Search
Thứ 2, 08/08/2016, 16:00 PM

Tổng hợp phim ra rạp tháng 8

(Việt Nam) - Tổng hợp những bộ phim hay nhất đang và sẽ chiếu rạp trong tháng 8 này. Cùng Tiếp thị và Tiêu dùng xem qua nhé!

Biệt Đội Cảm Tử

SUICIDE SQUAD là “cuộc chiến nổi loạn” của những tội phạm khét tiếng hay còn được xem là những kẻ nguy hiểm nhất hành tinh. Tuy nhiên, chính phủ đã bí mật tập hợp họ lại và lập thành một đội đặc nhiệm, chuyên thực hiện các phi vụ “khó nhằn” và vô cùng nguy hiểm.

Khởi chiếu: 05/08/2016

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối

Bộ phim mở đầu bằng việc cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp, những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như MI6, CIA, FIB có nguy cơ bị đánh cắp. Tuy nhiên những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia do Amuro chỉ huy đã ngăn cản kịp thời. Ngày hôm sau, Conan cùng các thám tử nhí đến tham quan thủy cung ở Tokyo, tại đây Conan gặp một người phụ nữ xinh đẹp nhưng bị thương và đang ở một mình, cô gái kỳ lạ có đôi mắt mang hai màu khác biệt đang trong tình trạng mất trí nhớ. Cô gái có hành tung bí ẩn đang giữ những bí mật động trời mà băng nhóm áo đen đang ráo riết truy lùng…

Khởi chiếu: 05/08/2016

Vùng Nước Tử Thần

The Shallows xoay quanh tai nạn hi hữu của cô gái Nancy. Khi đang lướt sóng trên biển, cô bất ngờ bị một con cá mập trắng tấn công và kẹt trên mỏm đá ở vùng nước cạn. Tuy chỉ cách bờ khoảng 200 mét nhưng Nancy không thể nào bơi vào trong đất liền được. Cả cuốn phim là cuộc chiến sinh tồn nghẹt thở của nhân vật nữ chính khi bị sinh vật biển đe dọa tính mạng.

Khởi chiếu: 05/08/2016

Hồn Ma Trở Lại

Mất vợ, John một mình nuôi nấng 3 đứa con côi cút, mong muốn một cuộc sống bình yên, cả gia đình tạm biệt cuộc sống phố thị, dọn đến sống tại một ngôi nhà cổ được xây dựng từ thời Victoria ở ngoại ô thành phố. Trong lúc dọn dẹp, cả nhà tình cờ phát hiện ra một chiếc rương cũ trên gác mái. Những vật dụng bên trong thuộc về gia đình người chủ trước từng qua đời không rõ nguyên nhân. Hàng loạt chuyện lạ thường, cùng các ám ảnh kinh hoàng bất đầu tấn công các thành viên khi lũ trẻ vô tình mở chiếc rương bí ẩn ấy…

Khởi chiếu: 05/08/2016

Alice Ở Xứ Sở Trong Gương

Sau khi trở lại từ xứ sở thần tiên, Alice Kingsleigh (Wasikowska) đã dành thời gian theo nghiệp cha mình và du ngoạn trên biển. Khi trở về London, cô tình cờ tìm được một chiếc gương kỳ diệu, đưa cô trở lại với xứ sở thần tiên Underland, và gặp lại những người bạn của mình: Thỏ Trắng (Michael Sheen lồng tiếng), Absolem (Alan Rickman lồng tiếng), Cheshire Cat (Stephen Fry lồng tiếng) và Mad Hatter (Johnny Depp thủ vai). Tuy nhiên, cô nhận ra Mad Hatter đã mất đi bản tính vui vẻ của mình. White Queen Mirana (Anne Hathaway thủ vai) đã giao cho Alice nhiệm vụ đến mượn quả cầu Chronosphere từ Time để điều khiển được thời gian. Khi trở lại quá khứ, Alice đã gặp lại nhiều người bạn cũng như kẻ thù ở nhiều thời điểm khác nhau, và bắt đầu chạy đua với thời gian để cứu Mad Hatter.

Khởi chiếu: 12/08/2016

Những Bà Mẹ "Ngoan"

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó. Kết hợp cùng hai người mẹ cùng chí hướng khác là Kiki và Carla (Kristen Bell, Kathyrin Hann thủ vai), bộ ba phá vỡ những khuôn mẫu cứng nhắc và lao vào một cuộc hành trình tìm kiếm sự tự do và một định nghĩa mới cho thiên chức làm mẹ.

