châu Á hùng hậu nhất từ trước tới nay, với những Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Du Phi Hồng, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vĩ, Dương Quý Mị, Masami Nagasawa, Hitomi Kuroki… The Crossing (tựa Việt: Thái Bình Luân: Chuyến tàu định mệnh) dự kiến khởi chiếu từ 19/12.

The Hobbit: The Battle of the Five Armies (19/12)

Trailer The Hobbit: The Battle of the Five Armies

Tập cuối của loạt phim The Hobbit chính là tác phẩm điện ảnh lớn nhất trong cuối năm 2014, đồng thời là bộ phim hiếm hoi của năm nay còn có cơ hội vượt mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu.

Trên thực tế, đây gần như là một điều bắt buộc đối với các nhà sản xuất, do doanh thu của tập trước, The Desolation of Smaug, chỉ suýt đạt mức này và kinh phí sản xuất của cả ba tập phim The Hobbit thì lên tới 745 triệu USD.

The Battle of the Five Armies sẽ nối tiếp những gì còn dang dở của The Desolation of Smaug, và đem tới trận chiến hoành tráng giữa năm đạo binh bao gồm Orc, Warg, Tiên rừng Mirkwood, Người lùn từ Dãy Đồi Sắt, và những người dân vùng ven hồ.

Theo tiết lộ của đạo diễn Peter Jackson, trận đại chiến này sẽ kéo dài tới… 45 phút và đem tới một cái kết hoành tráng và xứng đáng cho loạt The Hobbit. The Hobbit: The Battle of the Five Armies (tựa Việt: Người Hobbit: Đại chiến năm cánh quân) chính thức khởi chiếu từ 19/12.

Chung cư (24/12)

Tác phẩm kinh dị của Việt Nam đưa khán giả tới một không gian chật hẹp, cũ kỹ nằm ngay giữa lòng Sài Gòn hiện đại.

Nhà văn nữ chuyên thể loại trinh thám tên Lan chuyển tới khu một chung cư hay bị đồn là có ma cùng với con trai sau khi cô ly dị chồng. Tới nơi, Lan với con trai trải qua rất nhiều sự kiện tâm linh và phát hiện ra nhiều điều bí ẩn đằng sau khu nhà ma ám này.

Bộ phim Chung cư đánh dấu lần đầu tiên Phương Mai dấn thân lên màn ảnh rộng với vai chính Lan. Đây cũng là phim điện ảnh thứ hai trong tháng của nam diễn viên Quang Sự, bên cạnh Để Mai tính 2. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Chi Pu, Hoàng Phúc, Hoài An… trong các vai phụ.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò về Chung cư là ê-kíp đứng sau máy quay, trong đó có đạo diễn Văn M. Phạm trở về nước làm phim từ Washington, Hoa Kỳ; cùng với đạo diễn hình ảnh Gabriel Lewis, người từng tham gia quay phim cho nhiều bom tấn của Hollywood như Thor, Inception, Pirates of the Caribbean 3… Chung cư dự kiến khởi chiếu từ 24/12.

Theo DanViet


 

Việt Nam

CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
 
HLV Park: 'Tôi muốn giành lại AFF Cup từ Thái Lan'
Trên tờ Chosun (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo trải lòng về cảm xúc sau khi vô địch SEA Games 31...
 
Báo Thái Lan: ‘Thật đau khi thua Việt Nam’
Tờ thể thao Siamsport cho rằng việc thủng lưới ở những phút cuối trước kình địch Việt Nam là cảm...
 
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng
Sơn Tùng M-TP bị phạt 70 triệu đồng vì phát hành MV "There's no one at all" và phải gỡ...
 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
Tổng hợp sự kiện Việt Nam - Brazil
15 năm, kể từ lần dẫn dắt đội tuyển Olympic Brazil sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt...
 
Gợi ý trả lời câu hỏi phỏng vấn “Điều gì khiến bạn khác biệt?”
Thể hiện những phẩm chất độc đáo của bạn là điều cần thiết trong thị trường việc làm cạnh tranh...
 
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
Dấu hiệu nhận biết rau
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rau có thuốc trừ sâu,...
 
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.32969 sec| 1976.5 kb