Khởi chiếu: 12/08/2016

Bộ Tứ Lừa Đảo

Kim Seon-dal (Yoo Seung-ho thủ vai) – kẻ bịp bợm thông minh và điển trai, để lại tên tuổi của mình tại khắp mọi nơi hắn từng đi qua với những chiêu trò ngày một táo tợn hơn. Tay lừa đảo huyền thoại này vẫn luôn tìm kiếm cho mình một màn trình diễn ngoạn mục nhất mọi thời đại. Với sự hỗ trợ từ bậc thầy cải trang Bowon, bà bói chuyên tống tiền khách hàng Madame Yoon và tên lừa đảo học việc Gyun, Seon-dal dẫn đầu bộ tứ lừa đảo “vi diệu” nhất Joseon. Không thể bỏ qua thứ hàng hóa có giá nhất thời điểm bấy giờ – thuốc lá, bọn chúng khám phá ra rằng, kẻ quyền lực đứng đằng sau những thương vụ thuốc lá chính là Sung Dae-ryun. Quyết tâm cho Sung vào tròng, nhóm lừa đảo bá đạo do Kim Seon-dal dẫn đầu đã… rao bán sông Daedong và biến món tài sản vô chủ này trở nên có giá hơn bao giờ hết!

Khởi chiếu: 12/08/2016

Chuyến Tàu Sinh Tử

Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Khởi chiếu: 12/08/2016

Ben-Hur

BEN-HUR là tác phẩm sử thi xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Judah Ben-Hur (do Jack Huston thủ vai) – một hoàng tử đã bị cáo buộc tội mưu phản bởi chính người bạn, người anh em thân thiết của mình là Messala (do Toby Kebbell thủ vai) – người mà giờ đây đã được La Mã cử tới để thống lĩnh lực lượng binh lính đang đồn trú ở Jerusalem. Bị tước bỏ mọi danh hiệu, gia đình lâm vào cảnh li tán, phải chia tay người con gái mà anh yêu thương nhất, Judah đã bị đầy xuống kiếp nô lệ. Sau nhiều năm chịu cảnh đầy ải và khổ cực trên đại dương, Judah đã có thể trở về quê hương để báo thù…

Khởi chiếu: 19/08/2016

Kubo Và Sứ Mệnh Samurai

Kubo và Sứ Mệnh Samurai là tác phẩm thuộc thể loại hành động, phiêu lưu của xưởng hoạt hình danh tiếng LAIKA. Cuộc sống bình lặng của Kubo, một cậu bé thông minh, lanh lợi, nhanh chóng bị đảo lộn khi cậu vô tình triệu hồi một hồn ma bí ẩn đến từ quá khứ, mang trong mình vốn nợ máu có từ ngàn xưa. Trên đường chốn chạy, Kubo gặp gỡ hai người bạn Khỉ (Charlize Theron) và Bọ (Matthew McConaughey), cả ba cùng nhau trải qua chuyến hành trình ly kỳ nhằm giải cứu gia đình và giải đáp bí ẩn xung quanh người cha đã khuất của cậu, vị chiến binh samurai vĩ đại nhất. Với sự giúp sức của shamisen, một loại nhạc cụ thần thông, Kubo phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy, trong đó có vị Nguyệt Đế (Ralph Fiennes) và cặp sinh đôi ác quỷ (Rooney Mara), để vén bức màn bí mật về di sản của mình, đồng thời đoàn tụ với gia đình và hoàn thành sứ mệnh.

Khởi chiếu: 19/08/2016

Pete Và Người Bạn Rồng

PETE và Người Bạn Rồng là bộ phim kể về câu chuyện của cậu bé mồ côi Pete và người bạn rồng Elliott. Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng riêng cô con gái của ông là Grace (Bryce Dallas Howard thủ vai) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô ấy gặp Pete (Oakes Fegley thủ vai). Theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie (Oona Laurence thủ vai) - con gái của chủ xưởng gỗ Jack (Wes Bentley thủ vai), Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của chú bé Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.

Khởi chiếu: 26/08/2016

One Piece Film: Gold

Trong bộ phim lần này, băng hải tặc Mũ Rơm sẽ phải đối đầu với Guild Tesoro, kẻ sở hữu trái ác quỷ Gold - Gold và là chủ nhân của Gran Tesoro - Thành phố giải trí nổi bằng vàng lớn nhất thế giới. Gran Tesoro là một thành phố độc lập, quy tụ hàng trăm tay chơi và hải tặc trên khắp thế giới; một nơi mà đến chính phủ cũng không thể kiểm soát. Guild Tesoro thống trị tất cả mọi thứ, thậm chí là hải tặc hay chính phủ bằng Vàng và tham vọng của hắn ngày càng lớn dần. Cán cân quyền lực của Tân thế giới bắt đầu thay đổi từ đây…

Khởi chiếu: 26/08/2016


 

Quốc tế

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc 6 năm liên tiếp có tác phẩm 'bạo' như : 'Hoa Thiên Cốt' mãi đỉnh trong lòng khán giả
Triệu Lệ Dĩnh là nghệ sĩ hiếm hoi trong Cbiz 6 năm liền được CCTV vinh danh với những tác...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các "mọt" phim được thỏa sức đắm mình trong...
 

Giải trí

EURO 2024: Sự đổi mới từ sân vận động to đến màn ảnh nhỏ
Vòng chung kết EURO 2024 diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 tại 10 thành phố ở Đức là Berlin,...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
FPT Play tổ chức sự kiện Fanfest Nam Định khai màn Night Wolf V.League 1-2023
Song song với ngày diễn ra trận đấu mở màn mùa giải Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 giữa...
 
CĐV Trung Quốc lo ngại sự tiến bộ của U23 Việt Nam
Trên trang Sohu, 163 hay Weibo, CĐV và báo chí Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đang vươn...
CEO JPMorgan cảnh báo: Fed có thể sẽ tăng lãi suất thêm 0,75%, vẫn chưa khép lại lộ trình thắt chặt chính sách
CEO của JPMogarn, Jamie Dimon, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng có khả năng Fed sẽ tăng lãi...
 
4 con giáp sinh ra là những ngôi sao may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân phù trợ, càng về già càng ngập tràn phúc lành
Nhờ được phúc lành vây quanh, 4 con giáp này vượt qua được nhiều gian khó trong cuộc đời.
 
3 tuổi hạn cực xấu năm Giáp Thìn 2024, 1 tuổi đại nạn đề phòng mất cả cơ ngơi
Bước sang năm 2024, có 3 tuổi này rất đen đủi, cần thận tiền bạc thất thoát.
 
5 Cách giúp Thu hút Tài Lộc và Thành Công trong cuộc sống
Rất nhiều người đang tìm kiếm những cách để tạo ra sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống...
 
5 tiêu chí xây dựng một mối quan hệ hòa thuận trong hôn nhân.
Hôn nhân là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, sự gắn kết và sự trưởng thành.
 
3 con giáp là ‘chúa tiêu hoang’, không giỏi tính toán nhưng chẳng bao giờ lo hết tiền
Những con giáp này không được giỏi trong việc quản lý chi tiêu. Họ thích gì sẽ mua, muốn gì...
Delectech ra mắt Tính Năng Mới cho Seotobo: Viết Nội Dung Tự Động giúp SEO đỉnh cao
Trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở thành xu thế, việc tích hợp AI vào...
 
MART24H – NƠI KẾT NỐI TRIỆU TRÁI TIM YÊU THƯƠNG
Ngày 10/01/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần Mart24h cùng với Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam đã...
 
Maritime Bank trao 4 cây vàng cùng hàng nghìn quà tặng  cho các khách hàng may mắn
Tháng 1/2018, Maritime Bank đã trao thưởng 4 cây vàng cùng 27 chỉ vàng đầu tiên của chương trình “Lộc...
 
Thị Phần Lò Đốt Rác của các Hãng tại Việt Nam
Những năm qua để giải quyết bài toán về xử lý rác thải nông thôn thì phương án mua lò...
 
Tuyển dụng trưởng phòng vé & trưởng nhóm quản lý bảo trì máy bay
Hãng hàng không Eastar Jet Co., Ltd tại Hàn Quốc tuyển dụng
 
Nike giảm giá 30% tất cả các sản phẩm nhân dịp Quốc Khánh
Từ 31/08 đến 01-09 hệ thống Nike Việt Nam có chương trình ưu đãi giảm giá cực lớn dành cho...
Top
Điện thoại:

Tiếp thị & Tiêu dùng - tiepthitieudung.com. All Right Reserved
Tiếp thị & Tiêu dùng - Cập nhật thông tin mới nhất về giá cả, thị trường, mua sắm...
tiepthitieudung.com giữ bản quyền trên website này
Liên hệ: [email protected]

3.00366 sec| 1987.898 kb